Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว:ซีรีย์เกาหลีปี2016 9เรื่อง9รส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีปีใหม่ค่าาทุกคนนี่ก็เข้าปี2017แล้วเรามาดูกันดีกว่าว่าปี2016ที่ผ่านมามีซีรี่ย์เกาหลีเรื่องไหนน่าดู ฟิน ดราม่าและสนุกกันบ้าง  ไปดูเล้ยย


1.W
เป็นซีรี่ย์ดังเรทติ้งดีที่หลายๆคนน่าจะรู้จักพระเอกเป็นตัวการ์ตูนในเว็บตูนที่พ่อนางเอกวาดขึ้นแต่กลับมีชีวิตทำให้มี2โลกคือโลกจริงกับโลกการ์ตูนเรื่องนี้ออกแนวแฟนซีสุดๆต้องตั้งใจดูไม่งั้นงงมันเดาไม่ได้จริงๆปมเยอะไปหมดอยากจะกราบคนเขียนบทจริงๆมันสนุกมากต้องนั่งลุ้นกันฉากต่อฉาก ฉากฟินเยอะตัวการ์ตูนก็สวยแต่ตอนจบมันดูฮ้วนๆไปหน่อย
เนื้อเรื่อง/ความสนุก :  10/ 10
ความฟิน :  10/ 10


 2. Doctors
ชื่อเรื่องก็บอกอยู่ละต้องเกี่ยวกับหมอแน่ๆพระเอกเป็นหมอที่เก่งและอบอุ่นมากนางเอกเป็นหมอที่ต่อยเก่งและมีอดีตที่ไม่ดีเป็นซีรี่ย์ที่ให้ข้อคิดเยอะมากๆ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในชีวิตคนทั่วๆไปมันพอดีลงตัวไม่มีอะไรขาด-เกินไม่มีฉากแก้แค้นแบบหวือหวาแต่ไม่รู้สึกเบื่อเลยสักตอนถึงพระเอกจะแก่ไปหน่อยแต่ฉากกุ๊กกิ๊กกับนางเอกก็น่ารักเขินฟินและเป็นเรื่องที่เล่าถึงความรักของครอบครัวและความรักของเพื่อนได้ดีมากอีกเรื่องนึง
เนื้อเรื่อง/ความสนุก :  10/ 10
ความฟิน :  10/ 10


 3. Lucky romance
พระเอกมีไอคิว200เป็นผอ.บริษัทเกมที่เชื่อในหลักวิทยาศาสตร์แต่นางเอกเป็นตัวซวยที่อยู่ใกล้ใครแล้วคนนั้นจะมีอันตรายบอกเลยว่าพระเอกไม่มีความหล่อเลยแต่ด้วยบทและการแสดงที่ดีทำให้ยิ่งดูยิ่งน่ารักหลงเลยอะ ตอนแรกๆนางเอกอ่อยแต่ตอนหลังพระเอกอ่อยแรงกว่าเรื่องนี้เน้นฮา(มากๆ)ดราม่าและฟินตอนจบน่ารักใครสายฮาเชิญทางนี้
เนื้อเรื่อง/ความสนุก :  9/ 10 หักเพราะมันสร้างปมไว้แต่ไม่แก้อะ
ความฟิน :  10/ 10
 

 4. Descendants of the sun
คงไม่มีใครไม่รู้จักเรื่องนี้เนอะเพราะงั้นเราเลยจะมาชมอย่างเดียวเลย พระนางเคมีลงตัวเวอร์ จ่าซอกับมยองจูก็ใช่ย่อย เนื้อเรื่องยิ่งดีไปใหญ่ทุกepมีเรื่องให้ลุ้นตลอดทั้งเรื่องของความรักชาติหน้าที่ของทหารและหน้าที่ของหมอก็ชัดเจนนักแสดงทุกคนเล่นดีมาก ฉาก ภาพวิว โปดักชั่นมาเต็ม ทั้งยังมีหลายอารมณ์ อีบทจะฮาก็โครตฮา ฟินก็ฟินสุดๆแต่พอดราม่าเท่านั้นแหละร้องไห้จนตาบวม เรื่องนี้ทำให้เราร้องไห้หนักสุดขนาดดูสปอยนะยังร้องเลย แถมตอนจบก็ไม่เหมือนทุกเรื่องที่เคยดูมาคือชีวิตจริงตอนจบมันไม่ได้สวยงาม ถึงตอนจบทุกคนจะรักกันมีความสุขกันแต่มันก็ต้องมีเรื่องต่างๆเข้ามาเป็นตอนจบที่ดีนะสำหรับ
เนื้อเรื่อง/ความสนุก :  10/ 10
ความฟิน :  10/ 10
 


 5. Come back mister
เนื้อเรื่องแฟนตาซีมากคือมีผช.2คนที่ตายพร้อมกันแต่มีเรื่องค้างคาอยู่เลยขอกลับไปเป็นมนุษย์อีกครั้งแต่กลับไปในอีกร่างนึงซึ่งไม่ใช่ตัวเอง เป็นเรื่องที่มีความอบอุ่นของครอบครัวสูงร้องไห้ตามตลอดและมีความฮาหนักมากโดยเฉพาะเรนนางเล่นได้ฮามากแต่ถึงจะฮาแค่ไหน ดราม่าก็หนักเหมือนกัน พอร์ตเรื่องก็ดีงามมีปมความซับซ้อนและความพีคชนิดที่คนดูคาดไม่ถึงเลยละทุกคนในเรื่องมีความสัมพันธ์กันแบบเห้ย!คนเขียนบทคิดได้ไง ตอนจบอบอุ่นมากจบได้ลงตัวยิ้มตามตลอด
เนื้อเรื่อง/ความสนุก :  9.5/ 10หักนิดนึงมันสนุกนะแต่ไม่เท่าเรื่องที่ได้10
ความฟิน :  8/ 10



 6.Uncontrollably fond
พระเอกเป็นดาราดังแต่อยู่ได้อีกไม่นานนางเอกเป็นพีดีที่มีหนี้เยอะเพราะแพ้คดีความพระนางมีอดีตกันแล้วกลับมาเจอกันเรื่องนี้บทดีความสัมพันธ์และการโยงเรื่องของแต่ละตัวครทำได้ดีแต่ดำเนินเรื่องช้าไปหน่อยหลังๆจะเฉลยปมเรานี่อิ้งค่ะเรื่องนี้เน้นดราม่าแต่ฉากน่ารักของพระนางก็ฟินไม่เบาตอนจบนี่ยกให้เลยซึ้งมากทุกอย่างคลี่คลายแต่ต้องมานั่งลุ้นดูว่าพระเอกจะตายมั้ย
เนื้อเรื่อง/ความสนุก :  9/ 10
ความฟิน :  8/ 10
 


 7. The K2
พระเอกเป็นบอดี้การ์ดนางเอกเป็นลูกนักการเมืองแต่ชีวิตนางเอกมีความดราม่าสูงเรื่องนี้จะเน้นเกี่ยวกับนักการเมืองการวางแผนหักหลังกันแบบฉลาดแกมโกงมันมันส์มากโดยเฉพาะฉากบู้นะตั้งแต่ดูซีรี่ย์มาเราว่าเรื่องนี้ฉากบู้เริศสุดพระเอกบู้เก่งมากส่วนฉากพระนางก็ฟินไปค่ะมันเป็นความฟินที่น่ารักแบบไม่มากไม่น้อยไปเรื่องนี้คล้ายๆกับยงพัลใครที่ดูยงพัลแล้วชอบก็ไม่ควรพลาดเรื่องนี้
เนื้อเรื่อง/ความสนุก :  9/ 10 หักเพราะการวางแผนบางที่มันซับซ้อนไปจนเรางง
ความฟิน :  9/ 10
 


 8. Cheese in the trap
เป็นอีกเรื่องที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนพระเอกเป็นรุ่นพี่ของนางเอกเรียนอยู่คณะเดียวกันแต่มีเรื่องให้ทั้ง2ไม่ชอบกันแต่มาอีกเทอมนึงพระเอกกลับมาตามจีบนางเอกซะงั้น พระเอกเป็นคนเก่งและฉลาดแกมโกงคิดแผนได้ซับซ้อน เนื้อเรื่องเข้มข้น ทั้งฮา ทั้งฟิน ทั้งซึ้ง พระนางเล่นได้ฟินหนักมากดูอบอุ่นสุดๆ แต่ตอบจบเนี่ยสิบางคนเงิบบางคนก็บอกว่าดีเอาเป็นว่าไปดูและตัดสินใจเอาเองนะจ้ะ
เนื้อเรื่อง/ความสนุก :  10/ 10
ความฟิน :  10/ 10

 

9. Moon lovers
นางเอกที่อยู่ในยุคปัจจุบันดันไปโพล่ในยุคโครยอซะงั้นเลยทำให้เกิดเรื่องเยอะแยะไปหมดเรื่องนี้เน้นร้องไห้มันดูเจ็บปวดจริงๆดราม่าหนักมากๆ เราว่าเนื้อเรื่องมันเด่นตรงที่สิ่งที่เราคิดว่าไม่เกิดในละครแน่ๆกลับเกิดเช่นพระนางยังไงก็ไม่ตายคือต้องจบแบบรักกันอะแต่เรื่องนี้หรอฉีกกฎหมดเลยจ้าดังนั้นอย่าเดาล่วงหน้าเพราะไม่เป็นอย่างที่คุณคิดแน่ๆแต่ส่วนด่อยคือช่วงหลังมันตัดต่อแบบไม่ปะติดปะต่อเท่าไหร่เรื่องเนื้อเลยไม่หนุกเท่าที่ควรถ้าพูดถึงความฟินก็มีไม่เบานะจ้ะหมอนขาดไปหลายใบละแล้วรู้สึกจะมีภาค2ด้วยนะเราอยากให้มีมากเพราะตอนจบมันไม่เครีย ปล.ผชงานดีเยอะมาก
เนื้อเรื่อง/ความสนุก:  9/ 10
ฉากฟิน/ฉากน่ารัก:  9/ 10

หมดแล้วค่าาจริงๆมันมีหลายเรื่องมากแต่ดูไม่หมดนี่ก็เป็น9เรื่องที่เรานำมานำเหนอใครยังไม่ดูเรื่องไหนก็รีบไปดูกันเลย แล้วเราจะกลับมาใหม่อีกครั้งพร้อมกับการรีวิวซีรี่ย์ครั้งยิ่งใหญ่555 รอติดตามกันด้วยนะ ปักหมุดปูเสื่อรอได้เลย

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

GiGi bu 4 ม.ค. 60 เวลา 13:14 น. 1

น่าดูทุกเรื่อง ไว้ปิดเทอมลุยยาวววว
ขอรีวิว Moon lovers เพราะดูจบไปแล้วเรื่องนึง นอกจากความหล่อเหลาของเหล่าองค์ชายแล้ว
มันสนุกมาก ดราม่าจัดเต็ม น้ำตานี่ไหลเป็นกอง

0
moey 4 ม.ค. 60 เวลา 13:53 น. 2

เข้ามาเชียร์ moon lovers อีกเสียงค่ะมันดีมากกกสำหรับคนชอบดราม่าหน่อยๆ เนื้อเรื่องดีจริง ตอนแรกว่าจะไม่ดูแล้วแต่พอเพื่อนมาเปิดนี่ติดเลยค่ะ

0