Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะมือใหม่หัดเขียน หรือ มือเก่าที่เขียนไม่เคยเท่ากัน ก็มีคิ้วเป๊ะ!ได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เฮโหลวววววววววววสาวๆ วันนี้ทรายมีไอเท็มใหม่ที่มีความสำคัญต่อชีวิตผู้หญิงอย่างเรามากกกกกๆ มากที่สุด นั่นก็คือ ที่เขียนคิ้วนั่นเองคะ เพราะคิ้วมีความสำคัญต่อผู้หญิงแบบเราที่สู๊ดดดดด ถึงกับชี้เป็นชี้ตายกันเลยที่เดียว55555 วันนี้ที่เขียนคิ้วที่ทรายนำมาแนะนำเป็นแบรนน้องใหม่ ที่คุณภาพไม่ใช่น้องใหม่เลย เขียนง่าย และที่สำคัญ กันน้ำแบบที่ใช้สบู่ล้างก็ยังอยู่ ก็คือตัวนี้เลย
heart
heart

 

Beauti CUTE auto eyebrow pencil / บิวตี้ คิวท์ ออโต้ อายโบรว์ เพนซิล

เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบ 2 Way หัวดินสอจะเป็นปลายตัด เป็นแบบหมุนออโต้ไม่ต้องเหลาทำให้สะดวกเวลาใช้ และยังเขียนเส้นคิ้วให้คมได้ง่ายๆ เป็นสีน้ำตาลเข้มนะคะ อีกด้านจะเป็นแปรงปัดเพื่อไล่ระดับสีให้เป็นธรรมชาติ หรือทำให้หัวคิ้วดูฟุ้งๆ สามารถเขียนได้หลายแบบเลยคะ แบบหน้าเด็กสไตล์เกาหลี คาวาอิ้เป็นสาวญี่ปุ่น หรือจะเขียนให้สวย คม เป็นสาย ฝ. ก็ได้




ทรายลองใช้แล้วรู้สึกว่าโอเคเลยนะ ที่สำคัญ!! ดินสอเขียนคิ้วตัวนี้มีความพิเศษที่แตกต่างจากแบรนอื่นๆเลยคือ มีสเกลวัดสัดส่วนคิ้วมาให้ด้วยsurprise โดยจะอยู่ด้านหลังของด้าม คือเป็นอะไรที่สะดวกเว่อออออ ใครเขียนคิ้วไม่เป็น มือใหม่หัดเขียน หรือมือเก่าที่เขียนคิ้วไม่เคยเท่ากัน วันนี้เราพบทางออกแล้วนะคะสาวๆ โดยมือใหม่สามารถวัดตามสัดส่วนได้ง่ายๆเลย โดยสัดส่วน 2:1 ตามรูปบนแพคเกจจะทำให้ดูเป็นธรรมชาติตามแบบฉบับของสาวๆที่เกาหลีเขาเลย และอีกคุณสมบัติที่สำคัญที่สุด!! นั้นก็คือ กันน้ำนั่นเอง ตามที่บอกไว้ตั้งแต่ต้นกระทู้ Beauti CUTE auto eyebrow pencil สามารถกันน้ำได้ ถึงเราจะเขียนคิ้วสวยปังอลังกาลแค่ไหน แต่ถ้าไม่กันน้ำก็จบใช่ไหมละ อากาศเมืองไทย อยู่ๆฝนก็ตก จะเดินตากฝนเซ็กซี่เว่อร์ แต่คิ้วหายไม่ได้นะ ตัวนี้กันน้ำแบบสุดๆๆๆๆ ชนิดที่ว่าทรายเคยเขียนผิด เลยไปล้างสบู่ ไม่หลุดจ้า ไม่พิมเยอะให้เสียเวลาเดียวทรายจะลองใช้ให้ดูแค่ 3 ขั้นตอน ได้คิ้วสวยเลย



ขั้นตอนที่ 1 วาดกรอบคิ้วก่อน เพื่อให้เป็นรูปทรงเขียนง่ายๆ

ขั้นตอนที่ 2 เติมสีลงไปให้เต็มกรอบคิ้วที่วาดไว้ เหลือหัวคิ้วไว้ด้วยนะคะ เพื่อที่จะได้มาปัดให้ไล่สีเป็นธรรมชาติ

ขั้นตอนที่ 3 นำแปรงปัดอีกด้านมาปัดหัวคิ้วให้ดูเป็นสีอ่อนๆไล่ไปถึงหางคิ้วที่เป็นสีเข้ม แล้วก็ปัดขนคิ้วให้เรียงกันเป็นระเบียบไม่ออกนอกกรอบคิ้ว

แค่นี้เอง 3 ขั้นตอน ก็จะมีคิ้วสวยๆ เป๊ะๆ ออกนอกบ้านได้แล้วheart



ใครสนใจหาซื้อได้ง่ายๆตาม 7-11และ Lotus Express เลยนะ ราคาแท่งละ 129฿ เท่านั้น

และใครที่อยากจะติดต่อ สอบถาม หรือ ดูรีวิวเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตามช่องทางต่อไปนี้เลย

Facebook : @BestKorea.TH

Instagram : @beauticute.th

จบการแนะนำของวันนี้ หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับเพื่อนๆนะคะ ทรายไปละนะ บ๊ายบายยยยยยย

แสดงความคิดเห็น

>