Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนเพื่อนเกลียด เครียดค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ กระทู้นี้เป็นกระทู้เเรกที่หนูเขียน หนูชื่อปลื้มค่ะ เเต่ Natsu No Ame เป็นนามเเฝงค่ะคร้าาอายุ 13ค่ะ เเต่มีเรื่องเเบบนี้เกิดขึ้นกับหนูค่ะ ไปเยยยย.
.
.
.
.
.

          คือเพื่อนหนูเเต่ละคนมีนิสัยที่เเรงมาก เเต่หนูซึ่งเป็นเอกชนธรรมดา ที่สอบเข้าโรงมัธยมรัฐบาลชื่อดังโรงเรียนหนึ่ง หนูสอบติดค่ะ เเล้วเปิดเทอม เริ่มเรียนวันเเรก หนูเเทบไม่มีเพื่อนจะคุย นอกจากเพื่อนเก่า เพื่อนต่างบอกหนูว่า(ตอนที่เริ่มสนิทกันเเล้ว

เพื่อน:"แกดูน่ากลัวมากอ่ะ เเกเงียบมากจนน่ากลัว ไม่กล้าคุยด้วย" 
หนู:"จริงเหรอออ(ทำหน้าเหว๋อๆ)

          ซึ่งปรกติหนูเป็นคนที่เงียบมากกับคนที่ไม่รุ้จัก เเต่จะบ้าบอมาก เวลาอยู่เพื่อนสนิท หนูเป็นคนนิ่ง เรียบร้อยมาก เพื่อนที่ร.ร.เก่าก็ต่างรัก คอยช่วยเหลือตลอด เเต่ร.ร.นี้ซึ่งมีเเต่คนนิสัยเเรงมาก มากๆ จนเเบบหนูอยู่ไม่ได้ ทำให้ต้องปรับตัว พูดตามตรงว่าหนูเเรดขึ้น กระเเดะขึ้น เริ่มอยากมีฟงมีแฟน ซึ่งไม่มีความเค้าโครงเป็นตัวหนูเลย.



          จนวันหนึ่งเราก็เริ่มเป็นคนเเรง เเรงขึ้นทุกวัน เเรงมาก จนบ้างทีเเรงจนทะเลอะกับเพื่อน หนูกลับมาคิดว่าเราเเรงกับเพื่อนไป อยากขอโทษมากๆที่เราเเรงจนรับไม่ได้ เเต่กลับมารู้อีกคือ เพื่อนเกลียดเราไปเเล้ว พ่อเเม่หนูก็ต่างรับรู้ เเต่ฝ่ายพ่อเเม่เขาไม่รู้ หนูก็เลยไม่กล้าเข้าสังคมเลย ต้องหาเพื่อนที่เป็นเค้าโครงประมาณว่า เด็กเรียน งานส่งตามเวลา นิสัยนิ่งๆ เเต่ในห้องนั้นเเทบไม่มี เเต่ตอนนี้ หนูมีเเล้วค่ะ เเต่ยังไงก็ซีเรียสกับคนอื่นมากๆ เพราะว่าเขาเหมือนแอนตตี้หนูสุด ทำให้หนูอยากย้อนไปอดีต ที่เราไม่น่าเปลี่ยนไปเลยค่ะ หนูยอมรับทุกความผิดของหนูที่ทำกับเขาค่ะ


สุดท้ายมีใครช่วยคำเเนะนำดีๆ ให้กำลังใจ 
โดน
เกลียด
เพื่อน
เข้าเเล้วค่ะ
0 โหวต
1 โหวต

แสดงความคิดเห็น

>