Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอผู้รู้เกี่ยวกับวีซ่าการเดินทางสวีเดนค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ
จะบอกก่อนนะคะว่าตอนนี้อายุ12ปีแล้วอยู่ป.6แล้วค่ะ รร.ตอนนี้ที่อยู่คือมีปัญหานิดหน่อยไม่ใช่ทางการเงินนะคะแต่เป็นครูเพื่อนสิ่งแวดล้อมค่ะ อีกรร.หนึ่งคือรร.เอกชนที่ใหญ่อยู่แต่ก็มีปัญหาอยู่ค่ะคือรร.นี้ม.1-ม.6เท่านั่นค่ะที่อยู่ปีหน้าก็ม.1แล้วไงมันก็ต้องอยู่นี่แหละแต่ไม่อยากคือปัญหาคล้ายๆกันกับรร.ตอนนี้คือเพื่อนสิ่งแวดล้อมค่ะ อีกรร.หนึ่งเป็นรร.สุดท้ายอยู่ในเมื่องค่ะถ้าเดินทางก็ประมาณ32กิโลซึ่งไกล เดินทางโดยรถไฟ(ส่วนตัวคิดว่าอันตรายค่ะ)เป็นคนตื่นเช้าไม่ได้มากด้วนคือรถออกประมาณ6:30-7:00โมงประมาณนี้ค่ะแบะไกลด้วยค่ะเลยเป็นปัญหา
ต่อมาคือหัวข้อเราเลยค่ะ!
นั่นคือเรามีอาอยู่สวีเดนค่ะผญ.มีสามีเป็นคนที่นั่นอยู่มาก็8-9ปีแล้วมั้งค่ะ แล้วเราอยากได้วีซ่าถาวรจะได้ไปต่อ.1ที่นู่นแต่อาบอกว่าถ้าโชคดีก็รอวีซ่า5-6เดือนโชคร้ายก็2ปีค่ะถ้าเราให้อากลับมาทำให้มันก็ง่ายหน่อยแบะก็มีโอกาศได้ไปด้วยแต่อาท้องค่ะอีก7เดือนคลอดและค่าตั๋วก็แพงด้วย(คือบ้านไม่ได้รวยมากค่ะพอดี)ถ้านับนะคะนี่เดือน10อีก7เดือนก็เดือน5ปีหน้าเปิดเรียนพอดี
เราจึงอยากถามว่าถ้าเรามี1.พลาสบอดอะไรเรียบร้อยแล้วให้พ่อแม่พาไปทำที่กทม.เองได้ไหม 2.ถ้าทำไม่ได้มีวิธีไหนไหมคะ 3.ถ้าทำได้จะทำยังไงคะ
*ขอร้องใครรู้จริงๆช่วยตอบด้วยนะคะสักข้อก็ยังดีกลุ้มจริงๆค่ะถ้าไม่เป็นเราไม่มีวันเข้าใจเพราะมีคู่อริคนไม่ชอบเยอะแต่ไม้ได้นิสัยแย่นะคะแต่คือเป็นคนประเภทแบบไม่ชอบให้ใครเข้าใจผิดแต่ไม่ชอบอธิบายให้เข้าใจถูกอ่ะค่ะ ถ้าทำไม่ได้จริงๆเราก็คงต้องไปกลับรถไฟคุณก็รู้มันอันตรายไกลด้วยไง ช่วยหาวิธีหน่อยนะคะ (อาจจะเรื่องมากๆเลยขอโทษด้วยนะคะแต่นี่กลุ้มมากค่ะ)ขอบคถณค่ะ.

แสดงความคิดเห็น

>