Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เล่าประสบการความรักกันเถอะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
      เราชอบ ผช ที่อยู่แถวบ้านเรา เรียนห้องเดียวกัน สอบได้เกรดเกือบเท่ากัน (จะบังเอิญเกินไปม้างง) ตอนนั้นมีคนปลอมเฟซเป็นเพื่อนเรา (ไม่รู้ว่าใครเพราะมันไม่ยอมบอก และมันก็ชอบ ผช คนเดียวกันกับเราด้วย) ไปถามคนที่เราแอบชอบว่าชอบใคร (นานอยู่นะกว่าจะบอก55) คนที่เราชอบบอกว่าชอบเรา แล้วคนที่ปลอมเฟส ถามกลับไปว่า "เดี๋ยวก็เลิกชอบ" คนที่เราชอบก็บอกว่า "ไม่มีทาง" เพื่อนตัวปลอมมันแคปมาให้ดู โคตรเขิน เลยค่ะ55 เราเอาไปปรึกษาเพื่อน ตอนนั้นมีความรู้สึกว่า  :ไม่น่าไปบอกมันเลย:ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ผช ห้องข้างๆมันชอบมองเรา ตอนแรกคิดว่าคนเดียว หลังๆมา มาจากไหนตั้ง2คนว่ะ (คนแอบมอง2คน เป็นอดีตนักเลงคนหนึ่ง XD) 55 หน้าตาก็ดีทั้งคู่ แต่นิสัยไม่รู้นะ ผช ห้องเดียวกันกับเรามันยังมองเราเลย ( ห้ามด่าเราน้า ว่าหลงตัวเอง ) ในใจคิดว่า "กูทำไรผิด กูแต่งตัวผิดหรอ ผมกูมันฟูหรอ ทำไมต้องมองกูอย่างนั้นด้วย" ตลกมากเลย ตอนที่หันไปเจอพวกที่มองเรา มันหลบแทบไม่ทัน ความรู้สึกแบบ...พวกมุงมองตูหาเตี่ยมุงหรอ...(ขอใช้คำไม่สุภาพนะคะ ตอนนั้นมันคิดจริงๆ55) คนที่เราแอบชอบมันทำท่าทางเหมือนไม่ได้ชอบนะ มันทำสิ่งที่เราไม่ชอบ เช่น พูดขึ้นเสียง 
 มันชอบแกล้งเรา บ่อยมากด้วย มีครั้งนึงเราถามมันว่า ผช ที่แกล้ง ผญ บ่อยๆเนี่ย แสดงว่า ผช คนนั้นชอบ ผญ คนที่แกล้งใช่มั้ย มันตอบว่าใช่ เราคิดเลยว่ามันชอบเราแน่ๆ (แต่ตอนถามเราไม่ได้นึกถึงมัน55เรานึกถึงอีกคนหนึ่ง55 ไม่ได้เจ้าชู้ แต่โดนแกล้งบ่อย เลยสงสัย) ตอนแรกคิดว่ามันเป็นผช ที่ให้ความหวัง ผญ เลยว่าจะเลิกชอบ(มันก็ไม่ได้ผล XD ) มันชอบหาเรื่องทะเลาะ เช่น...ล้อชื่อแม่ เดินมาแถวโตะเราคำแรกที่พูดคือ    (ชื่อแม่)ๆๆๆๆๆๆ พูดหยั่งกะ จะประกาศให้โลกรู้ว่าแม่เราชื่อไร เฮ้อ เวลาเล่นคุกกี้รันเนี่ย เหมือนมันจะพยายามบอกรักโดยการ ส่งหัวใจให้ทุกวัน ^//^ บางทีเราส่งไป 10 นาทีต่อมามันก็ส่งกลับ อันนี้คงบังเอิญ( เกี่ยวมั้ยเนี่ย555 )   




                         [ เรื่องของเพื่อนเรา ] 
   เพื่อนเราชอบ ผช ห้องอื่น ชอบตั้งแต่ ป.6 ตอนนี้ ม.1 ชอบนานมากนะ แล้วผชคนนั้นก็รู้แล้วด้วยว่าเพื่อนเราชอบมัน ผช คนนั้นก็ตีตัวออกห่างตั้งแต่ ป.6ตอนที่รู้ว่าเพื่อนเราชอบ  ตอนนี้ ม.1 เพื่อนเรามันยังไม่เลิกชอบ ผช คนนั้นเลย ผช คนนั้นเรียนเก่ง กีฬาเก่ง(แต่มักเกิดปัญหา ตอนที่มันเล่นกีฬา มีครั้งหนึ่งเล่นฟุตบอลกีฬาสี มันทำทั้งทีมฟาว แพ้เลย สงสารนะ เพราะไม่ได้เเพ้คนเดียวแต่แพ้กันทั้งทีม จำไม่ได้หรอกว่าแข่งกับใครแต่สีเขียวโกง มันจ่ายเงินกรรมการ เลวเนาะ ) หน้าตาดีมากกกกกกกกกกกกกหล่อสุดๆเลยอ่ะ




               หมดเรื่องเครื่องดื่มเเอลกอฮอลล์ชนิดหนึ่ง (เหล้า แฮร่!!ยังจะมาเล่น)หมดเรื่องเล่าล่ะ (เรื่องเกิดตอนวันที่19ตุลา)  ถ้าใครมีประสบการณ์ที่ฟรุ้งฟริ้งกว่านี้ เข้ามาพูดคุยกันได้นะจ้ะ ^_^

ต่อกันเลย วันนี้ วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2016 วันคริสต์มาส ^_^ Marry chrismas ค่ะะ ตอนนี้ทะเลาะกันกับ เอิร์ธ เอิร์ธแก่กว่าเรา 7 เดือน ( เอิร์ธเกิด พิจิกา 46 เราเกิด พฤษภา 47 )เอิร์ธเคยทำเรื่องอนาจารเราทางสายตาด้วย T_T งือ~ เรื่องมีอยู่ว่า ( เรื่องเริ่มหลังจากแนะนำชื่อคนเสร็จ )

     [ แนะนำ ชื่อคน ]

เอิร์ธ : คนที่แอบชอบเราที่เล่าตอนแรกๆ
ไอซ์ :คนที่กวนเราแล้วเราเอาไปถามเอิร์ธว่า ผช ที่ชอบแกล้ง ผญ บ่อยๆ แสดงว่า ผช คนนั้นชอบ ผญ คนที่โดนแกล้ง

 ตอนนั้นเอิร์ธกางเกงไม่ได้รูดซิบ แล้วก็ไม่ได้รัดเข็มขัดด้วย ซึ่ง......เดินมาแถวๆโต๊ะเรา เราก็บอกมันว่า "พี่เอิร์ธไม่รูดซิบหรอ พูดจบเท่านั้นแหละ กางเกงเอิร์ธหลุดเลย เห็น กกน เต็มๆเลย -_-

ส่วนเรื่องที่ทะเลาะ มีอยู่ว่า
 [  เราโดนเพื่อน ผช แกล้งหนักมาก แล้วเราก็ตีมันกลับไง เอิร์ธก็มาด่าเราว่าเป็นบ้า คือ.....มันจะไม่รู้เลยใช่มั้ยว่าคนที่ตบเราอ่ะ มันเป็น ผช ที่เราเกลียดมาก มันไม่ให้เกียรติ ผญ มันตบหัวเรา แต่มีอีกเรื่อง แต่ไม่ขอบอกดีกว่าเอิร์ธน่ะ ตอนแรกก็คิดว่าเป็น ผช ใส่ใจความรู้สึก ผญ แต่เราคิดผิด  ]
ขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ ว่าเอิร์ธมันยังไงกันแน่ เราก็ไม่อยากคิดเองเออเองว่าเอิร์ธหึงเรา เราเลยอยากขอความเห็นจากทุกคนน่ะค่ะ ( อ่านว่า หนะ - ขะ เห็นบางคนเขียนผิด)
ขอจบก่อนนะ ขี้เกรียด พรุ่งนี้สอบมิดเทอม อ่านหนังวือก่อนนะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Pathamawadee 23 ต.ค. 59 เวลา 20:27 น. 1
ฝากกระทู้เข้าไปอ่านนะคะ เรื่องราวก็ตามในกระทู้ค่ะ xD จะก๊อปมาลงใต้นี้แล้ว
แต่มันบอกว่าผิดพลาด ก็เลยฝากเข้าไปดูในกระทู้แทนค่ะ :)
0