Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นกันมั้ย? เสพเรื่องพวกนี้แล้วใจสั่น หัวใจเต้นเร็ว มันคืออะไร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะะะ กราบทุกคนที่อุตส่าเสียสละเวลาอันมีค่าเข้ามาอ่านกระทู้นี้555 เราจะเข้าเรื่องเลยละกันนะ เราอยากรู้ว่าทุกคนเป็นเหมือนเรามั้ย คือ มันมีช่วงหนึ่ง ที่เราเสพพวกการ์ตูน โรมานซ์ โรแมนติก ไรพวกนี้ แล้วมันก็จะมีความรู้สึกแปลกๆ ตอนที่พระเอก นางเอก คร่อมกัน =[]= เอาเป็นว่าหน้าใกล้กันมากๆ หรือพูดประโยคที่ชวนเลือดกำเดาไหล มันจะใจเต้นแรงมากค่ะ>~< เกร็งๆไปหมด ใจสั่น เขิลๆ แล้วก็ตอนแบบ ที่โกรธกัน ทำท่าทีเย็นชา หรือพูดคำแทงใจดำใส่กัน หรือคุยกับ ผญ/ผช คนอื่น หึงไรเงี่ย แล้วมันจะแบบ จึก แปล๊บๆ บอกไม่ถูกอ่ะ แบบเจ็บใจ เหมือนหัวใจจะแตก (เวอร์) เจ็บตรงหน้าอกแบบแปล็บๆ อาการแบบนี้เป็นกันทุกคนมั้ยคะ หรือเราบ้าอยู่คนเดียว แล้วช่วงนี้ก็เสพอะไรแบบนี้เยอะมาก555 ไม่รู้สิ เหมือนชอบความรู้สึกแบบนี้ ใจสั่นดี>< แลดูซาดิส555 ช่วยตอบกันหน่อยค่ะ อาการเป็นแบบไหนกันบ้างคะ แบบในรูป
>>>นอกเรื่องนิสนึง คืออยากอ่านหนังสือการ?ตูนพวกมังงะ ปกติแล้วเขาขาย หรือเราต้องหาซื้อได้ที่ไหนอะคะ ที่ห้างมีมั้ย ปกติอ่านในโทรศัพท์ อยากซื้อมาอ่านเป็นเล่มๆ ใครอ่านมังงะอยู่ช่วยแนะนำทีค่ะ ไม่ค่อยอยากสั่งทางอินเตอร์เน็ตเท่าไร ขอเป็นหน้าร้านจะดีมากเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ผู้รับใช้ซาตาน 27 พ.ย. 59 เวลา 22:15 น. 1

-ใจเต้น กระหาย ความชอบทะลุปรอท เรียกว่าอาการฟินค่ะ
-ส่วนที่ต้องการเรื่องใหม่ๆหรือตามล่าหาเรื่องแนวที่ชอบไม่หยุดหย่อนคืออาการwant อาการอยาก มีความต้องการ อยู่ไม่สุขค่ะ อาการนี้ไม่ต้องเป็นกังวล พอถึงจุดอิ่มตัวก็จะเบาลงเองค่ะ

ส่วนคำถามที่ว่าหนังสือการ์ตูนสามารถหาซื้อได้ที่ไหน?
ตอบ หาซื้อได้ตามร้านหนังสือการ์ตูนทั่วไปค่ะ อยู่ที่ว่าร้านนั้นจะตั้งอยู่ไหนในจังหวัดของคุณ ส่วนที่ห้างมีไหมนั้นก็แล้วแต่ห้างค่ะว่าจะมีหรือไม่มี (ต้องลองเดินสำรวจห้างดูค่ะ)
หรือถ้าบ้านไม่อยู่ใกล้ร้านหนังสือการ์ตูนหรือไม่สะดวกไปร้านขายหนังสือการ์ตูนก็แนะนำให้สั่งหนังสือออนไลน์ผ่านโลกอินเทอร์เน็ตแทนค่ะ

1
ИЄMEŚIS 30 พ.ย. 59 เวลา 11:56 น. 3

Q : ร้านขายหนังสือการ์ตูน
A : ลองเช็คดูที่ kinokuniya(ไปนั่งหาที่สยามเอาเลยก้อได้ถ้ายุกทม.นะ), Animate center(อันนี้ถ้าอยู่ในกรุงเทพ ไปที่MBKเลยค่า), Book smile, B2S(อันนี้ไม่ชัวร์เท่าไหร่), ตึกDouble A สาทร (ก้อกทม.อีกนั่นแหละ) แต่ถ้าอยากช็อปแบบจัดหนัก... รองานมหกรรมหนังสือที่ศูนย์สิริกิตย์เลยค่ะ รักพิมพ์ บงกช สยามอินเตอร์ เซ็นชู เนชั่น วิบูลกิจ ฯลฯ มีให้ครบค่ะ (เช็คบงกชเยอะๆละกันโน๊ะ... การ์ตูนตาหวานเพียบเลยล่ะ) Toon zoneก็น่าจะมีขายอยู่นะ ลองเช็คดูๆ อ่อ... ลองเดินไปส่องเซเว่นแถวบ้านดูโน๊ะ ตรงเชลฟ์หนังสืออ่ะ น่าจะมีการ์ตูนสายโรแมนซ์แต่ไม่อีโรยุ

1