Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พี่เรียนเอกอังกฤษ ม.บูรพาครับ สอบถามได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็ตามหัวข้อเลยคือ พี่เรียนอยู่เอกภาษาอังกฤษปี3 ถ้าน้องเข้ามาพี่คงปี4ละ ใครสนใจเข้าเอกภาษาอังกฤษที่ม.บูรพานะครับสอบถามได้เลย ไม่ว่าจะเป็นการเรียน การใช้ชีวิตอยู่ ของกิน ที่เที่ยว เรียนยากไหม ผู้ชายเอกนี้หายไปไหนหมด คะแนนสอบเข้าไรงี้ ถามได้หมดครับ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นส่วนประกอบในการตัดสินใจของน้องในการเลือกที่เรียนได้ครับ (พี่ๆน้องที่เคยเรียนเอกอังกฤษ หรือ เรียนจบไปแล้วสามารถมาตอบน้องได้นะครับ)

*** คะแนน GAT พี่ได้ 240.5 ครับ *** (เมื่อ 3 ปีที่แล้วนะ 5555)

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

[PAIN] RITSU-KAMI 26 ต.ค. 59 เวลา 17:35 น. 3

มีไลน์หรือเฟสมั้ยคะ อยากสอบถามทางนั้นมากกว่า ถามในนี้แล้วเดี๋ยวหนูลืมกลับมาอ่าน

1
DwightHoward 26 ต.ค. 59 เวลา 19:37 น. 4-1

มีเรียนอะไรบ้างนี่คือยังไงครับ เรื่องที่เรียน หรือ สาขาวิชาที่เรียครับ

0
♛รักหมอ♛ 8 พ.ย. 59 เวลา 15:16 น. 5

สวัสดีค่ะ หนูอยากรู้ว่า คณะมนุษย์ฯ เอกอิ้ง ของ ม.บูรพา สอบเข้ายากไหมคะ หนูเรียนสายศิลป์คำนวณ (คณิต-อังกฤษ) ต้องใช้คะแนนอะไรสอบเข้าบ้างคะ แล้วต้องใช้-ส่วนเท่าไหร่ (หนูเป็น Dek61 ใช้เอนทรานซ์ 4.0 แต่คะแนนที่ต้องใช้ยื่นคงไม่ต่างจากเดิมมาก)

เอกอิ้งถ้าเรียนอังกฤษไม่เก่งแล้วไปเรียนจะเรียนไหวไหมคะ เรียนยากไหม ตอนพี่เข้าปีหนึ่งพี่เรียนวิชาอะไรบ้างคะ ได้เลือกเอกเลยไหม หรือเลือกตอนปีสอง ถ้าสมมติว่าตอนนั้นเราไม่อยากเรียนเอกอิ้งแล้วเราไปลงเรียนเอกอื่นได้ไหมคะ บรรยากาศในห้องการเรียนการสอนของอาจารย์เป็นยังไงคะ จดเลคเชอร์ไม่ทันจริงรึเปล่าคะ.. แล้วงานที่อาจารย์สั่งนี่เช่นยังไงบ้างคะ โครงงาน งานวิจัย ชิ้นงาน อะไรงี้อะค่ะ

อยากทราบเรื่องเวลาเรียนด้วยค่ะ เราสามารถจัดเวลาเรียนของเราเองได้ไหมคะ หรือเขาจัดไว้แล้ว เราแค่ต้องตามเก็บหน่วยกิตให้ครบ ภาคปกติไม่มีเรียนตอนค่ำใช่ไหมคะ (เพื่อนส่งตารางเรียนของพี่ปีหนึ่งภาคปกมาให้เห็นมีเรียนตั้งแต่เช้าถึงสองทุ่มเลย) แล้วเรื่องค่าเทอมของเอกอิ้งตอนปีหนึ่งตกเทอมละเท่าไหร่คะ ปีนึงต้องจ่ายสองเทอมใช่ไหมคะ วันรายงานตัวเราต้องเสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่

อยากทราบกิจกรรมรับน้องปีหนึ่งของเอกอิ้งด้วยค่ะ สนุกไหมคะ ทำอะไรบ้าง เข้าห้องเชียร์ต้องเข้าทุกคนไหม เข้าไปทำอะไร ทำนองนี้

ถ้าหนูถามเยอะไปก็ขอโทษค่า กระเสี้ยนกระหือรืออยากรู้มาก 555555 เพราะไม่มีรุ่นพี่ที่รู้จักเรียนเอกอิ้งเลย ไปเรียนวิทย์ฯ กันหมด ฮืออออ

รบกวนด้วยนะคะ

0
จุฑาทิพย์ 12 ก.ย. 61 เวลา 16:42 น. 6

ขอสอบถามหน่อยค่ะ ตอนนี้หนูเรียนอยู่ปวส.บัญชี ถ้าจบส.2 ไป จะต่อเอกอิ้งที่มอบู เขารับเทียบโอนไหมค่ะ

0