Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เชื่อมโยง ความถนัดแพทย์ ถ้าฝึกแบบGAT ไปจะช่วยได้มั้ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ เราก็รู้ดีนะว่า ความถนัดแพทย์ พาร์ทเชื่อมโยงมันจะไม่มีตัวหนามาให้ หนังสือที่ให้ฝึกแบบนี้ก็ไม่ค่อยมี แล้วเราจะฝึกแบบGAT เชื่อมโยงไป (มีหนังสือเยอะกว่า) จะช่วยได้ใช่มั้ยอะ มันแนวคิด หลักคิดเดียวกันใช่ม้ยครับ
หนังสือที่เราจะใช้ฝึกก็เช่น เล่ม ของอ.ขลุ่ย เล่มGAT แพทย์สีเขียว แล้วก็อีกหลายๆเล่มเลยอะ สอบมีนาปี61นู่น

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ไม่ระบุ 8 ธ.ค. 59 เวลา 17:37 น. 1

โดยส่วนตัวคิดว่าแนวคิดหลักๆจะเหมือนกัน แต่ของ กสพท มันจะซับซ้อนกว่านิดหน่อย แล้วก็จะมีความยากมากกว่า ถ้าให้แนะนำ คิดว่าฝึกทั้งสองเลยน่าจะดีกว่านะคะ เพราะ GAT อย่างเดียวน่าจะง่ายเกินไปเนาะ

0
silver fox 8 ธ.ค. 59 เวลา 17:59 น. 2

ถามล่าหลักการเหมือนกันมั้ย อื้มคือมันเหมือน แต่มันเป็นสเกลที่เอา2บทความของแกทมาต่อกัน ความใหญ่ของผังมากกว่าและซับซ้อนกว่า

ถ้าฝึกแต่เชื่อมโกงกสพท.แล้วไปเจอแกท ทำได้แน่ๆ
แต่ถ้าฝึกแต่แกทแล้วจะไปทำกสพท.ก็ต้องชำนาญหน่อยล่ะ

0
แวะมาบอก 9 ธ.ค. 59 เวลา 04:36 น. 3

ฝึกแกทแพทก่อน แล้วค่อยเพิ่มระดับความยากขึ้นเรื่อยๆไปจนเป็นเชื่อมโยงแพทย์ เพราะถ้าฝึกยากๆเลยพื้นมันจะไม่ดี แล้วทีนี้มันจะพังไปหมด กลายเป็นคนที่ทำเชื่อมโยงผิดตลอด

0
เชื่อมโยง=สติ 10 ธ.ค. 59 เวลา 09:56 น. 4

หลักการเหมือนกันเลยครับ เพียงแต่ไม่มีตัวหนาแค่นั้น โจทย์เชื่อมโยงกสพท 2 ปีมานี้ก็ง่ายขึ้นนิดนึง ตรงที่ข้อความในบทความกับในตารางเหมือนๆกันเลย ถ้าจะฝึกก็ฝึกจากหนังสือ GAT แนะนำของอ.ขลุ่ยกับอ.ยู แล้วค่อยเพิ่มระดับความยากคือ ฝึกบทความที่ยาวขึ้นและมีหลายๆข้อความจากหนังสือตีแตกพาร์ทเชื่อมโยงของ the book หัวใจสำคัญของพาร์ทเชื่อมโยงคือความรอบคอบและสตินะครับ ไม่ต้องรีบทำให้หมดทุกบทความที่มีก็ได้แต่ให้ฝึกไปทีละนิดอย่างสม่ำเสมอ ไปฝึกพวกวิชาสามัญก่อน พอใกล้ๆสอบความถนัดก็เอามาทำอีกที พยายามทำให้เต็ม ฝึกจนกว่าจะเต็ม พี่ทำแบบนี้ก่อนสอบตลอด โชคดีครับ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น