Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หัวอวัยวะเพศเปิดไม่สุดติดเส้นอะไรสักอย่างถกไม่สุดทำไงดีครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หัวอวัยวะเพศเปิดไม่สุดติดเส้นอะไรสักอย่างถกไม่สุดทำไงดีครับ เห็นเขาบอกมีวิธีโดยให้ไปขลิปเเต่กลัวครับผมยังอายุ17 เเล้วไอเส้นที่คั่นกลางมันคือเส้นอะไรคับถกไม่สุด TT

**มีวิธีเเบบธรรมชาติมั้ยคับบอกผมที TT

frownsadcrying

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

สายธาร 19 ม.ค. 60 เวลา 23:32 น. 1

น่าจะเส้นสองสลึงรึป่าวคะ ปล่อยมันไปตามธรรมชาติเถอะค่ะ มันไม่ได้ขาดกันได้ง่ายๆอะ สามีเราสามสิบกว่าๆแต่งงานกันมาหลายปีแล้วยังมีอยู่เลย ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ

1
fixfox2544 20 ม.ค. 60 เวลา 18:58 น. 1-1

เเล้วเวลาจะทำความสะอาดจะทำไงอะครับถ้าถกไม่สุดดด -////-ตั้งใจ

0
นักรบ 27 ม.ค. 60 เวลา 19:33 น. 5

วิธีทำความสะอาดจะไปอยากอะไรครับ ก้อถอกเท่าที่ถอกได้แล้วเช็ดตามซอกซอย คิดมากน่าาาาาาาา ถ้าเส้นสองหลึงไม่ขาดหรือขาดยาก เวลามีเพศสัมพันธ์มันจะเจ็บครับ มันเหมือนมีอะไรมาดึงๆเวลา เข้าออกๆๆ แต่ถ้ายังไม่เคยมีเพศสัมพันธ์ มันเรื่องปกติครับที่ยังไม่ขาด ถ้ามีแล้วแต่ยังไม่ขาดอาจจะเพราะมันขาดยากต้องขลิบสถานเดียวครับ ในกรณีที่ถอกได้นิดเดียว คือถอกไม่ถึงบักตรวหัว เป็นเพราะยังไม่เคยถอก ต้องค่อยทำครับ -ทุกวัน ถอกทุกวัน มันก้อจะถอกได้เยอะขึ้นครับ ส่วน-เส้นสองหลึง ตามที่บอกละครับ

0
Dagang 30 ม.ค. 60 เวลา 19:46 น. 6

อย่าไปขลิบครับ รู้สึกจะฮิตกันเหลือเกินคำแนะนำนี้ (ผมมองเหมือนกับว่า ถ้าเล็บขบ ทำยังไง = เอาคีมดึงเล็บทิ้งไปเลยจะได้ไม่ขบ) เอาแค่ว่าคุณพยายามทำความสะอาดหน่อย แล้วก็พยายามรูดลงบ่อยๆ อายุแค่ 17 เองอ่ะ เดี๋ยวมันก็เป็นตามธรรมชาติ กรณีคุณไม่ได้ผิดปกติถึงดึงไม่ลงแม้แต่นิดเดียว

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

งดการเชื่อมโยงลิงก์ไปยังเว็บไซต์อื่น