Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรียนต่อเกาหลีม.ปลาย

ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า นี้เป็นกระทู้แรกที่ตั้งผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะค่า ก็คือตอนนี้เราอยู่ม.1 ค่ะ
อยากไปเนียนต่อ ม.4 ที่เกาหลี เรียนแบบประมาณว่าไปเรียนภาษาไรงี้อ่า ส่วนตัวชอบภาษาเกาหลีด้วยและติ่งด้วยอีกส่วนนึง เลยอยากไปเรียนต่อที่นู้น เลยอยากถามคนที่เคยไปหรือไม่เคยไปแต่มีข้อมูลว่า รวมๆแล้วค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ ถ้ามีแนะนำสถานที่เรียนจะดีมากเลยค่า

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

[ PaY ~ เป้ ] Columnist 4 ธ.ค. 59 เวลา 12:36 น. 1

ถ้าดูเป็นไปได้ที่สุดคือเข้าโรงเรียนนานาชาติที่นั่นค่ะ ค่าเทอมต่อปีตก5-6แสนบาทค่ะ

0
hatai 4 ธ.ค. 59 เวลา 19:39 น. 2

แน่ใจหรือป่าวคะว่าอยากไปเรียนที่นั่นจริง
ไม่ได้หยามเหยียบนะคะ แต่การเรียนที่เกาหลีตัวคนเดียวมันก้อเอาเรื่องอยู่นะคะ ภาษาเราต้องได้ อย่างน้อย ภาษาอังกฤตก็ยังดี เราพร้อมที่จะอยู่กับความกดดันไหวป่าว เพราะการเรียนที่เกาหลีในม.ปลาย มันหนักมาก ยิ่งอยู่มอปลายยิ่งหนัก เห็นประเทศไทยหนักแล้ว เกาหลีหนักกว่านะ เพราะเราต้องเรียนตั้งแต่ 08.00-23.00 ฟังไม่ผิดหรอก ห้าทุ่มจริงๆ จันทร์-เสาร์ วันเสาร์นี้เบาหน่อย ่ลิกบ่ายโมง วันๆก็เอาแต่ ท่องๆๆๆๆๆ หนังสือ ไม่ท่องไม่รอดนะจร้า มันต้องเรียนหนักเพราะตอนม.6จะต้องสอบเอนทรานซ์ ถ้าสอบไม่ผ่าน ปีต่อมาก็ต้องสอบใหม่ ค่าเทอมก็แพงเอาเรื่องอยู่ แร้วยิ่งอยู่มหาลัยนี้ เป็นไฮโซเรยจร้าาา แต่ว่าไปการอยู่ในประเทศเกาหลีก็ใช่ว่าแย่ ถ้าเรามีเพื่อนดี ก็ถือว่าโชคดีไป การเรียนก็ถือว่าดีมาก เนื้อหาเรียนแล้วน่าสนใจดี ถือว่าสุดยอดเยยย แต่ถ้าอยากไปจริง ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ แล้วเจอกันที่เกาหลีจร้าาาา
เค๊าอยู่ตลอดง่ะ T-T

0
talabngoen516 12 ธ.ค. 59 เวลา 08:02 น. 3

ขอ IDไลน์ คนตั้งกระทู้ได้มั้ยค่ะคือเราก็อยากไปเรียนที่เกาหลีเหมือนกัน อยากเรียนภาษา วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ของประเทศเกาหลี ช่วยตอบกลับด้วยน่ะค่ะ

0