Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดยังไงกับยอดวิว MV Twice

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราคิดว่ายอดวิวมันเพิ่มขึ้นจนหน้าตกใจเมื่อเทียบกับยอดวิวของวงอื่นที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้แล้วหลายปี

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

5CD081 27 ต.ค. 59 เวลา 00:11 น. 1

ดีงามอะคับ เพลงก็ดีเพราะ ชอบมากกว่าเพลงที่ผ่าน ๆ มาทั้งหมด

คนก็คงรอกันเยอะ วิวเลยพุ่ง

รวมไปถึงยอดวิวจาก Anti Fan ด้วย อิอิ

0
นานา 28 ต.ค. 59 เวลา 21:17 น. 2

เราก็ว่ายังงั้นนะค่า เพราะของกัซเพิ่มแค่วันละล้านไม่ก็2ล้านเองอย่างมาก หรือไม่ก็ของexoของเค้าเพิ่มวันละ2-3ล้านไม่ก็ไม่น่าตกใจเท่าไรเพราะฟค.เค้าเยอะอยู่แล้ว แต่ทว.นี้ยอดวิวขึ้นเร็วมากค่าเพิ่มตั้ง4-5ล้านมันผิดปกติอ่าาา อันนี้เราไม่ได้antiนะเราชอบทว.ทุกคนเลยแต่วิวมันเยอะไปป่ะช็อค

0
เจ้าหญิง ♣ไอติม♣ 30 ต.ค. 59 เวลา 20:40 น. 3

เห็นข่าวลือบอกมาว่า เขาซื้อยอดวิวกัน ? แต่เรื่องแบบนี้มันต้องผ่านทางค่ายด้วยไหมอ่ะ ลุงผักไม่น่าทำแบบนั้น  แต่ก็น่าคิดอยู่ เพราะ ยอดวิวขึ้นเร็วเกินไปอ่ะ รอดูต่อไปเถอะ 555

0
Vor@vit Jessica 30 ต.ค. 59 เวลา 22:50 น. 4

เป็นคนนึงท่ชอบทไวซ์นะคะ ก็ว่าขึ้นเร็วเหมือนกันแต่ก็ไม่แปลกใจหรอกค่ะ555 เพราะทุกวันกดดูเอ็มวีนี้ตลอดเลย555

0
Greng 4 พ.ย. 59 เวลา 07:06 น. 5

คือเพื่อนเราบอกว่า พวกเค้าโกงยอดวิวกันอ่ะคะ ส่วนตัวเราก็ว่าน่าจะนะคะ
มันเยอะเกินไปอ่ะที่จะเพิ่มวันนึงถึงประมาณ 5ล้านวิวได้ ของวงที่ดังกว่านี้ยัง
ไม่ถึงเลยอ่ะ
.
.
.
.
.
.
.
เราว่าโกง
ตั้งใจ

1
NCT DREAM 12 พ.ย. 59 เวลา 19:52 น. 5-1

คิดเหมือนกันเลยเราก็ว่าน่าจะโกงแน่ๆ แต่จริงๆมันจะเป็นไงก็ไม่รู้เนอะ รอดูต่อไปละกันนนน

0
มินิแฟน 17 พ.ย. 59 เวลา 21:07 น. 6

การชื้อยอดไลค์ในยูทูปอาจไม่ได้ผ่านทางค่ายแน่นอนเพราะ JYP ถือว่าเป็นค่ายที่มีคุณภาพดีเรื่องเพลงและศิลปินแต่อาจจะทำกันได้ในหมู่แฟนคลับอันนี้เราสันนิฐานนะคะ สังเกตว่าฐานแฟนคลับทั้งเกาหลีและปตท ก็ไม่ได้แน่นมากอยู่ในช่วงกำลังเพิ่มขึ้น แต่อาจจะเป็นเพราะที่ติดหู จะเป็นยังไงก็รอติดตามต่อไปเนอะ ตั้งใจ

0
Peteb 18 พ.ย. 59 เวลา 19:43 น. 7

เราคิดว่าน่าจะทำกันเองในกลุ่มแฟนคลับเหมือนกันคะ คิดเหมือนกับคห.6เลย เพราะนอกจากแฟนที่ปั่นกันเองแล้วน่าจะมีเบื้องหลังด้วยเพราะขนาดวงใหญ่ๆเองยอดยังไม่พุ้งถึงวันละ 5 ล้านขนาดนี้เลยคะ ขนาดวงติดลมอย่างบิ๊กแบงแบบเนี้ย ยังมีข้อสังสัยกันอยู่มาก นอกจากพวกแอนตี้ก็คงเยอะด้วยอ้ะ แต่ที่เราไม่ชอบสำหรับด้อมก็แฟนคลับนี้แหละเนอะทำอะไรก็มีสติกันบ้างเนาะ ด้อมอื่นจะไม่ได้แอนตี้ด้อมเรามากไปกว่านี้ เราคิดว่าเขาแยกเเยะได้นะ แต่บางตรั้งก็กลัวพาลไท่ชอบพวกนางไปด้วยกับอีแค่ท่อน ชย๊า ชย๊า ชย๊า - -'' เราแค่รอดูต่อไปเช่นกันค้ะฮือฮือ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

nsstphry 8 เม.ย. 60 เวลา 13:52 น. 9

คงไม่ได้ซื้อหรอกค่พเพราะ ทว. เป็นวงที่คนเกาหลีกับทางยุโรปนี่จะชอบ ทว. มากๆ

และที่วันเดียวได้วิวห้าล้านไม่แปลกเลยค่ะเพราะอย่าลืมว่าเค้าดูกันทั่วโลกขนาดเรายังดูวันละสี่ห้ารอบเลยชอบมากๆแต่ ทว. ยังได้น้อยกว่าบังทันนะตอนแรกๆที่คัมแบกมาบังทันได้เก้าเกือบสิบล้านในวันเดียวแต่ของ ทว. ได้แค่สี่ห้าล้านแต่วิวจะขึ้นวันละล้านทุกวันคงไม่ได้ซื้อหรอกเพราะคนดูกันทั่วโลก รักวงนี้ที่สุดอ่ะ

1
linalia__ 19 เม.ย. 60 เวลา 21:46 น. 10

เคยอ่านมาอยู่เหมือนกันค่ะว่า jyp ปั้มยอดวิวให้ ทว. เห้นบอกกันมาว่า got7อ่ะเป้นวงชายช้ะม่ะล้าา แตช่วงที่ ทว. เพิ่งเดบิวเสดใหม่ๆ ยังไม่ค่อยดัง แต่ในค่ายjyp ทุกวงก้ะดังอยู่เหมือนกันน้ะ พวก got7 2pm day6 missA ไรงี้ก้อมาต้นๆกัน jyp ไม่ได้ทำการปั้มวิวให้ วงรุ่นเก่าๆหรอกน้ะ แต่jypปั้มให้เฉพาะ ทว. ดูดีๆๆดิ ขนาด sm town เช่น exo[ผัวเราเองแหระ] snsd[แม่เราเองแหระ] nct [พี่ชายเราเองแหระ]

ของเอกโซยังไม่ถึง178ล้านวิวเลยอ่ะถ้าของเอกโซเยอะสุดก้อประมานแตะ100ล้านวิวแต่บางอันก้อไม่ถึง มันไม่ถูกต้องป่ะใช่ม้ะล่ะ? ถ้าเป้นบิ้กเเบงอย่างงี้ค่อยว่าไปอย่างไหม บิ้กแบงเคยได้หลายรางวัลวิวเยอะก้อไม่แปลก ขนาดบีทีเอสได้ทอปชาดที่2มาตอน1st week of Marchเพลงสปิงเดย์วิว66ล้านเอง fine ของแทยอนก้อเคยได้ท้อปชาดที่1มาตอน2nd week of March ในเอมวีแค่15ล้านวิวเหลือบๆ19 -----------------อันนี้เป้นความเห้นน้ะค้ะ--------

ตัวเราเองก้อไม่ชอบ ทว. หรอกน้ะ ในทวิต ในไอจี มีแต่คนแอนตี้ เราแค่ชอบเพลงก้อเพราะดีเฉยๆแต่ก้อไม่ได้ฟังบ่อยส่วนใหย่จะฟังของบังทันเอกโซเอนซีทีบิ้กแบง[สมี]ไรประมานนี้ส่วนใหย่ก้อชอบฟังของผุ้ชายอ่ะน้ะถ้าของผุ้หยิงก้อจะมีแบล้กพิ้งเกิลเจนกูกุดันจีเฟรน

ทุกๆคนลองเสิชในไอจีเขียนว่า ANTI ของ ทว. ขึ้นมาเต้มเลยค่ะ

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

Goblin 2 พ.ค. 61 เวลา 22:54 น. 13

เยอะจนเวอร์อ่าาาาซื้อชัวร์พูดก็พูดไม่เคยสนใจเลยวงนี้มีแต่แบบเดิมๆ

0