Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมมีอะไรกับเพื่อนสนิท(ผู้ชาย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ ตอนนี้ผมกังวลมากก คือ เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมมีเพื่อนที่สนิทอยู่คนนึง เราพักอยู่หอด้วยกันตั้งแต่ตอนปี3 ตอนนี้ปี4แล้ว ก่อนหน้านั้นก็ไม่มีอะไรคุยปกติ แล้วเมื่อสองเดือนที่ผ่านมาอ่ะ เรามีอะไรกัน !! คือเมา(ไปงานวันเกิดเพื่อนอีกคนมา) พอตื่นเช้ามา มันก้อนอนกอดผมอยู่บนเตียงแล้วอ่ะ เสื้อผ้าก้อไม่ใส่ และที่สำคัญ'ผมเจ็บก้น --'และที่มันยืนยันชัดที่สุดคือ มันปล่อยข้างใน โฮฮฮฮ ToT TOT

แต่ปัญหามันไม่ได้อยู่ตรงนั้น เพราะผมกับมัน เราทั้งคู่ต่างมีแฟนเป็นผู้หญิง ! แล้วก็เคยมีอะไรกับแฟนแล้วด้วย

ตอนแรกผมคิดว่าไหนๆก้อกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว เลยปล่อยไปเหอะ แค่ครั้งเดียว แต่ !! พอหลังจากเรื่องวันนั้นผ่านไปได้แค่ อาทิตเดียวเอง มันก้อมาขอมีอะไรกับผมอีก T_T. -เราก้อใจอ่อน ยอมขึ้นเตียงกับมันอีก ฮาๆ (มันอ้างเหตุผลบางอย่าง ผมไม่สามารถบอกได้ครับ)

พอผ่านไปนานวัน มันก้อขอมีอะไรกับผมบ่อยขึ้น ผมก็ไม่ยอมจนมันมาลักหลับผมจนเรียบร้อยแบบว่าง่วงเลยปล่อยเลยตามเลย เมื่อวานแฟนของมันโทรมาหาผม ถามผมว่ามันมีคนใหม่ใช่มั้ย เพราะเดี๋ยวนี้มันไม่ค่อยยอมมีอะไรกับแฟน เอาแต่อ้างนู่นอ้างนี่ตลอด ผมก้อสะอึกเรยสิ --" ผมก้อเลยบอกเธอไปว่าไม่ให้กังวล โปรเจคมันคงยุ่งอ่ะ เพราะเราอยู่ปี 4 กันแล้วต้องทำงานส่งอาจารย์ งานมันก้อต้องเยอะเป็นธรรมดา เธอก้อบอกเข้าใจ แล้วก้อตัดสายไป

พอตอนเย็นๆมันกลับมาที่ห้อง ผมก้อใส่มันเลย บอกว่าให้พอได้แล้ว ผมสงสารแฟนมันแล้วก้อแฟนผม(แฟนผมอยู่ต่างจังหวัด) ผมไม่อยากทำอะไรไม่ดีแบบนี้อีกแล้ว แต่มันไม่ยอมอ่าา ผมกังวลตรงนี้แหละ มันไม่ยอม ไม่ว่าผมจะพูดยังไง เกลี้ยกล่อมยังไง มันก้อบอกมันจะเอา? มันไม่หยุด ! ตอนนี้ผมสับสนมากกกกก กังวลด้วย

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

caffeine 27 ธ.ค. 59 เวลา 22:51 น. 1

OMG! อ่านแล้วให้อารมณ์นิยายวาย แต่ก็นะ...เอางี้ คงต้องคุยกันแหละ อธิบายเหตุผลให้เข้าใจว่า ตอนเนี้ยนายอาจจะรู้สึกสนุก อาจจะมีความสุขเวลาเราฟีทเจอริ่งกัน  แต่อนาคตล่ะ โอเค รู้ว่าสมัยนี้ใครหลายๆคนก็เริ่มยอมรับอะไรแบบนี้ แต่แฟนของพวกคุณล่ะ พ่อแม่ล่ะ สังคม เวลาไปทำงานล่ะ จะเป็นยังไง ไม่ใช่มาบอกว่า ก็เก็บเป็นความลับดิ มันก็ไม่ได้ คุณต้องบอกไปเลยว่าคุณรู้สึกไม่โอเคกับมันนะ บังคับให้เค้าหยุด.เพราะถ้าคุณไม่เอาจริง มันก็วนแบบนี้เรื่อยๆ

0
Perfumezzzz 28 ธ.ค. 59 เวลา 11:10 น. 2

คุณว่าคุณรักใครมากกว่าล่ะ ระหว่างแฟนกับเพื่อนคุณ ถ้าคุณรักแฟนมากกว่าคุณก็เด็ดขาดกับเพื่อนและไปหาแฟนซะ แต่ถ้าคุณรักเพื่อนมากกว่าก็อยู่กับเพื่อนคนนั้น

0
คิดดีๆ นะครับ 28 ธ.ค. 59 เวลา 19:32 น. 3

ผมว่าต้องนั่งเคลียร์กันนะครับ แล้วก็ถามใจของแต่ละฝ่าย ว่าจริงๆ แล้ว อยากอยู่กับใครกันแน่ ถ้าตัดสินใจได้แล้วก็ต้องตัดอีกฝ่าย อย่างถ้าคุณรู้สึกรักเพื่อนมากกว่าแฟน ก็ต้องบอกเลิกกับแฟน แต่ถ้าคุณยังรักแฟนอยู่ กับเพื่อนไม่คิดอะไรเกินเลย ก็ต้องเคลียร์กับเพื่อนดีๆ ครับ แต่เท่าที่ผมดูเหมือนเพื่อนคุณจะชอบคุณนะครับ 5555+ ก็คิดดูดีๆ นะครับ เปิดใจกับตัวเองว่าจริงๆ แล้ว ความรู้สึกเราเอนเอียงไปฝั่งไหนมากกว่ากันกันแน่เยี่ยม

0
ตุนตาม 28 ธ.ค. 59 เวลา 19:55 น. 4

เคยมีอะไรกับเพื่อนทางประตูหลังเหมือนกัน ตอนมัธยม มีอะไรกับเพื่อนสนิทเป็นปีๆแบบว่าเหมือนคบเป็นแฟนแบบแอบๆ แต่ตอนหลังต่างคนก็มีลูกเมียแล้วครับ ยังไงก็ชอบหอยมากกว่า ถือว่าเป็นประสพการณ์ที่ดีเลย แต่เด็กหอเห็นผู้ชายมีอะไรด้วยกันบ่อยๆแต่พอเป็นผู้ใหญ่สุดท้ายก็ได้เมียหมด ลูกผู้ชายต้องผ่านผู้ชายด้วยกันมาก่อน

1