Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สรุปตัวละคร shiki บางตัว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลังจากดูตอนจบไปได้เห็นด้านต่างๆของทุกตัวละคร
เริ่มจาก
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คิริชิกิ ซูนาโกะ
คิริชิกิ ซูนาโกะ เป็นผู้นำของเหล่าชิกิ คิริชิกิค่อนข้างเป็นตัวละครที่จะซื่อตรง ถ้าหากไม่ดื่มเลือดก็จะตาย ต้องการสร้างสถานที่ ที่อยู่ได้อย่างสบายใจ เป็นตัวละครที่ซื่อตรงต่อความต้องการของตัวเองอย่างมาก แต่ตอนท้ายๆเรื่องเริ่มรู้สึกว่าถ้าตนโดนฆ่าก็สมควรแล้วต่อบาปที่ตนเองได้ทำ แสดงให้ถึงความขัดแย้งภายในตัวระหว่างความอยู่รอดกับการละอายต่อบาป
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เซย์ชิน มุโรอิ
ซย์ชิน มุโรอิ เป็นพระอนุเถระประจำหมู่บ้าน อาจจะเนื่องด้วยที่เป็นพระจึงไม่อยากที่จะฆ่าใครไม่ว่าจะชิกิหรือมนุษย์ก็ตาม ด้วยเหตุนี้ทำให้ไปอยู่กับคิริซิกิแทน แต่ตอนจบของเรื่องเซย์ชินได้กลายเป็นชิกิแล้วฆ่าคนไปเพื่อปกป้องคิริชิกิ แล้วโน้มน้าวคิริชิกิให้มีชีวิตอยู่ต่อ บอกว่าเธอไม่สมควรได้รับบาปนี้ในเมื่อพระเจ้าได้ทอดทิ้งเธอไปก่อนหน้านี้แล้ว แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่แท้จริงของเซย์ชินเพราะจริงๆเขาก็ไม่ได้รักหมู่บ้านแห่งนี้ และเมื่อได้พบกับคิริซิกิทำให้รู้ว่าแท้จริงแล้วตนเองต้องการอะไรจึงไม่อยากให้คิริซิกิต้องตาย เพราะเป็นคนที่ทำให้หาคำตอบให้ตัวเองได้หรืออาจจะมีความรักเข้ามาเกี่ยวด้วย(เป็นตัวละครที่ไม่ค่อยเข้าใจมันสักเท่าไหร่)
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Ozaki Toshio
Ozaki Toshio หมอประจำหมู่บ้าน ด้วยความคิดที่ว่าตนเป็นผู้สืบทอดตระกูลจึงต้องรักษาผู้คนให้ได้ จะไม่ให้ใครตายมากกว่านี้ จึงทำให้โอซากิทำทุกวิธีเพื่อช่วยเหลือผู้คนและทุกวิธีเพื่อฆ่าชิกิ เป็นตัวละครที่แสดงถึงการทำสิ่งที่ดูโหดร้ายเพื่อความอยู่รอด ทุกสิ่งที่เขาทำก็เพื่อหมู่บ้านแม้มันจะโหดร้ายแค่ไหมก็ตาม  
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Yuuki Natsuno
Yuuki Natsuno ตัวเอกของเรื่องที่ดูไม่ค่อยมีบทบาทอะไรเลย เนื่องด้วยตอนเด็กมีพ่อแม่ที่ทำอะไรตามใจตนเองไม่สนว่าลูกจะคิดยังไงเหมือนเป็นการถูกบังคับกลายๆ ทำให้ยูกิเกลียดการถูกบังคับหรือถูกควบคุม เมื่อกลายเป็นชิกิจึงวางแผนฆ่าเหล่าชิกิทั้งหมด ทั้งหมดก็เพื่อตัวเองไม่ใช่เพื่อใคร

แสดงความคิดเห็น

>