Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ครูกับนักเรียนรักกันได้ไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือหนูเรียนอยู่ชั้นมัธยมคะแล้วหนูแอบชอบครูคนหนึ่งมาใกล้จะ2ปีแล้วหนูบอกกับเพื่อนว่าเราชอบครูคนนี้น่ะแต่เพื่อนก็ตอบกลับมาว่าเห้ย!ครูกับนักเรียนรักกันไม่ได้หรอกเลิกคิดแบบนั้นเถอะหนูก็พยายามเลิกคิดน่ะแต่ทำไม่ได้ทุกๆครั้งหนูก็คิดถึงครูคนนั้นตลอดหนูไม่รู้ว่าควรทำยังไงพยายามคุยกับรุ่นพี่แต่ใจมันอยากคุยกับครูคนนั้น หนูก็รู้ว่าเป็นไปไม่ได้แต่ทำไงอ้ะหนูรักครูไปแล้วเฮ้อ!!!ช่วยบอกหนูทีคะว่าเป็นไปได้ไหมถ้าครูกับนักเรียนจะมารักกัน

แสดงความคิดเห็น

>

19 ความคิดเห็น

suffertae 1 ม.ค. 60 เวลา 22:03 น. 1

รอให้จบดีกว่าค่ะ แล้วค่อยมาจีบ มันจะเดือดร้อนทั้งตัวเราและตัวคุณครูด้วยค่ะ แต่ที่เดือดร้อนสุดคือครูค่ะ ที่รร.พี่เคยมีค่ะ ตอนนั้นรุ่นพี่ม.6 ชอบกับคุณครู และคบกัน ปรากฏว่าเรื่องไปถึงครูผู้ใหญ่ จัดการไล่ออกในวันถัดไปค่ะ แนะนำรอให้จบก่อนเนาะ มันจะไปลำบากใจครูเขาด้วย ความรักมีมันไม่ผิดหรอกค่ะ แต่ต้องอยู่ที่เหมาะที่เหมาะเวลา

0
snowglade 1 ม.ค. 60 เวลา 23:15 น. 3
จรรยาบรรณค่ะ เสียหายที่ครูนะ ไล่ออกทันทีจริงๆ
ถ้าคิดว่ารักจริงๆ ก็รอเรียนจบค่ะ ถึงตอนนั้นแล้วอะไรก็เป็นไปได้
รุ่นพี่ที่โรงเรียนเราเคยชอบๆกับครูแต่ก็ไม่ได้ทำให้เป็นเรื่องใหญ่
จนพี่เขาเรียนจบไป ก็เริ่มคบกันแบบเงียบๆ จนครูเริ่มมีงานที่มั่นคง ก็ลาออก
แล้วคบกันแบบเปิดเผย เห็นไหมคะ แบบนี้ดีกว่าเยอะเลย
ตอนนี้มีหน้าที่เรียนก็เรียนไปเถอะนะคะ เราเชื่อว่าสักวันเธอจะเลิกรู้สึกได้
แต่ถ้าไม่ ถึงวันนั้นที่เรียนจบค่อยกลับมาจริงจังก็ได้ค่ะ :)
0
Pandan leaf 27 ก.พ. 62 เวลา 20:50 น. 4-1

แล้วถ้าคุณครูคนนั้นอายุมากกว่าเราหลายปีหละจะืำอย่างไรถ้าจะมห้รอก็คงไม่ไหว

0
Blacky eyes 8 ม.ค. 60 เวลา 20:09 น. 5

เราแอบรักเงียบๆ คนเดียวไปจะดีกว่านะ ถ้าอยากได้จริงๆ ก็รอเรียนจบ ไม่มีสถานะเป็นนักเรียนแล้ว แบบนั้นอ่ะได้ รอได้ปะล่ะ

0
ปากหมู 8 ม.ค. 60 เวลา 20:18 น. 6

เราก็เป็นอยู่ ถ้าตัดอาชีพออกเราก็เป็นแค่คนสองคนที่อายุต่างกัน ไม่ต้องคิดว่าจะรักกันได้ไหม ..ตอบคือรักได้ รักมันไม่ผิด แต่ทุกอย่างต้องรอเวลา ที่เหมาะสมแค่นั้นเอง

0
กอมมี่ 8 ม.ค. 60 เวลา 20:27 น. 8

เข้าใจเลยค่ะ เราเคยเป็น แต่ในแบบเรานี่คือ "ปลื้ม"เฉยๆ ถ้ารักครูคนนั้นจริงๆ แนะนำให้ทำตัวดี เป็นเด็กดีไปก่อนค่ะ ในเวลานี้เราเป็นนักเรียน
เป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนรอไปก่อนดีกว่า พอเรียนจบ จะสานสัมพันธ์ต่อกัน ก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไรแล้วเนาะ ^^

0
ความเห็นส่วนตัว 8 ม.ค. 60 เวลา 22:16 น. 10

ถ้าจะถามว่าเป็นไปได้ไหมที่ครูกับนักเรียนจะรักกัน เป็นไปได้ค่ะ ความรักไม่ผิด ไม่เลือกบุคคล ไม่เลือกสถานที่ ไม่เลือกเวลา
แต่ว่าตอนนี้"เวลา"คงยังไม่เหมาะค่ะ จขกท.ลองกลับมาคิดอีกนิดนะคะ "ชอบเขา""ปลื้มเขา"หรือ"รักเขา"คะ? ถ้าจะยืนยันว่ารักจริงๆก็ควรนึกถึงอีกฝ่ายด้วยไม่ใช่เหรอ?ถ้าเกิดมีคนรู้คนที่เสียมากกว่าก็คือครูนะคะ จขกท.อย่างมากก็แค่ตกเป็นขี้ปากคนอื่น แต่ครูโดนไล่ออก ทางที่ดีเราว่ารอเรียนจบก่อนมั้ยอ่ะคะ แล้วค่อยลองมาคิดดูอีกที ความรักไม่ได้รีบค่ะ เรายังมีเวลาอีกตั้งเยอะเนอะ ^^

--ส่วนอีกคำถามนึงคะ จขกท.ชอบครูเขา แล้วครูเขาชอบจขกท.รึเปล่าคะ เพราะเราไม่เห็นมีบอก?

0
ILoveYou 8 ม.ค. 60 เวลา 23:33 น. 11

คำถามว่าครูกับนักเรียนจะรักกันได้มั๊ย มันเป็นคำถามว่าเราสองคนรักกันผิดมั๊ยอย่างนี้หรือเปล่า เราต้องถามครูก่อนมั๊ยว่ารู้สึกอะไรกับเรา หรือเราแค่รู้สึกไปเองคนเดียว น้องน่าจะตั้งกระทู้ว่า แอบชอบครูผิดมั๊ยดีกว่านะคะ อีกอย่างคนเป็นครูเค้าได้ทำสัญญากับตัวเองไว้แล้วว่าจะไม่คิดอะไรกับลูกศิษย์ของตนเอง แต่ถ้าน้องเรียนจบแล้วหรืออยู่ต่างโรงเรียนกับครูท่านนี้ พี่ว่าถ้าครูเค้ามาชอบน้องด้วยก็อาจจะไม่ผิดหรอกค่ะ ยังไงก็ยิ้มนะคะ ความรักเป็นสิ่งสวยงามเนอะ

0
cpkin 8 ม.ค. 60 เวลา 23:54 น. 12

ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในใจมันไม่ผิดค่ะ แต่.......
ถ้ามันมากกว่าคิดในใจแล้วคนอื่นรู้ ครูจะเดือดร้อนนะคะ มันผิดจรรยาบรรณ น้องอาจจะแค่โดนนินทาลับหลังหรือโดนตักเตือน แต่คนที่เดือดร้อนคือครูค่ะเพราะมันจะกระทบกับหน้าที่การงาน (ที่พูดมาคือชี้ให้เห็นถึงผลกระทบในอนาคตถ้าทั้งสองฝ่ายรักกันในขณะที่อีกคนเป็นครูแต่อีกคนเป็นนักเรียน)
ควรแยกแยะเรื่องบทบาทและหน้าที่ของตัวเองให้ออกด้วย
ยังไงก็รอเวลาที่มันเหมาะสมก่อนเนอะ ความรักไม่ผิด แต่ต้องดูด้วยว่ามันเหมาะสมไหม

0
Puifay Nuttida 9 ม.ค. 60 เวลา 05:58 น. 13

เด็กสาวๆ อย่าเผลอคิดกับครูแบบนั้นเลย ครูเขาผ่านช่วงวัยรุ่น ผ่านการเรียนมหาลัยมาแล้วนะ เจอสังคมกว้างกว่าแล้ว จะมาให้รักกับเด็กมัธยมสาวๆคงยาก อย่าคิดเผลอใจไปเลยเด็กๆ โตขึ้นเราก็ต้องเจอโลกเจอคนอีกมากให้เรียนรู้ มองหาแต่ครูหาผู้ชายใกล้ตัวเหรอ ดูถูกตัวเองไปหน่อยนะ #ก๊อปมาจากเฟสบุค #เขาจะรักเธอมั้ย

0
อะไรก็ได้โตแล้ว 9 ม.ค. 60 เวลา 14:24 น. 14

เข้าใจความรู้สึกนี้เลย เราก็เคยชอบครูเหมือนกัน พยายามคิดอีกแง่ คิดว่าแค่ปลื้ม ไม่ได้ชอบคือตอนนั้นประมาณม.2ได้เจอแล้วก้เริ่มรู้สึก แล้วก้สนิทกับเค้ามากขี้นๆแต่คือก้คิดแหละว่ามันเป็นไปไม่ได้ด้วยอะไรหลายๆอย่าง แล้วจนผ่านไปประมาณปีนิดๆคือสนิทกับเค้ามากกกกกกกก
แต่ก้ต้องรักษาระยะห่างเลยลองไปชอบรุ่นพี่ดู แต่มันก้ไม่เหมือนกัน รู้สึกเหมือนจขกทแหละค่ะ แต่ก้เริ่มตัดใจแล้ว เดี๋ยวโตไปก้ได้เจอผชอีกเยอะ เค้าอาจจะรักแรก แต่ชีวิตเราคงไม่ได้มีรักเดียวหรอกเนอะ สู้ๆเยี่ยม

0
namanut 9 ม.ค. 60 เวลา 22:23 น. 15

มันมีรักกะชอบค่ะ
ถ้าเราชอบดอกไม้นั้น เราจะเด็ดมันออกมา
ถ้าเรารักดอกไม้นั้น เราจะหมั่นรดน้ำมัน
คิดดูนะคะ ว่าชอบหรือรัก ^^

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความรู้สึก​ 17 ธ.ค. 64 เวลา 00:08 น. 18

เราก็เป็นเหมือนกัน เรารู้อยู่แก่ใจแหละว่ารักกันไม่ได้ แต่พยายามเท่าไหร่มันก็เดินออกมาจากจุดนั้นไม่ได้อยู่ดีอ่ะ และตอนนี้เราก็คิดแล้วว่าอยากจะย้ายโรงเรียนเพราะมันเป็นทางเดียวที่จะทำให้เราไม่ได้เห็นหน้าเขา เราจะได้ไม่ต้องหวั่นไหวกับเขาอีก

0
ณัฐธิชา 15 เม.ย. 65 เวลา 20:23 น. 19

รอให้จบก่อนแล้ค่อยมาจีบ เพราะว่าถ้าเรื่องไปถึงผู้อำนวยก่ร มันจะเดือดร้อนเอา แล้วอีกอย่าง ครูเขาอาจจะโดนไล่ออก ถ้ารักครูเขาจริง รอให้จบก่อน #เราก็เป็นมันกัน


0