Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คบคนอายุมากกว่าตั้ง 8 ปี เค้าบอกไม่มีแฟน แต่เวลากลับบ้านบล็อคไลน์เรา หมายความว่ายังไง ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราอะเล่น Bee Talk แล้วไปเจอพี่คนนึง เค้าเป็นทหาร ก็คุยกันจนคบกัน เจอกันไปขับรถเล่น กินข้าวด้วยกัน แต่พอถึงวันศุกร์ พี่เค้าจะกลับบ้าน เค้าก็เราว่ามือถือที่เค้าใช้อยู่เป็นของน้องที่ทำงาน ต้องคืนน้อง -เราก็งงๆว่า เอะ! ของน้องแล้วเอาเข้าไลน์ตัวเองได้ไง แล้วพอเค้ากลับไป เค้าก็หายไปเลยนะ 5 วันเต็มๆ กลับมาวันอังคาร เค้าทักเรามาปกติอะ แบบก็ถามเราว่างอลป่าวไรงี้ เราก็บอกเข้าใจ แต่เราก็ยังสงสัยอะ แบบอึดอัดในใจ แล้วเราก็ปรึกษาเพื่อน เพื่อนก็สงสัย แต่เราก็ยังเชื่ออยู่เว่ย คุยต่อ พอมาอาทิตย์นี้แกขอเรากลับบ้าน เราก็โอเคนะ ไห้กลับ เราก็คุยปกติดี แต่เราดันเข้าไปดูไทม์ไลน์ของแก มันดูได้ เราก็แอบส่องมันไม่มีอะไร มีแต่รูป แต่พอหลังจากที่เค้าบอกกลับบ้านอะ เราเข้าไปดู มันดูไม่ได้แล้ว เห่ยแบบเรางง คืออะไร เค้าหลอกอะไรเราป่าว เค้าปิดบังอะไร เค้าบอกมือถือน้องที่ทำงานแต่บล็อคไลน์เรา คืออะไรเรางงมากอะ ตือเราควรทำไงอะ มันอึนๆจุกๆไปหมกอะ กำลังโดนหลอกหรือป่าว

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

55555555 28 ต.ค. 59 เวลา 15:09 น. 1

1.ไม่มีอะไรเลยจริงๆ แต่เพราะมือถือไม่มี ต้องใช้ของน้องที่ทำงาน พอกลับบ้าน เลยใช้มือถือไม่ได้ ก็ลบไลน์ทิ้งกันใครตาม แล้วก็ไม่ได้ใช้จริงๆ ก็เลยลบออกดีกว่าทุกครั้งไรงี้

2. มีอะไรในกอไผ่

ถ้าเขาไม่มีมือถือจริงๆ ก็ซื้อให้เขาสิ ลงทุนไปมะ 55555555555555 (แต่ไม่ควรเปย์แบบนั้นนะ ไม่ดีๆ)

1
simulator-me 28 ต.ค. 59 เวลา 15:22 น. 2

ทหารจริง หรือ ทหารเกณฑ์ ?

มีโอกาสโดนหลอกสูงมาก

 ดูเหมือนเพิ่งคบกัน ตัดใจจะดีกว่า ทหารจริงไม่น่ากล้าทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงนัก แต่อ่านมาจนจบ ยังไงก็โดนหลอกอยู่ดี 

3
1609900489031 29 ต.ค. 59 เวลา 04:10 น. 2-1

พี่เค้าเป็นทหารจริงคะ เพิ่งจบนักเรียนจ่ามา 4 ปี ตอนนี้คงทำอะไรไม่ได้ นอกจากรอให้เค้ากลับมา เพื่อถามสิ่งที่กำลังสงสัยในตอนนี้ ไม่รู้คำตอบจะเป็นยังไง แต่ก็ต้องรับไห้ได้คะ

0
simulator-me 29 ต.ค. 59 เวลา 09:02 น. 2-2

อ้าว ดีเลย จ่าทอ. หรือเปล่า ถ้าใช่ก็เป็นรุ่นน้องลุงของพี่ แกรุ่นแรก เกษียณหมดละ แต่รุ่นนี้ยังไปทำงานกันก็มี

ถ้ายศน้อย ยังไม่ซื้อมือถือใน๔ปี ก็ไม่แปลก (ถ้าจน) แค่จ่าอากาศตรี เงินยังไม่ได้มาก

แต่เอาโทรศัพท์คนอื่นมาใช้ ถ้าเป็นปุ่มกดธรรมดา ก็ไม่แปลก แต่นี่เล่นไลน์ได้

อีกอย่างที่แปลก คือบล็อคน้อง เหมือนไม่อยากให้ใครเห็น นี่ล่ะค่ะ ตรงนี้แววมันเด่นชัด ถ้าใช่ก็ น่าโดนไล่ออกเสียจริง เสื่อมเสียว่ะ โมโหจริงๆ

0
1609900489031 29 ต.ค. 59 เวลา 15:54 น. 2-3

ใช่คะ พี่เค้าเป็นทหารอากาศ หนูคงไม่ทำอะไรคะ หนูอาจจะผิดเอง ที่ไปเชื่อเค้า เอาจริงที่เรารู้จักกันเพราะ Bee Talk แล้วบังเอิญว่าบ้านพักเค้า กับบ้านพักของพ่อหนูห่างกันแค่ 4 หลัง หนูก็เลยไว้ใจไม่ริดว่าเค้าจะหลอก แต่ถ้าเค้าหลอกเราจริงๆก็ปล่อยคะ หนูกลับมาตั้งใจเรียนดีกว่า ขอบคุณนะคะสำหรับความคิดเห็น

0
White Frangipani 28 ต.ค. 59 เวลา 15:27 น. 3

สวัสดีค่ะ เจ้าของกระทู้



คบคนอายุมากกว่าตั้ง 8 ปี เค้าบอกไม่มีแฟน แต่เวลากลับบ้านบล็อคไลน์เรา หมายความว่ายังไง ?


ค้าหลอกอะไรเราป่าว เค้าปิดบังอะไร เค้าบอกมือถือน้องที่ทำงานแต่บล็อคไลน์เรา คืออะไรเรางงมากอะ ตือเราควรทำไงอะ มันอึนๆจุกๆไปหมกอะ กำลังโดนหลอกหรือป่าว


อ่านๆจากคำบอกเล่าของคุณนะคะ...คุณบอกว่า...คบกัน...คบกันคำ คำนี้คือความหมายว่าคุณเป็นแฟนกันนะคะ และจากคำที่บอกเล่าตามเหตุการณ์ทั้งหมดคุณอาจจะถูกหลอกเล่นเป็นเพียงความบันเทิงเข้าแล้วค่ะ

ชาย-หญิงแท้อายุจะแตกต่างกันมากน้อยแต่การคบหากันหรือเป็นแฟนกันนั้นไม่มีอะไรที่ผิดปรกติแต่อย่างใดนะคะ (คนเราความรักที่ต่างวัย...ซึ่งไม่มากจนเกินไปนั้นเกิดขึ้นได้นะ)

แต่การกระทำของเขาดูจะผิดปรกติ...ต่อคุณดูคล้ายเขาจะพยายามปกปิด ปิดบังหรือหลบหลีก หลบเลี่ยงอย่างไรพิกลนะ เพราะแท้จริงหากเป็นแฟนกันเหตุการณ์เหล่านี้เป็นอะไรที่ไม่สมควรให้เกิดค่ะ

ในทางกลับกัน...แฟนกัน หรือคนรักกันไม่สมควรอย่างยิ่งที่เขาจะกระทำเช่นนี้...หรือแบบตรงๆนะคะ คนรักกันเขาจะไม่ทำแบบนี้ต่อคนที่เขารักหรือแฟนของเขาค่ะ ไม่มีคนปรกติคนใดต้องการทำร้ายความรู้สึกของคนที่เขารัก...นั้นเป็นธรรมชาติของความรักแท้ หรือรักจริงจากหัวใจของคนดีค่ะ

ตามที่คุณเล่ามานี้...เจ้าของเม้นต์คิดว่า...เขาคงมีใคร? คนใดคนหนึ่งที่เขาต้องแคร์มากๆอาจจะเป็นภรรายาของเขา หรือว่ามากว่าหนึ่ง...เช่นลูกๆของเขาด้วยค่ะ อย่างแน่นอน...เขาจึงทำอะไรๆต่างๆเช่นที่คุณบอกเล่านี้ค่ะ

ผู้ชายหลายๆคน...มีความรู้สึกว่าต้องทำแบบนั้น ต้องเป็นแบบนั้น...หลายๆคนมีอาการติดที่จะเป็นแบบนั้นซึ่งเป็นอะไรที่ยํ่าแย่มากๆ เป็นอันตรายอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิง จะให้ดีคุณตัดขาดจากเขาไปเลยค่ะ สลัดทิ้งไปแบบไม่ใยดีเลยนะคะ

คือลืมเขาไปเลยค่ะ

ไม่ต้องใส่ใจให้เสียเวลาค่ะ จะเสียพลังโดยใช่เหตุและ ก่อนที่คุณจะเสียใจเสียความรู้สึกไปมากกว่านี้ด้วยค่ะ

เขาเป็นผูใหญ่แล้วเขาโตกว่าคุณอายุมากกว่าคุณตั้ง8ปี เขาดูแลตัวของเขาเองได้ ตัดใจและทิ้งเขาไปจากใจคุณนะคะ

คุณมี...อนาคตที่จะมีโอกาสพบเจอคนดีๆอีกมากมาย....ซึ่งเขาไม่มีเจ้าของและสามารถรักคุณได้แบบเปิดเผยเป็นความรักความสุขได้นั้น...โอกาสนี้...เป็นของคุณอยู่ในมือคุณค่ะ

สู้สู้นะคะ เป็นกำลังใจค่ะ





1
booboonojung 29 ต.ค. 59 เวลา 01:08 น. 4

การหาคู่แท้จาก application ต่างๆมันยากมากเลยนะคะที่จะเจอคนที่จริงจังและจริงใจ แต่ก็นะอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่จากที่อ่านมา มีความแปลกอยู่มากๆ ถ้าอยากรู้จริงๆก็แอบตามเค้ากลับบ้านไปด้วยสิคะ แต่คำถามคือ ถ้าเห็นอะไรแล้วจะรับได้หรือเปล่า? หรือทางเลือกสุดท้ายก็ลืมๆเค้าไปซะ!

1