Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเนะนำอนิเมะเเนวต่อสู้ 5 เรื่อง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
*--------------------*
อ่านก่อนเน๊อะ
*--------------------*

ดีจ้าวันนี้โดจังมาเเปะอนิเมะเเนวต่อสู้เเหละ !! 5 เรื่อง
สนุกไม่สนุกไปดูเอาเองง โดจังดูมาหมดเเย้ววว เนื้อเรื่องดีทุกเรื่อง ตามจริงโดจังหามาได้ 20 เรื่องเเหละ เเต่โดจังว่าถยอยลงวันละ 5 เรื่องละกัน ใครอยากดูเพิ่มก้รอเอาเองเน้ออ โดจังเขียนม่ไหว 
------
เพิ่มเติมจร้า 10 เรื่อง ต่อจากนี้

เเนวต่อสู้ EP. 2 คลิ๊ก

https://www.dek-d.com/board/view/3709466/

เเนวเเวมไพร์ คลิ๊ก

https://www.dek-d.com/board/view/3709223/

                                 

--------------------------------------------------
                          

เรื่อง : K-projeck

เนื้อเรื่อง :

ในโลกมีกลุ่มผู้มีพลังเหนือธรรมชาติอยู่ มีอยู่ทั้งหมด 7 กลุ่มและมีสีเป็นสัญลักษณ์เฉพาะของแต่ละกลุ่ม ผู้นำของแต่ละสี จะถูกเรียกว่า "ราชา"

อิซานะ ยาชิโระ เป็นนักเรียนธรรมดาของโรงเรียนมัธยมปลายอะชินะกะที่ตั้งอยู่บนเกาะที่เชื่อมต่อกับเมืองชิซุเมะ เมืองชั้นนำด้านเทคโนโลยีของญี่ปุ่น ยาชิโระนั้นมักจะมีใบหน้าเปื้อนยิ้มอยู่เสมอและเขายังเป็นเข้ากับทุกคนได้ดี ถึงกระนั้น เขาก็ไม่ได้สนิทกับใครเป็นพิเศษ

สิ่งไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อยาชิโระถูกลอบทำร้ายโดยกลุ่มสีแดงโฮมุระ ในขณะที่เขากำลังหลบหนีนั้น ยาชิโระได้รับความช่วยเหลือจากบุลคลนาม ยาโตงามิ คุโระ เจ้าของฉายา "หมาดำ" จนหลบหนีพ้น แต่เมื่อมาถึงสถานที่ปลอดภัย คุโระกลับจะฆ่ายาชิโระเสียเอง ยาชิโระซึ่งกำลังสับสนกับเหตุการณ์ทั้งหมดถามเหตุผลที่จะฆ่าเขาจากคุโร ทันใดนั้น ภาพจอโทรทัศน์และจอโฆษณาทั่วเมืองก็ได้ปรากฏวิดีโอที่ในนั้นปรากฏภาพบุคคลซึ่งมีหน้าตาเหมือนยาชิโระซึ่งอ้างตนว่า เป็นราชาลำดับเจ็ด "ราชาไร้สี" ได้สังหาร โทสึกะ ทาทาระ สมาชิกคนสำคัญของกลุ่มสีแดงไป ยาชิโระถูกกล่าวหาว่าเป็นมือสังหารในขณะที่เขาเองก็เริ่มสับสนในตัวตนของเขา

 


ตอน : ภาค 1 : 1-13 (จบ)
         ภาค 2 : 1-13 (จบ)
          Movie : 1 ตอน


เรื่อง : Black Bullet

เนื้อเรื่อง : 
ปี 2021 มนุษยชาติต้องเผชิญหน้ากับ กาสเทรย์ (Gastrea)  ปรสิตที่สามารถสิงสู่ร่างของสิ่งมีชีวิตได้เหมือนกาฝาก  และเหล่ามนุษยชาติได้ถูกบังคับให้ถอยร่นเข้าไปอาศัยอยู่ในพื้นที่ของโตเกียวขนาดเล็ก 5 แห่งที่กระจายทั่วญี่ปุ่น   อันกั้นด้วยแผ่นผนังขนาดมหึมาสร้างจากจาก วาราเนี่ยม โมโนลิทส์  (Varanium Monoliths) โลหะที่สามารถป้องกันการบุกรุกของพวกกาสเทรย์ได้ ภายหลังจากการพ่ายแพ้ในสงครามใหญ่กับเหล่าปรสิตกาสเทรย์ (Great Gastrea War)

จนกระทั่งมนุษย์ได้ค้นพบวิธีการตอบโต้และป้องกันตัวเอง  โดยการนำอินนิเทียเตอร์ (Initiator) หรือเหล่าผู้ที่เกิดมาพร้อมกับไวรัสกาสเทรย์มาตั้งแต่กำเนิด  ซึ่งโดยมากจะเป็นเด็กผู้หญิงอายุไม่เกิน 10 ขวบ  มีความสามารถที่จะควบคุมไวรัสในร่ายกาย  ทำให้พวกเขามีความสามารถเหนือกว่ามนุษย์ทั่วไป  แต่ทว่า  คนๆ ไปนั้นกลับมองเด็กเหล่านั้นว่าเป็น “เด็กต้องสาป”  ที่น่ารังเกียจในปฏิบัติการต่อสู้กับพวกกาสเทรย์นั้น  เด็กอินนิเทียเตอร์จะร่วมมือกับบุคคลที่ถูกเรียกว่า โปรโมเตอร์ (Promoter) ซึ่งเป็นบุคคลที่ได้รับมอบหมายด้วยการวิเคราะห์สถานการณ์การสู้รบร่วมกัน

นี่จึงเป็นเรื่องราวของการร่วมมือกันและระหว่างหนึ่งหนุ่มผู้สูญเสียทุกๆ อย่าง  กับเด็กผู้หญิงต้องสาป  ที่มีชะตากรรมความอยู่รอดของมวลมนุษย์เป็นเดิมพัน…




ตอน :   1-13 (จบ)



เรื่อง : Aoharu x Kikanjuu

เนื้อเรื่อง : 
 โฮตารุ ทาจิบานะ เด็กสาวที่ชอบ Cross dressing (การแต่งกายข้ามเพศ) ซึ่งเป็นคนที่รักความยุติธรรมมากแถมเป็นพวกบ้าพลังอีกต่างหาก อยู่มาวันนึงเพื่อนสนิทของเธอเกิดมีปัญหาเรื่องเงิน พอซักถามไป ๆ มา ๆ ก็พบว่า นางหมดเงินไปกับพวกโฮสต์ แต่ในมุมมองของโฮตารุกลับคิดว่าเพื่อนของเธอนั้นโดนพวกโฮสต์หลอกเอาเงินไป จึงรีบไปตามทวงคืนถึงที่ร้าน

โฮตารุได้พบกับ มาซามุเนะ มัตสึโอกะ โฮสต์หนุ่มที่โฮตารุคิดเองเออเองว่าคน ๆ นี้แหละที่หลอกเอาเงินของเพื่อนเธอไป ขณะที่เธอกำลังจะใช้กำลังเข้าจัดการกับมาซามุเนะ เขาก็ได้ยื่นข้อเสนอให้เธอเล่นเซอร์ไวเวอร์เกมกับเขาหนึ่งตา โดยกติกาคือให้ใช้ปืนบีบีกัน ซึ่งใครที่สามารถยิงฝ่ายตรงข้ามได้ก่อนจะถือว่าเป็นผู้ชนะ ส่วนฝ่ายที่แพ้ก็ต้องทำตามคำสั่งของผู้ชนะ แถมในเกมนี้มาซามุเนะยังต่อให้กับโฮตารุด้วยการที่เขาจะใช้กระสุนเพียงนัดเดียวเท่านั้น

และก็ตามที่คาดไว้ โฮตารุก็เป็นฝ่ายผ่ายแพ้ไปในที่สุด ดังนั้นเธอจึงต้องทำตามคำสั่งของผู้ชนะอย่างมาซามุเนะนั้นก็คือการไปเล่นเซอร์ไวเวอร์เกมกับเขา ซึ่งหลังจากนั้นโฮตารุก็ได้พบกับเพื่อนร่วมทีมสุดแปลกที่เป็นเพื่อนสนิทของมาซามุเนะนั้นก็คือ โทโอรุ ยูคิมูระ ชายหนุ่มผู้มีอาชีพเป็นนักเขียนการ์ตูนแนว S&M (ติดเรต) ชีวิตของเธอหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต้องลองติดตามกันดูนะ





เดี๋ยวก่อนนี่พวกคุณคิดว่านี่เป็นการ์ตูนผู้หญิงใช่มั้ย ok 
ได้เลยนี่คือรูป ตัวหลัก เจ้าค่ะ !!!


ผญ นะคะ นี่คือตัวหลักของเรื่องซึ่งเป็น ....
                           ผญ

ตอน : 1-12 (จบ + ova 1 ตอน )


เรื่อง : Taboo Tattoo

เนื้อเรื่อง : 
     เรื่องราวของ “อากาสึกะ จัสติส” ชื่อเล่น“เซย์กิ” เด็กหนุ่ม ม.ต้น ผู้ฝึกฝนศิลปะการป้องกันตัว เขาได้รับรอยสักลึกลับจากชายปริศนาผู้หนึ่งขณะที่เขากำลังช่วยชีวิตชายผู้นั้น ซึ่งรอยสักลึกลับที่ว่านี้ก็คือ “ตราเวท” อาวุธลับที่ทำให้เขาได้รับพลังพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หลังจากนั้น เขาก็ต้องพบเจอกับ“อิซซี่” หญิงสาวผู้หนึ่งที่ถูกส่งมาให้เอารอยสักนั้นกลับคืนไป และการพบกันของเขาและเธอผู้นี้ ทำให้ชีวิตของเซย์กิต้องไปพัวพันกับสงครามระหว่างประเทศระหว่าง “สหรัฐอเมริกา” และ “ราชอาณาจักรเซรินิสถาน”ประเทศเกิดใหม่แต่กลายเป็นประเทศมหาอำนาจรองจากสหรัฐอเมริกา ที่ถูกเจ้าหญิงของประเทศทำการรัฐประหารเพราะต้องการจะครองโลกใบนี้
 

 
ตอน : 1-13 (จบ)


เรื่อง : Binan Koukou Chikyuu Bouei-bu Love!

เนื้อเรื่อง : 
อนิเมะมีเรื่องราวอยู่ว่า “ชมรมปกป้องโลก” หรืออันที่จริงคือชมรมที่อยู่กันไปวันๆ ไม่มีอะไรจะทำ แต่แล้ววันหนึ่งในวันที่หนุ่มๆ ไปอาบน้ำที่โรงอาบน้ำ อยู่ดีๆ ก็มีสัตว์ประหลาดสีชมพู Wombat ปรากฏตัวออกมา และบอกว่า “อยากจะช่วยดาวดวงนี้” และได้ให้กำไลกับหนุ่มๆ ในชมรมทั้ง 5 เพื่อปกป้องโลกใบนี้…


 

การ์ตูนเรื้องนี้มันน่าปวดหัวค่ะ 555+
เเต่น่ารักดีนะ อร้ายยยย !!!

ตอน : 1-12 จบ 


--------------------------------------------------

หมดเเล้วง๊าฟฟฟ เดี๋ยววันหลังโดจังจะมาเเปะ ไว้วันละ 5 เรื่องเน้ออออ เพราะมันมีตั้ง 20 เรื่อง เยอะเกินเขียนไม่ไหว 55+

--------------------------------------------------
              

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น