Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เขาเรียกว่า บ้า มั๊ย ถ้าเราพูดบทสนทนาคนเดียวและไม่ชอบเข้าสังคม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


คือ.....สวัสดีนะค่ะ เราชื่อ อ้อ เราอายุ 13 ปี หลายๆคนอาจจะเห็นว่าน้อยที่มาตั้งกระทู้ถามเรื่องอะไรแบบนี้ แต่เราก็อยากรู้นะค่ะเลยตั้งและเราก็มีอาการแปลกคือ พูดบทสนทนาคนเดียว เช่น เวลาเราเดินไปเจอวิวท้องฟ้าสวยๆ เราก็จะหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายและพอถ่ายเสร็จเราก็จะยิ้มและพูดออกมาว่า"เราเนี่ยก็ถ่ายรูปสวยดีนะ"แล้วพอผ่านไปราวๆ 5-10วิ เราก็จะตอบตัวเองไปว่า
"เธอไม่ได้ถ่ายรูปสวยหรอก กล้องมันถ่ายสวยต่างหาก"พอพูดเสร็จเราก็หัวเราะออกมาเสียงดัง เน้นนะค่ะตรงที่เราถ่ายรูปมันคือที่โรงเรียนค่ะ แน่นอนว่ามีคนเห็น


ส่วนนิสัยของเราก็จะเป็นคนนิ่งคือแบบนิ่งจนเห็นว่าเป็นหุ่น แล้วก็ชอบอยู่คนเดียวไม่ชอบเข้าสังคมเกลียดคนเยอะและเราก็เป็นคนชอบทำหน้านิ่งมากๆจนเพื่อนหาว่าเราเก๊กแต่ด้านการเรียนเราไม่มีปัญญานะค่ะออกไปในทางดีด้วยซ้ำ และนี้ก้คืออาการโดยรวมของเรานะค่ะ 

และถ้ายังไงก็ช่วยแสดงความเห็นด้วยนะค่ะ เราจนปัญญาแล้วจริงๆ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ธุลี 4 พ.ย. 59 เวลา 18:55 น. 1

เราว่า มันดูมีเสน่ห์เล็กน้อย ตรงที่เธอเป็นตัวของตัวเอง

ตามความเห็นส่วนตัวของเรา ไม่ถือว่า บ้า หรอกนะ แค่จริงจังกับมันมากไป เช่น คนบ้างาน จริงๆคือ จริงจังกับงานมากไป คนบ้าเรียน ก็คือ จริงจังกับการเรียนมากเกินไป ส่วนคนแบบเธอ ที่อาจเรียกได้ว่า คนบ้า !! จริงๆแล้ว ก็แค่คนที่จริงจังกับการมีอยู่ของตัวตนตัวเองมากๆเท่านั้นแหละ

การที่เธออยู่กับตัวเธอเองได้ จริงๆข้อนี้สำหรับมนุษย์ยุคนี้ถือเป็นประโยชน์นะ แต่เหรียญมีสองด้านเสมอ การที่เธออยู่กับตัวเองได้แล้วมีความสุข มันไม่แปลกแถมดีด้วย แต่ เธอก็ต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับคนอื่นได้แล้วมีความสุขด้วยเช่นกัน มีหลายๆคนในสมัยนี้อยู่กับคนอื่นได้ กระทั่งวันหนึ่งที่เหลือแต่ตัวเอง กลับรู้สึกว่าอยู่ไม่ได้ แบบนี้ น่าเป็นห่วงกว่าเยอะเลยนะ ^ ^

0