Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวหนังที่ชอบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ
กระทู้นี้เราตั้งใจเขียนเพื่อรีวิวหนังที่ชอบดูนะคะ
เราเป็นคนชอบดูหนังค่ะ แต่ก็มีพลอตเฉพาะแนวเหมือนกัน
อย่างพวกสืบสวน ส่วนใหญ่จะไม่ดูค่ะ ดูแค่น้อยเรื่องเท่านั้น
สำหรับหนังที่เราจะมารีวิว รับรองได้ว่าสนุกค่ะ
ดูเท่าไรก็ไม่เบื่อ ดูยันจบไม่มีหลับแน่นอนค่ะ

เรื่องที่แนะนำ
1. Autumn in my heart ฉบับไทย(พี่ติ๊ก-ออม)
รายละเอียด เป็นเรื่องราวความรักของพี่ชายน้องสาวค่ะ ซึ่งตามจริงแล้วสองคนนี้ไม่มีความผูกพันธ์ทางสายเลือดค่ะ รักแต่ถูกขัดขวางด้วยความเชื่อว่าพี่น้องรักกันแง่นั้นไม่ได้ จนนางเอกป่วยค่ะ อาการกำเริบหนักจนใกล้ตาย เขาทั้งสองจึงได้แสดงความรักต่อกันอย่างเปิดเผย (เรื่องนี้บีบหัวใจมากค่ะ)
ความยาว 18 ตอนค่ะ ดูได้เสิร์ชกูเกิล หรือ ไลน์ทีวี ค่ะ


2. Goblin
รายละเอียด ซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ เกี่ยวกับด็อกแกบี เจ้าสาวด็อกแกบี และยมทูต เป็นเรื่องราวของนักรบคนหนึ่งที่ถูกประหารเพราะความไม่ไว้ใจของพระราชาที่ถูกเป่าหูโดยทหารมหาดเล็กคนใกล้ตัว ซึ่งการประหารครั้งนั้นต้องประหารผู้บริสุทธิ์ไปมากมาย
ทุกๆคนมีบาปเป็นของตัวเอง นักรบคนนั้นถูกสวรรค์ลงโทษด้วยการเป็นด็อกแกบี เทพต้องสาปที่มีดาบอยู่กลางอก รอคอยเพียงเจ้าสาวของด็อกแกบีที่จะสามารถดึงออกได้เพื่อไปสู่สุคติ แต่เมื่อเขาได้พบกันเธอหลังจากที่รอมานานเกือบพันปี เขาตกหลุมรักกันแต่หากจะมีใครตาย ใครอีกคนก็ต้องเจ็บปวดเจียนตายเช่นกัน(ฮาบ้าง เจ็บมาก)


3. W
รายละเอียด ซีรีย์เกาหลีเกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยฝีมือนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง เขียนเรื่องราวสืบสวนที่เป็นคดีลึกลับ เขียนเพื่อความสนุกให้คนติดตาม โดยที่ไม่รู้ว่าเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นจริงในโลกการ์ตูน ทำให้ชีวิตของคนๆหนึ่งต้องมีปริศนาอย่างเจ็บปวด สูญเสียครอบครัวทั้งหมดโดยไม่รู้ว่าใครฆ่า โดนจับอยู่ในคุกเป็นเวลานานทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรผิด จนวันหนึ่งที่ลูกสาวของนักเขียนคนนั้นเข้าไปเผชิญเรื่องราวในโลกการ์ตูนนั้น เขาทั้งสองคนได้รักกัน แต่กลับเจอปัญหาและความเจ็บปวดมากมาย


4. Doctor stranger
รายละเอียด ซีรีย์เกาหลีเกี่ยวกับคู่รักคู่หนึ่งที่ต้องพลัดพรากจากกันตอนหลบหนีข้ามประเทศ ผู้ชายเป็นหมอฝีมือดีของเกาหลีเหนือที่ครั้งหนึ่งพ่อของเขาที่เป็นหมอชื่อดังของเกาหลีใต้ถูกส่งมารักษาตัวผู้นำเกาหลีเหนือและได้วางแผนกำจัดเขา แต่ทางเกาหลีเหนือได้ไว้ชีวิต และเลี้ยงให้มีประโยชน์กับประเทศ พระเอกได้พบรักกับหญิงชาวเกาหลีเหนือ จนในวันหนึ่ง พวกเขาหนีกลับเข้ามาในประเทศเกาหลีใต้ได้สำเร็จ แต่ไม่ได้ทำเอกสารขอลี้ภัยให้สำเร็จ จนในที่สุดเขาต้องพลัดพรากกลับแฟนสาว และได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในโรงพยาบาล ประเทศเกาหลีใต้


5. ซีรีย์ Grey's anatomy
รายละเอียด ซีรีย์ฝรั่งวงการแพทย์ชื่อดัง เป็นเรื่องราวการทำงานของแพทย์แผนกศัลยกรรมที่ต้องผ่าตัดเพื่อช่วยผู้ป่วยหลายกรณี เรื่องราวของแพทย์เรซิเดนท์ที่มีทั้งการทำงานหนัก ความกดดัน ความรัก ปัญหามากมายและโชคชะตาในวันหนึ่งวัน หนึ่งชั่วโมง ที่สามารถเปลี่ยนชีวิตคนในห้องผ่าตัด
ความยาวตอนนี้คือ ซีซั่น 12 ดูกันให้ตาแฉะเลยค่ะ


6. สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก
รายละเอียด เรื่องราวของเด็กคนหนึ่งที่พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคนที่แอบชอบซึ่งเป็นรุ่นพี่ในโรงเรียน เปลี่ยนรูปลักษณ์ตัวเอง ปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น ใช้แรงบันดาลใจในการแอบชอบทำสิ่งต่างๆที่ดีกับตัวเอง แม้ว่าในตอนแรกมันจะไม่สมหวัง แต่สิ่งดีๆก็ยังอยู่กับตัวเรา เรียนหนังสือเก่ง มีโปรไฟล์ดีๆ จนเรียนจบมีงานทำ ความรักจึงย้อนกลับมาหาอีกครั้ง


7. The prince of tennis
รายละเอียด การ์ตูนญี่ปุ่นเกี่ยวกับนักเรียนม.ต้นชมรมเทนนิส เรื่องนี้มีความกวน ความทะเยอทะยาน ความรักแบบพี่น้องของคนในชมรม เป็นเรื่องราวดีๆค่ะ มีการแข่งขันบ้าง ดูไม่งงแน่นอน สำหรับแฟนคลับดีโอ EXO ดูเรื่องนี้นะคะ


8. โคนัน
รายละเอียด การ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังแนวสืบสวน อันนี้สนุกมากๆ เบื่อๆไปดูได้ค่ะ



หมดแล้วสำหรับหนังเรื่องที่กินใจสุดๆ ค่ะ
แต่สำหรับคนที่ชอบดูหนังเรื่องหนึ่งจบไปชั่วโมง ชั่วโมงครึ่งยังมีอีกค่ะ
แต่พอก่อนสำหรับกระทู้นี้เนอะ ว่างๆจะมาเขียนใหม่
มันอาจจะไม่ดีนักแต่ก็ตั้งใจเขียนนะคะ กระทู้แรกก็งี้


เพื่อนๆชอบดูหนังแนวไหน เรื่องไหนที่ชอบกันบ้าง
อยากแนะนำให้ดูก็คอมเม้นท์ด้านล่างเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>