Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นักเรียนแลกเปลี่ยนอเมริกาพาฟินep. 1.1 ต่อจากกระทู้แรก

ตั้งกระทู้ใหม่
(ต่อจากกระทู้แรกนะค่ะ ep.1
เราก็แบบ โอ้ยยย จ้าา Hi จ้า5555 ผมสีทอง ตาสีฟ้า 5555 ชอบนะ แต่ก็แค่ชอบเฉยๆ ไม่ได้จะกุ๊กกิ๊กอะไรเพราะถือว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน เขาก็ถามเราว่าชื่อ ปริ้นเซสจริงหรอ ชื่อหรูมาก5555 เราเลยบอกไปว่า แม่ตั้งให้เพราะเเม่เราอะชอบบาร์บี้ เราก็เล่าๆไป ตอนแรกเราเกร็งๆนะ กลัวว่าพี่ชายที่บ้านจะไม่ชอบ 5555 อ่านกระทู้จนคิดไปเอง กลัวนู่นกลัวนี่ พอพี่แกเปิดปากทักทายมา ก็หายเกร็งแล้วว พอคุยกันเสร็จ โฮสมัมก็ทำอาหารเย็นให้กิน สปาเก็ตตี้ ของโปรดเลยค่าาา -//- โฮสมัมก็บอกให้เราเรียกพี่ชายว่า แดล เพราะมันจะได้สั้นๆ และให้เรียกน้องสาวว่า แอล เราก็โอเคไป โฮสแด๊ดก็บอกเราว่า พรุ่งนี้วันจันทร์ จะพาไปสมัครเรียนให้ เราก็โอเค และขอบคุณไป โฮสแด๊ด โฮสมัมเป็นคนน่ารัก ใจดีมากก ตามใจด้วยแหละ อิอิ5555 



    วันนี้วันจันทร์ โฮสแด๊ดก็พาไปสมัครเรียนและเลือกวิชาที่เรียน เราก็เลือกกีฬาไป ที่เหลือทั้งหมดเราให้โฮสแด๊ดเป็นคนเลือกเพราะเราไม่รู้เลย งือออ ไม่มีความชำนาญ 55555 เด็กที่นี่มีกิจกรรมเยอะมาก เราก็มองไปรอบๆโรงเรียน แล้วโฮสแด๊ดก็บอกว่าจะไปทำงานแล้ว เราก็เลยขอบคุณโฮสแด๊ด เขายิ้มแล้วบอกเราว่า สู้ๆเย็นนี้เจอกัน เราก็เลยตอบไปว่าขอบคุณมากๆแล้วก็สวัสดีเขา เรายืนอยู่ตรงใต้ตึกนานมาก ก็มีผู้ชายคนนึงเดินมาหาเรา มาทักทายเรา ให้ตายสิ น่ารักจัง5555ผมทอง ตาฟ้า ว้าววว เขาก็พูดกับเราอะ 5555 Hi เราก็ Hi แล้วเขาก็ถามว่าเรามาจากไหน เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนหรอ มีอะไรให้ช่วยมั้ย โอ้มายก้อดดด คำถามถูกยิงมาเหมือนธนู เรานี่แบบ ยิ้มเจื่อนๆไป เราก็บอกไปว่าฟังภาษาอังกฤษไม่ค่อยรู้เรื่อง ช่วยพูดช้าๆหน่อย นังนี่กวนตีนหนักมากก ช้าจนแบบเหมือนเดินสโลโมชั่นอะเห้ออ(อันนี้มันก็ช้าเกินไป) เราก็ทำหน้างง นางก็ขำแล้วก็บอกแล้วว่าแกล้งเล่นเฉยๆ เราก็อ๋อๆไปนางก็งงว่าเราพูดอะไร5555 นางก็ถามว่า วอส คือแค่คำๆเดียวจะสงสัยอะไรขนาดนั้นจ้ะ เราก็ตอบตีหน้าซื่อไปว่า ไอด้อนโน555 นางก็งง เราก็ขำ แล้วมันยังทำหน้างงๆอีก โอ้ยยย อีผี คือคุณเธอจะช่างมันไม่ได้หรือกระไร หืมมม เราก็เลยถามนางชื่อว่า ชื่ออะไร นางก็บอก เจคอป เราก็บอกโอเค นางก็ถามเรากลับเลยบอกไปว่า ปริ้นเซส นังเจนี่แบบ หูตาผึ่งง โอ้มายก้อด ปริ้นเซส แล้วก็ถามเราว่าใครตั้งชื่อให้เนี่ยย เราก็เลยว่าแม่ตั้งให้ นางก็ยิ้มๆ เอ้ะ ไอนี่ยิ้มอยู่ได้ ใจเดี๊ยนจะละลายไปถึงตาตุ่มแล้ววว งื้อออ นางบอกมีอะไรให้ช่วยมั้ย เราก็เลยบอกไปว่า เราหาห้องไม่เจอ เราก็เอาใบไปให้นางดู นางก็บอก มาทางนี้ เราก็ตามนางไป ตลอดทางที่เดินกับนาง สายตาผู้คนมองแบบ อื้อหื้ออ ตั้งเป็นคำถามเลย เป็นแฟนกันใช่ไหม เอ้ะ ไอเจคอปนี่ฮอตมากเลยหรอ เดินไปไหนมีแต่คนรู้จัก หรือโรงเรียนมันคนน้อย5555พอถึงห้อง เราก็ขอบคุณนางไป เราขอเรียกเจคอปว่าเจละกันสั้นๆง่ายๆ เราก็เดินไปที่ล๊อกเกอร์ เพื่อไปเก็บของประมาน 5 นาที เราหันกลับมา อ้าว น้องเจของพี่ยังอยู่หรอคะ55555 เราก็งงว่ายืนทำไร เราก็เลยถามว่า มายืนทำไร ทำไมไม่เข้าห้อง นางบอก รอเข้าพร้อมเรา ไอเราก็งงว่ามาเข้าพร้อมเราคือ อยู่ห้องเดียวกันงั้นหรอ เราเลยถามไป นางเลยบอกว่าใช่ เอ้า นังหนูและทำไมไม่บอกดิชั้นตั้งแต่แรก และเราก็ถามว่าทำไมต้องเข้าพร้อมกัน นางบอกว่า ว่าาาา !! อยากนั่งข้างๆด้วย โอ้วววววววว อิชั้นจะเป็นลม เราก็อึ้งไปพักนึง นางก็มาข้างๆเราแล้วกอดคอเรา เน้นนะ ว่ากอดคอ! แล้วลากเราไปที่ห้อง พอถึงหน้าห้องเราก็เอามือนางออก แล้วก็ถามนางว่าเข้าช้าทีชเชอจะว่ามั้ยเนี่ย นางก็บอก ไม่หรอก มาตินใจดี(มาตินคือชื่อทีชเชอนะ)เราก็เลยขออนุญาติเข้าห้องไป แล้วมีที่ว่างอยู่แค่เก้าอี้สองตัวหลัง เจก็ไปนั่งฝั่งริมหน้าต่าง แล้วบอกเราว่าให้เอากระเป๋าให้นาง นางจะไปวางให้ที่โต๊ะ เราก็ฝากนางไป แล้วก็ขอบคุณ(รู้สึกจะขอบคุณบ่อยมาก5555) ทีชเชอร์ก็เรียกเรามายืนหน้าห้อง ให้เราแนะนำตัว เราก็เเนะนำตัวเสร็จ  ทีชเชอก็บอกเพื่อนในห้องว่าฝากดูแลเราด้วย เพราะวันนี้เป็นวันแรกต้องดูแลเป็นพิเศษ(คือบางทีก็ไม่ต้องพิเศษก็ได้5555) จู่ๆ เจก็ยกมือขึ้นแล้วก็พูดกับทีชเชอว่า ไม่ต้องให้เพื่อนๆดูแลหรอก เดี๋ยวผมดูแลเอง แล้วนางก็หันมายิ้มกับเราเว้ย คือแบบหน้าแดงก่ำเลยยย หือออ มาวันแรกก็เริ่มเลยนะเจ 5555



    คาบแรกเราเรียนคณิต เรียนคาบเดียวกับเจด้วยแหละ5555 นั่งข้างกันอีกติดมากกก เขินจริงง5555 นางก็ถามว่า บ้านอยู่ไหน จะมาอยู่ที่นี่นานเท่าไหร่ ชอบกินอะไร ที่ประเทศไทยเป็นไง มีการถามด้วยนะว่า กินสัตว์เลี้ยงเป็นอาหารรึป่าว 55555 คำถามบ้าอะไรเนี่ยย ไม่มีหรอกยะ เหมือนคนปกติทุกอย่าง5555 เราอยู่ที่นี่อะไม่ค่อยพูดหรอกจะพูดก็กับคุณครู และเจนี่แหละ เพื่อนๆคนอื่นยังไม่สนิทเท่าไหร่เลยย พอพักกลางวันเจก็พาเราไปกินข้าว เราก็โอเคไปไหนไปกัน เพราะสนิทแค่เจคนเดียว เพราะมันพูดมากแถมกวนตีน ขี้เล่นมาก ขี้อ้อนด้วยแหละ นั่งเรียนอยู่ก็เอาหัวมาซบไหล่ เอาคางมาเกยเเขน เอามือไปจับเล่นผมนาง เอามือไปนอนทับเป็นหมอน เอาจริงๆเราก็เริ่มชอบนางแล้วนะ แบบจริงจัง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น