Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมครีมซองถูกและดีในเซเว่น (7-11) ประจำปี 2016

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


1.Fuji Fongbeer Serum 39.- ตัวนี้จะช่วยเรื่อฟื้นผิวโทรม มีกลูต้าไธโอน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ที่สำคัญ กลิ่นดีงาม ทาแล้วหอมยอดข้าวจนอยากกิน ทาได้เช้าเย็น เนื้อเบาไม่หนักหน้า ตื่นมาหน้านิ่มมว้ากกก ก.ไก่ล้านตัว


2.Fuji Snail Gel/Mask/Cream 3 ตัวนี้ขออนุญาตรวบยอด เพราะมันคือซีรีส์เดียวกัน หอยทากนั่นเอง อารมณ์ว่าใช้ตัวนี้แล้วจะไม่ใช้ตัวนั้นเหรอ 555 จริงๆหลังซองเค้าก็เขียนนะว่าควรใช้ด้วยกัน 

เริ่มต้นตั้งแต่ทำความสะอาดผิว คือเจลหอยทาก ตัวนี้เล่นสนุกขัดเป็นขี้ไคล ลดการเกิดสิวอุดตัน แถมขัดตรงสิวเสี้ยนได้อีกด้วย ตัวนี้ชอบมาก ขัดทุกส่วนที่ดำ ข้อศอก ข้อพับ ขาหนีบ เท้า ตาตุ่ม อยากได้ขนาดใหญ่เลย

 

ขั้นตอนมาส์คหน้า ก็ มาส์คหอยทาก ช่วยดูดซับน้ำมันบนใบหน้า ตัวนี้ถ้าหน้าแห้งก็อย่ามาส์คนาน ถ้าหน้ามันก็เอาที่สบายใจ 10-30 นาทีงี๊ และหลังล้างหน้าขาวทันที ลดรอยสิวได้ด้วยนะเอ้อ

 ขั้นสุดท้ายครีมหอยทาก ตัวนี้เนื้อครีมซึมไวมากกกก มากเจรงงง เนื้อดี ตบยืดๆ สนุกเชียวล่ะ ลดการอักเสบให้ผิว ลดสิวและรอยสิว มีส่วนผสมจากเมือกหอยทาก ว่านหางจระเข้ BHA ที่สำคัญเนื้อครีมไม่มีน้ำมันนาจา ไม่อุดตันผิว

3.ลองสิวเสี้ยน Mint Julep ตัวนี้ไม่ถือเป็นครีม แต่มีขายในเซเว่น ตามคำเคลมลอกสิวเสี้ยนหลุดสะใจ ไม่อยากพูดมาก แต่มันหลุดสะใจมากจริงๆๆ 1 ซอง มีซองย่อยอีก 3 ซอง โคตรคุ้ม 


4.เจลดาวเรือง จาก Jula’s Herb ตัวนี้ใช้แต้มสิว ไม่ใช่ทาทั่วหน้านะจ๊ะ ทิ้งไว้ 10-15 นาทีแล้วล้างออก แนะนำให้ทำตามหลังซองอย่างเคร่งครัดแล้วสิวจะดีเอง แต้มนานเกินหน้าจะไหม้เอาได้เหมือนกันนา เดี๋ยวเป็นรอยไหม้แทนที่สิวจะหาย


5.Best Korea ตัวนี้เคลมว่า รักษาสิวได้ 10 แบบ เว่อวัง ไม่รู้จริงเปล่า เพราะเป็นสิวไม่ถึง 10 แบบ 555 ใช้ดีนะคะ สิวไม่มีหัวดีขึ้นระดับนึง ราคาเทียบต่อกรัมแพงสุดในบรรดาครีมซองเลยแบรนด์นี้ ที่สำคัญสำหรับมนุษย์แพ้แอลกอฮอล์ ตัวนี้ไม่มีจ้า ปรบมื้ออออ


6.งานริ้วรอย Bee venom Cream จาก Fujicream ตัวนี้ซื้อให้แม่ลอง ริ้วรอยดีขึ้นมั้ยยังไงจะมาอัพเดต ซึ่งเรื่องริ้วรอยอาจจะต้องใช้เวลา แต่ทาแล้วตึงจริงๆ งานประกายทองดูวิ้งเบาๆ เอาผสมรองพื้นทาไปอีก 555 ผิวดูวิ้ง งดงามตามท้องเรื่อง


7. Tomato serum/mask มีริ้วรอยก็ต้องมีงานหน้าเด็ก มะเขือเทศต้อง Smooto มั้ย ยังไง เซรั่มมะเขือเทศ 1 ซอง เคลมแรงว่ามีมะเขือเทศถึง 10 ลูก ไม่ลองได้เหรอ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นดี เนื้อครีมไม่หนักหน้า เนื้อบางเบา  มาคู่กับมาส์คมะเขือเทศตัวนี้คล้ายตัวดังโทนี่มูลี่ ทาก่อนนอนเนื้อชุ่มชื้นดีค่ะ ไม่บางและไม่หนักเกิน ที่สำคัญราคาถูก 29 บาท ใสๆ



8.
งานรองพื้นต้องมาด้วย BB จาก Nami จริงมี AA CC ด้วย ชอบ  BB กับ CC ทั้ง 2 ตัว แต่น้ำมันในรองพื้นค่อนข้างเยอะ ถ้าเป็นคนหน้ามันมากๆอาจจะไม่ชอบ สีดร็อปเล็กน้อย ไม่มาก ให้อภัยได้ แต่ถ้าเอารองพื้นแบบซองที่ดีๆคิดว่าน่าจะของนามินี่แหละ (ไม่เคยใช้แบรนด์อื่น555) คุมมันระดับนึงเลย โอเค ถูก ดี รัก จบ

 
จบแล้วค่า จริงๆตอนนี้กำลังทดลองใช้อีกหลายแบรนด์เลย
มีแบรนด์ใหม่เพิ่มเยอะมาก  ใช้ตามไม่ทันเลยจ้าพี่บัวลอย

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

เราเอง 5 ม.ค. 60 เวลา 19:18 น. 1

แพ้สมูทโตะ มะเขือเทศแบบเข็ดมากก แต่ครีมเบียร์ใช้แล้วฟินจริง กลิ่นข้าวอ่อนๆ หอมมาก หน้าเรียบเนียนอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ใช้แค่อาทิตย์เดียว ประทับใจ ใช้ต่อแน่นอน

ตอนนี้มี sale ที่โลตัสนะ ขนซื้อรัวๆ เลย ครีมของฟูจิเนี่ย

0
ปุ้กกี้ 20 ม.ค. 60 เวลา 10:24 น. 2

ชอบฟองเบียร์ค่ะ กลิ่นข้าวออแกนิกหอมมาก
ทาก่อนนอน ตื่นมาหน้าเนียนนุ่มขึ้นมาก คืนเดียวยังประทับใจ ใช้หมดซื้ออีกแน่นอนค่ะ

0
kittymintz 12 ก.ย. 60 เวลา 20:56 น. 3

ลอกสิวเสี้ยนนี้กระชากวิญญาณมากค่ะ E&B เคยมีโปร 1 แถม 1 แบบโคลนมาส์กก็ดีนะ แต่ BB เราชอบเป็นของ รอยัลบิ้วตี้มากกว่าอ่ะ คุมมันได้ดีเลย เหมือนผิวสุขภาพดียังไงยังงั้น 5555555

0
tanyakeaw 23 พ.ย. 60 เวลา 17:19 น. 4

ขอบคุณที่มารีวิวนะคะ ตอนนี้ใช้แต่ของสโนว์เกิร์ลอ่า ตัวอื่นยังไม่เคยลองเลย เดี๋ยวไว้ซื้อมาใช้ตามน้าอิอิ

0