Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนผมโกรธผมมาก ควรไปขอโทษหรือควรลืมมันไป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีครับ ผมเป็นนักศึกษาปีที่ 2 มหาลัยนึง ส่วนตัวคิดว่าผมมีเพื่อนสนิทเยอะนะครับ ทั้งชาย และ หญิง
เรื่อวที่เป็นประเด็นนี้คือ ผู้หญิงคือนึง ขอใช้ชื่อว่า F ละกัน ตามชื่อเล่นของเขา
เขากับผม น่าจะเป็นคู่ขาคู่แกล้งกันตั้งแต่ปี 1 แล้ว คือเจอหน้ากันต้องแกล้งกันตลอด ถึงจะแกล้งกันผมกับเขาก็ไม่ได้ถึงขั้นเป็นแฟนกันนะครับ
เพราะเขาเคยมาปรึกษาเรื่องผู้ชายที่เขาชอบกับผมเหมือนกัน และผมก็คิดกับเขาแค่เพื่อนเช่นกัน
จนเมื่อวานนี้ ผมตื่นนอนมา และมีโปรแกรมจะไปซื้อของที่ห้าง ก็เดินออกมาจากหอและกำลังเดินไปที่รถจะออกไปกินข้าวก่อน
ตอนอยู่ลานจอดรถของหอ ก็เจอ F พอดี (อยู่หอนอกเดียวกัน แต่อยู่คนละตึก) เจอหน้ากันก็แกล้งกันเหมือนเดิม
ผมก็ถ้าเขาว่าจะไปไหน เขาก็แค่บอกแค่ไปข้างนอก ผมก็โอเคแล้วก็ขี่รถไปกินข้าว ผมกินเสร็จผมก็กลับมาอาบน้ำเปลี่ยนชุดแล้วเตรียมไปห้าง
พอผมถึงห้างผมก็เดิมซื้อของตามที่ได้วางแผนไว้ และผมก็หิวข้าวอีก ฮ่าๆๆ เลยนั้งกินข้างเที่ยวที่ห้างนั้นอีกรอบนึง และนั้งเล่นนานพอสมควร
ผ่านไป 1 -2 ชั่วโมง ผมก็ขี่รถกลับหอตัวเอง ในระหว่างทางที่กลับหอ ผมก็ขี่รถปกติ 60 - 80 กม/ชม โดยประมาณ
สักผมก็มีรถมอไซขี่เร็วมากแซงเราผมไป ซึ่งรถนั้นอ่ะ ผมจำทะเบียนได้ เป็นรถของ F และผมก็จำสีเสื้อกันหนาวที่เธอใส่เมื่อเช้าได้ แต่ที่ผมคิดแปลกๆก็คือ
เธอไม่เคยขี่รถเร็วขนาดนี้ น่าจะบิดถึง 100 แน่นอน ตั้งแต่รู้จักกันมา เธอไม่เคยขี่รถเร็วขนาดแซงรถเกือบทุกคันเลย ผมจึงรู้สึกผิดสังเกต ผมจะขี่รถตามเธอไป
กลัวว่าเธอจะเป็นอันตรายเพราะขี่รถเร็ว ขี่มาสักพอ เธอแทบจะไม่ขี่ช้าเลย บิดเร็วตลอด จนใกล้จะถึงซอยที่จะเข้าหอพัก ซึ่งเขากำลังทำถนนใหม่พอดี ถนนที่เลี้ยงได้จะเป็นทางลูกรังพอสมควร
ซึ่งเธอไม่ชะลองความเร็วมากขี่รถเร็วไปทั้งอย่างนั้นบนทางลูกรั่ง ส่วนผมนั้นผม เบรดและขี่ช้าๆตรงทางลูกรั่ง ผมผิดสังเกตเธอมาก ขนาดทางลูกรังจะขี่รถเร็วขนาดนั้น
สักพักเธอไปได้ไม่ไกล เธอจะเบรครถชะลองลง ผมจึงเร็วบิดไปใกล้ๆ แต่ยังไม่ถึงรถเธอเลย เธอจะบิดรถไปต่ออีกจนออกจากทางลูกรังและเลี้ยงเข้าหอพักไป
ส่วนผมพอขี่ออกจากทางลูกรังก็เลี้ยงเข้าหอไปจอดรถ พอจอดรถแล้ว ผมเห็น F เดินจากรถที่จอดมา และเอาเสื้อกันหนาวผูกเอวไว้ ผมจึงเดินไปหาเธอแล้วถามไปว่า
"ทำไมขี่รถเร็วจัง" แต่เธอไม่ตอบผมทำหน้านิ่ง และเดินสวนผมไป ทางที่หอของเธออยู่ ผมจึงเดินตาม และพูดไปว่า "เดี๋ยวนี้ยิ่งหรอจ๊ะะะ" และจับเสื้อกันหนาวดึงขึ้นมา
และสิ่งที่ผมสิ่งใต้เสื้อหนาวนั้น ผมเห็นกางเกงที่เธอใส่เปียกน้ำที่ก้นเป็นวงใหญ่ๆ และเธอจะรีบหันมาแล้วตะโกน "เห้ยยย" และปัดมือผมออก จังหวะนั้นผม Stun ไปหลายวิ
และผมก็หลุดปากพูดไปว่า "ไปเปียกน้ำอะไรมา อ่....." ผมยังไม่ทันพูดจบประโยค ผมโดนเธอตบเข้าที่หน้าเต็มๆ พร้อมเธอพูดว่า "อย่า-ได้ปะ" และผมก็ติด Stun เพิ่มไปอีกหลายวิทันที
และเธอก็รีบเดินเข้าหอของเธอไปอย่างไว และผมก็ยังยืนค้างอยู่ตรงนั้นสักพัก และพยายามคิดเป็นอย่างอื่น และผมจึงเดินไปที่รถของเธอเพื่ออยากไปพิสูทจ์สิ่งที่ผมเห็น
พอผมเดินไปถึงรถที่เธอจอดไว้ เบาะที่เธอนั้งนั้นไม่มีรอยเปียกอยู่ และผมก็ได้ก้มไปดูโครงรถ รถเธอไม่ได้ล้างมานานฝุ่นเกาะเต็มไปหมด แต่มีรอยน้ำไหลลงมาจากเบาะรถ และยังไม่แห้งเลยด้วย
หลายๆคนพอรู้เรื่องคร่าวๆแล้วนะครับ แต่ปัญหาไม่ได้อยู่ตรงนั้น
ปัญหาอยู่ที่วันนี้เมื่อตอนเช้า มีเรียนวิชาที่ต้องเช็คชื่อ และอาจารย์ก็ชอบคุยกับ F ในชั้นเรียนเป็นประจำ และวันนี้เธอไม่มาเรียนเป็นครั้งแรกต้องเปิดเทอมมา
อาจารย์ยังถามเลยว่า F ทำไมไม่มาเรียน และเพื่อนของเธอก็บอกอาจารย์ไปว่า เธอโทรมาหาแล้วบอกว่าจะไม่มาเรียน มีเรื่องเคลียดนิดหน่อย
ซึ่งผมคิดมาก มากว่าสาเหตุที่เธอไม่มาเรียนเป็นเพราะผมไปแกล้งเธอและเห็นกางเกงของเธอเมื่อวานนี้ หรือเปล่า - -

สรุปสำหรับคนไม่อยากอ่านยาวนะครับ
ผมไปเห็นเพื่อนฉี่รดกางเกงมา และเธอขาดเรียนไป ทั้งๆที่เธอไม่เคยขาดเรียน ถึงแม้จะไม่สบายก็ยังมาเรียน
ผมรู้ครับว่าผมผิดที่ไปแกล้งผิดที่ผิดเวลา แต่ผมลังเล 2 ทางเลือกครับ
1. ไปขอโทษเธอที่แกล้งเธอ และสัญญาณกับเธอว่าจะไม่ล้อจะไม่บอกเพื่อนหรือคนรู้จักคนอื่นๆ
2. ควรจะลืมเรื่องนั้นไปซะ เราไม่พูด เพื่อนไม่ล้อ เดี๋ยวเขาก็กลับมาเรียนเอง

ขอบคุณมากครับสำหรับคนที่แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น