Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนเข้าใจผิดว่าเราแอบรักแฟนเค้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราอายุ 15 ค่ะ เรามีเพื่อนสนิทอยู่คนนึงค่ะ ชื่อ เอ (นามสมมุติ) แล้วเพื่อนเราก้มีแฟนค่ะ ชื่อ บี.(นามสมมุติ) สองคนนี้คบกันได้ครึ่งปีแล้วค่ะ แต่เพื่อนเราที่ชื่อเอเนี่ย เป้นคนที่หึง หวงบีมากๆค่ะ ประมาณว่า 'ห้ามนั่งเก้าอี้บีนะ' คุยกับบีก้ได้นิดหน่อย แล้วคือ เราเป็นเพื่อนสนิทเอใช่มั้ยคะ เอก็จะไว้ใจเราเป็นพิเศษ เราเป็นเพื่อนเอมาได้เกือบๆ 5 ปีแล้ว ไม่ค่อยมีเรื่อง รึทะเลาะกันเท่าไหร่ เรื่องนี้ละค่ะ ทำให้เราทะเลาะกับเอบ่อยมาก เอบอกเราว่า ถ้าคุยกับบีก็คุยได้นะ แต่อย่าให้เกินหน้าเกินตา เราก็ โอเค เราเข้าใจ เรากับบีก็เป็นเพื่อนกันปกติค่ะ เรานั่งข้างๆบี บีเป็นคนที่จัดว่าหน้าตาถือว่าดีค่ะ กวนตี_ด้วย 555 เราคุยกับบีเเบบเพื่อนค่ะ กวนมากวนกลับ แต่เวลาเราคุยกับบี เอก็จะมองตลอด เราก็คิดว่า เธอไว้ใจเราจริงปล่าว? เราก็ตอบกับตัวเองเสมอว่าเพื่อนกันก็ต้องไว้ใจกันสิ ต่อมาวันนึง มีพวกนกสองหัวค่ะ ต่อหน้าเราดีมากๆ ลับหลังเอาเรื่องเสียๆหายๆของเราไปบอกเอ ไปบอกเอว่าเราชอบบี ซึ่งจริงๆเรามีคนชอบอยู่แล้ว(แต่เอไม่รุ้) เราบอกเอไปว่าเราไม่ได้ชอบ เราคิดแค่เพื่อนจริงๆ แต่เอบอกว่า หลายคนบอกบอกเรา หลายคนเห็น เราก็เห้น เราเทศน์ไปให้นางฟังเลยค่ะ ว่าสิ่งที่ตามึ_เห็นไม่ใช่ความจริงแน่ๆ อยากถามมึ_งนะ ว่าเป็นเพื่อนกันมากี่ปีแล้ว ไว้ใจเราได้ยัง อีกอย่างเรามีคนที่เราชอบแล้ว ถ้าเราคิดอะไรกับบีอ่ะ บีก็ไม่คิดอะไรกับเราหรอก เพราะบีมันรัก-จะตาย -รุ้มั้ย ว่ามันรัก-แบบมากๆ ยอมทุกอย่าง เลือกเอา จะเชื่อเพื่อน รึเชื่อสิ่งที่ไม่ได้พิสูจน์ เอเงียบแล้วก็เดินหนีไปค่ะ จากนั้นเราก้ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ เราพาลไม่คุยกับบีไปด้วย ทำไงดีคะ เรายังอยากกลับไปเป็นเหมือนเดิมค่ะ อยากปรับความเข้าใจ ช่วยเราทีค่ะ
ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

silver fox 1 ก.พ. 60 เวลา 20:22 น. 1

ถ้าน้องรู้อยู่แล้วว่าเขาขี้หึง แล้วน้องก็อยากย้อนกลับไปเป็นเพื่อนกับเขาจริงๆ สิ่งที่น้องต้องทำคือขยับห่างออกมาจากบีค่ะ

พี่เชื่อว่าบีก็พอจะรู้อยู่แล้วว่าแฟนเขาขี้หึงพอตัว แค่ไปพูดว่าเราเว้นระยะห่างกันหน่อยเนาะ เพราะเอไม่โอเค เขาก็คงเข้าใจได้ไม่ยาก

0
Vwillsleep 7 ส.ค. 62 เวลา 18:00 น. 2

เป็นเเบบคล้ายๆกันเลยค่ะ เเฟนของเพื่อนเรามาชอบเรา เเต่เราไม่ได้ชอบเเละเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม พอสองคนนั้นเลิกกัน เพื่อนเราก็เอาเราไปว่านินทาทั้งโพสเเขวะในfbว่าเราเเย่งเเฟนเพื่อนนู่นนี่(เห้ยเราไม่ได้ยุ่งกะเเฟนเธอเลย เธอเป็นเพื่อนเราตั้งนานไม่รู้เหรอว่าเราไม่ได้ชอบผช.) เราก็งงเอ้ะเราผิดอะไร55555

0