Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครไม่ค่อยมีสัมพันธ์ที่ดีกับสายรหัสตัวเองบ้างคะ 555

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเห็นคนรอบข้างตัวเองบอกพี่รหัสดีอย่างงู้น น้องรหัสดีอย่างนี้
เราแบบมีแต่พี่รหัสเมิน น้องรหัสไม่มอง คือระ 555
คือเราไม่ค่อยเล่นเน็ตไง เลยไม่ได้ทักอะไรในเฟซเท่าไหร่ แต่ถ้าเจอตัวจริงเราก็ทักนะ (แต่ถึงยังไงก็น่าจะทักเราคืนบ้างนี่หว่า TT) เรานี่เป็นฝ่ายให้ของตลอด น้องก็ให้ พี่ยังให้อ่ะ แต่มีคนให้คืนบ้างมั้ย ก็ไม่ 555
คือ..เราไปทำให้อะไรให้โกรธหรอ 555 เคยลองใจพวกนางดู อื้อหือ พอรู้ว่าเรายืนอยู่ข้างๆ นางก็เบี่ยงหน้าหลบจนคอจะหักละ แหม- -
อยากขอฮาวทูรักษาความสัมพันธ์สายรหัส หรือไม่ก็ทำตัวยังไงดีเวลาเจอพวกเขาค่ะ 555

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

DARKBOOT 15 พ.ย. 59 เวลา 20:55 น. 1

บอกตรงๆวว่าเขาไปปี1เราก้ยังไม่ค่อยสนิทกะสายรหัสเท่าไหร่
เราต้องปรับตัวค่ะ ถ้ารุสึกว่าความสัมพันของเราห่างเหินกัน เริ่มจากการเป็นผู้ให้ก่อนค่ะ ให้เเล้วก้ไม่ต้องไปคิดว่จะต้องได้อะไรตอบเเทน ให้เพราะเขาเป็นพี่น้องที่เราอยากจะดูเเล มีเพื่อนเราบอกคนที่ไม่ค่อยมีเงินไม่สามารถชื้อของขวัญหรือพาไปเลี้ยงได้บ่อยๆ เราก็ต้องบอกจุดนี้ให้สายรหัสเรารุ้เพราะบางคนก้คาดหวังเเละอาจจะทำให้น้องคิดว่าเราไม่สนใจได้ ให้ใช้เป็นการผู้คุยให้คำปริกษาเเทนก็ได้
ความจริงเเล้วสายรหัสหรือน้องๆเราไม่ได้มีไว้ให้เราดูเเลหรือเลี้ยงขนมอย่างดียวเขายังเป็นที่พึ่งให้เราได้ด้วย ไม่ว่าจะเรื่องการเรียน ความรัก ปัญหาชีวิตในมอต่างๆ หรือจะเเลกเปลี่ยนข่าวระหว่างชั้นปี ในสายรหัสนึงก้จะมีนนิสิตเเต่ละชั้นปีเเละก้บางคนที่จยไปเเล้วต้องมีสักคนที่เขาพร้อมที่จะให้คำปรึกษาคุยกะเราบ้าง
เเต่ว่าถ้าดูเเล้วสายรหัสนี้หมดทางเยียวยาเเล้วจริงๆปรับความเข้าใจไม่ได้จริง เขาเกลียดเราเข้าเส้นก้คงต้องเทค่ะ ตัดสายไปเลย ถ้าอยุ่ปีหนึ่งยิ่งสบาย เพราะปรหน้าก้เเค่หาสายให้มาเป็นน้องให้เราเป็นต้นสายเลย จบค่ะ ความจริงในรั้วมหาลัยเรื่องใหญ่จริงๆของเราคือการเรียน อย่าเอาเรื่องสายรหัสมากระทบหรือคิดมากเกินไปเลยนะคะ

0
เมนน้องยู<3 18 พ.ย. 59 เวลา 15:12 น. 2

เราก็เป็นค่ะ กับเพื่อนรหัส ไม่รู้ทำไม เหมือนมีกำแพงกั้นอยู่ แต่กับพี่รหัสน้องรหัสเข้าขากันดีมากกก 555ด้วยความที่เราเป็นสายเฮฮาเม้ามอย สนิทกับคนแปลกได้ในสิบวิ
ลองเป็นฝ่ายคุยก่อน ทักก่อนนะคะ ถ้าเค้าไม่ทักตอบก็ทำให้มันฮาๆหน่อยก็ได้ แบบเข้าไปพูด ทำไมพี่ทักน้องไม่ทักตอบง่าาาา 
หรืออยากให้เค้าให้ของเราบ้างก็ใช้ลูกอ้อนซักหน่อย พี่ขาา หนูซื้อของให้พี่ตลอดเลย พี่ซื้อให้หนูบ้างจิ ทำให้มันน่ารักๆอ่ะ กวนตีนน่าหมั่นไส้หน่อยก็ได้
เหมือนเป็นการบอกความรู้สึกตรงๆแบบอ้อมๆ //ห้ะ
ขอเอาใจช่วยนะคะ

0