Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมซีรี่ย์เกาหลีฟินๆได้แง่คิดดีๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รวมซีรี่ย์เกาหลีฟินๆได้แง่คิดดีๆ
สวัสดีค่ะเพื่อนชาวDek-D วันนี้ก็เจอกับกระทู้ใหม่ๆเกี่ยวกับการรีวิวนะคะ อ่านหัวข้อกระทู้ก็คงจะรู้แล้วนะคะว่าจะมีความฟินเกิดขึ้นแน่นอนก่อนอื่นขอเกริ่นนำก่อนว่าการให้คะแนนของเราคือ -เนื้อหา -ความฟิน -ภาพรวม เต็ม10นะคะ
มาเริ่มกันเลยย
1.Doctors [2015]
เป็นเรื่องราวความรักของเด็กสาวที่โดนไล่ออกจากร.รพ่อของเธอซึ่งมีภรรยาใหม่หลังจากที่แม่ของเธอเสีย"ยูฮเยจอง"เลยจำเป็นต้องไปอยู่กับย่าของเธอที่บ้านนอกและแล้วเธอก็ได้พบกับหมอ"ฮงจีฮง"ซึ่งมาเป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ที่โรงเรียนของเธอเพราะเคยผ่าตัดผิดพลาดจนคนไข้เสียชีวิตเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ยูฮเยจองต้องพบกับการสูญเสียย่าเธอเข้าผ่าตัดและเสียชีวิตเนื่องจากความผิดพลาดของหมอจนทำให้เธอตั้งใจและมีความฝันที่จะเป็นหมอเพื่อชำระความแค้นและหาคำตอบของความจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมด........และนั่นเองที่ทำให้เธอได้พบกันอาจารย์สอนวิทยาศาสตร์อีกครั้งและด้วยความเคยชินนั่น จะทำให้เธอคิดเกินคำว่าอาจารย์กับลูกศิษย์รึเปล่านั้นรีบได้รับชมเลยย....
ให้คะแนนกัน

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Preawa17 24 พ.ย. 59 เวลา 19:16 น. 1

เนื้อเรื่อง>>9.5
ความฟิน>>9.5
รวมๆ>>10/10
***เรื่องนี้สนุกมากที่ให้10เพราะเนื้อหามันออกแนวคอมเมดี้นิดๆแนะนำเลยค่ะสนุกดีที่สำคัญได้ความรู้ทางการแพทย์นิดหน่อยด้วย และที่สำคัญชอบนางเองมากค่ะ มีแนวคิดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ลืมบอกไป มีฉายที่ช่อง8แล้ว พากษ์ไทยด้วยนะเออ

0
Preawa17 24 พ.ย. 59 เวลา 19:43 น. 2

2.Secret Garden 
เรื่องนี้เด็ดมากๆบอกเลยว่าใช่ ใครยังไม่ดู ไปดูเลยค่ะ เนื้อเรื่องย่อ:คิมจูวอนCEO หนุ่มไฮโซ ผู้หยิ่งยโส กับ กิลราอิม สตันท์เกิลสาวผู้ยากจน ที่เปี่ยมไปด้วยความฝันจนทำให้ทั้งคู่ได้เจอกันและเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายเหตุที่ไม่คาดฝันได้เกิดขึ้น ทั้งคู่สลับร่างกัน.....จะเกิดอะไรขึ้นกับทั้งสอง รีบรับชมเลย!!!!
ไปให้คะแนนกันดีกว่า
ความฟิน10/10
เนื้อเรื่อง10/10
รวมๆ10/10
***ย้ำว่าสนุกมากๆค่ะ***

0
Preawa17 7 ธ.ค. 59 เวลา 19:45 น. 3

3.Goblin 
เรื่องนี้เป็นอะไรที่ สนุกมากก ลุ้นสุด ขนาดตอนนี้มีแค่EP1-2นะคะ จขกท ยังติดงอมแงมเลยอ่าา มาดูเนื้อเรื่องย่อกัน ขอเล่าแบบยย่อสุดๆนะจ้ะๆ เพราะมันอัพแค่2ep เอง 5555 ที่สำคัญพระเอกน่ารักเว่อร์วังงง 
คิมชิน(กงยู) อดีตแม่ทัพที่รบชนะกลับมาแต่ถูกพระราชาฆ่าตายอย่างอนาถทำให้เค้าได้รับพรและคำสาบให้กลายเป็น Goblin หรือ มีหน้าที่พิทักษ์วิญญาณ โดยไม่ค่อยกินเส้นกับ ยมฑูตหนุ่มผู้สูญเสียความทรงจำ รับบทโดย ลีดองวุค (Lee Dong Wook) ซึ่งโด่งดังมากตอนซีรีย์ “Hotel King” ซึ่งจะคอยนำวิญญาณผู้ตายกลับสู่ปรโลก การเป็น Goblin นั้นชีวิตของพระเอกเราจะเป็นอมตะ ใช้ชีวิตมายาวนานจนถึงปัจจุบัน คิมชิน ได้มาพบกับจีอึนทัก ซึ่งถึงแม้จะมีชีวิตที่มีแต่เคราะห์กรรม แต่เธอเป็นคนจิตใจดี และมองโลกในแง่ดี วิญญาณทั้งหลายต่างเรียกเธอว่าเจ้าสาวของก็อบลิน แต่คิมชินเองหลังจากที่ได้พบเธอแล้ว เธอก็ยังไม่เห็นดาบที่ปักกลางอกของเค้า ทำให้มั่นใจว่าเธอไม่ใช่เจ้าสาวที่จะมาแก้คำสาปว่าเจ้าสาวของก็อบลินเท่านั้นที่จะเป็นผู้ดึงดาบออกจากอกคิมชิน และเค้าจะสลายกลายเป็นเถ้า เค้าจึงเฝ้ามองเธอด้วยความสนใจ จนกลายเป็นความรู้สึกพิเศษ เรื่องราวความรักของ Goblin ผู้พิทักษ์วิญญาณจึงเริ่มขึ้น ในซีรีย์จะร้อยเรียงเรื่องราวความรักอันน่าพิศวงของ Goblin กับ มนุษย์
มาให้คะแนนกันๆ
ความฟิน10/10
เนื้อหา10/10
รวมๆ10/10
อย่าลืมไปดูกันนะคะ ดูตอนเคาดาวน์กันแฟนก็ฟินไปอี๊กกก จขกท มีความมโนสูงมากก วันนี้ไปก่อนนะคะ
เหอะๆ 


0