Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เลขไปรษณีย์ปลอม มิชฉาชีพออนไลน์!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากแชร์หน่อยนะคะ ระวังจะโดนโกงกัน
สวัสดีค่ะ เรื่องที่จะเล่าวันนี้เราไม่ได้โดนเองนะ แต่เป็นแม่ของแฟนเพื่อน เค้าสั่งผ้านวมจากเพจนึง ชื่อเพจ ขายผ้านวม ครบชุด ราคาส่ง พร้อมบริการหลังการขาย (คลิก) จ้าาา บริการหลังการขายเ-้ยมาก คนไลค์เพจเป็นแสนคนค่ะ



ด้วยความที่เพจมีผู้ติดตามเยอะ มีเว็บหลัก เลยค่อนข้างให้ความน่าเชื่อถือ แต่ตอนนั้นใครจะรู้คะว่าเว็บหลักก็ปลอม 
 

 
แม่เพื่อนเราเลยสั่งของไปค่ะ โอนเงินเรียนร้อย แต่รอของนานจนวันนี้ยังไม่ได้ของค่ะ ของส่งช้าไม่มีปัญหาอยู่แล้ว แต่มันมีปัญหาตรงที่ว่าพอโอนเงินเสร็จ ก็แทบจะไม่ตอบเฟส แล้วมาอ้างว่าคนทำงานกันคนละแผนก คนที่ทำงานแผนกรับออเดอร์กับแผนกหลังการโอนเงินคนละคนกัน นี่คือรูปที่เค้าแถลงไว้นะคะ



เอ้า แบบนี้ก็ได้หรอ มาไล่ลบคอมเมนต์ของลูกค้าที่มาพูดหน้าเพจว่าโดนโกง ลูกค้าที่โดนโกงมีไม่ต่ำกว่าร้อยคน  ร้านไม่รับโทรศัพท์ ที่โมโหที่สุดคือเลขแทร็กหาในหน้าเว็บของไปรษณีย์ไม่พบค่ะ แล้วมาบอกว่าไปรณีย์ไม่แจ้งต้นทางอยู่แล้วค่ะ แจ้งแต่ปลายทาง สรุปที่เจอคือเลขแทร็กปลอมค่ะ ร้านบอกว่าส่งแบบลงทะเบียน แต่ลงทะเบียนตัวอักษรที่กำกับคือ RH แต่ที่ร้านให้มาคือ PB งงมั้ยล่ะเอ้อออ

 

จะโกงแต่ก็ยังไม่เนียน ร้านบอกว่าส่งของครั้งละเป็นร้อยชิ้น ทางไปรษณีย์จึงไม่ระบุชื่อเพราะจะทำให้งานล่าช้า บ้าไปแล้ว เลขไม่ได้ถ่ายสลิปมาให้ เพราะไม่มีชื่อลูกค้า แต่เค้ามีเวลามาแสกนเลขไปรที่ส่งของให้ลูกค้า ทั้งๆที่ต้องแปะสติกเกอร์ก่อนถึงจะถ่ายรูปได้ พอแปะสติกเกอร์เสร็จพนักงานก็คงโยนไปข้างหลังแล้วค่ะ แต่เค้าเก่งสุดๆไปเลยค่ะที่ถ่ายได้ สรุปนะคะ เพจไลค์เป็นแสน แต่!! เลขแทร็กปลอม!! เว็บหลักปลอม!! ไม่ตอบแชทไม่รับโทรศัพท์ เกิดมาก็เพิ่งเคยเจอเลขแทร็กปลอม ช่วยแชร์กันหน่อยนะคะ เพิ่งเคยเจอ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น