Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซุปตาร์ชายแห่ง Bollywood สุดแซ่บด้วยวัย 40++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กระทู้นี้ไม่ได้มีอะไรพิเศษใส่ไข่มากนัก เพียงแต่ต้องการหาอาหารตาอาหารใจในช่วงเครียดๆเรื่องสอบปลายภาคแบบนี้ 555 เลยถือโอกาสแนะนำ ซุปตาร์ชายของ Bollywood ที่เริ่มมีกระแสในไทยช่วงสองสามปีหลังมานี้ ด้วยตัวเราเองก็ติ่งหนังอินเดียมาตั้งแต่เด็กเลยรู้จักซุปตาร์รุ่นใหญ่เยอะพอสมควร จึงขอส่งหนุ่มใหญ่วัน 40+ ที่ยังคงครองตำแหน่งพระเอกมาเรื่อยๆ ด้วยความสามารถ ความหล่อ ความเซ็กซี่ และความแซ่บในแบบที่พระเอกวัยแตกเนื้อหนุ่มใหม่ๆมิอาจเทียบได้ 555 ว่าไปนั่น ไม่พูดพล่ามเยอะละ ไปส่องความแซ่บสนองความหื่นโล้ด

- Shahrukh Khan (51 ปี)
เริ่มต้นด้วยขวัญใจมหาชนตลอดกาลอย่างป๋าชาห์รุค สามีหลวงของน้อง ซึ่งแฟนๆหนังอินเดียจะรู้จักในชื่อ ชรข. หรือ SRK และยังได้รับการขนานนามว่า ราชาแห่งบอลลี่วู้ด พระเอกเจ้าบทบาทที่ฝากผลงานในวงการบอลลี่วู๊ดไว้มากมายจนถึงปัจจุบัน ผลงานที่ทำให้เป็นรู้จักในไทย ได้แก่ Osoka, Devdas, Kabhi Khushi Kabhie Gham(K3G), Kal Ho Naa Ho และ Om shati Om การันตีความสามารถด้วยรางวัล filmfare ที่กวาดมาเก็บไว้แทบจะล้นตู้




- Hrithik Roshan (42 ปี)
สามีน้อย ทูลหัวสุดสวาทของน้อง หนึ่งในพระเอกทายาทของวงการบันเทิงที่ถือได้ว่า รูปหล่อ หุ่นล่ำซิกแพคมาเต็ม และนัยน์สีน้ำตาลอมเขียวที่สวยตรึงใจ (โอ๊ย เคลิ้ม...) พระเอกตัวสูงใหญ่ที่เวลาเต้นนี่แหมะ กระดูกพี่ค๊าเอาไปไว้ไหนกัน พริ้วมาก แดนเซอร์ยังอาย แข็งแรงส์จริงๆ แถมบทโจรใน Dhoom2 นี่แทบจะรอเวลาให้มาขโมยใจน้องเดี๋ยวนี้เลย และเรื่องที่น่าขำที่สุด เคยมีข่าวจากบางเว็บที่นำเสมอว่าเป็น เจ้าชายบ้างล่ะ มงกุฏราชกุมาร บลา บลา บลา อันนี้คือข่าวมั่วนิ่มนะเค๊อะ


- Aamir Khan (51 ปี)
เวลานี้ ไม่อาจปฎิเสธได้เลยว่าพระเอกสุดล่ำคนนี้ ที่ฝากฝีไม้ลายมือ มาทุกบทบาท ทั้ง โหด ตลก โรคจิต และกลายเป็นที่รู้จักในไทยอย่างกว้างขวางในช่วง 2-3 ปีมานี้ ด้วยการฝากผลงานสุดประทับใจอย่าง PK, 3 idiots และ Dhoom 3 เรียกได้ว่าได้รับคำชมไม่ขาดจากจากหลากหลายสถาบัน


- Jonh Abraham (44ปี)
นักแสดงและนายแบบหุ่นแซ่บกระแทกต่อมหื่น พระเอกที่แจ้งเกิดจากเรื่องไตรภาคชื่อดัง อย่าง Dhoom ภาคแรก และเป็นคนเดียวกับที่ลุยโคลนสุดเซ็กซี่กับ ทาทา ยัง ในเอวีเพลง Dhoom อีกด้วย แซ่บสุด แนะนำให้ว้าปไปดูกันนะจ๊ะ แต่ถ้าเอาส่วนตัวชอบพี่จอร์นที่เล่นแอ๊บเกย์ในเรื่อง Dostana ประกบกับ นางเอกสุดฮอตอย่าง Priyaka Chopra กับ แอ๊บเกย์อีกคนอย่าง Abhishek Bachan ฮา จิ้น ฟิน กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว


- Arjun Rampal (44 ปี)
พระเอกสุดหล่อ เท่ บึกบึน ที่นับว่าเป็นสามีหลวงของสาวไทยติ่งอินเดียเลยก็ว่าได้ เจอผญ.ไทยติ่งอินเดียที่ไร ก็พี่อรชุนค๊า ลอยมาเลย 555 ว่าไปนั่น ส่วนตัวชอบลุดแบดๆ ที่พี่แกเล่นเป็นตัวร้าย คู่กับ ขวัญใจมหาชนอย่างป๋าชาห์รุค ในหนังเรื่อง Ra One เป็นตัวโกงที่ยอมเทให้ทั้งใจเลยค่ะ


- Saif Ali Khan (46 ปี)
ว่าที่คุณพ่อมือใหม่ หนึ่งในทายาทคนดังของอีกเดียอีกหนึ่งคน ที่ถือได้ว่าดูแลรูปร่างของตัวเองได้ดีอีกคนหนึ่งของวงการบอลลี่วู้ด และเป็นอีกคนที่ระยะหลังเริ่มระวังในการเลือกบทบาทที่จะเล่นแนวรักสามเศร้าเราสามคน อย่างเช่นเรื่องที่เขาได้รับคำชมอย่างมากในหนังเรื่อง Kal Ho Naa Ho ที่เล่นร่วมกับป๋าชาร์รุคประกบคู่กับนางเอกสุดสวยอย่าง Preity Zinta 



- Salman Khan (51 ปี)
พระเอกนักบู๊ ตัวล่ำร่างใหญ่ ที่แฟนๆมักจะเรียกว่าซัลลู ซึ่งเป็นพระเอกแถวหน้าสุกฮอตแห่งวงการบอลลี่วู๊ด และถือได้ว่าเป็นบุคคลที่มีอิทธิพลที่สุดในวงการหนังอินเดียก็ว่าได้ เคยมีข่าวกับนาเอกสาวมากมายทั้ง นางเอกที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในโลกอย่าง Aishwarya rai Bachan และ  Katrina Kaif ที่สำคัญเป็นหนึ่งในพระเอกที่แม้จะอายุมากก็ยังฟิตหุ่นและรับเล่นบทบู๊ได้แบบ ดุดัน สุดๆอีกคนหนึ่งเลย



แสดงความคิดเห็น

>