Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เค้าคิดยังไงกับเราหรอคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ...เราโดนเพื่อนสนิทผู้ชายแกล้งอ่ะ ดูเหมือนเป็นเรื่องปกติธรรมดานะ แต่มันแกล้งเราแบบเอาโทรศัพท์ไปบ้าง,ดีดหนังยางบ้าง,เอาของไปซ่อนบ้าง,ชอบทำตัวให้ตัวเองอยู่ในสายตา ถ้าแกล้งผลักก็แบบ...ทำเนียนเหมือนแอบกอดจากข้างหลังบ้าง เรื่องนี้เพื่อนเราเห็นนะ อีกอย่างเวลาเรียนพิเศษหรือเรียกรวมตัวก็ชอบหันมามองเรา พอเราย้ายที่นั่งเค้าก็ย้ายตามเรามา แถมชอบมาทักเราบ่อยๆแบบ...อยากมาคุยกับเราตลอดเวลาอะไรอย่างนี้อ่ะ...อ้อ?ถ้าแกล้งหนักสุดก็คงแบบ...ถ้าโดนจับกดลงกับพื้นอ่ะ แถมไม่ปล่อยด้วยนะ...กว่าจะปล่อยก็นานเอาเรื่อง ที่สำคัญ...เพื่อนผู้ชายคนนั้นเค้าแกล้งแค่เราคนเดียว...คนอื่นเค้าไม่แกล้งอ่ะ...เราอยากรู้ว่าเพื่อนเราคนนั้นเค้าคิดยังไงกับเราอ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

simulator-me 8 ธ.ค. 59 เวลา 21:15 น. 2

ถ้าเขาชอบน้อง น้องซวยแล้วค่ะ เขาเป็นคนที่ไม่ให้เกียรติน้อง จะไปเป็นคู่ชีวิตคงจะแย่

0
PunieFunnie 8 ธ.ค. 59 เวลา 22:27 น. 3

อันนี้เราไปดูซีรี่99.95%ของพี่กานต์knnมาอ่ะค่ะ เค้าบอกว่า ผู้ชายบางคนอาจเเสดงความรักไม่เก่งอาจเเสดงออกโดยการเเกล้ง ทำให้รู้ว่าสนใจอยู่ (มั้งคะ) เราก็ไม่ค่อยเเน่ใจเหมือนกันเเต่ถ้าเค้าเเกล้งเรา เเล้วเรามีความสุขเเสดงว่าเราเป็นมาโซ..เอ้ย!?ไม่ใช่! 
ถ้าเรายังเล่นด้วยกับคนๆนั้นอยู่ก็คอยดูท่าทีไปอ่ะค่ะบางทีเค้าอาจเเค่เห็นจขกท.น่ารักน่าเเกล้งละมั้งคะ555
เเต่ถ้าไม่ต้องการให้เค้ามาเเกล้งเราอีกเราเเนะนำว่าถ้าเค้าเเกล้งเราอีก ให้ทำเฉยๆไว้ค่ะเพราะเวาเราเเกล้งเพื่อน เเล้วเราเริ่มเห็นว่าเพื่อนเดือดหรือโกรธเราก็จะเริ่มสนุกใช่มั้ยล่ะคะ ดังนั้นเวลาเเกล้งครั้งหน้าเราก็จะทำเมิน เหมือนว่า  อ่อเเค่นี้เรื่องเล็กน้อยไม่ตายหรอก 
อะไรประมาณนี้น่ะค่ะ วิธีที่บอกนี่คือวิธีที่จะทำให้เค้าอาจเเกล้งจขกท.น้อยลงมั้งคะ555เราก็ไม่เเน่ใจเหมือนกันค่ะเเต่เราลองวิธีนี้กับเพื่อนดเเล้วรู้สึกว่าโอเเต่ถ้าจขกท.ไม่โอก็ไม่ขอเเนะนำให้ทำตามนะคะ
สุดท้ายนี้ก็ขอเป็นกำลังใจให้จขกท. สู้ๆนะคะ

0