Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่เอาแล้วช่วงโปรโมชั่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีประสบการณ์การเข้าเล่นน้ำในสวนน้ำแห่งหนึ่งมาเล่าให้ฟังค่ะ 
วันนั้นเป็นวันที่ทางสวนน้ำจัดโปรโมชั่น ค่าเข้าไม่เกิน100 บาทค่ะ เลยมีคนไปกันเยอะมากๆ เราไปกับเพื่อน 3คนค่ะ  ชาย2 และเราหญิง1 ค่ะ เราก็แยกย้ายกันไปเก็บของเสร็จ ก็ไปเล่นกันปกติค่ะ จนเราเล่นมาถึงเครื่องเล่นชิ้นนึงที่ต้องต่อคิวขึ้นไป เป็นสไลด์เดอร์สูงๆค่ะคนเลยมาต่อแถวเยอะ แต่ตอนที่เราต่อ มีเด็กมาแซงคิวเราค่ะ น่าจะเด็กประมาณป.4-ป.5 ตอนแรกมาสองสามคนเราก็ไม่ว่าอะไรค่ะ เด็กๆ ปล่อยๆไป แต่อีกใจก็รู้สึกไม่ดีเพราะก็แซงคนอื่นที่ต่อคิวอยู่ แต่ไม่จบค่ะ เรียกคนอื่นมาอีกค่ะ พอทีนี้มีเด็กโตเดินมาจะแซงเรา เราก็บอกไปดีๆค่ะ "ขอโทษนะคะ ไม่แซงคิวได้มั้ยคะ? " นางส่ายหัว แล้วหัวเราะคิกๆกะเด็กๆของนางค่ะ เราของขึ้นเลยค่ะ จะเดินไปเรียกการ์ด แต่แถวนั้นไม่มีการ์ดเลย เพื่อนเราก็บอกให้เราใจเย้นๆ พอไปถึงตรงที่ต้องปีนขึ้นไปข้างบน จะมีสองฝั่ง เค้าให้ขึ้นฝั่งละ5คนค่ะ พอทีนี้แก๊งเค้าเหมือนจะขึ้นไปเหือบหมดละค่ะ เลยจะขึ้นไปตามแต่จำนวนคนมันเกิน การ์ดที่คุมตรงนั้นก็บอกค่ะว่าให้ลงมาก่อน รอขึ้นไป แต่เด็กของนางบอกกา์ดว่าให้ปล่อยเขาขึ้นไปค่ะ เพื่อนเราก็มาพูดกับเราค่ะว่า เค้าสั่งแล้วยังไม่ลงมาอีก ไม่มีมารยาท " เราก็พูดตอบเพื่อนเราไปค่ะ แต่ด้วยความที่ของขึ้นและยังไม่ลงเลยพูดเสียงไปค่ะว่า " ก็ที่เค้าบอกไงว่า กิริยาส่อ สันดาน ชาตเชื้อ" เหมือนนางจะได้ยินค่ะ ละมองกลับลงมา พอนางลงไปค่ะเราถึงปีนขึ้นไปสไลด์ลงมาแล้วค่อยไปเล่นอย่างอื่นกับเพื่อนต่อ
อีกเรื่องค่ะ คือตอนไปเล่น Adventure ละตรงสไลด์เดอร์แรกก่อนลงไป ข้างหลังจะมีช่องว่างอยู่ค่ะ สไลดฺเดอร์สูงประมาณ  บ้านสองชั้นได้ค่ะ  ถ้าเป็นเมื่อก่อนตอนเปิดใหม่ๆมันจะปีนขึ้นมาได้ แต่ตอนที่เราไปปีนไม่ได้นะคะ ไม่มีการ์ดด้วย แล้วมีเด็กแบบตัวเล็กๆเลยอ่ะค่ะ จะโดดลงไปกับเพื่อน แต่ข้างล่างที่จะโดดลงไปคนเยอะมากเลยค่ะ เรากลัวมันจะอันตรายทั้งกับคนโดดและคนข้างล่าง เราเลยตะโกนไปว่าอย่าโดด  มันอันตราย แต่น้องเขาไม่ฟังค่ะ โดดลงไปเลย เราแอบช็อคอยู่นิดๆนะคะ แต่เพื่อนบอกว่า มันจะเกิดอะไรเขารับผิดชอบกันเองแหละ แล้วเราก็ค่อยไปเล่นน้ำต่อ แล้วค่อยกลับค่ะ
เราเข้าใจค่ะว่าตอนนั้นทางสวนน้ำมีลูกค้าเยอะมากๆ การ์ดไม่เพียงพอ แต่ก่อนจะจัดอะไรแบบนี้ทางสวนน้ำควรเตรียมพร้อมแล้วนะคะ ทั้งการจัดการ์ดมาคุมความเป็นระเบียบในการเข้าแถว และการ์ดในแต่ละจุดเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า 
คราวหลังไม่เอาแล้วค่ะช่วงโปรโมชั่น ขอไปแบบราคาเต็มแต่สบายใจดีกว่าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

อะโต้ยย 23 ม.ค. 60 เวลา 21:32 น. 1

ไปช่วงธรรมดาดีกว่าค่ะอาจจะปลอดภัยกว่า ถ้าไปช่วงโปรโมชั่นแล้วเป็นแบบนี้ ก็คงไม่ไปดีกว่าค่ะ

0