Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จำรหัสเข้าสู่ระบบส่วนตัวไม่ได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอสอบทราบและขอความกรุณาหน่อยค่ะ คือเราจำรหัสเข้าระบบส่วนตัวไม่ได้ ทั้งเมลเดิมที่เคยสมัครกับเด็กดีถูกฮอลเมลล์บล๊อคนานแล้ว ปัจจุบันจึงเปลี่ยนมาใช้จีเมล ดังนั้นพอลืมรหัสเข้าก็ไม่สามารถกดยืนยันให้ข้อมูลส่งไปที่ เมลเดิมได้ รบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ

คือเราลงฟิคไว้ในเด็กดีมานานหลายปีแล้ว เสียดายที่จะไม่ได้ลงฟิคต่อเนื่อง

ฟิคที่ลงมีนามปากกาว่า Paradise ตามลิงค์นี้เลยค่ะ https://writer.dek-d.com/wittaya/story/view.php?id=1251693

ตอนแรกเราแก้ไขแล้ว แต่กลับกลายเป็นว่าเผลอเปิดเด็กดีขึ้นอีกอัน ก็พยายามแก้ไขจนกระทั่งมีน้องที่รู้จักแนะนำ ให้แจ้งกับแอดมินโดยตรง ขอความกรุณาด้วยค่ะ สาเหตุที่ลืมรหัสเข้าเดิม เพราะล็อคพาสเวิอร์ไว้ในเครื่องคอมพิว เตอร์ พอเวลาเขาเน็ตมันเลยเข้าอัตโนมัติ ทีนี้พอเครื่องคอมโดนไวรัสก็เข้าไม่ได้เลยค่ะ

ในลิงค์ที่ลงฟิคไว้มีจำนวนสิบๆเรื่อง แล้วก็มีการสร้างบัญชีโยงเกี่ยวกับธนาคารไว้ ชื่อบัญชีเดียวกับชื่อที่แจ้งด้านล่างเลยค่ะ

รบกวนด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

หน่อไม้เรนเจอร์กู้โลกสีเขียวปี๋ยกกำลังแปดสิบสี่ Designer 19 ม.ค. 60 เวลา 12:40 น. 1

กรณีดังกล่าวผู้ใช้ต้องเปลี่ยนอีเมลด้วยตัวเองนะคะ ส่วนนี้ทีมงานจะไม่มีสิทธิ์ดำเนินการใดใดเกี่ยวกับข้อมูลผู้ใช้ได้เลยค่ะ เนื่องจากทีมงานจะไม่สามารถทราบได้เลยว่าเป็นเจ้าของไอดีจริงๆ หรือเปล่า และเสี่ยงต่อการแอบอ้างของผู้ไม่ประสงค์ดีในภายหลังค่ะ ในส่วนนี้ทีมงานเลยไม่สามารถดำเนินการให้ได้นะคะ ผู้ใช้ต้องดำเนินการเองทั้งหมดค่ะ

เบื้องต้นเลยแนะนำเป็นวิธีดังนี้นะคะ

1. ลองสมัคร Hotmail ด้วยอีเมลเก่าค่ะ จากนั้นขอรหัสผ่านใหม่จากเด็กดี รหัสผ่านใหม่จะส่งเข้าอีเมลที่ผูกกับไอดีไว้ พอล็อกอินเข้าไอดีได้ผู้ใช้ค่อยไปดำเนินการเปลี่ยนอีเมลเป็น Gmail ที่ใช้อยู่ปัจจุบันค่ะ
2. สมัครไอดีเด็กดีใหม่เลย แล้วทำการคัดลอกนิยายที่เคยลงไว้ไปใส่ไอดีใหม่ จากนั้นค่อยแจ้งลบนิยายจากไอดีเก่าค่ะ
3. ถ้าอีเมลเก่าเชื่อมต่อกับ Social Network เช่น Facebook หรือ Twitter แนะนำให้เชื่อมต่อก่อนค่ะ แล้วค่อยไปดำเนินการเปลี่ยนอีเมลเป็น Gmail ในภายหลัง จากนั้นค่อยยกเลิกการเชื่อมต่อ

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

0