Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แบบนี้ไปต่อยังไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาเล่าเรื่องของเพื่อนสนิทนะคะ

คือเรื่องมันมีอยู่เพื่อนคนนี้มันเคยคบกับรุ่นน้องคนหนึ่ง(น้องคนนี้เป็นน้องรหัสของแฟนเรา)
ตอนคบกันแรกๆน้องคนนี้ดีมากเลยล่ะค่ะ แต่พอคบกันมาสักพักใหญ่น้องเค้าเริ่มตบ ต่อยและด่าเพื่อนของเราแบบเสียๆหายๆ เราเลยขอให้เพื่อนเลิกกับน้องคนนี้หลายรอบมาก สุดท้ายเพื่อนเราก้ถูกน้องทิ้งทำเอามันไปต่อเกือบไม่ได้ ร้องไห้ฟูมฟายเป็นวันๆ แต่มันก้พยายามอ่านหนังสือเพื่ออนาคตของตัวเอง(มันโดนบอกเลิกใกล้ช่วงสอบ) พอขึ้นชั้นใหม่น้องคนนี้ก้พาแฟนใหม่มาเดินเย้ยพวกเราแต่เพื่อนเราไม่ค่อยสนใจแล้ว แต่น้องเค้าพยายามมากแบบทั้งไลค์ทุกโพสในเฟส โพสถึงเพื่อนเราแบบอ้อมๆ(รูปของคู่/ของที่เพื่อนเราเคยให้ไป) ล่าสุดน้องกับแฟนใหม่ทะเลาะกันใกล้โต๊ะเรา(เราไม่ได้รู้ว่าทะเลาะเรื่องอะไรนะคะ) แล้วน้องคนนี้ก้เริ่มกลับมาตื้อเพื่อนเราหนักขึ้น ทั้งฝากแฟนเราเอาของมาให้เพื่อนเรา ทัสเฟส ไลน์ โทรหา คิดว่าต่อไปเพื่อนเราควรทำยังไงดีคะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Princess of Lan Ling 5 ธ.ค. 59 เวลา 18:31 น. 1

ถ้าเค้าทำไม่ดีใส่ตอนแรก แล้วจู่ๆมาดีด้วย แบบนี้ อย่าไปอ่อนตามเขานะคะ ไม่ต้องไปให้โอกาส ถ้าหากเพื่อนน้องไม่อยากเจ็บอีก พยายามเลี่ยงเขาไว้แล้วทุ่มเทกับอนาคตของเราดีกว่านะ สู้ๆค่ะ ^^

1
Princess of Lan Ling 5 ธ.ค. 59 เวลา 18:32 น. 1-1

คือถ้าเขาทะเลาะกับแฟนใหม่แล้วมาตื้อเพื่อนน้องเนี่ย ไม่ไหวนะคะ ผช คนนี้ อย่าไปใจอ่อนตามค่ะ

0
first15447 5 ธ.ค. 59 เวลา 20:53 น. 3
เอ่อ คือเราว่าเลิกสนใจดีกว่านะ ทำเป็นเมินซะ เมินน้องคนนั้นไปเลย จะได้ไม่ต้องมาเจ็บรอบสอง เราว่าตัดใจ และ เสียใจตอนนี้ดีกว่าเสียใจตอนข้างหน้านะ ยังไงก็สู้ๆนะคะ แต่ถ้าน้องคนนั้นยังไม่เลิกยุ่งอีก ก็บอกไปตรงๆเลยค่ะ แล้วพูดตรงๆเลยนะคะ แต่ถ้าเพื่อนคนนั้นไม่กล้าไปพูดเองก็ให้ใครก็ได้ไปพูดให้เลยค่ะ ว่า "เลิกยุ่งกับเพื่อนพี่เถอะ เพื่อนพี่มันเจ็บมากแล้วนะ ถ้าน้องไม่อยากให้เพื่อนพี่เจ็บอีกก็เลิกยุ่งกับเพื่อนพี่ซะ เพราะพี่ก็ไม่อยากเห็เพื่อนพี่เจ็บเหมือนกันนะ พอเหอะ ข้อร้อง" อะไรประมาณนี้นะ แหะๆ ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ
0