Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ส่องสไตล์การแต่งตัวของสาวตัวเล็ก Ariana Grande

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          หลาย ๆ คนคงรู้จักสาวตัวเล็กคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ Ariana Grande เจ้าของเสียงร้องอันไพเราะที่ได้ฝากผลงานเพลงไว้หลายอัลบั้ม ส่วนใครที่ยังไม่รู้จักก็ลองไปเสิจชื่อเธอใน Youtube ดูนะคะ Ariana เป็นผู้หญิงที่ตัวเล็กมากค่ะ เธอสูงประมาณ 155 ซม. ได้ ผิวสีน้ำผึ้ง การแต่งตัวของเธอเรียกได้ว่าเผ็ชร้อนไม่แพ้พริกขี้หนูบ้านเราเลย สไตล์ของเธอที่พวกเราได้เห็นกันเป็นประจำก็คือการมัดผมหางม้าสูง ๆ ใส่กางเกงขาสั้นเสมอหู และรองเท้าบูทเลยหัวเข่า แต่เธอไม่ได้มีดีแค่นั้นนะคะ ด้วยความที่ตัวเล็กเวลาเธอใส่เสื้อผ้าตัวไหนก็ดูจะน่ารักไปหมดเลย วันนี้เราเลยอยากจะนำสไตล์การแต่งตัวของ Ariana Grande จากงานและ MV ต่าง ๆ รวมไปถึงการแต่งตัวในชีวิตประจำวันของเธอมาให้ดูกันค่ะ เผื่อมีสาวตัวเล็กคนไหนสนใจจะแต่งตามเธอบ้าง ไปดูกันเล๊ยยยย
          สไตล์แรกมาจากงาน American Music Awards 2016 โดยเสื้อนั้นเป็นของแบรนด์ I.D. Sarrieri: Half Cup Demi Bustier กางเกงของ Alexander McQueen: Straight-Leg Tailored Pants รองเท้าของ Ruthie Davis: Cara Boots และเครื่องประดับจาก Irit Design เป็นลุคที่ดูน้อยแต่ก็มีความสง่างามไม่แพ้คนอื่น ๆ ในงานเลย
 
          มาดูสไตล์ในชีวิตประจำวันของเธอกันบ้าง เห็นไหมคะว่าเธอไม่ได้ชอบนุ่งสั้นอย่างเดียว ในลุคนี้เธอได้ใส่เสื้อของ Alexander Wang: Girls Angora Crop Top กางเกงของ Au Jour Le Jour: High-Waist Cotton Denim Jeans รองเท้าของ Jimmy Choo: Anouk Pumps และต่างหูของ Stanley Korshak: Wendy Yue Snake Hoop Earrings ลุคนี้ดูเหมือนจะธรรมดาแต่ก็มีความเป็นแฟชั่นนิสต้าในตัวค่ะ

          ลุคต่อมาจาก MV เพลง Into You ค่ะ มีความเซ็กซี่และเผ็ชเว่อร์เป็นลุคที่เหมาะกับสาวตัวเล็กสุด ๆ ไปเลยค่ะ แถมยังทำผมลอนยิ่งทำให้ความเซ็กซี่เพิ่มขึ้นไปอีก ใน MV นี้เธอได้ใส่เสื้อของ Vintage Wash Denim Jacket with Tassels กางเกงของ Levi’s: Vintage Shorts เข็มขัดของ B-Low The Belt: Bri Bri Black+Silver Belt และสร้อยคอจาก Alex Woo: Princess Kiss และ Words Taken Arrow ค่ะ
 
          มาถึงสไตล์การแต่งตัวเวลาไปออกรายการของเธอกันบ้าง ลุคนี้มาจากรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon ค่ะ เธอได้ใส่ชุดของ Roland Mouret: Malvern Embroidered ต่างหูของ Harry Kotlar: Classico Diamond Studs และรองเท้าของ Giuseppe Zanotti: Satin เป็นลุคที่เรียบง่ายและแพงมากกกกทั้งคนทั้งชุดเลยค่ะ

          ลุคนี้เป็นลุคที่หลายคนเห็นกันจนชินตา เพราะเวลาเธอขึ้นโชว์เธอมักจะแต่งตัวแบบนี้เสมอจนกลายเป็นซิกเนเจอร์ของเธอไปแล้วล่ะค่ะ ลุคนี้มาจากงาน Good Morning America Summer Concert เธอได้ใส่เสื้อของ T. by Alexander Wang: Triangle Bralet กางเกงของ Levi’s: Vintage Original 501s Shorts เสื้อคลุมของ R13: Plaid Long Shirt รองเท้าของ Christian Louboutin: Gazolina Over-The-Knee Boots และเครื่องประดับจาก Fallon: Andalusia Sterling Lace Scalloped Single Choker ค่ะ
 
          และขอปิดท้ายด้วยลุคน่ารักใส ๆ ที่เห็นได้บ่อยบน Instagram ของเธอ สำหรับเสื้อ Sweatshirt ที่เธอชอบใส่เป็นประจำในวันชิล ๆ โดยเสื้อสีเหลืองอ๋อยที่เธอใส่อยู่นี้มาจากแบรนด์ Feminist Apparel ลาย Pizza Rolls Not Gender Roles ลุคนี้คงไม่เหมาะกับอากาศในไทยซักเท่าไรค่ะ

          เป็นยังไงบ้างค่ะกับสไตล์ของ Ariana Grande ที่นำมาฝากในวันนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ ส่วนใครที่อยากฟังเสียงของเธอก็ไปหาฟังได้ใน Youtube ค่ะ แต่ระวังจะตกหลุมรักสาวตัวเล็กคนนี้โดยไม่รู้ตัวนะ >_<
 

 
ขอบคุณข้อมูลจาก Steel Her Style, Instagram Ariana grande

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น