Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พี่เราโดนแฟนลักหลับ (ช-ช) 18+ นะคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เป็นกระทู้แรกผิดพลาดยังไงก็ขอโทษจริงๆค่ะ 

อันนี้พี่เราเล่าให้ฟังนะคะ ใครไม่เชื่อก็อ่านผ่านๆก็ได้ค่ะ เราอยู่ ม.5 ค่ะ เรามีพี่(ผู้ชาย)อยู่ปี2 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ และแฟนพี่(ผู้ชาย)ก็อยู่คณะเดียวกันค่ะ พี่เรากับแฟนพี่คบกันตั้งแต่ ม.5 แล้วค่ะ แต่เพิ่งจะมาเปิดตัวตอนขึ้นปี1 เล่นเอาช็อกทั้งบ้าน ม๊าเป็นลมเลยค่ะ แต่ทุกคนก็รับได้ค่ะ วันนั้นพี่เราไปเลี้ยงสายรหัสรุ่นน้องม.6 แล้วห็พาเพื่อนพี่ไปด้วย ตอนแรกจะไปกินหมูกะทะ แต่เอาไปเอามาไปจบที่ผับอะค่ะ พี่เราก็กินเหล้าค่ะ กินเยอะด้วยพี่เราบอก พี่เราบอกว่าเมาแต่ก็ยังมีสติพอแยกว่าใครเป็นใคร พอกลับ แฟนพี่เราก็พาพี่เราไปนอนหอแฟนพี่ตอนนั่นเที่ยงคืนกว่าๆค่ะ แล้วก็เช็ดตัวให้ พี่เราบอกตอนแรกที่เห็นเช็ดตัวก็กำลังจะเคลิ้มๆหลับ แต่พี่เราบอกหลับไปลงก็ตอนที่รู้สึกเหมือนมีอะไรเย็นๆมาโดนที่หน้าอก คือแฟนพี่เรากำลังเลียหัวนมพี่เราอะค่ะ พี่เราไม่รู้จะทำยังไงเลยพลิกตัวกะจะหลบอะค่ะ แต่พอพลิกตัวแฟนพี่เราก็หันกลับไปหยิบถุงยางหัวเตียงมา พี่เราโคตรช็อก แต่ตาก็จะปิดแล้วเพราะปกติพี่เรานอนไว 21:30 ก็นอนแล้วค่ะ แล้วพี่เรายังไม่ค่อยสร่างเมาเท่าไหร่ พี่เราก็เลยคว้าผ้าห่มมาห่มแล้วก็กำชายผ้าไว้ แล้วพี่เราก็บอกว่า แฟนพี่พึมพัมว่า เอาดีมั้ยวะ จะเจ็บมั้ย จะโกรธมั้ยอะไรแบบนี้. พี่เราก็เลยข่มตาหลับแล้วก็หลับไปจริงๆค่ะ ตื่นเช้ามาพี่เรามึนหัวมาก เพราะดื่มเยอะ พอลุกนั่งก็แสบก้นมาก จนต้องล้มตัวไปนอน แล้วก็เอามือลูบๆดูก็เห็นตรงก้นมันมีน้ำขุ่นๆเหนียวๆอยู่แล้วก็ตรงรูมันโบ๋นิดๆด้วย พี่เราตกใจ เลยโทรหาเราให้เราไปรับ พอเราไปเราก็ถามว่าแฟนพี่ไปไหนทำไมไม่ไปส่งบ้าน พี่เราก็บอกว่า เดี๋ยวเล่าให้ฟัง พอมาถึงพี่เราก็ไปอาบน้ำ เราก็นั่งรอพี่ก็เล่าให้เราฟัง เราก็ตกใจ พี่เรากำชับห้ามเราบอกแม่เพราะกลัวแม่เป็นลม พี่เราบอกว่าไม่ได้โกรธ แต่ตกใจแล้วก็ไม่กล้าสู้หน้า เย็นวันนั้นแฟนพี่เรามาหาพี่ที่บ้าน พี่เราให้เราลงไป เราก็บอกแฟนพี่ว่า พี่เรายังไม่พร้อมจะเจอ แฟนพี่เราก็เข้าใจ แล้วก็เอายาแก้อักเสบมาให้แล้วก็ฝากขอโทษพี่เรา เหตุการณ์ผ่านมา2วันละค่ะ พี่เราไม่กินข้าวไม่ออกจากห้องเลย เราก็กลุ้มใจบอกแม่ก็ไมาได้ เราควรช่วยพี่เรายังไงดีคะ ลองถามเพื่อนดูแล้ว ไม่เวิร์กเลยค่ะ เพื่อนเห็นเป็นเรื่องตลกกัน  ขอบคุณล่วงหน้านะคะ 

Ps. มีคำผิดต้องขอโทษจริงๆค่ะ พอดีแว่นหายอะค่ะ
Ps2. ถ้าติดผิดแท็กก็ขอโทษนะคะ อย่าแจ้งลบเราเลยค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

panther-haruki 15 ม.ค. 60 เวลา 16:55 น. 1

เราคิดว่านะคะ.. ควรจะให้พีชายลองไปคุยกับคุณแฟนดูนะคะ ยิ่งเก็บเงียบไว้เเบบนี้ก็จะยิ่งเครียดค่ะ  คนเป็นเเฟนกันเรื่องแบบนี้ก็ต้องมีบ้าง ดิชั้นเองส่วนตัวก็เป็นสาววายด้วย ได้อ่านเรื่องแบบนี้แล้วก็พอเข้าใจค่ะ  เพราะว่าถ้าให้พี่ชายไปคุยและทำความเข้าใจกับคุณแฟนเรื่องมันอาจจะดีขึ้นก็ได้ค่ะ  คุณแฟนเองก็คงเป็นห่วงคุณพี่ชายไม่น้อยเช่นกันค่ะ(ดิชั้นคิดว่านะคะ)  ดิชั้นคิดว่านี่อาจจะเป็นการช่วยแก้ปัญหาที่ไม่ค่อยเวิร์ค แต่ว่าถ้าไม่ลองคุยหรือไม่ลองทำอะไรเลยเรื่องมันก็จะไม่ดีขึ้นนะคะ เอาล่ะค่ะ อย่าเครียด สู้ๆนะคะ

1
Nc112 17 ม.ค. 60 เวลา 10:23 น. 1-1

ขอบคุณมากๆค่ะ วันนี้พี่ไปมหาลัยแล้วไม่รู้จะได้คุยกันมั้ย เดี๋ยวจะมาบอกความคืบหน้านะคะ

0
plesopalak 15 ม.ค. 60 เวลา 21:54 น. 2

เราคิดว่าควรจะให้พี่เธอไปคุยกับแฟนดูนะ คือแฟนพี่เธอก็ผิดที่ลักหลับมันก็เป็นการขืนใจอ่ะพี่เธอคงจะยังไม่พร้อมไรงี้ เราว่าให้พี่เธอไปคุยกับแฟนเถอะบอกเขาไปว่าเรายังไม่พร้อมที่จะมีอะไรแบบนี้ แต่ก็ควรจะใช้เหตุผลใช้คำพูดดีๆไม่ใช่เอะอะโวยวายแล้วด่าเขาไป 
เราแนะนำแค่นี้ค่ะ สู้ๆนะ

1
Nc112 17 ม.ค. 60 เวลา 10:25 น. 2-1

ขอบคุณค่ะ เราก็ว่าแฟนพี่เราผิด แต่คือพี่เราก็ไม่ใช่ว่าโกรธอะค่ะ พี่เราเค้าแค่ตกใจแล้วไม่กล้าสู้หน้าเฉยๆ คือลองถามดูแล้วว่าโกรธมั้ย พี่เราก็บอกว่าไม่โกรธ แค่ตกใจ แล้วยังไม่กล้าคุย

0
นฟ.ฟฟฟฟฟ 8 เม.ย. 60 เวลา 21:08 น. 3

ลองคุยกันเถอะค่ะ แก้ปัญหา ถ้าไม่พร้อม ให้จขกท.ไปถามแฟนพี่ว่า ทำไปเนี่ยเพราะอะไร จะรักเหมือนเดิมใช่มั้ย ให้คุยกันค่ะ ต้องคุยกัน

สิธีสร้างสรรค์ คุยทรศ.เลย ยัดเยียดเลย


ปล.มาตอนนี้คงไม่ทัน ฮา

คืนดีกันแล้วใช่มั้ยคะ คบนานมากเลย555 รักกันดีมากจนสาววายฟิน...////-////

1
Nc112 23 เม.ย. 60 เวลา 18:11 น. 4

ลืมมาต่อเลยค่ะ ช่วงนี้เที่ยวบ่อยมาก 5555

ก็ พี่เรากับแฟนคืนดีกันหลังจากตอนนั้น 1 อาทิตย์อะค่ะ พี่ไม่ได้เล่ารายละเอียดมากค่ะ พี่แค่บอกว่า แฟนพี่เป็นคนมาถามเรื่องโปรเจ็คแล้วก็คุยๆกันไป แล้วก็ดีกันเลยค่ะ 555 พี่เรามันใจง่ายค่ะ แต่พี่บอกว่าแฟนพี่ก็ไม่เคยพูดถึงคืนนั้นเลย

1