Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามหาอาเจนซี่เรียนหมอในยุโรป

ตั้งกระทู้ใหม่
อยากไปเรียนหมอที่เยอรมัน หรือประเทศในยุโรปพอจะมีใครรู้จักเอเจนที่น่าเชื่อถือหรือเปล่าคะ
ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ผ่านมาช่วยตอบ 27 พ.ย. 59 เวลา 16:48 น. 1

หมอที่เยอรมันเราเห็นมีที่studyplusน่ะะะะ อันนี้จขกท.ไปตอนป.ตรีหรอคะ ถ้าไปม.ตรีไม่แนะนำเลยนะที่เยอรมัน เพราะต้องไปเรียนปรับพื้นฐานก่อน1ปี แล้วต้องได้ภาษาเยอรมันระดับc1เลย ซึ่งc1 เทียบเคียงnative speakerเลยนะคะ แต่ถ้าจขกท.ได้ภาษาอยู่แล้ว แนะนำมห้ไปค่ะ ได้แน่นอน แน่ถ้าหมอที่ยุโรปอื่นๆที่เราเห็นนะก็มีที่เช็ค ฮังการี ลองปรึกษาmedcoachดู ถ้าจะไปหมอที่อังกิดอาจจะต้องไปเรียนa levelก่อนละไปเช้าเป็นระบบอังกฤษเลย หรือไปเรียนfoundationปีนึงก่อน ละสอบให้ผ่านอ่ะะ

0
Abigail 6 ธ.ค. 59 เวลา 11:02 น. 2

มีที่โปแลนด์ สนใจหรือเปล่าคะ เป็นหลักสูตรภาษาอังกฤษนะคะ ค่อนข้างน่าสนใจเลย แต่ในเรื่องรายละเอียดนั้นจะขึ้นอยู่กับโปรไฟล์ของ จขกท ด้วยนะคะ ลองดูข้อมูลก่อนนะคะ หรือมาคุยกับพี่ก่อนก็ได้ค่ะ พี่จะได้แจ้งรายละเอียดทั้งเรื่องการเรียนและค่าใช้จ่ายให้ทราบเลย ถ้าดูแล้วไม่ใช่สิ่งที่ จขกท ต้องการ ก็ไม่เป็นไรค่ะ line ID: york_info2

0
Petzpii 1 ก.พ. 60 เวลา 21:49 น. 3

แพทย์รัสเซียค่ะ เป็นหลักสูตรภาษาอังกฤษและรัสเซีย ผู้เรียนสามารถเลือกได้ตามต้องการ มีหอพักของมหาลัย ค่าครองชีพไม่แพงค่ะ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้นะคะ line id: petcherean

0
Aim Intermed 11 มี.ค. 60 เวลา 13:34 น. 4

แพทย์ยุโรป มีให้เลือกหลายมหาวิทยาลัยนะคะ ทั้งโซนยุโรป แล้วแต่ว่าเราสนใจเรียนประเทศไหน เพราะการรับสมัคร คุณสมบัติผู้สมัครเรียน ก็ขอแตกต่างกันไป ทั้งนี้เอเจนซี่ในเมืองไทยก็คิดค่าโครงการไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับความต้องการของเรา และ คุณสมบัติของเราเป็นหลัก สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ line: aimintermed

0