Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(18+) อกหักทั้งที เอาให้มีสาระ!! (โดนหนุ่มนอร์เวย์เทคะ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คำเตือน!! เป็นการเล่าเรื่องที่มีหลากหลายอารมณ์มาก ปรับตามให้ทันคะ



เข้าเรื่องเลยคะไม่อ้อมค้อม เราก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึงคะ เรียนอยู่ ม.5 โรงเรียนประจำอำเภอแห่งหนึ่งในจ.ขอนแก่น ไม่ได้สวย ไม่น่ารัก ไม่ได้เก่งอะไร วันนึงเราเห็นเฟสบุ๊คของนักเรียนแลกเปลี่ยนคนนึง เด้งขึ้นหน้าฟีด ซึ่งเราก็ชอบฝรั่งอยู่แล้ว55555และอยากมีเพื่อนต่างชาติด้วย ก็เลยแอดไปคะ เค้าก็รับแอด (แอบส่องรูปโปร์ไฟล์เค้าคะ อุ๊ย!หล่ออ แล้วก็เอาไปอวดเพื่อน55555) เค้าชื่อ Ben คะ ชื่อจริงเค้ายาวมากแต่เราก็จำได้ เค้าอายุ16คะ (อายุน้อยกว่าเราไม่ถึงปีคะ เราอายุ17) มาจากนอร์เวย์ (ประเทศเค้าดีมาก ประทับใจอะไรถึงมาไทยเดี๋ยวรู้กันคะ) มาแลกเปลี่ยนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดกาฬสินธุ์ เค้าพูดไทยได้บ้างนิดหน่อยคะ มีเพื่อนสนิทเป็นคนไทยอยู่คนนึงไปไหนก็จะไปด้วยกันตลอด งานบุญ งานบวชก็ไป55555555 หลังจากเค้ารับแอดเราก็เฉยๆคะไม่อะไร ไม่ได้ทักไม่ได้คุย จนมาวันนึง เค้าเปิดแอคไอจีใหม่ แล้วถ้าเป็นเพื่อนกันในเฟสบุ๊คมันก็จะขึ้นเตือน คนเล่นไอจีคงรู้ดี เราก็เห็น อ้อ..นั่นมันBen ที่เป็นเพื่อนกันในเฟสนิ รอช้าไรละ ฟอลสิคะ555555 เราก็ฟอลโลวเค้าไปคะ เค้าก็ฟอลโลวเรากลับ(แอบดีใจ-3- ) ก็ไม่ได้คิดไรคะ เฉยๆไป แค่ฟอลกันเผื่อได้ส่องไรงี้ เราคิดแค่นั้นคะ

 จนวันนึง..... ไอจีก็สั่นสะท้าน.......... Benทักมา! ใช่แล้วคะท่านผู้ชม

 









 


  เราก็ตอบไปคะด้วยความมือไม้สั่น  และความรู้ทางภาษาอังกฤษที่พอจะยอมรับกันได้ เขินตัวบิดคะ จิกหมอนขาดยิ่งกว่าเขินกัปตันยูซะอีก 5555 ก็คุยกันปกติคะ เราก็บอกชื่อเราไป เรียนไหน บ้านอยู่แถวไหนบอกหมดคะ (เผื่อฟลุ๊ค) ก็คุยกันไม่เยอะคะ เขินมากเราบอกไปเลยว่าGood night ทั้งๆที่อยากคุยต่อจะบ้าอยู่แล้ว แต่ถ้าคุยต่อคงเขินแก้มแตกแน่ๆ55555 วันต่อมาก็ morningกัน คุยกันในigเหมือนเดิม แล้วคือตอนนั้นคิดไรไม่ออกคะ เลยบอกเค้าไปว่า Benหน้าตาเหมือน ผช.คนนึง แล้วเราก็ส่งแอคigของ cameron dollar ไปให้เค้าดู เค้าก็บอกเราว่าเพื่อนเค้าที่นอร์เวย์ก็พูดแบบนี้ แต่หน้าเค้าคือคล้ายมาก นึกว่าเป็นพี่น้องกัน ใครไม่รู้จัก cameron dollar Searchด่วนคะ ความหล่อของBen คือคาเมร่อนเลยคะ เหมือนเด่ะ ความกวนตีน ตลกขำขันคือลอกกันมาเลย หลังจากนั้นเราก็เรียกเค้าว่าcameronตลอด

พอคุยกันสักพัก เราก็แชร์อะไรกันมากขึ้น ถามไถ่กัน คุยกันเกือบทุกวันคะ จะมีช่วงที่เค้าไป being with friend ก็จะหายไปที วันนึงเค้าจะไปบุรีรัมย์เค้าก็แชทมาบอกคะ ว่าจะไปนี้นะ ไปกะครูที่ รร. เบื่อมาก เมื่อไหร่จะถึง บลาๆๆๆๆๆ 

 เราเรียนอยู่ก็แอบครูตอบเค้าไป เค้าไป2วันก็แชทกันคะ พอวันกลับเค้าก็ไปdrink กับเพื่อนกับครูเค้า วันนั้นก็คุยกันคะ แล้วเค้าก็เงียบไป เราก็ไม่ได้ว่าอะไรคะแชทเราค้างอยู่ จนถึงเช้าของอีกวันเค้าก็ทักมาขอโทษที่ไม่ได้ตอบ เค้าบอกว่า drink whisky เราก็บับห้ะ! เราเข้าใจคะเด็กต่างปท. มาไทยก็คงมีdrinkบ้าง ก็ไม่โกรธคะ ก็คุยกันเรื่อยๆ มีครั้งนึง คุยกันอยู่ดีๆเค้าก็เงียบไป ตื่นเช้ามาก็ทักมาขอโทษอีกคะ บอกว่าเราว่าเผลอหลับไป หลังจากนั้นเราก็คุยกันหลายเรื่อง ถามนู้นนี้ ถามส่วนสูง55555(จะได้จินตนาการได้ถูกเผื่อได้เจอกันจริงๆ) มีช่วงนึงเราไปสอบที่ กทม.คะ ขาไปเราก็บอกเค้าว่า เราไปสอบนะ นั้นนี่ สอบเสร็จแวะเที่ยวที่ชลบุรี เราก็ถ่ายรูปทะเลส่งไป ที่พีคมากคือ เค้าอยู่ขอนแก่น!! ไปงานบวชและไปเที่ยว (เราแอบเสียดายรู้งี้ไม่น่ามา กทม.) พอกลับจากกทม.เราก็คุยกันเหมือนเดิมคะ igสั่นจนเพื่อนด่า 5555มีครั้งนึงเราถามเค้าว่า เค้าชอบอาหารไทยไหม? Ben บอกว่าชอบ แต่ไม่แน่ใจว่ามันเรียกว่า อะไร555 ฝรั่งไม่รู้จักข้าวมันไก่คะ 



จากที่คุยกันเราก็พอจะรู้อะไรหลายๆอย่างคะ อย่างพวก อาหารไทย Ben ชอบทุกอย่าง เน้นข้าวมันไก่ ชอบ drink whisky เพราะเพื่อนและครูพาไปกินตอนนั้น

 Ben ชอบสั่ง นมสด มาดื่ม ถ้าไปร้านไอติม เค้าจะสั่งแค่ นมสด only 55555 ชอบนอนดึกๆคะ 5ทุ่ม เที่ยงคืน ซึ่งก็มีบ้างที่เราหลับใส่เค้า55555 (ใครจะไปอยู่คุยกะนางได้ all day all nightขนาดนั้นน)

 Benนั่งรถไฟที่นอร์เวย์เกือบครบทุกสถานีแล้ว

Ben ชอบอาหาร seafood

 Ben สูง 175 cm. (เรา155cm.คือเตี้ยแต่พอดีซบตรงหน้าอกBen -////- วรั้ยยเขินน)

 

เราคุยกันแทบทุกวันจนเกือบเดือน.........

 

 

 

แต่ช่วงเวลาแห่งความสุขมักสั้นเสมอคะ.........

มีครั้งนึงเรา ตัวเราเองหายไป2วัน เพราะติดอ่านหนังสือสอบ พอสอบเสร็จเราสองคนก็คุยกันปกติคะ แต่พอตกเย็น เราถามเค้าไปว่าทำอะไรอยู่ ? ท่มหนึ่ง.....เงียบ สองทุ่ม.....เงียบ สามทุ่มก็ยัง..เงียบ สี่ทุ่ม ห้าทุ่ม เที่ยงคืน...เงียบ เราก็คิดว่าเค้าคงจะเหนื่อยรึอะไรสักอย่าง อาจจะนอนอยู่ หรือไม่สะบาย (เป็นห่วงมาก ณ ตอนนั้น) พอเช้ามา 7โมง...เงียบ 8โมง...เงียบ 9 10 11 12 ... ก็เงียบ เราก็คิดว่าท่าไม่ดีละเป็นไรรึป่าว ก็ห่วงคะ เค้าเงียบไป 2วันเราคิดว่า igเค้าคงจะมีปัญหา แต่เราก็ไม่ทักเฟสไปคะ คิดว่าเดี๋ยวคงกลับมามั้ง มีงานรึป่าว อาจจะยุ่งงี้ แต่พอ หายไป 3วัน จนผ่านไป 4วัน ทีเค้าไม่อ่านแชท ไม่ตอบ ig ไม่อัพ ตอนนั้นยอมรับว่า เสียใจโครตๆคะ จากคนที่เคยคุยด้วยแทบทุกวัน จนติดเป็นกิจวัตร แล้วเค้าหายไป ไม่อัพstatus ไม่อัพig คือไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จนเราก็เก็บมาคิดว่า นี่เราทำไรผิดรึป่าววะ?! ... เห้ยทำไมหายไปวะ!? คือเราเสียใจมากๆ จากความเฮฮาบ้าบ๊องของเค้า จากการที่คุยกัน แชร์อะไรให้กันมันทำให้เรามีความสุขมาก แค่1เดือนที่คุยทำไมBenถึงทำให้เรา ยิ้มได้ หัวเราะได้ถึงขนาดนี้ แต่พอวันนึงเค้าไม่อยู่ เราก็รู้สึกเหมือนขาดอะไรไป รู้เลยว่าเราเผลอใจให้หนุ่มนอร์เวย์คนนี้เข้าแล้ว TOT ตอนที่เค้าอยู่เราก็คิดว่าเราแค่ชอบเค้ารึป่าว แต่พอเค้าหายไปนานๆ เราก็รู้เริ่มใจตัวเอง หลังจากนั้นเราก็เพ้อ แบบฟูมฟายมากคะ ช่วงแรกๆคือเรียนไม่รู้เรื่อง กลับบ้านมาก็มานั่งเฝ้ามือถือเหมือนรอว่า เค้าจะตอบมา รึอย่างน้อยก็ อัพStatus หรือ ig บ้าง จนวันแล้ววันเล่า เค้าหายไป2อาทิตย์คะ จนเราเริ่มตัดใจ ตอนนั้นเรารู้แล้วว่าเราโดนเทคะ เพื่อนบอกว่า Ben ทิ้ง-ละ งี้แหละฝรั่ง บลาๆๆๆๆๆๆ จนเข้าอาทิตย์ที่3 เค้าอัพstatusว่าอยู่บาร์ที่กาฬสินธุ์ เราบับดีใจมาก(นี่-เหล้าอีกละ!) ลุ้นว่าเค้าจะตอบแชทเราแน่ๆ!! และแล้วววววว.... . . . .

…….

…….

…….

 เค้าก็ไม่ตอบคะT......T หายไปเลย หายไปแบบไร้เงา ไม่มีสัญญานติดต่ออะไรทั้งนั้น เราคิดว่า Benลืม passwordไอจีป่าวว? ..... ไม่เลยคะ เช้าวันต่อมานางอัพigรูปกีฬาสี รร.นางเฉย เราบับเห้ย!! ยิ่งมั่นใจว่าตัวเองโดนเท ทำไงละคะ ฟูมฟายคะ เพ้อหนักมาก เหมือนโดนแฟนทิ้ง ทั้งๆที่เราและเค้าไม่ได้เป็นไรกัน เราเพ้อหนักจนมีแวปหนึ่งคิดได้เลยเลิกเพ้อ ลืมคิดเรื่องนี้ไปจนเกือบเดือน และช่วงนั้นมีหนุ่มคนใหม่มาฟอลigเรา คือคนนี้หล่อมากกกก สเปคอีกละ แต่คนนี้ไม่ได้คุย แล้วมันทำให้เรานึกถึงBenคะ เลยไปส่องstatusเค้า เค้าก็อัพปกติ แต่แชทเราที่ค้างอยู่ ก็ยังค้าง

อย่างนั้น ไม่อ่าน ไม่ตอบทำเหมือนไม่เคยคุย จนเราก็อยากตัดใจจริงๆ แต่ยังไม่ unfollow เค้า เวลาเค้าอัพigเราก็จะเห็นตลอดว่าเค้าเป็นยังงัย (แต่เค้าไม่ค่อยชอบอัพรูป นานๆอัพที)

 

จนมาวันนึง..... . . . เค้าอัพรูป screenshot หน้าจอเป็นรูปที่คอลกับใครสักคน ประมาณชั่วโมงนึง พร้อมแคปชั่น

สะบายยย เราบับยิ่งเสียใจคะคือน้ำตาซึม ตอนแรกคิดว่าต้องเป็น ผญ.นอร์เวย์แน่ๆแต่ไม่รู้ว่าใคร เพราะเค้าปิดหน้าเอาไว้

 

เกิดคำถามว่า....เขาสองคนคุยกันตอนไหน? คุยกันนานยัง? เป็นแฟนกันเหรอ?????? และคำถามอีกมากมาย ตอนนั้นยอมรับว่าเสียใจสุดๆ และเริ่มเพ้อหนักอีก (ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นไรกัน แต่เพ้อเหมือนโดนแย่งแฟน) วันต่อมา เค้าอัพรูปหน้าผาก ผญ.ตัดหน้าม้า!! พร้อมแคปชั่น น่ารักกก เราเห็นปั๊ป ร้องไห้เลย (ดูรูปแล้วรู้ทันทีว่าเป็นคนไทย) ร้องไห้หนักมาก ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่น้ำตามันไหลออกมา จนเราก็คิดว่า กูจะร้องไห้ทำไมวะ? พอตอนเช้าเราก็คิดจะunfollowเค้า แต่ก็ทำไม่ลงคะ

 

  

ยิ่งย้อนอ่านแชทเก่าๆ เรายิ่งเสียใจหนัก เสียดายเวลา เสียดายความรู้สึกดีๆ ที่เคยให้ (เสียดายความหล่อ-0-) ทั้งเสียดายทั้งเสียใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะเค้าก็ไม่ได้ทักมาจีบ หรือมีท่าทีว่ามีใจให้เราเลย แต่ไม่รู้ว่าที่เค้าทักมามีจุดประสงค์อะไร แต่ก็นั่นแหละคะท่านผู้ชม เราต่างหากที่คิดไปเองและเผลอใจไปเอง

 วันนี้( 23-10-2015 ) เราเลยคิดว่าจะ ลบความทรงจำทุกอย่างที่มีให้หมด จะลบแชท unfollow, block ig , unfriend จะลบทุกอย่างที่เป็นBenออกให้หมด จะตัดใจ คิดว่าเค้าคงไม่เหมาะกับเรา (อย่าว่าตัวเองไม่ดี รักตัวเองคะ) ไม่ใช่โอกาสของเรา ฉะนั้นต้องรีบตัดใจและรีบลบก่อนเค้าจะอัพรูปใหม่ หรือขึ้น statusกัน ให้เราเจ็บไปมากกว่านี้ วันนี้ ตอนนี้ไม่เสียดายแล้วคะ เชิญไปรักกันเลย สักพักเดี๋ยวBenก็กลับนอร์เวย์ สักพักก็เลิก #แพ้แล้วพาล นี่ละคะ

สุดท้ายคนแพ้ก็ต้องดูแลตัวเองคะ อ่อนแอก็แพ้ไป ไม่ตัดใจก็เจ็บเอง เรื่องนี้สอนเราหลายอย่างมาก

สุดท้ายนี้... ฝากถึงBen ขอบคุณช่วงเวลา 1เดือนที่ทำให้เรามีความสุข ขอบคุณที่เข้ามาทำให้ช่วงชีวิตนึงของเรามีสีสัน ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่าโดนเทรู้สึกอย่างไร ขอให้รักกับคนนั้นนานๆ และสุดท้าย ขอบคุณที่หายไป.....         

 

 

ช่วงแนะนำ เราเป็นคนชอบฟังเพลงสากลมาก (จนร้องเพลงไทยได้แต่ไม่รู้จักชื่อบางเพลงแทบไม่รู้จัก เพลงเรื่องที่ขอ ยังไม่เคยฟังเลย เคยได้ยินแต่ชื่อ) เลยอยากแชร์เพลงให้คนที่เข้ามาอ่านได้ฟังกัน เป็นเพลงที่เข้ากับเรื่องนี้มาก มีหลายpart หลายช่วง มีหลายแนว ลองฟังกันดู (ไม่แปะลิ้งค์เพลงนะ ไปsearchเองคะ)



-ช่วงทักมา คุยแรกๆ

 Song: shy Artist: Jai waetford



-ช่วงที่คุยเรื่อยๆ

 Song: Baby    Artist: Justin bieber

Song: Can't stop the feeling    Artist: Justin Temberlake

Song: Living not dreaming    Artist: Jai waetford

Song: Make me    Artist: Britney spears

Song: Let me love you    Artist: Justin bieber



-ช่วงที่เค้าหายไป

 Song: Be alright    Artist: Justin bieber

Song: Back to me    Artist: Daya

Song: Get used to it    Artist: Justin bieber

Song: Secret love song    Artist: little mix

Song: ช่างมัน    Artist: -tail



-ช่วงที่รู้ว่าเค้ามีใหม่

Song: That should be me    Artist: Justin bieber

Song: พื้นที่ทับซ้อน    Artist : บอย peacemaker

Song: Stay high     Artist: Tove lo

Song: You don't know love    Artist: olly murs

Song: Tear     Artist: Clean bandit

Song: คำอวยพร     Artist: จำไม่ได้แล้ว

Song: Never forget you    Artist: Zara larsson *เพลงนี้ชอบมากก อารมณ์ตอนนี้คือเพลงนี้เลย เนื้อหาโครตใช่ มันส์สุดไปตำ*



บางเพลงก็เข้า บางเพลงก็ไม่เข้า ฟัง ปนๆไปคะ ทั้งไทยทั้งสากล คนมันนก (ฝึกภาษาอังกฤษได้ด้วยย สาระ!)

ปล.กระทู้นี้ไม่มีเรื่อง18+ เขียนไว้เฉยๆ 555555555
ใครเข้ามาอ่านหลังวันที่25 จขกท ลบรูปที่เคยมีออกแล้วนะคะ
กลัวมีผลกระทบกับรักครั้งใหม่ของ Ben เค้าเนอะ (นางเอกม๊ากก เล่นใหญ่รัชดาลัยเธียเตอร์)

ขอบคุณทุกคนที่สละเวลามาอ่านนะค่ะ

ส่วนใครที่อยากเห็นหน้าจริงของBen ทักไอจี จขกท.ไปได้เลยคะ 
ฝากไอจี จขกท ด้วยคะ Katy__rey ส่องได้ไม่มีกั๊ก

จขกท เป็นbieliber นะค่ะ ทักได้คะฟังEDMเป็น

 

 



 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

oilzbn 24 ต.ค. 59 เวลา 02:02 น. 1

ถ้าฝรั่งคุยแบบนี้กับน้อง น้องเข้าได้แค่ Friend Zone อย่างเดียวเลยนะ ถ้าเขาจีบคือเขาจีบ แต่อันนี้มีแต่น้องคิดไปเอง

0
Pathamawadee 24 ต.ค. 59 เวลา 10:58 น. 2
ฝรั่งนะคะน้อง ตราบใดที่เค้าไม่บอกว่าเค้าจะจีบ แบบตรงๆ
หรือขอเป็นแฟน น้องก็เป็นได้แค่เพื่อนค่ะ ไม่ว่าเค้าจะคุยหวาน
สวีทวี่วีเท่าไหร่ก็ตาม Friend Zone เท่านั้นค่ะ
แฟนพี่ก็เป็นก่อนคบกัน พี่มีปัญหาเค้าก็คอยช่วยคอยคุยด้วยตลอด
แท็คเพลงมาให้ในเฟซ 2 ครั้ง ทั้งๆที่เป็นแค่เพื่อนกัน
จนวันนึงแหละที่พี่รู้สึกว่าต่างฝ่ายต่างจีบกัน
เอาไปถามแฟนเก่าพี่จนแฟนเก่าทนไม่ไหว ทักไปถามเค้าให้
ตกเย็นวันที่ 8 กันยายน 2016 เช้าของที่นู่น เค้าอยู่อเมริกา
เค้าก็ทักมาว่ารู้สึกแบบเดียวกันเหรอ? พี่ก็บอกว่า ใช่
เค้าก็เลยขอคบ และบอกว่าอยากขอคบมานานแล้ว แต่ไม่กล้าถาม
เพราะกลัวว่าพี่ไม่ได้คิดกับเค้ามากกว่าเพื่อน
แล้วเคยถามเค้าว่าถ้ามีผู้หญิงที่สวยกว่า ดีกว่าในทุกๆด้านมาจีบเค้า 
เค้าจะทำยังไง? เค้าก็บอกว่า
ก็อยู่ใน Friend Zone เท่านั้น ถ้าผมชอบเธอแล้วเธอดูเจ๋งดู Cool 
ยังไงก็เป็นได้แค่เพื่อน ผมจะไม่ทำอะไรที่มันไม่ซื่อสัตย์ Unfaithful
เค้าอาจจะคุยกับน้องรู้สึกกับน้องมาแบบ Friend Zone นานละค่ะ
ฝรั่งบางคนเวลาคุยแล้วรู้สึกเหมือนเราจีบๆเค้า แต่เค้าไม่ได้รู้สึกชอบเรา
หายไปเลยก็มีนะคะ นางอาจจะเป็นคนประเภทนั้นก็ได้
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น