Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุยกันทุกวันแต่ไม่ได้เป็นอะไรกัน 18+

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราคุยกับพี่คนนึงมาปีกว่าๆแล้ว โทรไลน์คุยกันแทบทุกวันคาสายจนถึงเช้า1-14ชม.เลยคะ ถ้าเน็ตไม่หลุด และเราก็เคยมีอะไรกับพี่เค้าหลายครั้งแล้วด้วยเป็นความง่ายและรักเค้ามากของเราเอง(อันนี้ผิดยอมรับ) แล้วเราจับได้ว่าพี่เค้าไปคุยกับพี่คนนึงที่เราไม่ชอบ(ไม่ชอบเพราะเค้าเคยคุยกันมาก่อน และก็เคยมาหาเรื่องเรา) เราเคยบอกพี่เค้านะคะว่าอย่าคุยได้ไหมหนูไม่ชอบเลย พี่จะคุยกับใครก็ได้นะแต่พี่อย่าคุนกับพี่เค้าได้ไหม ถ้าพี่จะคุยก็บอกหนูตรงๆเดะหนุเลิกคุยให้เอง พี่เค้าก็บอกเราว่าไม่คุย เราก็เชื่อ แล้วเพื่อนเรามาบอกว่าพี่เค้าทักหาพี่ผญคนนั้นไปก่อนเราโมโหมาก เลยทักไปถามพี่เค้าว่าไหนบอกเลิกคุยกับพี่...ละไง พี่เค้าก็บอกคุยเรื่องเกมละก็ส่งสติกเก้อร้องไห้มารัวๆ เราก็ไม่เปิดอ่านแล้วพี่เค้าก็บอกว่า เพื่อนพี่ปะวะ แล้วก็เลยถามคุยแค่นี้หรอพี่เค้าบอกใช่ เราก็เลยบอก งั้นไปคุยกับเพื่อนพี่เถอะ เราก็เลยล้างชื่ออิโมจิสีแชทของเรากับพี่เค้าออกหมดเลย แล้วพี่เค้าก็ถามเราเปลี่ยนทำไม แล้วก็โทรมา เค้าบอกจะไม่คุยจริงๆใช่ไหมเราก็เงียบละเราก็วาง พี่เค้าก็เปลี่ยนสีแชทเป็นสีชมพู แล้วก็เปลี่ยนเป็นม่วง อิโมจิก็เปลี่ยนเป็นรุปนี้ ละเค้าก็โทรมาอีก2ครั้ง เราก็ไม่รับ เราก็เลยล้างออกหมดเหมือนเดิม พอตอนกลางคืนพี่เค้าทักมาอีก ส่งไลค์มา เราก็ส่งกลับ เค้าก็ถามเราหายไปไหนมาทำไมเพิ่งตอบ เราก็บอกทำการบ้านไรงี้ เราก็ถามมีไรไหม พี่เค้าก็บอกมี มีทุกวันอะ เราก็บอกว่า พูดมา พี่เค้าก็บอกโทรหานะ แล้วเค้าก็โทรไลน์มา เราก้ทะเลาะกัน เราก็บอกไปคุยกับพี่เค้าดิมาคุยไรกับหนุ พี่เค้าก็บอกว่ามันเพื่อนพี่ปะวะ พี่ก็คุยแบบเพื่อนไม่ได้คิดไรแล้วเราก็เงียบ พี่เค้าก็บอกคุยเหมือนเดิมเถอะ เราก้บอกเหมือนเดิมอะไร พี่เค้าก็บอกมากกว่าเดิมก็ได้ แล้วเราก้ขึ้นเสียงใส่พี่เค้าว่าอะไร พี่เค้าก็บอกไม่อยากคุยใช่ปะ เราก็บอกเออ พี่เค้าก็บอกว่าเดะให้ก็ได้ละก็ตัดสายเลย. เราก้เลยทักไปหาพี่เค้าว่า หนุบอกพี่ละปะว่าหนุไม่ชอบอะ เราก้โทรกลับไป3สายพี่เค้าก้ไม่รับ เราก้เลยลบบัญชีไลนืทิ้ง(ก้ไม่เข้าใจว่าลบทำไม) แล้วพี่เค้าก็แชร์โพสในเฟส เราก็ไม่รู้เค้าว่าแชร์ถึงใครไม่อยากคิดเข้าข้างตัวเอง แต่หลังๆพี่เค้าติดเพื่อนมากขึ้น ไม่เหมือนแต่ก่อนไม่ได้ดทรคุยกันมา2วันแล้ว แล้วเพื่อนเค้าก็บอกพี่เค้าอกหักในไลฟ์ แต่พี่เค้าก็ยังทักมาหาเราบ้างแต่น้อยลง เราก็ไม่แน่ใจกับพี่เค้าที่คุยกับเราแบบนี้เค้าคุยกับคนอื่นด้วยรึป่าว เราสับสนไปหมด ไม่รุ้จะไปต่อหรือพอแค่นี้  เพราะตอนเพื่อนเค้าไลฟ์สดเราเข้าไปดูละเพื่อนเค้าส่องไปทางพี่เค้าพอดี เราเห็นพี่เค้ากำลังแชทกับคนอื่นอยู่แชทก็เป็นสีชมพูด้วย เราเหมือนคนในความลับของเค้าเลยไม่มีใครรุ่ว่าเราคุยกับพี่เค้าพี่แต่เพื่อนเค้าที่รู้ไม่กี่คน เราอยากรู้ว่าพี่เค้าคิดอะไรกับเราอยู่กันแน่ หรือแค่พี่น้อง เราไม่รู้จริงๆ แบบนี้พี่เค้าคิดอะไรกับเราไหมหรือแค่แก้เหงา หรือแค่มีเราเฉยๆหรือไม่มีก็ได้











ปล.เราร้องไห้ให้พี่เค้านับครั้งไม่ถ้วนแล้ว เค้าคือคนแรกของเราด้วย เรารักเค้ามากๆ
ปล.เราก็ถามพี่เค้าตลอดนะคะ ว่าเบื่อไหม พี่เค้าก็บอกไม่ตลอด เราก็บอกพูดตรงๆเลยถ้าเบื่อก็บอก พี่ก็เค้าก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่เบื่อ
ปล.พี่เค้าหน้าตาดี หล่อ รวย มีรถขับ ผู้หญิงติดเยอะมาก

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

simulator-me 6 พ.ย. 59 เวลา 11:06 น. 1

ไม่ใช่ รักมาก แต่ หลงมากๆ ต่างหาก!!

คุณทำตัวเองให้เป็นแค่ดอกไม้ริมทางสำหรับเขา ทำใจได้แล้วนะ แค่ได้กับเขา แต่เขาเบื่อก็โยนทิ้ง ไม่มีสิทธิ์เรียกร้องอะไรหรอก

เริ่มต้นชีวิตใหม่เถอะ

1
silver fox 6 พ.ย. 59 เวลา 11:07 น. 2

พี่ยังไม่คิดว่าเขาเทน้องเลย เป็นน้องนั่นแหล่ะเทเขา เพราะโกรธ โกรธเรื่องเพื่อนคนนั้นของเขา ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเขาคุยกันตื้นลึกหนาบางแค่ไหน เขาคุยกันเพราะเป็นเพื่อนรึเปล่า เพื่อนกันก็ต้องคุยกันบ้างมั้ย เราไม่ใช่ใครที่จะไปบงการกะเกณฑ์ชีวิตเขาทุกอย่าง

ยังไม่ขึ้นเป็นแฟนด้วยซ้ำ สถานะยังเปราะบางจะสนิทแค่ไหนก็เถอะ แต่มันยังไม่ใช่แฟน แล้วอารมณ์รุนแรงไปไล่เขา เขาขอร้อง เขาง้อเขาอยากกลับมา ไม่ น้องไล่ตะเพิดเขา อ่าว ทีนี้เขาก็ยอมไปแล้วไง น้องจะงอแงเอาอะไรอีก

1
ff___ch 6 พ.ย. 59 เวลา 11:28 น. 2-1

พี่สองคนนั้นเค้าเคยคุยกันมาก่อนคะ แล้วพี่ผู้หญิงเค้าก็ชอบพี่เค้าด้วย ทีพี่ผญ.เค้ามาหาเรื่องหนุก็เพราะหนูคุยกับพี่เค้า หนุรู้นะคะว่าไม่มีสิทธิ์หึงหวงเค้า แต่เวลาหนุคุยกับคนอื่นบ้างถ้าพี่เค้ารุ้เค้าก็จะไปหาเรื่องคนที่หนูคุย ทำแบบเป็นเจ้าของหนู หนุก็แค่อยากทำแบบที่เค้าทำกับหนุบ้างเค้าห้ามให้หนูมีคนอื่นแต่ทำไมเค้ามีได้ มันไม่แฟร์เลยนะคะ แต่ที่หนูคุยหนูก็แค่ประชดเค้าหนูไม่เปิดใจรับใครเลยตอนนี้ หนูพยายามไม่เก็บเรื่องของพี่เค้ามาคิดพยายามไม่สนใจแต่ก็ทำไมได้เลย หนุเป็นพวกฟอร์มเยอะแต่ก่อนหนูไม่เคยโวยวายด้วยซำ้มีอะไรรู้อะไรหนูก็เงียบเลือกที่จะไม่พุดเพราะรุ้ว่าพูดไปมันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น หนุยอมมาตลอด แต่คนเรามันต้องมีขีดจำกัดมั้ยคะ หนุแค่อยากให้พี่เค้าชัดเจนกับหนูบ้างแค่นั้น ถ้าหนูเลือกได้ขอไม่รุ่จักเค้าดีกว่าเศร้าจัง

0
Shalnark T Diabolus 6 พ.ย. 59 เวลา 14:39 น. 3

ยอมง่ายไป แฟนก็ไม่ใช่ ความสัมพันธ์แบบone night standเลยนะนี่ ไม่ใช่รักด้วยก็แค่หลง ไม่ใกล้้เคียงกับความรักหรือความสัมพันธ์คู่ชีวิตเลยครับ ความสัมพันธ์แบบone night standไม่จำเป็นต้องใช้ความรักหรอก ทำใจแล้วเริ่มต้นกับคนใหม่ซะ

2
ff___ch 6 พ.ย. 59 เวลา 14:50 น. 3-1

เรามีอะไรกับพี่เค้าตั่งแต่คุยเดือนกว่าๆคะ ตอนนี้คุยกันมาปีกว่าแล้วคะ. ยอมรับว่าเราง่ายจริงๆเหอะๆ

0
Shalnark T Diabolus 6 พ.ย. 59 เวลา 17:22 น. 3-2

อยู่กันมาปีกว่า มีอะไรกันด้วย แต่ไม่มีสถานะ ก็คิดเอาละกันครับว่าเค้าเห็นคุณเป็นอะไร

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ถะดะแด่น 6 พ.ย. 59 เวลา 23:17 น. 5

ไม่รู้นะ เท่าที่อ่าน มีความรู้สึกเหมือนกับว่าพี่คนนั้นเขาดูให้ความสำคัญกับ จขกท. มากเลยแหละ แต่เหมือน จขกท. ตัดความสัมพันธ์เขาด้วยคำว่า "โกรธ" ด้วยความที่เขาพยายาใปรับความเข้าใจหลายรอบแต่ จขกท. แทบไม่ฟังเขาเลย อีกฝ่ายมันก็อาจรู้สึกไม่ดี และคิดไปไกลก็ได้นะว่า จขกท. ไม่สนใจใยดีอะไรเขาแล้ว

ถ้ารักกันจริง ลองคุยกันดูใหม่

สายไปหรือเปล่าอันนี้ก็ตอบไม่ได้...

สู้ๆ โกรธแล้วนะ

0