Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวของในเซเว่น ตอน เซรั่มมะนาว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เซรั่มมะนาว

 ก่อนอื่น ขอแนะนำตัวก่อน เราเป็นเด็กเก่าที่ไม่เคยตั้งกระทู้อะไรเลย วันนี้กะจะหยิบเรื่องใกล้ตัวมารีวิว เผื่อเป็นอีกข้อหนึ่งที่เพื่อนๆทุกคนจะตัดสินใจซื้อนะจ้ะ

วันขอมารีวิว เกี่ยวกับ เซรั่มมะนาว ( เรียกง่ายดี ) 
เป็นครีมซองถูกๆ ที่รับรองว่าดีสำหรับคนผิวมัน เเพ้โครตง่าย ( โฟกัสตรงจุดนี้ ) ใช้อะไรๆก็เเพ้ 

      ตอนตัดสินใจทดลอง
คือแบบ ทีแรกไม่กล้าลอง เพราะเเพ้โฟมของแบรนด์ดังเเบรนด์หนึ่ง เเล้วสภาพหน้าตอนนั้นคือพังมากกกก สิวขึ้น รูขุมขนกว้าง หน้ามัน แล้วก็คิดหาวิธีแก้ปัญหา จนนึกได้ว่าเคยดูรีวิวของใครสักคนนี่แหละ ก็เลยรีบไปซื้อ ตอนนั้นคิดในใจว่าจะพังก็พังเถอะ ถ้าใช้เเล้ว ไหนๆหน้าก็พังเป็นทุนเดิม

    ครั้งแรกที่ใช้
 ตอนนั้นเรานึกว่ามันคือยาเเต้มสิว พอมาอ่านอีกทีมันคือเซรั่ม!!! กลิ่นออกมะกรูดเลย ไม่ใช่่มะนาว ( เเล้วจะเขียนเลม่อนทำเพื่อ? ) ตอนทาครั้งเเรกเหมือนทาครีมเจลทั่วไป แต่ชีเเห้งไวมาก อันนี้แนะนำสำหรับคนผิวมันเยิ้มๆเลย มันคุมมันได้ ตั้งแต่ครั้งเเรกที่ใช้อ่ะ รูขุมขนเริ่มกระชับนะ ( หรือหน้าเราตึงไม่รู้ ) เเล้วสิวผดสิวผื่นก็เริ่มยุบๆตามกันไป ตอนนี้ใช้ได้เกือบครึ่งซองล่ะ มันดีมากเยยยยยยยย 

อ้ออีกอย่าง เราใช้ภาษาไม่ค่อยสุภาพเท่าไหร่อ่ะ เเต่อยากเเนะนำจริงๆ ยังมีอีกหลายๆตัวจะมาเเนะนำ จะทยอยลงไปเรื่อยๆ ตั้งเเต่สบู่ที่ขาย ครีมที่ขาย ของในเซเว่น หรือของจากตลาด อันไหนดีไม่ดีเดี๋ยวเอามาเเชร์กันน้าาาา

 ฝากเพจด้วยเผื่อมีของมาเเจก 555
https://www.facebook.com/Oummy-1221112764611481/?skip_nax_wizard=true

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

April MB 23 ต.ค. 59 เวลา 20:22 น. 1

เย้ ชอบเหมือนเค้าเลยย ไปเซเว่นทีไรก็ใช้ตัวนี้ตลอดด ฟินมากก >< กับอันนั้นอะตัวเอง ที่เป็น sleeping mask ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นแตงกวาหรืออะไรซักอย่างผสมกับเมือกหอยทาก คือเค้าชอบบีบสิวอะ ทำให้เป็นรอย -^- พอลองไอตัวนี้ดู คือดีงามพระรามแปดเก้าสิบมากกกก ชอบอะะ ทาคืนเดียวหน้านี่แบบฉ่ำมากกกก ของsmooto เหมือนกานน แนะนำ

1