Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอ “โอบ” กอด “ไอ่ หนุ่มหล่อพูดน้อยจาก I Hate You I Love You”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
อยากจะกรี๊ดยาวกว่านี้แต่กลัวโดนเพื่อนๆ หมั่นไส้ ฮ่าๆๆ แหม่ก็หนุ่มหล่อในดวงใจมาอยู่ใกล้ชิดตรงหน้าแบบนี้จะไม่ให้สติหลุดได้ยังไงหละ คนอะไรทั้งหล่อเบอร์นี้ น่ารัก ยิ้มเก่ง นิสัยดี และยังเรียนเก่งอีกด้วย โอ้ยพ่อของลูก ขอเล่านิดนึงนะว่าเราติดตามผลงานพี่โอบตั้งแต่ซีรีย์ฮอร์โมนแล้ว ก็คนนั้นไงที่อยู่ในแก๊งไผ่อ่า จากนั้นก็มีเพื่อนเฮี้ยน มาลีเพื่อนรัก เพื่อนๆจำกันได้ยัง   เราก็ได้แต่รักพี่เค้ามาเรื่อยๆ >.<  (พี่โอบจะรู้มั้ยนะ) ถ้าเรามีเวลาว่างที่ตรงกันเราก็จะไปให้กำลังใจพี่เค้าอยู่ข้างๆ ไม่ห่าง เขินจัง >.< (มโนไปไกล) ซึ่งเมื่อไม่นานมามีก็มีเรื่องดีๆ ของโอบกับเราที่อยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง ไม่ใช่และฮ่าๆ เรื่องดีๆ ของพี่โอบที่อยากจะมาแชร์ให้ทุกคนฟังค่ะ
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา พี่โอบได้ไปร่วมงาน “Key to success กุญแจแห่งความสำเร็จ” ที่โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเอ็นคอนเส็ปท์ จัดขึ้น เป็นกิจกรรมแนะแนว และสร้างแรงบัลดาลใจดีๆ นี้เอง ซึ่งพี่โอบ ก็เป็นหนึ่งในคนที่มาพูดสร้างแรงบัลดาลใจให้น้องๆ โดยมาแชร์เคล็ดลับการเรียนพร้อมกับการทำงานยังไงให้ประสบความสำเร็จ ก็พี่โอบเค้ามีดีกรีถึงนักศึกษารั้วธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยที่หลายคนใฝ่ฝัน อย่างคณะเศรษฐศาสตร์นั้นเอง  ซึ่งพี่โอบบอกว่าสิ่งนึ่งที่ช่วยให้เค้าสามารถผลักดันตัวเองมาถึงจุดนี้ได้คือ “การตั้งเป้าหมายให้ตัวเองค่ะ” เพราะพี่โอบเคยผิดหวังจากการสอบเข้าเตรียมไม่ได้ เลยบอกแม่ว่า จะต้องสอบเข้ามหาลัย ในคณะที่ตัวเองใฝ่ฝันให้ได้  คือเราต้องตั้งหมายให้ตัวเอง เพื่อเป็นแรงผลักดันให้ไปสู่ความสำเร็จ จากนั้นก็เริ่มวางแผน เพื่อไปสู่ความสำเร็จนั้นให้ได้ นอกจากนั้นเมื่อเรามีโอกาสเข้ามา ควรทำมันอย่างเต็มที่ เช่น พี่โอบมีโอกาสได้เข้าไปทานในวงการบันเทิง ก็ทำมันให้เต็มที่ แต่งานที่ทำนั้นจะต้องจัดแบ่งเวลาไม่ให้กระทบกับเรื่องเรียนด้วย นี่สิพ่อของลูกตัวจริง 

งานนี้มีเพื่อนๆ มาร่วมกิจกรรมเยอะมาก ขนาดเรามาถึงเร็วยังแทบจะไม่มีที่นั่งแหนะ 


นอกจากพี่โอบแล้ว ยังมีรุ่นพี่คนอื่นๆ มาแชร์เทคนิคการเตรียมตัวสอบ การเรียนในแบบของตัวเองด้วยเช่น พี่เต้ (ผช.คนที่ถือไมค์) บอกว่า เราจะจำบทเรียน เนื้อหาต่างๆ ได้ดีและมีความเข้าใจมากขึ้น ก็ต้องมาช่วยสอนเพื่อนที่ไม่เข้าใจเนื้อหา อันนี้จริงยอมรับเลย

คนนี้ชื่อ พี่มุก หน้าอย่างใส เคยเรียนเตรียมมาก่อน ตัวจริงน่ารักมาก พี่มุกบอกว่า ให้เรานึกถึงความล้มเหลว จะทำห้กลับมาฮึดสู้อีกครั้ง จร้า

นอกจากนั้น ก็ยังมีครูพี่แนน ครูพี่กิ๊บ มาแนะแนวเรื่อง เอ็นทรานซ์ 4.0 ด้วยค่ะ ให้เราเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือระบบใหม่ แต่เพื่อนๆไม่ต้องตกใจไป ถ้าเราเตรียมตัวดีก็ไม่ต้องหวั่น (จริงดิ!)  รุ่นเราเจอแน่นอนจ้า

และเพื่ออรรถรสของเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านเรื่องของเรา เราขอตอบแถนทุกคนด้วยรูปของพี่โอบจ้า ฮ่าๆๆ

เห็นแล้วอยากจับปิกาจูเลย

สมัยยังเป็นนักเรียนหัวเกรียน น่าร๊ากก

จริงๆ ไม่ได้เป็นเกย์นะ แค่ชอบผช. เอ้ยไม่ใช่ ฮ่าๆๆ



มีความเป็นสามี มีความเข้ม

ทำไมต้องรังเกียจพี่ฟรังด้วย ตั๊ลล๊ากก





รูปนนี้คือเราเขยิบออกไปไม่ได้เลย คนเยอะมาก สรุปก็ยืนอยู่ตรงนั้นเพื่อรอเข้าไปถ่ายรูปกะพี่โอบ


กำลังรอต่อคิวขอลายเซ็ตพี่แนน เพื่อเป็นกำลังใจอ่านหนังสือต่อไป

จบแล้วค่ะ ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านของเรามากนะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น