Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมคุณถึงรักพวกเขา?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เคยถามตัวเองกันมั้ย? อากาเซ่ อาร์มี่ เอ็กโซแอล เคยถามตัวเองกันมั้ย ทำไมถึงได้รักพวกเขาขนาดนี้ สำหรับผม ผมเคยแอนตี้พวกเกาหลีมาก่อนครับ จะวงไหนๆก็ตาม เกลียดพวกแฟนคลับ ด่าแบบยับมาก.. แต่แล้ววันนึง เพื่อนผมมันเป็นติ่งเกาหลีครับ มันเอาเครื่องผมไปโหลดเพลง wolf ของexoครับ เห้ยยย ก็แบบ กูไม่ชอบบบบ แต่เพื่อนบอกฝากหน่อยๆ ฝากครับ ฝาก3เดือนยังไม่มาเอาเลย แล้ววันนั้นผมต้องทำงานดึก เลยเปิดเพลงวนไปๆ และจู่ๆมีเสียงหมาหอนในทรศ. อีผี เพื่อนเวรเอ้ยยย ผมก็ขนลุกนะ แล้วก็ฟังไปเรื่อยๆ จริงๆมันก็เพราะดีนะ ฟังไปเรื่อยๆ ตอนนี้ร้องเป็นแล้วครับ.. ผมเลยเกิดความคิดอยากลองฟังเพลงอื่นดู เลยเข้าyoutube ไปเสิร์ชหา exo แล้วลองฟังไปทุกๆเพลง นั่งมึนมาก ใครเป็นใครวะะ หน้าแม่งบล๊อกเดียวกันเลย จำสลับมั่วมากกกกกก  เพื่อนเลยให้ไปดู exo showtime ดูจบภายในวันเดียว จำได้ทุกคนเลยครับ ผมก็เลยฟังเพลงของexoเรื่อยๆ แล้วค่อยๆติ่งในที่สุด กร้ากกกก พอมีงาน ก็ช่วยๆกันปั่นวิว ปั่นโหวต รวมพลังด้อมผี(?) ผมเล่นบอทด้วครับ มันตามข่าวง่ายดี ซับพอร์ตแบคฮยอน ครับ ผมหลงรักในความเป็นกันเอง ความน่ารัก รอยยิ้ม ความสุขของพวกเค้า ความรักที่พวกเขาให้กับแฟนคลับ ผมถึงได้รักพวกเค้า และติดตามข่าว คอยเป็นกำลังใจให้พวกเค้าตลอดไป ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ตาม ถ้าพวกเค้าจะไม่ใช่ที่1แล้ว แต่พวกเค้าคือที่1ในใจผมครับ ผมเชื่อว่า บางคนคงเป็นแบบผม ไม่ว่าคุณจะเป็นเอ็กโซแอล อาร์มี่ อากาเซ่ วันซ์ ผมเชื่อว่าทุกคนต้องรักด้อมของตัวเองครับ เราคอยซับพอร์ตพวกเค้าตลอดไปกันเถอะ ถ้าเราทะเลาะกัน พวกเค้ารู้ เค้าคงไม่มีความสุขหรอก
แล้วพวกคุณล่ะครับ คุณตกหลุมรักอปป้าวงไหน เพราะอะไรกัน?
ฝากถึงคนที่แอนตี้อปป้าเกาหลีนะครับ คุณไม่ลองเปิดใจให้พวกเค้าดูบ้างหรอครับ แล้วคุณจะตกหลุมรักพวกเค้า


 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ข่นสวยแน่นอน 8 ธ.ค. 59 เวลา 10:43 น. 1

เรื่องของเราคล้ายกันมากๆเลยนะ แฮ่ เมื่อก่อนก็ไม่ชอบแบบโครตแอนตี้เลยเหมือนกันค่ะ จนจู่ๆเพื่อนมาเป็นติ่งบังทัน เพื่อนสนิทด้วยนะ55555 เราก็แอนตี้ทะเลาะกันไปเรื่อยๆ จนลองไปดูพิสูจน์ว่าดูดิ๊หล่อตรงไหน ฮึ่มๆ! สุดท้าย หลงพวกเขาจนโงหัวไม่ขึ้นแล้วค่ะ ว้ากกกกกก #ทีมเพื่อนเป็นติ่งติ่งตามเพื่อน

0
เมนมาร์คนะรู้ยัง 11 ธ.ค. 59 เวลา 19:57 น. 2

          เราเป็นอากาเซค่ะ ติ่งกัซวงเดียวเลย แต่เราไม่เคยแอนตี้เกาหลีมาก่อนนะคะ แค่เมื่อก่อนไม่ค่อยเข้าใจพวกติ่งเกาหลีเท่าไหร่ ว่าทำไมยอมเสียเงิน ยอมกินแกลบ เพื่อซื้อตั๋วไปดูวงที่ตัวเองชอบ ซึ่ง เพื่อนของเราเค้าก็ติ่งเกาหลีค่ะ เค้าติ่งวง bts แล้วเค้าลากเราไปดูพวกโปสเตอร์ที่ร้าน เราก็นั่งเฉยๆเพราะเราไม่รู้จัก หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ไปพัวพันกับเกาหลีอีกเลย แล้วทีนี้เราเป็นคนชอบอ่านนิยายไงคะ เลยหานิยายอ่านไปเรื่อย จนลองอ่านเกี่ยวกับพวกฟิคเกาหลีดู เราอ่านของ exo เป็นวงแรกค่ะ เห็นว่ามันสนุกดี จนไปเจอของกัซเข้า เราเลยลองเข้าไปอ่าน ปรากฏว่ายิ่งอ่านเริ่มยิ่งผูกพัน ถึงในฟิคบทบาทต่างๆจะเป็นแค่เรื่องสมมุติ แต่เราก็มีความสุข จนเราเห็นรูปมาร์คในตอนแนะนำตัวละครเข้า เราเลยเริ่มรู้สึกว่า เค้าก็หล่อดีนะ หลังจากนั้นเราก็ไปหารูปดูในกูเกิ้ล แบบเค้าน่ารักมากกกกก น่ารักแบบเหมือนนางฟ้าเลยอ่ะ ถึงเค้าจะมีกระแส markbam แต่สำหรับเราเค้าเหมาะที่จะเป็นเคะอ่ะ เค้าน่ารักมาก หลังจากนั้นเราก็ตามดูรูปไปเรื่อยๆ จนอยากจะรู้จักมากขึ้น เลยไปหาเพลงฟังในยูทูป หลังจากนั้นก็หารายการต่างๆที่กัซไปออก ตามหาทุกอย่าง แต่เราฟังเกาหลีไม่ออก เราเลยดูได้แค่ซับไทย รายการเรียลก็อตเซเว่น ในยูทูปเค้าไม่มีซับไทยไงคะ แต่เราก็ไม่ยอมแพ้ เราควานหาทุกแหล่งเท่าที่จะหาได้ จนในที่สุดเราก็เจอ เราตามดูทุกตอน ดูข้ามวันข้ามคืน บางทีตีสองก็ยังไม่นอน เพราะดูกัซอยู่ หลังจากได้ดูเราก็เริ่มหลงรักเค้ามากขึ้น ไม่ใช่แค่มาร์คคนเดียว แต่กัซคนอื่นๆทั้งเจบี จินยอง แจ็คสัน แบมแบม ยองแจ ยูคยอม เรารักพวกเค้าทุหคน รักในตัวตนของพวกเค้า พอเห็นพวกเค้าได้รางวัล ก็กรี๊ดดีใจลั่นบ้านอย่างกับได้เอง เวลาเห็นเค้ามีความสุขก็ยิ้มตามทุกครั้ง ดีใจที่ทุกๆวันเข้าไปส่องรูปแล้วเห็นรอยยิ้มของพวกเค้า ถึงเราจะไม่เคยเจอตัวจริง แต่เราก็ไม่เสียใจ ขอแค่ให้เราได้สนับสนุนเค้าแบบนี้ไปเรื่อยๆก็พอ ถึงเค้าอาจจะไม่รู้ ก็ไม่เป็นไร แต่เราก็ไม่เคยเสียใจค่ะที่ติ่งวงนี้ ถึงใครจะหาว่าไร้สาระ เพ้อเจ้อ แต่เราก็ไม่สน เพราะคนที่ว่าเรา เค้าไม่ได้มาเห็นเหมือนอย่างที่เราเห็น ไม่ได้มาเห็นว่าทำไม เราถึงรักเค้า เรารักกัซเพราะความเฟรนลี่ เอาใจใส่อากาเซทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนชาติไหน รักนิสัยที่ไม่เฟค รักที่กัซเป็นกัซ แม้ว่าในอนาคตกัซอาจจะเผชิญกับอุปสรรค แต่เราก็จะอยู่เคียงข้างวงนี้ต่อไป เท่าที่เราจะทำได้ค่ะ



รักกัซที่สุดเลยค่ะ
0