Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวเจลล้างหน้า Clean&clear natural bright face wash

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

       วันนี้เราจะพาคุณสาวไปรู้จักกับเจลล้างหน้า Clean&clear natural bright face wash ฟังชื่อก็รู้สึก ไบรท์ๆ ขึ้นมาแล้วใช่ไหมละคะ เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จัก Clean&clear กันประมาณหนึ่งแล้วเนอะ อันตัวเราได้ลองใช้กันมาสักพักแล้วค่ะ รู้สึกว่าล้างหน้าได้สะอาดมาก หน้านุ่ม ไม่แห้งจนเกินไปแล้วที่สำคัญคือรู้สึกว่าหน้าไม่มัน ตัวผลิตภัณฑ์ ไม่ใช่แค่ทำความสะอาดผิว แต่ยังช่วยบำรุงผิวจากภายในอีกด้วย ว๊าว!! และยังมีสารสกัดจากน้ำกุหลาบช่วยขจัดความหมองคล้ำ สิ่งสกปรก ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ และน้ำผึ้งที่ช่วย บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ให้ผิวที่เกิดใหม่ดูขาวกระจ่างใสขึ้น เป็นเจลที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายนะคะ คนที่ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกลัวเลยค่ะ เพราะนางอ่อนโยนมากๆ


วิธีใช้ บีบเจลคงฝ่ามือผสมกับน้ำเปล่า นวดเบาๆให้ทั่วผิวหน้า เป็นประจำเช้าเย็นค่ะ


สรุปนะคะ ส่วนตัวใช้แล้วชอบนางมากๆ ส่วนความขาว ถามว่าขาวขึ้นไหม ขาวขึ้นระดับหนึ่งเลยค่ะ ยังไงก็อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูนะคะ :)

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ya30755 14 ส.ค. 61 เวลา 17:14 น. 2

ครั้งแรกที่ซื้อมาคิดว่า พอล้างเสร็จจะทำให้หน้าแห้ง พอใช้จริงๆหน้าชุ่มชื่นและนุ่มขึ้นด้วยคะ เพิ่งลองใชเน้ออ ติดใจล้าวว555


0
pumpanpan 21 พ.ค. 62 เวลา 17:45 น. 3

หน้านุ่มดีค่ะตอนใช้ แต่ไม่ได้ทำให้หน้าขาวอะไรขนาดนั้น ลองใช้ผงล้างหน้าเรน่าแล้วทำให้หน้าขาวได้มากกว่า ใช้ละผิวนุ่มด้วยค่ะ

0