Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว ถูกและดีBB&CC ครีมซองในเซเว่นราคานักเรียน#ดีจิงจึงบอกต่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
heartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheart

 
สวัสดีค่ะ นี่เป้นกระทู้แรกของ จขกท. ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้ะจร้าา.
  เข้าเรื่องเลยดีกว่าค่ะ จากหัวข้อกระทู้ทุกคนน่าจะทราบแล้วว่าวันนี้ จขกท. จะมารีวิวBB&CC ที่เป็นครีมซองในเซเว่นค่ะ จขกท.เป็นคนนึงที่ผ่านการใช้ครีมมาอย่างโชกโชนมากกกก แล้วก็เจอทั้งอันที่ถูกใจแล้วก็อันที่แย่มากกก หน้าพังไปพักใหญ่ๆเหมือนกันค่ะ ดังนั้นครีมที่จขกท. นำมารีวิวไปวันนี้ตัวไหนดีรึไม่ดีติ ชมกันไปน้ะคะ ขอบคุนล่วงหน้านะคะ
ปล.รูปบางอันขออนุญาตินำมาจากอินเทอร์เน็ตนะคะ เพราะว่าไม่ได้ใช้แล้ว

1.Cathy doll water splash essence with l-glutathioneheartyes

ผลลัพธ์ที่ใช้:ตัวนี้เป็นตัวที่จขกท.ใช้บ่อยที่สุด เลยซื้อแบบใหย่มาเลยค่ะ ซึ่งผลที่ได้ลองใช้คือเนื้อครีมมันจะเหมือนนมค่ะ แล้วเนื้อก็บางเบาด้วย ไม่ดรอประหว่างวัน กันนํ้ากันเหงื่อค่ะและเวลาเราเหงื่อออกมันจะเป็นแบบเงาๆอ่ะค่ะ เงาแบบฉั่าอ่ะแต่ไม่มันนะคะ น่าจะเหมาะกับทุกสภาพผิวน้ะคะ
ราคา:แบบหลอด 180 ถ้าแบบซองน่าจะประมาณ29.
คะแนนที่ให้:10/10

2.Cathy doll speed white cc cream spf50+ pa+++no


ผลลัพธ์ที่ใช้:ตัวนี้สำหรับตัวจขกท. คิดว่ามันวอกไปและหนาไป  นิดนึง แต่ส่วนตัวจขกท.ก็ขาวอยู่แล้ว แต่ครีมตัวนี้คือว่ามันไม่เหมาะอ่ะค่ะ โดยเฉพาะคนหน้ามากอย่างจขกท.ค่ะ จขกท. เลยเอาไปทาคอแทนค่ะเหมือนเป็นกันแดดแทนค่ะ จะได้ไม่ทิ้งไปเปล่าๆ
ราคา:29ค่ะ
คะแนนที่ให้:ถ้าทาหน้าให้ 5/10 ค่ะ แต่ถ้าทาคอให้ 10/10 คือ  แบบว่ามันทนมากค่ะ

3.Smooto tomato collagen bb&cc creamno


ผลลัพธ์ที่ใช้:ตัวนี้จขกท.ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เพราะว่าเวลาทา แล้วหน้ามันออกแดงนิดๆ ไม่เหมือนอมชมพูเท่าไหร่ ไม่ค่อยเนียน ทาแล้วหน้าดูแห้งๆ อันนี้ยังไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ค่ะ
ราคา:39 ค่ะ
คะแนนที่ให้: 3/10

4.Garnier light complete spf20pa+++angryno


ผลลัพธ์ที่ใช้:ตัวนี้ไม่รู้ว่าเรียกbb รึป่าว แต่ตัวนี้เลิกใช้ไปนานแล้ว เพราะว่าส่วนตัวเองจขกท.เป็นคนหน้ามันอยู่แล้ว พอใช้ครีมตัวนี้รุ้สึกว่าหน้ามันมากกกกกกก เยิ้มมากกกก ไม่กันเหงื่อและกันนํ้า ดรอประวังวันและที่สำคัญตัวนี้ทำหน้าเกือบแหกเลยค่ะ สิวอุดตันขึ้นพร้อมกันแบบไม่ได้นัดหมายเลยค่ะ สิวผดก็ด้วยตอนนั้นจขกท. เครียดมากเลยหยุดใช้ค่ะ ซึ่งตัวนี้ไม่เหมาะกับคนหน้ามันอย่างแรงค่ะ#การล้างหน้าไม่น่าจะเกี่ยวนะคะเพราะว่าจขกท.เป็นคนสำอางอยุ่แล้วค่ะ
ราคา:39 ค่ะ
คะแนนที่ให้:2/10 ค่ะ

5.Mistine bb wonder cream spf30heartyes


ผลลัพธ์ที่ใช้:ตัวนี้เป็นอีกตัวนึงที่ปลื้มมากค่ะ เพราะว่ากันแดดกันนํ้า ไม่เป็นคราบ ไม่ดรอประหว่างวันด้วยค่ะ คิดว่าจะใช้ตัวแรกให้หมดหลอดแล้วกลับมาใช้ตัวนี้เหมือนเดิมค่ะ
ราคา:จำไม่ได้ค่ะ
คะแนนที่ได้:10/10 

6.Nami beauty secret auya gold collagen snail bb creamheartyes


ผลลัพธ์ที่ใช้:ตัวนี้ก็เป้นอีกตัวนึงค่ะ ที่ใช้แล้วรุ้สึกประทับใจค่ะ   โดยส่วนตัวแล้วจขกท.เป็นคนที่ชอบครีมที่มีส่วนผสมของหอยทาก ลม รึว่าเจล มากกว่าที่เป็นเนื้อครีมค่ะ เพราะรุ้สึกว่าทาแล้วมันไม่หนักหน้าค่ะ ไม่มันง่ายเท่าตัวที่เป็นเนื้อครีมค่ะ ตัวนี้น่าจะเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยน้ะคะ
ราคา:39 ค่ะ 
คะแนนที่ให้:10/10

*แสดงความคิดเห็นได้เลยนร้าา มาเม้นกันเยอะๆนร้าา ใช้ตัวไหนอยู่รึว่าเคยใช้เข้ามาเม้นกันได้เรยน้ะ ถ้าไม่ชอบกดx ออกเรยนร้าาheartsmiley

heartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheart











 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Full-moon-night 10 ธ.ค. 59 เวลา 09:01 น. 1-1

จ้าาา ลองใช้ตัวไหนแล้ว ดีหรือว่าไม่ดียังไงมาเม้นได้อีกนะคะ เยี่ยม

0