Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมไอเท็มตัวช่วยผิวหน้ากระจ่างใสตลอดปี 2017

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าน้องๆชาว Dek-D พี่แพรกลับมาอีกรอบ มาตอนต้นปี 2017 เลย 555 มาพร้อมกับการรวมไอเท็มเด็ดที่ช่วยให้ผิวหน้าสวยรับปีใหม่นี้ เอาให้เด้งโดนใจกันไปเลย

 ว่าแล้วก็มาเริ่มกันเลยดีกว่า

1.วิตามินซี

น้องๆคงรู้กันดีแล้วใช่ไหมล่ะว่า วิตามินซีมีผลดีกับร่างกาย ทั้งเรื่องป้องกันการเป็นหวัดได้ ผิวพรรณก็กระจ่างใส ลดริ้วรอย หลอดเลือดแข็งแรงขึ้น รู้อย่างนี้แล้วต้องรีบไปสอยมาทานกันวันละเม็ดเนอะ

พิกัด : ร้านขายยา Drug store / วัตสัน / บูสท์ / ห้างสรรพสินค้า

2.โยเกิร์ต

 โยเกิร์ตเป็นตัวช่วยทั้งเรื่องระบบขับถ่าย ทานตอนลดน้ำหนัก สรรพคุณดีมาก นอกจากนี้ยังช่วยให้น้องๆมีผิวกระจ่างใสด้วย คือวันว่างๆเนาะ เราก็เอาโยเกิร์ตมาผสมกับน้ำผึ้งและมะนาว นำมามาส์กหน้าให้ผิวได้รับสารอาหาร แถมความสดชื่นด้วย รับรองหน้าใสเด้งกริ๊งแน่นอน

พิกัด : ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าทั่วไป

3.มาส์กหน้า Leaders Clinic (Bright Mask)

อันนี้คือพี่แพรไปสอยมาตอน วัตสัน ลดราคา 5555 ชอบมาก คือจริงๆซื้อมาตั้งแต่ก่อนที่ลดราคาแล้ว เพราะเห็นตามรีวิวว่าใช้ดี เราก็เลยติดใจ คือตัวนี้ค่ะมันจะมีสรรพคุณช่วยเรื่องลดผิวหมองคล้ำ คืนความสดใสให้ใบหน้าเรา และ ช่วยให้ผิวเราเรียบเนียนด้วย เพราะว่ามาสก์ตัวนี้มี ไนอาซิไมด์ และ สารสกัดจากเบอร์รี่ ช่วยลดการเกิดจุดด่างดำ ชะลอความหมองคล้ำ แบบนี้ไม่สอยไม่ได้เลยจริงไหม!

พิกัด : วัตสันเลยค่ะคุณน้อง

4.มาสก์หน้า Leaders Clinic (Regeneration Mask)

ตัวนี้ไปสอยมาพร้อมกับข้อ 3 (หุหุ) ซึ่งตัวนี้ค่ะมันช่วยเรื่องริ้วรอย ทำให้ผิวที่อ่อนแอมันดีขึ้น เนื่องจากมันมีสารสกัดจากเมือกหอยทากนะ นอกจากเรื่องริ้วรอยแล้วยังช่วยให้ผิวที่มีจุดด่างดำมันดีขึ้นค่ะ ทำให้ผิวเรากระจ่างใส เรียบเนียนไปด้วย เรียกได้ว่าผิวสุขภาพดีแน่นอน

พิกัด : วัตสันเช่นกันค่ะ

5. BEWITCHING VITAMIN C SERUM

สำหรับตัวนี้พี่แพรได้มาจากเพื่อนแนะนำ เป็นเซรั่มนำเข้าจากอเมริกาค่ะ คืออย่างที่รู้ๆกันเนอะว่า เซรั่มเป็นตัวบำรุงผิวได้ดี ซึมลึก มากกว่า เนื้อครีม ช่วยบำรุงได้ล้ำลึก พี่แพรเลยลองมาใช้ดู ก็ชอบนะคะเพราะว่าซึมได้ดีจริงๆ แถมมีวิตามินซีบริสุทธิ์ที่เข้มข้นถึง 15% ช่วยให้ผิวฟูเด้ง เรียบเนียน กระจ่างใส ต้านสารอนุมูลอิสระ รอยดำ รอยแดงต่างๆก็ช่วยได้ด้วย

และที่ชอบมากเลย เพราะว่าเราแต่งหน้าต่อจากการบำรุงผิวด้วย กลัวว่าจะเหนอะหนะหรือเปล่า ไม่มีเลยจ้า! ชอบตรงนี้แหละ ทาปุ๊บซึมปั๊บไม่เป็นคราบ หายห่วงได้ :)

พิกัด : เฟสบุ๊ค BEWITCHINGTHAILAND ลองเซิร์ทดูเนอะ มีขายเฉพาะออนไลน์เท่านั้นค่ะ

6.น้ำมะเขือเทศ
Photo credit : http://health.kapook.com/view115135.html

ใครๆก็รู้เนอะว่า มะเขือเทศ นี่มีคุณค่าเป็นอาหารผิวมากเลย ถึงแม้ว่ารสชาติหลายคนอาจจะส่ายหน้า แต่เดี๋ยวนี้ก็มีผสมเบอร์รี่ให้ดื่มง่ายขึ้น หรือ เป็นสูตรลดโซเดียมสำหรับคนกลัวตัวบวมมาด้วย เรียกได้ว่าดื่มง่าย ดีต่อสุขภาพกายและผิว น้องๆลองดื่มติดต่อกันซัก 1-2 อาทิตย์ดูนะคะ รับรองว่าผิวดีขึ้นจริงๆ คือ มันจะเรียบเนียนขึ้น ไม่ได้ขาวเวอร์ แต่จะกระจ่างใสค่ะ
พิกัด : ร้านสะดวกซื้อ / ห้างสรรพสินค้าทั่วไปค่ะ

6 ไอเท็มที่พี่แพรได้เสนอไป ลองไปหามาใช้กันดูเนอะ จะได้มีผิวสวยสดใส เป็นคนใหม่ไฉไลตลอดปี 2017 เลยจ้า และถ้าใครมีไอเท็มเด็ดๆตัวไหนอีกมาแนะนำกันบ้างนะ จะได้สวยไปด้วยกัน :)

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น