Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สับสนมาก เลิกกับแฟนเพราะแฟนขอดู...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอายุ 18 คะ แฟนอายุ 21 เรา2คนอยู่คนละจังหวัดกันซึ่งห่างกันไม่มาก แฟนเราเป็นทหารเกณ คือเรารู้จักการผ่านการีน่า พี่เค้าเข้ามาจีบเรา เราก็เออแบบคุย ๆธรรมดา จนตกลงเป็นแฟนกัน มันเริ่มจากตรงนี้แหละคะ หลังจากนั้นส่วนใหญ่คุยทางไลน์ วิดีโอคอลกันบ้างนานๆที มันเริ่มหลังจากที่เป็นแฟนกันไม่ถึง 1 อาทิต พี่เค้าก็บอกเราว่าเปิดคอลหน่อย เราก็คุยปกติ เค้าบอกขอดูหน้าอกเรา เราแบบตกใจมาก คือช๊อก ลืมบอกคนนี้แฟนคนแรกคะ เลยทำตัวไม่ถูก สับสนมาก กลัวใจอ่อนเพราะพี่เค้าชอบอ้อนขอดู ถามลามกด้วย คือบางที่ก็รำคาญอะ เลยทนไม่ไหวบอกพี่ต้องการแค่นี้ใช่ไหม พี่เค้าก็แบบบอกว่าเออเค้ารักเราแค่อยากดูของแฟน แต่คือเราอายุแค่นี้อะ เราไม่เคยมีแฟน เรากลัวโดนหลอกเราผิดไหม?? สุดท้ายเราทนไม่ไหวคะ ขอเลิกเพราะอยู่ไปเราก็ไม่มีความสุข เราบอกพี่เค้าตรงๆว่าเราไม่ชอบพี่เค้าก็นิ่งๆไป เค้ามาตื้อเราเหมือนกันว่าจะปรับปรุงตัวเเต่เราไม่ได้ให้โอกาสเค้าเราผิดไหม?? สุดท้ายนี้คือ เราลืมเค้่ไม่ได้ ยังคิดถึง ยังวุ่นวายใจมากๆอยากคุยอยากเจอ T.T เราควรทำยังไงดีคะ ให้โอกาสเค้าหรือเราควรใจแข็งเดินออกมา T.T ช่วยเราที

แสดงความคิดเห็น

>

29 ความคิดเห็น

Donovan1997 15 ม.ค. 60 เวลา 14:40 น. 1

ทำถูกแล้วค่ะ. เพราะถ้าเค้ารักเราจริงเค้าไม่ทำอย่างงั้นแน่  ถ้าเป็นฉันละก็...ฉันคงด่าจนหูพังและอาจจะแถมรอยประทับตราที่หน้าด้วย

0
สวัสดี 15 ม.ค. 60 เวลา 19:37 น. 3

เพิ่งคบไม่กี่วันด้วย โคตรแย่ เรากับแฟนคบมาหลายปีไม่เห็นมันจะขอดู เพาะตกลงว่ารอแต่งก่อน

น้องไม่ต้องกฝัวโดนหลอก เพราะน้อง โดนหลอกแน่นอนแล้วจ้าไม่ต้องไปคิดถึงหรอก คบมาแค่ไม่กี่วัน ช่างมันเถอะ

0
KKnn 16 ม.ค. 60 เวลา 01:54 น. 5-1

คิดอย่างนี้ คือคิดยังไงอ่ะครับ?

0
Lapakreen 16 ม.ค. 60 เวลา 04:07 น. 5-2

คิดว่าเด็กต้องใจแตกทุกคนเหรอคะ อยู่ในสังคมแบบไหนมาถึงตัดสินเด็กๆว่าเป็นอย่างนั้นอ่ะคะ
งงจัง

0
Doge Von Danktain 16 ม.ค. 60 เวลา 07:02 น. 5-3

คิดว่าส่วนใหญ่ค่ะ ถถถ
อยู่ในสังคมดี๊ดีค่า มีแต่คนเรียบร้อยตั้งใจเรียน ถถถถ

0
Kanyarat Wongkeeratimathawee 15 ม.ค. 60 เวลา 22:56 น. 7

ไม่ใช่เพราะว่ารักแล้วแหละ มันต้องการฟัน ต้องการระบายความใคร่
ดังนั้นแล้วไม่อยากเสียตัว ก็อย่าไปคืนดี ผู้ชายอะไรจังไรที่สุด

0
เด็กสาวววว 15 ม.ค. 60 เวลา 23:07 น. 8

ชื่นชมเจ้าของกระทู้เลยย มีสติมากก คิดถูกแล้ว รักตรองต้องรอได้เนอะ เราเคยเกือบเผลอเหมือนกัน โชคดีนะ พอตอนนี้มาคิด เลิกกันแล้ว ถ้าเขาแบบ เอารูปมาอ้างนะ แย่เลยอ่ะ เราเป็นผู้หญิง ยังไงเราก็เสียใจ ต้องเก็บไว้ให้พ่อของลูกเนอะ สุ้ๆ555

0
D o w Ni Z.5 15 ม.ค. 60 เวลา 23:11 น. 9

อย่าไปให้ดูนะคะ :) สมัยนี้แคปแชร์ลงเว็บได้แน่ๆค่ะ ขนาดเด็ก 12 สมัยนี้ยังแคปแชทส่งต่อๆกันเป็นขบวนการเลยค่ะ นี่ถ้าเป็นรูปแบบนี้คงเสร็จไปหลายราย ส่งต่อกันมือพันกันแน่ค่ะ รักกันจริงต้องรอเนาะ '_' อย่ารีบใจเย็นๆ

0
C.NALIVKA 16 ม.ค. 60 เวลา 01:05 น. 10

อย่าใจอ่อนนะคะ เลิกแล้วเลิกให้ขาด เรากลัวน้องมีปัญหาแบบมินนี่ในวัยแสบสาแหรกขาด ที่โดนแคปรูปไว้แล้วโดนปล่อยให้เสียหาย
โกรธแล้วนะ ผู้ชายแย่ๆอย่าทนค่ะ

0
VANEJCZ. 16 ม.ค. 60 เวลา 01:26 น. 11

พี่เจ้าของกระทู้รบกวนแอดเฟสบุคเราหน่อยได้มั้ยคะพอดีมีเรื่องอยากถามอะค่ะ(รบกวนทักแชทด้วยนะคะ)
Fb:Vanisara Kaewsiri (Jennifer JV)

1
VANEJCZ. 16 ม.ค. 60 เวลา 01:51 น. 11-1

คุ้นๆเหมือนเป็นคนรู้ัจักอะค่ะเพราะเคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆกันเลยเพราะฝ่ายชายค่อนข้างเหมือนเป็นคนเดียวกับแฟนเก่าจขกท
โกรธแล้วนะ

0
คนเลวคนนึง 16 ม.ค. 60 เวลา 01:35 น. 12

แนะนำให้เลิกอีกเสียง

คือ ไหน ๆ ก็ไหน ๆ พูดก็พูดนะ กรูเองก็หื่นเหมือนกันและแฟนตรูก็รู้นิสัยกรูดี แต่บอกตรง ๆ ตอนวิดีโอคอลเนี่ย แค่ไหล่ยังไม่ได้เห็น นี่ขนาดคบมาเป็นปี ๆ นะ แต่ถ้าให้พูดมันก็ถูกต้องแล้ว ต่อให้อยากเห็นแค่ไหน แต่ก็ต้องให้เกียรติเค้า เอาจริง ๆ กรูต้องขอบคุณเค้าด้วยซ้ำ ที่ทนกับคนอย่างกรูมาได้ (ถึงจะโชคดีที่ทั้งกรูทั้งเค้าต่างก็อยู่ในสังคมที่เล่นมุขโม่ย ๆ กันได้เป็นปกติก็จริง ก็เลยเล่นอะไรพวกนี้ได้ แต่มันก็มีขอบเขตของมันเหมือนกัน)

ขนาดกรูพูดเองยังรู้สึกว่าตัวเองเลวโคตร ๆ แล้วนะเนี่ย

แต่เรื่องของจขกท. นี้ บอกเลย ผช.คนนี้ไม่ผ่าน เพราะอย่างที่บอก ขนาดกรูยังต้องใช้เวลาเป็นปีกว่าจะสนิทขนาดเล่นทะลึ่งกับแฟนตัวเองได้ทุกวัน(แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นอยากเห็นอะไรก็ได้เห็น) แต่-หมอนี่ แค่อาทิตย์เดียวก็ถึงขั้นจะขอดูนมแล้ว แถมเป็นคนที่เพิ่งรู้จักกันผ่านทางไม่เจอกันเป็น ๆ อีกตะหาก (ถึงจะบอกว่ารักแท้ไม่เกี่ยวกับเวลาและระยะทางก็เถอะ เพราะกรูกับแฟนก็เริ่มจากประมาณนั้น แต่อันนี้ไม่ว่ายังไงก็เกินไป) ยิ่งเทคโนโลยีสมัยนี้อันตราย สามารถอัดคลิปประจาน แบล็คเมล์ยังไงก็ได้ ต่อให้เป็นเพื่อนสมัยเด็กยังยากจะไว้ใจ

บอกตรง ๆ - ผช.ที่ทำแบบนี้ จะถูกโกรธ ไม่ได้รับการอภัยไปชั่วชีวิตมันก็ช่วยไม่ได้ (ถ้าหมอนี่จะโวยวายเรียกร้องอะไร ในฐานะคนอายุใกล้สามสิบ ที่ผ่านความผิดพลาดจนอยากระเบิดตัวเองทิ้งทุกเมื่อเชื่อวัน อยากตบกบาลมันชิบหายแล้วดึงคอเสื้อมากรอกประโยคนี้ใส่หน้าเลยว่า "อย่าหลงตัวเองนักเลย-บ้า" หวังว่ามันคงฟังภาษาคนเ-้ย ๆ ด้วยกันออก)

ถ้าอยากจะให้โอกาสมัน ทำได้นะ แต่ต้องฮาร์ดคอร์หน่อย ก็ต้องทำเป็นไม่สนใจ วางตัวดี ๆ อย่าให้พื้นที่มันง่าย ๆ ให้มันอยู่ในสภาพที่ต้องพิสูจน์ตัวเองหนักมากๆๆๆ โดยที่มันหวังไม่ได้แม้แต่นิดว่า จขกท. จะยอมยกโทษหรือคืนดีกลับเป็นแฟนในตอนท้าย ต้องไม่มีแม้แต่ความคิดจะโกรธแค้น จขกท. แต่ต้องสำนึกตัวเอง และทำอะไรที่ตัวเองคิดว่าเป็นการชดใช้บาปที่อาจจะไม่มีวันหมดโดยไม่เรียกร้องอะไร

ถึงจะโหดชิบหายก็จริง แต่ถ้ามันเป็นชายชาติทหาร เป็นลูกผู้ชายจริง ๆ มันต้องทำให้ได้ (เป็นทหารเกณฑ์ผิดทีโดนลงโทษหนักกว่านี้ทำไมทนได้) จากนั้นไม่ว่า จขกท. จะตัดสินใจอย่างไร มันก็ต้องยอมรับ

ไม่มีใครดีสมบูรณ์แบบก็จริง แต่ทุกคนต้องรับผิดชอบการกระทำของตัวเองอยู่ดี ไม่มีสวัสดิภาพของการล่วงล้ำในเขตต้องห้ามหรอกนะ

0
Leemind 16 ม.ค. 60 เวลา 01:43 น. 13

โดนหลอกแน่นอนจ้าแบบนี้ จะไม่พูดว่าอย่าไว้ใจคนในอินเตอร์เนตนะคะเพราะคนดีๆก็มี แต่ให้จำไว้ว่าหากเรายังไม่เคยเจอตัวจริงของอีกฝ่ายและคบกันจนรู้นิสัยใจขอกันแล้วอย่าเปิดเผยตัวเองมากค่ะ  ส่วนโอกาสนี่แล้วแต่น้องดีกว่าค่ะเพราะพี่ก็ไปตัดสินใจแทนน้องไม่ได้ มันขึ้นอยู่กับว่าตัวน้องรับได้หรือเปล่าที่อีกฝ่ายเคยแสดงนิสัยแบบนี้ใส่เราทั้งๆที่ยังรู้จักกันได้ไม่ดีพอ และไม่ต้องเสียใจถ้าวันนึงเราจะไม่ได้คบเขาต่อหรือคุยกับเขาต่อ เพิ่ง 18 ยังมีโอกาสอีกเยอะทั้งชีวิตมหาลัย ชีวิตทำงานเดี๋ยวมันก็ผ่านเข้ามาอีก ตอนแรกพี่ก็คบคนในเน็ตแล้วก็เจอเคสคล้ายๆแบบนี้แต่คือพี่เจอกันจริงๆแล้วและตอนนี้ก็เลิกไปแล้วเพราะเอะอะจะชวนพี่เข้าโรงแรมตลอดซึ่งพี่คิดว่ามันไม่ใช่เลยเลิกไป 

0
ตุ่น 16 ม.ค. 60 เวลา 05:09 น. 14

ลืมยากเป็นธรรมดาสำหรับแฟนคนแรก ให้คิดถึงข้อเสียคนนั้นให้มากๆค่ะ ใช้ชีวิตให้มีความสุขต่อไป สู้ๆค่ะ

0
ฺBszil 16 ม.ค. 60 เวลา 07:10 น. 15

น้องทำถูกแล้ว อย่าใจอ่อนครับ คนไม่เคยเจอกันจริงๆ เขาอาจจะไม่ได้จริงจัง แค่มาหลอก ถ้าเกิดว่าเขาแคปจอส่งต่อเป็นภาพหลุด เราจะเสียหาย พี่เห็นมาเยอะแล้ว พวกทหารเกณฑ์ที่มาหลอกจีบนักเรียนเนี่ย บางคนมีลูกเมียอยู่แล้ว มาจีบ มาคุย พวกนี้คารมณ์ดีมาก จังหวัดที่พี่อยู่มีค่ายทหารเกณฑ์อยู่ พวกทหารที่มาจากหลายๆ จังหวัด ก็จะมาหาแฟนเด็กนักเรียนที่นี่ ให้เขาซื้อของมาเยี่ยมในวันเยี่ยม เวลาได้พักก็พากันไปเที่ยวห้าง เพื่อนพี่หลายคนก็เคยโดนจีบครับ ชวนแต่ให้ไปหา ไปเที่ยว แต่คนที่รู้ทันก็ไม่คุยต่อ ลบเพื่อนไปอะไรประมาณนั้น   แต่ที่พี่เห็นแล้วหนักที่สุดคือถึงขั้นเลยเถิดท้องกับทหารเกณฑ์ก็มี พอปลดประจำการแล้วก็หายสาบสูญตามตัวไม่เจอ ลูกเป็นเด็กไม่มีพ่ออีก
ปล.ไม่ได้ว่าทหารเกณฑ์ทุกคนเป็นแบบนี้ แต่เห็นมาแบบนี้ เลยอยากเตือน

0
Jnon 16 ม.ค. 60 เวลา 09:51 น. 16

ต้องมีสตินะ อยู่ในโลกออนไลน์ อย่าไว้ใจ หรือ เชื่อใจคนอื่นให้มาก ดีไม่ดีโดนอัดไปปล่อยต่อ ลำบากแย่เลย

0
แม่ดา 16 ม.ค. 60 เวลา 10:25 น. 17

ดีแล้วลูก เลิกเลย คบกันไม่นาน สันดานออกมาเลย อย่าไปใกล้ชิดมากคนแบบนี้ อาจลวนลามเรา โรคจิต หาแฟนใหม่ที่นิสัยดี ๆ เรียนเก่่งๆ อนาคตดีไปเลย อายุยังน้อย อย่าไปมีอะไรกับผู้ชายเดียวจะเสียใจภายหลัง

0
อาร์ด 16 ม.ค. 60 เวลา 10:41 น. 18

ขอดูนี่ผิดขนาดนี้เลยอ่อ
.
.
.
ถ้าไม่มั่นใจก้บอกเขาไปสิ
แต่ถ้ามั่นใจว่าดีจิงแค่นี่ไม่ตายหรอก
เวลาเอากันเห็นยิ่งกว่านม
แอบถ่ายยังง่ายกว่าอีก
ทำเป็นรับไม่ได้...เยี่ยม

0
IU Roll On 16 ม.ค. 60 เวลา 15:23 น. 19

เลิกน่ะ คิดถูกแล้วค่ะ เพราะผู้ชายแบบนี้ถ้าคบไปนานๆเค้าจะไม่ให้เกียรติผู้หญิง

หื่นๆๆขนาดนี้ อย่าเสียเวลาคบเลย 


0
pariyachat1212 16 ม.ค. 60 เวลา 15:36 น. 20

เราว่าคุณทำถูกแล้วค่ะ เขาทำแบบนี้เป็นการไม่ให้เกียรติผู้หญิงเลยค่ะ จขกท.สู้ๆนะคะ

0