Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ชวนคุย)ตัวเอกที่เก่งโดยที่ไม่ใช้สกิลพระเอกนางเอก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 พอดีพิ่งไปดู fate stay night unlimited blade works มาอีรอบเพื่อจะบิวอารมณ์มาแต่งนิยาย แต่แล้วก็มางุดงิดทุกทีที่ได้เห็นฉากสุดท้ายที่ชีโร่มันสู้กับกิลกาเมซดูยังไงแล้วนั้นมันก็สกิลพระเอกชัดๆ(บ่นเล็กน้อย)
 
   มาเข้าเรื่องดีกว่าทุกคนคิดว่ามีตัวเอกในนิยาย(นิยายตัวเองก็ได้)หรือการ์ตูนคนไหนบ้างที่ไม่ได้ใช้สกิลพระเอก นางเอกบ้าง
   
      ส่วนตัวขอยกให้กับคนนี้เลย เอมิยะ คิริซึงุจาก Fate Zero

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

mirasugi 2 ธ.ค. 59 เวลา 23:53 น. 1

อืมสกิลบักชิโร่ ที่คุณว่าเป็นสกิลพระเอกเพราะถือดาบหวดกับบักกิลจนชนะเปล่าหว่า ผมไม่รู้ว่าคุณรู้หรือเปล่านะ ชิโร่ถ้ามันเทรดอาวุธออกมาจะได้ความสามารถของผู้ใช้มาด้วยมันเลย1-1กับกิลชนะไป(ต่อให้อาเชอร์1-1กับกิล โดยมีโทซากะเป็นมาสเตอร์ผมว่าก็กินนิ่มอ่ะ)

ส่วนตัวเอกที่ไม่มีสกิลพระเอก ผมเคยคิดจะแต่งนิยายเรื่องนึง ตัวเอกก็ไม่มีสกิลพระเอก(แต่มีฝีมือการต่อสู้สูงมาก) เวลาสู้กับบอสก็ไม่มีของอย่างพวกพลังมิตรภาพโผล่มา สู้ไม่ได้ก็ต้องใช้วิธีอื่นไม่ก็หนีไปไม่มีของอย่างพลังลึกลับโผล่ตอนไกล้เเพ้ แต่ผมเก็บพล็อตเรื่องนี้เข้ากรุไปล่ะเพราะนิสัยตัวเอกแต่งยาก+ไม่ค่อยมีเวลานี่ดิ...

2
nakarin0o 3 ธ.ค. 59 เวลา 00:54 น. 1-1

อันนี้ผมรู้ครับเรื่องทีชีโร่จะสามารถใช้ความสามารถของผู้ใช้ติดมาด้วย แต่กิลมันเป็นวีรชนนะครับสึ่งชีโร่ทีเป็นคนปกติจะมีแรงพอจะไปสู้ตรงๆกับวีรชนที่ได้บลัฟจากจอกได้ไง

ส่วนเรื่องนิยายนั้นฟังดูน่าสนใจนะครับ แต่แนวนี้แต่งอยากจริงๆ

0
mirasugi 3 ธ.ค. 59 เวลา 01:48 น. 1-2

ถ้าจะเเถให้กิลเเพ้เรื่องกำลัง มันก็มีวิธีเเถอยู่น่ะครับ อย่างไม่ได้ไป+กับใครมา10ปีแล้ว(แถมเวลา+กับชาวบ้านชาวช่องก็จ้องจะปาดาบอย่างเดียว)ฝีมือ+แรงก็คงตกไปบ้าง(มีร่างเนื้อแล้วนิ) เเถมชอบสดไม่ใส่เกราะทองอีก(รวมถึงถูกอัญเชิญในคลาสอาเชอร์ด้วย)

0