Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

18+ แฟนแอบสำเร็จความใคร่กับลูกสาวเรา เหตุผลเพราะอยากลอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ มีขอความเห็น ขอคำปรึกษาค่ะ

บอกก่อนนะคะแฟนอายุ 30+ ค่ะ เราคบกันมา 4 ปีแล้ว แฟนคนนี้ไม่ใช่พ่อของลูกสาวเราค่ะ

แฟนเราเป็นคนที่ค่อนข้างดีค่ะ เขาคุยเก่ง เป็นคนเก่ง
มีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆรักเขามากมาย แฟนเราขับบิ๊กไบค์ค่ะ สังคมเขาเลยจะกว้างมาก ทำให้เรามีเพื่อนในสังคมบิ๊กไบค์เยอะไปด้วย แฟนเราฐานะเขาจะเป็นคนไม่ค่อยมีเงิน แต่ที่มีอยู่เขาก็ใช้จ่ายให้เราทุกอย่างโดยที่ไม่เคยว่าอะไรเลย ทั้งพาเที่ยวทุกทริป พาไปเปิดโลก พบเจออะไรใหม่ๆ ทำให้เรามีเพื่อนและคนรู้จักมากขึ้น สี่ปีที่คบกันมาเที่ยวมาเกิน 80,000 กิโลแล้วค่ะ ตอนอยู่บ้านแฟน แฟนก็จ่ายเงินให้เราเช่นกัน และเขาไม่เคยมีเรื่องนอกใจ ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลย ชีวิตเขามีแค่เรากับสังคมบิ๊กไบค์ แต่เขามีกลุ่มห้อง 18+ ในเฟสที่เขาจะดูเกือบทุกวัน และบางทีเขาก็ชอบอัดคลิปตอนเรามีอะไรกัน แต่เรื่องบนเตียงเราไม่มีปัญหาอะไรกันค่ะ

บ้านเรากับแฟนอยู่ห่างกัน 600 โล+ ค่ะ
บ้านเราอยู่ต่างจังหวัดค่ะ ที่บ้านเรามีอยู่กันสามคน มีเรา พ่อเรา และลูกสาว
สังคมของครอบครัวเราคือเก็บตัวเงียบค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวไหน ไม่เข้าสังคมเลย วันๆอยู่แต่บ้านค่ะ พ่อไม่ให้เราขับรถเอง เวลาจะไปไหนก็ต้องไปกับพ่อตลอดค่ะ อยู่ในบ้านก็แยกกันอยู่ และเราไม่ได้ทำงานเพราะไม่มีวุฒิ พ่อก็ไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อยให้เราไปหางานทำค่ะ พ่อเราฐานะปานกลางค่ะ พ่อเราไว้ใจแฟนคนนี้ค่ะ ก็ให้ไปเที่ยวกับแฟนตลอด บางครั้งเราก็จะไปอยู่กับแฟนที่บ้านแฟนบ้าง และก็แยกกันบ้างค่ะ ช่วงที่แยกกันก็คืออยู่บ้านใครบ้านมัน แต่แฟนก็จะขับบิ๊กไบค์มาหาเราที่บ้านทุกเดือนค่ะ

ช่วงเขามาหาเราที่บ้าน เราก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา และช่วงที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันนี่หละค่ะ ที่ทำให้เขาแอบพาลูกเราไปสำเร็จความใคร่ เรารู้เพราะลูกเรามาบอกเราเมื่อคืน ตอนนั้นเราดูหนังกันอยู่ ลูกก็มาพูดว่าแม่หนูมีความลับจะบอก และก็ถามเราว่าแม่จะดุหนูมั้ย เราเลยตอบลูกว่าไม่ดุหรอกลูก แล้วคำแรกที่ลูกพูดก็คือ พ่อ(แฟนเรา) พาหนูไปหลังบ้านแล้วจูบปากหนู ตอนแรกเราก็บอกลูกว่าก็ธรรมดานี้ลูก แม่ก็จูบปากหนูเหมือนกัน แล้วลูกก็พูดว่าไม่ใช่แค่นั้นนะแม่ แล้วลูกก็ยิ้มๆบิดๆตัวเหมือนอายที่จะพูด

แล้วก็พูดว่า พ่อให้หนูเอาลิ้นโดนนมพ่อด้วย
บอกตามตรงว่าตอนนั้นเราก็ใจไม่ดีแล้ว ถึงแฟนเราไม่เคยนอกใจ ไม่เคยออกนอกลู่นอกทาง แต่เขาก็มีกลุ่ม 18+ และน่าจะดูทุกวัน แต่ตอนนั้นเราก็ไม่ค่อยเชื่อที่ลูกพูดเท่าไหร่ เชื่อ 30 ไม่เชื่อ 70 เพราะว่าลูกเราดู youtube บ่อยๆ เล่นคอมตลอด แล้วบางทีก็มีการ์ตูนที่มันแอบแฝงเป็นการ์ตูนเกี่ยวกับการสวีทลึกซึ้งกัน ซึ่งเราเห็นทีไรก็ดุลูกให้เปลี่ยนเรื่องตลอด เราเลยถามลูกว่าจริงหรอลูก แล้วลูกก็ตอบว่าค่ะ เราเลยโทรหาแฟน แต่แฟนทำธุระอยู่ข้างนอก เราเลยให้ลูกพูดกับแฟน

ลูกก็พูดว่า พ่อ หนูบอกแม่แล้วนะ ที่พ่อทำเหมือนจีบหนูอ่ะ
ตอนนั้นเราใจเสียมากค่ะ พอเราเอาโทรศัพท์มาฮาโหล แฟนก็บอกว่าแฟนทำจริงๆแล้วแฟนก็ขอโทษ ขอโทษ ขอโทษๆๆ เราก็ถามว่าทำได้ไง แต่เราไม่รอให้แฟนตอบ เราบอกเขาว่าถึงบ้านค่อยโทรมาละกัน แล้วก็วางสายไป

เราเลยพาลูกมานั่งถามว่าพ่อทำอะไรกับหนูบ้างลูก ทำมานานแค่ไหนแล้ว ลูกก็บอกว่า 2 ครั้งค่ะแม่ น่าจะสองเดือนที่แล้ว
ลูกก็บอกว่าพ่อจูบปาก แล้วก็ให้ลูกเอาลิ้นโดนนมพ่อ และก็เอานิ้วมาใส่จิมิลูก แต่ไม่มีการสอดใส่ แต่แฟนเอาของแฟนมาถูจิมิของลูกเราจนสำเร็จความใคร่ ลูกบอกว่าตอนฉี่แสบเลย เราเลยถามลูกว่าชอบที่พ่อทำแบบนั้นมั้ย ลูกก็บอกว่าไม่ชอบค่ะแม่ เราเลยสอนลูกให้ป้องกันตัว ถ้ามีใครมาจับลูกจะพาไปที่อื่นก็ให้ร้องกริ๊ดดังๆเลยนะ คนเราไว้ใจไม่ได้ ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะฆ่าลูกเพื่อปิดปากไปแล้ว ลูกก็บอกว่าค่ะแม่
(แต่เหตุการณ์นี้ที่ลูกไม่ร้องเพราะก่อนหน้านี่เราไม่เคยสอนลูกเลย ไม่คิดว่าเด็กตัวแค่นี้จะมีคนมาทำอนาจารเลย ผิดที่เราด้วยจริงๆ ลูกก็ไว้ใจเห็นว่าเป็นพ่อเลยทำตามที่พ่อบอก เด็กก็คือเด็กจริงๆ เราไม่โกรธลูกเลยสักนิด สงสารลูกมากๆ)

พอแฟนเรากลับถึงบ้าน แฟนก็โทรมา เขาพูดแต่ว่าขอโทษๆๆๆๆ แล้วก็ร้องไห้ เราเลยถามว่าทำไมถึงทำกับลูกของเราแบบนี้ เขาก็บอกว่าเขาแค่อยากลองว่าเป็นยังไง เราเลยว่าเขาไปว่า ทำไมอ่ะ เพราะดูคลิปโป๊มากไปใช่มั้ย ทำไมถึงทำอะไรที่มันวิปริตแบบนั้น ทำไมถึงได้ทำตัวโรคจิต เขาก็พูดแค่ว่าขอโทษๆ ร้องไห้เยอะมาก เขาบอกสาบานจะไม่ทำอีก เขาบอกว่าชีวิตเราก็เจอเรื่องแย่ๆมาเยอะอยู่แล้ว ทำไมเขาถึงทำกับเราได้ลงคอ เขานี่มันบ้าไปแล้ว แล้วก็มีเสียงตุ้บๆๆเหมือนเขาจะตบหน้าหรือต่อยอะไร แล้วก็ร้องไห้แบบจะขาดใจ เราเลยบอกว่าอย่าทำร้ายตัวเอง โตๆแล้ว

(ตั้งแต่คบกันมาเขาไม่เคยทำร้ายเราและไม่เคยทำร้ายตัวเขาเองเลย เขาเป็นคนที่ความคิดโตแล้ว แต่มีแค่เรื่องนี้หละที่เขาทำอะไรบ้าๆเหมือนคนโรคจิต) เราก็บอกเลิกเขา แต่เขาก็ร้องไห้แล้วก็พูดว่าเขาขอโทษจริงๆ เขาผิดไปแล้ว เขาจะไม่เถียงสักคำ ให้กราบเลยก็ได้ เขาบอกว่าให้โอกาสเขานะ เขาทำพลาดแค่ครั้งนี้ครั้งเดียว เขาไม่เคยนอกใจ ไม่เคยคุยกับหญิงอื่น ไปไหนก็พาเราไปด้วยทุกที่ ใช้ชีวิตแบบคู่ชีวิตจริงๆ

เราก็คิดไม่ตกว่าจะเอายังไงดี เราบอกตามตรงนะว่าเรารักเขามาก เสียดายสิ่งดีๆที่เคยผ่านกันมา ทั้งๆที่เราไม่เพอร์เฟคเลย เราไม่มีอะไรดีแต่เขาก็ยังรักเรา แต่เขามาทำพลาดเพียงเพราะอยากลอง ซึ่งคนที่เขาลองคือลูกสาวเรา T-T

เราเสียดายเพราะแฟนเขารับข้อเสียของเราและชีวิตเราได้หมดเลย เราเป็นเงียบๆพูดไม่เก่งเลยสักนิด เราเป็นคนน่าเบื่อไม่มีเสน่ห์ เข้าหาคนอื่นไม่เป็น แต่ทุกวันนี้ที่เรามีเพื่อน ได้ก็เพราะแฟนเรามีเพื่อนเยอะ ซึ่งเพื่อนแฟนก็มีแฟน ซ้อนมาด้วยกันก็มาเป็นเพื่อนและคนรู้จักเรา แต่ถ้าเลิกไปเราก็จะไม่มีเพื่อนพวกนี้อีก เพราะเราไม่ได้ซ้อนไปเที่ยวกับแฟนอีก ไม่ได้ร่วมสังคมอีก อีกทั้งเราไม่ได้ทำงาน พ่อเราก็มีคดีที่ต้องสู้ที่ไม่รู้ว่าจะแพ้หรือชนะ
แฟนก็ยังรักเราและอยู่เป็นกำลังใจให้เสมอ พาไปเที่ยวเปิดโลก ได้มีเพื่อน มีสังคม เรากลัวว่าถ้าเลิกกับเขาแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งสังคม เพื่อน และคนรู้จักก็จะค่อยๆหายไปจากชีวิตเรา และเราต้องอยู่ตัวคนเดียว เพราะเราไม่สามารถไปเที่ยวกับพวกเขาได้อีก เพราะไม่มีคนพาไป เราก็คงต้องอยู่แต่บ้านเหมือนตอนที่ยังไม่มีแฟน อยู่กับลูกกับคอมและพ่อที่ไม่เคยพาไปเที่ยวไหน และไม่ยอมให้เราไปเองด้วย ไปกับพ่อที่ดีสุดก็คือห้างในเมือง

เราควรทำยังไงดี สงสารลูกก็สงสาร สงสารตัวเองก็สงสาร เราร้องไห้ คิดมากจนไม่รู้จะตัดสินใจยังไง เราเสียดายความดีของแฟนเราที่ผ่านมาจริงๆ มาตกม้าตายเพราะเรื่องบ้าๆ ถ้าเลิกกับเขาไป จะมีมั้ยคนที่รับชีวิตแย่ๆของเราได้แบบเขา เราเสียใจจริงๆ วันนี้เราถามลูกว่า ถ้าพ่อขอโทษและจะไม่ทำอีกลูกจะอภัยมั้ย ลูกก็บอกว่าได้ค่ะ ถ้าพ่อไม่ทำอีกนะคะ เราก็บอกลูกว่าพ่อไม่ทำอีกแล้วล่ะลูก โดยปกติแฟนเราไม่ค่อยได้เจอลูกเรา เพราะมาทีไรลูกเราก็ไปเรียนตลอด จะเจอก็เจอแค่แปบเดียว เพราะแฟนมักจะพาเราไปเที่ยวในจังหวัดที่เราอยู่ทุกครั้งที่แฟนมาหาเราที่บ้านเรา มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาคุยกันได้นะคะว่าพวกคุณทำยังไงกันต่อไปบ้างค่ะ ขอบคุณจริงๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

21 ความคิดเห็น

สุกิต 5 ก.พ. 60 เวลา 17:45 น. 1

เจ้าของกระทู้ ผมแก่กว่าเจ้าของกระทู้เป็นรอบ

ถือว่าผู้ใหญ่ให้คำแนะนำนะ


คือจะบอกว่า พี่เป็นผู้ชายแล้วก็เข้าเวบ

ที่มีผู้ชายเยอะ แล้วคุยเรื่องวิตถารก็มีนะ แต่พี่ไม่ไป

เสวนาหรอก แค่อ่านเฉย ๆ เพื่อดูว่าเขาคิดยังไง


พี่ไม่กล้ารับประกันให้น้องหรอก ว่าแฟนน้องจะไม่ทำอีก

พี่เองแม้ไม่เคยทำอะไรแบบนี้ เพราะพี่ไม่มีแฟน

แล้วพี่ก็ไม่เคยเที่ยวด้วย พี่กล้าบอกว่าพี่ไม่เคยทำเรื่อง

อย่างนั้นกับใครเลย แต่พี่ยอมรับว่า พี่ยังตัดเรื่องแบบนี้

ไม่ขาด บางครั้งก็ยังเปิดดูรูปวับ ๆ แวม ๆ บ้าง


พี่เปรียบเทียบให้ดูว่า ขนาดพี่ถือศีลกินเจ

(เปรียบเทียบ เรื่องเพศสัมพันธ์นะ ไม่ได้กินเจจริง ๆ )

เรียกว่าขนาดพี่เป็นสัตว์กินพืช พี่ยังเปิดดู

รูปอย่างว่าอยู่บ้าง แล้วก็ช่วยตัวเองบ้างนิดหน่อย

แต่ไม่บ่อยนะ


พี่ยังยอมรับเลยว่า การทำอะไรวิตถาร

มันเป็นตัวกระตุ้นชั้นดี สำหรับคนที่ฝักใฝ่ทางนี้

แล้วมีหรือ ที่แฟนน้อง ซึ่งเป็นสัตว์กินเนื้อ

พี่พูดอย่างนี้ ไม่เกินไปใช่ไหม เค้าจะตัดใจ

เลิกได้ถาวร


เสือมันไปกินหญ้า ได้ไม่นานหรอก

เมื่อเวลาผ่านไป น้องก็ลืม ลูกสาวน้องก็ลืม

สัญชาตญาณดิบในตัวแฟนน้อง มันจะไม่กลับมาเลยเหรอ


พี่จะไม่พูดว่า แฟนน้องเป็นคนไม่ดีนะ

แต่พี่แค่จะบอกว่า สัตว์กินเนื้อ มันต้องกินเนื้อวันยังค่ำ

แฟนน้องก็เช่นกัน น้องเองมีแต่แก่ตัวลง

คิดว่า หลังจากเค้าเริ่มเบื่อน้อง เค้าจะไปเข้าวัด

ถือศีลกินเจ หรือว่า หันมาคิดอะไรกับลูกสาวน้องแทนล่ะ


ตรองให้รอบคอบ จะมองความสุขตอนนี้

แล้วอิ่มเอมกับมัน หรือว่า จะมองหาอนาคต

ที่สุขสงบให้ได้ พี่ไม่พูดว่าร้อยเปอร์เซนต์

เพราะอย่างนั้นมันกล่าวหากันเกินไป


เอาแค่ 95 เปอร์เซนต์ละกัน ว่าความรู้สึก

ที่แฟนน้องมีต่อลูกสาวน้อง มันยังกระตุ้น

ให้เค้าอยากทำอย่างนั้นอีก


ความวิตถาร คือตัวกระตุ้นชั้นดี ของคนที่ชอบ

เรื่องเพศสัมพันธ์ เรื่องนี้พี่กล้ารับประกัน

3
Ha Ha Ha 27 ก.ค. 61 เวลา 21:27 น. 1-2

พี่จะเว้นบรรทัดไปถึงไหน

0
Get die. 6 ต.ค. 61 เวลา 21:09 น. 1-3

เรื่องแบบนี้มันลืมกันไม่ได้ง่ายๆหรอกค่ะ ไม่ว่าจะเป็นบาดแผลในใจหรือไม่เป็น หนูเองก็เคยโดนคล้ายๆ ลูกเจ้าของกระทู้ ตอนนั้นเด็กมากก็เลยไม่รู้ว่าเค้าทำอะไร สี่ห้าขวบเองอ่ะ พอโตมาถึงรู้ มันไม่ใช่บาดแผลในใจหนู แต่โตจนอายุสิบแปดก็ยังไม่ลืม แถมรู้สึกขยาดผู้ชายไปเลย เวลามองหน้าไอ่นั่นก็ยังรู้สึกว่า ทำไมชีวิตเราต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย เชื่อเถอะค่ะ ไม่มีเด็กผู้หญิงคนไหนยอมรับเรื่องแบบนี้ได้หรอก

ปล. เว้นบรรทัดเยอะไปป้ะ? คิดว่าคูลหรอคะ?

0
anolindee 5 ก.พ. 60 เวลา 21:36 น. 3

พี่ (หรืออาจจะป้าก็ได้) เป็นคนที่มีลูกสาวเหมือนกัน (10 ขวบแล้ว) และเป็นคนที่เคยถูกกระทำตอนเป็นเด็ก บอกตรง ๆ ว่าอ่านแล้วปวดใจมาก ๆ ค่ะ

ในฐานะคนเป็นแม่เหมือนกัน พี่อยากให้น้องเข้าใจว่าน้องเป็นแม่เด็กผู้หญิงคนหนึ่ง (ไม่รู้ว่าลูกสาวอายุเท่าไหร่คะ) นั่นหมายความว่าความรับผิดชอบอันดับแรกที่น้องควรมีคือต่อลูกสาวของตัวเอง ไม่ใช่ผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้ (เข้าใจค่ะว่าเป็นแฟน แต่ถึงอย่างไรผู้ชายคนนั้นก็ไม่ใช่สามีที่แต่งงานกันถูกต้องตามกฎหมาย) เด็กช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ พึ่งพาตัวเองไม่ได้ นั่นหมายความว่าน้องต้องเป็นคนดูแลและเป็นที่พึ่งของลูกสาวตัวเอง ถ้าดูแลให้ลูกปลอดภัย ไม่ตกเป็นเหยื่อกามารมณ์ไม่ได้ ก็ไม่ต้องเป็นแม่คนแล้วล่ะค่ะ

ถ้าพี่เป็นน้อง พี่จะไม่มีวันยอมให้ลูกสาวอยู่กันสองต่อสองกับแฟนน้องคนนี้อีกต่อไปโดยเด็ดขาด (ถ้าทำอย่างอื่นที่พี่เตือนในนี้ไม่ได้ ก็ขอร้องให้ทำบรรทัดนี้ให้ได้ก็พอค่ะ)

พี่รู้สึกด้วยว่าน้องคงรักและต้องการแฟนคนนี้มาก พี่ไม่ได้รู้จักแฟนน้องจึงไม่อาจบอกได้ว่าแฟนน้องรักน้องมากอย่างที่เขาบอกน้องหรือเปล่า แต่พี่สามารถบอกน้องได้เต็มปากเต็มคำว่าลูกสาวน้องรักและต้องการน้องมากอย่างแน่นอน 

ถ้าเป็นพี่ พี่จะเลิกกับแฟน แต่นั่นเป็นเพราะพี่รักลูกมากที่สุดในโลกค่ะ ใครก็ตามที่คิดทำร้ายลูกพี่ จะด้วยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ พี่ไม่ยอมแน่ ๆ 

ท้ายสุด พี่รู้สึกว่าปัญหาแท้จริงของน้องคือความรักตัวเองไม่พอ ไม่นับถือตัวเองพอ (พี่ไม่รู้นะ แค่เป็นความรู้สึกจากสิ่งที่น้องเขียน) โดยเฉพาะตรงที่น้องเขียนว่า " เราเป็นเงียบๆพูดไม่เก่งเลยสักนิด เราเป็นคนน่าเบื่อไม่มีเสน่ห์ เข้าหาคนอื่นไม่เป็น แต่ทุกวันนี้ที่เรามีเพื่อน ได้ก็เพราะแฟนเรามีเพื่อนเยอะ ซึ่งเพื่อนแฟนก็มีแฟน ซ้อนมาด้วยกันก็มาเป็นเพื่อนและคนรู้จักเรา แต่ถ้าเลิกไปเราก็จะไม่มีเพื่อนพวกนี้อีก เพราะเราไม่ได้ซ้อนไปเที่ยวกับแฟนอีก ไม่ได้ร่วมสังคมอีก อีกทั้งเราไม่ได้ทำงาน" 
คือ... ถ้าน้องคิดอย่างนี้ น้องคงกลัวว่าถ้าน้องเสียผู้ชายคนนี้ไป น้องก็คงไม่เหลือใครอีก

พี่อยากบอกอีกอย่าง (อย่างสุดท้ายแล้วค่ะ ทนหน่อยนะ) ว่า ถึงวันหนึ่งถ้าน้องจะไม่เหลือใครอีก น้องยังเหลือตัวน้องเอง และ... ลูกสาว... ที่เขาจะรักน้องไม่ว่าน้องจะเป็นคนไม่เก่งหรือไม่มีเสน่ห์หรือไม่เหลืออะไรเลยสักอย่าง เพราะฉะนั้น... รักลูกสาวตัวเองให้มาก ๆ นะคะ ดูแลเขาอย่าให้เขาถูกทำร้าย เพราะถ้าเขาถูกทำร้ายหรือถูกละเมิดทางเพศขึ้นมา น้องจะรู้สึกผิดจนอาจให้อภัยตัวเองไม่ได้ และลูกสาวของน้องก็จะสูญเสียสิ่งที่มีค่าของผู้หญิงและอาจรู้สึกว่าแม้แต่แม่ตัวเองก็ยังปกป้องเขาไม่ได้



2
ชีวิตมันยาก 6 ก.พ. 60 เวลา 17:13 น. 3-1

ชีวิตเราก็มีแค่นี้จริงๆค่ะ เราไม่นับถือตัวเอง เราน้อยใจชีวิตตัวเองมากค่ะ
ขอบคุณมากๆเลยนะคะสำหรับความคิดเห็นดีๆค่ะ

0
ไมโล 12 เม.ย. 62 เวลา 01:03 น. 3-2

อย่าคิดมากครับ คนเราทำผิดแล้วไม่เกินที่จะให้อภัยคือการทำผิดครั้งแรก (สรุปเราให้อภัยได้) แต่ความผิดที่ไม่สมควรให้อภัย คือความผิดครั้งที่สอง ถ้ามีครั้งสอง ก็ตามนั้นครับ หลังจากให้อภัยกัน ก็ควร จับตาดู แต่ไม่ใช่ระแวงจนจิตเสีย เราก็คอยถามไถ่ลูกเรา แล้วเรามองดูพฤติกรรม ก็พอจะมองออก แค่นี้ เราก็จะสามารถรู้ได้ ว่า ที่เราให้อภัยไปนั้น เราทำผิดรึถูก หลีกเลี่ยงการที่ไปเที่ยวไหนกับแฟนแล้วเอาลูกไปด้วย เพราะยานอนหลับสมัยนี้มันแรง สามารถทำให้หลับทั้งแม่และลูก พร้อมๆกันได้อย่างสบายในเม็ดเดียว

0
TTsajiko 6 ก.พ. 60 เวลา 08:42 น. 4

คุณเป็นแม่นะคะ สิ่งที่ควรปกป้องที่สุดในโลกนี้ก็คือลูก เราไม่เชื่อว่าแฟนคุณเค้าจะไม่ทำอีก ลูกสาวคุณโตขึ้นเรื่อยๆ สิ่งล่อตาล่อใจยั่วเย้าขึ้นเรื่อยๆ อย่ารอให้เกิดเหตุการณ์บัดซบขึ้นในชีวิตลูกสาวคุณเลยค่ะ วันนี้เค้ายังรักคุณอยู่ เค้าอาจสัญญา ทำทุกทางเพื่อให้คุณกลับมา แต่ไม่มีสิ่งไหนจีรังยั่งยืนบนโลกนี้ หากวันนึงเค้าหมดรักคุณ เค้าจะไม่แคร์ความรู้สึก เค้าจะทำในสิ่งที่เค้าอยากทำ พอถึงวันที่เลิกกัน นอกจากคุณจะเสียสังคม เพื่อนฝูงของเค้าที่คุณกลัวแล้ว คุณอาจเสียใจที่ไม่สามารถปกป้องลูกสาวของคุณได้ ถ้าเลือกเลิกซะตั้งแต่วันนี้ คุณอาจเสียแค่สิ่งภายนอก แต่ปกป้องคนที่มีค่าที่สุดในชีวิตของคุณได้ ลองตรองดูนะคะ

1
ชีวิตมันยาก 6 ก.พ. 60 เวลา 17:16 น. 4-1

วันนี้เราเริ่มได้สติแล้ว ความคิดเห็นของคุณดีจริงๆค่ะ ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นดีๆนะคะ

0
itisabob 6 ก.พ. 60 เวลา 14:23 น. 5

ถ้าเป็นเรา เราจะเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกสาวมากที่สุดค่ะ 
ไม่มีอะไรการันตีความปลอดภัยของลูกสาวได้ในอนาคต ถ้ายังปล่อยให้เขาวนเวียนอยู่รอบๆ
ไม่รู้ว่าเรามองโลกในแง่ร้ายเกินไปรึเปล่า แต่ถ้าคุณให้โอกาสเขาอีกครั้ง มันอาจกลายเป็น 'ได้ใจ' และอาจจะก่อเหตซ้ำอีก 

เอาจริงๆ ถึงคุณจะให้อภัยเขา ให้โอกาสเขา แต่เราเชื่อว่าความรู้สึกที่มีต่อผู้ชายคนนี้ก็คงไม่เหมือนเดิมแล้ว จริงมั้ย? เวลาที่คุณอยู่กับเขาคุณจะไม่นึกถึงสิ่งที่เขาทำกับลูกสาวเหรอ? เป็นเรา เรารับไม่ได้ค่ะ คงไม่ใช่แค่เลิก แต่คงเกลียดฝังใจไปเลยด้วยซ้ำ 

2
ชีวิตมันยาก 6 ก.พ. 60 เวลา 17:18 น. 5-1

วันนี้เราได้สติ เราเริ่มไตร่ตรองมากขึ้นแล้วค่ะ ตอนเขาทำเขาไม่นึกถึงจิตใจเราสักนิด พอมาตอนนี้กลับบอกเห็นใจเรา เขาเลวจริงๆค่ะ ขอบคุณสำหรับความเห็นดีๆนะคะ

0
พิม พิม 1 พ.ค. 61 เวลา 16:29 น. 5-2

เป็นใคร ใครก็เลิก เป็นฉันแจ้งความจับไปนานแล้วค่ะ

0
Nanne 7 มิ.ย. 61 เวลา 18:21 น. 6

เลิกดิถามได้ควรทำไงอีกหนาอยผัวคุนก้อเอาลูกคุนทำเมียแน่ๆ

0
aaaam0655670422 17 มิ.ย. 61 เวลา 23:51 น. 7

ผมจะมาแสดงความคิดเห็นอย่าด่าผมนะความคิดผเป็นไรไม่รู้เวลาที่ผมอยู่ไกล้ๆเด็กผู้หญิงผมผมมักมีอาลมทางเพศสูงมากผมกัเรื่องก็มีอยู่ว่าเพื่อนรวมงานที่สนิดกันมีลูกสาวอายุ10ขวบแล้วก็มีลูกชายอายุ3ขวบเรากับเพื่อนรวมงานสนิดกันมากเลยผมก็ไปนั้งเล่นหน้าห้องเขาบ่ายๆแล้วลูกสาวเขาก็ชอบมาเล่นด้วยชอบมาหยอกผมตอนนั้นพ่อแม่เด็กก็อยู่นะแต่พ่อเด็กชอบกินเหล่าแต่ผมไม่กินแม่เด็กก็ทำงานบ่านเลยไม่มีเวลาดูลูกเด็กสาวก็ชอบมาเล่นกับผมชอบเอามือมาจับเอวมาจักกะจีผมแล้วบางทีก็ชอบเอามือรูปหลังผมแบบเบาๆผมก็ไม่คิดอะไรแต่ทุกทีที่พ่อกับแม่เด็กจะออกไปตลาดเด็กก็ชอบมาชวยผมไปนั้งเล่นเป็นเพื้อนอยู่หน้าห้องเด็กช้วงนันผมมีอาลมมากผมชอบเอามือแกล้งไปจักกะจี้บ่างไปจับตูดบ่างเด็กก็บอกอุ้ยนะแต่ผมก็เอามือออกแล้วเด็กก็ขำแล้วบางทีผมก็เอามือไปลูบน้องสาวของเด็กก็ทำเสียงอื้อ!ออกมาแต่ผมเอามือออกเด็กก็ดูเหมือนจะอายเขินนิดๆแต่ไม่ว่าอาไรแต่ผมไม่ได้ทำอะไรมาผมกลัวเด็กจะบอกพ่อแม่เด็กผมไม่รู้ผมคิดใด้ไงกับเด็กอายุแค่นี้ผมเป็นไรบอกผมทีนะครับ

5
Be a good mather 1 ต.ค. 61 เวลา 10:18 น. 7-3

คุณควรไปหาหมอพบจิตเเพทย์ค่ะ มันไม่ได้เเย่อะไรกับการไปพบหมอ หมอจะรักษาอาการของคุณเองค่ะ คุณจะค่อยๆดีขึ้น เเต่อย่าปล่อยไว้เเบบนี้ มันมีเเต่จะเเย่ลง เผลอๆยับยั้วตัวเองไม่ได้ไปทำอะไรเด็กขึ้นมา คุณจะซวยเอานะคะ รักษาก่อนที่ยังรักษาได้

0
แพลน 22 ม.ค. 62 เวลา 22:00 น. 7-5

ไม่แปลกหรอกค่ะ ที่คนเราจะมีรสนิยมแปลกๆ เราก็คนหนึ่งล่ะ ที่มีรสนิยมแปลก แต่ที่แน่ๆ รสนิยมแปลหของเรามันไม่เดือดร้อน และที่แน่แน่ รสนิยมที่คุณชอบ มันเดือดร้อนคนอื่นแน่นอน ไม่ว่าเสียงที่เด็กทำกลับ เด็กจะชอบหรือไม่ชอบ แต่นั่น คือเด็กส่งเสียงออกมาเพราะเด็กยังไม่มีวุฒิภาวะ สิ่งที่คุณกำลังทำ คุณสร้างตราบาปให้เด็กไปตลอดชีวิต เราคนหนึ่งล่ะ ที่จะไม่มีวันทำให้เด็กคนไหน ต้องมีตราบาป ความรู้สึกแย่ติดตัว มันเลวร้ายมาก คุณเหมือนฆ่าเค้าทั้งเป็น ถ้าวันหนึ่งเค้าเติบโตมา และเค้ารู้เรื่องอย่าทำลายโลกของเด็กเลย เลิกเหอะค่ะ ถ้าอยากทำไรกับเด็ก ไปซื้อตุ๊กตายาง หรือดูหนัง หรือหาแฟนตัวเหมือนหน้าเด็ก หน้าเหมือนเด็กเหอะ ขอร้อง

0
Be a good mather 1 ต.ค. 61 เวลา 10:14 น. 10

คุณต้องเลือกค่ะ ว่าลูกสาวที่อุ้มท้องมากับผู้ชายที่เป็นแฟนคุณ คุณรักใครมากกว่ากันคะ เเบบขาดไม่ได้เลย พอเด็กโตมาเเล้วรู้ว่าเคยเกิดอะไรขึ้นกับเขา เขาจะรู้สึกยังไงคะ ในเมื่อคนเป็นเเม่ยังปกป้องเขาไม่ได้ คุณไม่ควรใจอ่อนค่ะ ไปเเจ้งความด้วยซ้ำ ทำเพื่อลูกสาวคุณบ้างสิคะ เขาคือภัยคุกคามลูกสาวคุณนะ ถ้าคุณไม่อยู่เเล้วมันมีมากกว่านี้ล่ะคะ ข่มขืนลูกสาวคุณ เพราะคิดว่าทำได้ในเมื่อคุณเคยรู้ว่าเขาทำอะไรกับลูกคุณมาก่อนเเล้ว คนเป็นเเม่เองยังไม่ว่าอะไรเลย เเล้วอีกอย่างนึงนะคะเลิกถ่ายคลิปตอนมีอะไรกันด้วยก็ดีนะคะ คลิปหลุดไปคุณจะทำไงคะ ? อายจนเอาหน้าไปไว้ที่ไหน มันหลุดไปเเล้วมันอยู่ไปตลอดกาลเลยนะ ต่อให้คุณไม่อยู่เเล้วคลิปมันก็ยังอยู่ เเล้วถ้าลูกสาวไปเจอหรือมีใครมาถามเรื่องคลิปหลุดของเเม่ ลูกสาวคุณจะรู้สึกยังไงคะ เเล้วถ้าคนคิดว่าเเเม่เป็นเเบบนี้ลูกสาวคงเหมือนกัน เเล้วมีคนมามีอะไรกับลูกสาวคุณ ไม่ว่าจะข่มขืนหรือสมยอม ใครเจ็บปวดคะไม่ใช่คุณกับลูกสาวของคุณหรอ

แฟนหาใหม่ได้ค่ะ ไม่ได้หายากเหมือนงมเข็มอะไร คุณหาใหม่ได้เเต่ความรู้สึกของลูกคุณเสียเเล้วเสียเลยนะคะ

คุณบอกว่ารักมาก วันนึงคุณอาจเจอคนที่คุณรักมากกว่านี้ก็ได้ เวลามันจะช่วยเอง รักลูกให้มากๆนะคะ

0
POPWW 4 ต.ค. 61 เวลา 11:58 น. 11

เราว่าจขกทควรจะเลิกกับแฟนค่ะ แฟนน่ะหาใหม่ก็ได้ดีๆมีเยอะ คุณคิดจะหยุดอยู่กับคนที่ทำลูกสาวคุณจริงๆหรอ

หรือคุณเห็นความรักมันบังตาไปซะหมด ควรคิดถึงลูกบ้าง คุณไม่ควรที่จะถามลูกด้วยซ้ำว่าว่าถ้าพ่อขอโทษและจะไม่ทำอีกจะให้อภัยไหม คุณอายุ30+แล้วนะ น่าจะผ่านอะไรมาเยอะแล้ว คุณควรนึกถึงเหตุผลมากกว่าอารมณ์ส่วนตัว เอาจริงๆนะคะคุณน่ะไม่จำเป็นต้องมีแฟนหรอกแค่คุณดูแลลูกให้พอและหันมาดูแลตัวเองบ้างก็พอแล้ว

ปล.ขอโทษนะคะอาจจะพูดรุนแรงไปหน่อยความคิดการกระทำยังไม่สมควรมากๆ(หนูอายุ15ค่ะ)

0
เจ้าหมาขาว 4 ต.ค. 61 เวลา 12:41 น. 12

อ่านเรื่องนี้ของเรานะคะ


พ่อของเราท่านเสียชีวิตไปแล้ว พ่อเป็นผู้ชายหล่อ เจ้าชู้มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ส่วนแม่ตัวเล็กน่ารัก ผิวพรรณดีเป็นแม่บ้านแม่เรือน


ก่อนพ่อเราเสียท่านชอบพูดกับแม่เสมอๆว่า " ห้ามมีสามีใหม่เด็ดขาดหากฉันเป็นอะไรไป "


แม่ก็ถามพ่อว่า " ทำไมถึงไม่ให้ฉันมีใหม่ ที่พ่อยังมีใหม่ได้เลย "


รู้มั้ยว่าพ่อเราตอบว่าไง " มีใหม่ต้องหาให้ดีกว่าเขา มีแล้วเขาคนนั้นจะทำอะไรลูกเรามั้ย เรามีลูกสาวทั้งคน เขาไม่ใช่พ่อของลูก หากหาไม่ดีก็อย่าไปมีเลยดีกว่า "


" เธอจะอยู่คนเดียวที่ไม่มีฉันหรือเธออยากให้เขาที่ไหนไม่รู้มาทำร้ายลูกเรา "


" ผู้ชายมันจะเรี่ยราดแค่ไหนก็ได้ แต่สำหรับผู้หญิงมันเสียไปครั้งนึงแล้วมันจะเป็นตราบาปไปทั้งชีวิต "


แม่เล่าว่าหลังพ่อพูดได้สองเดือนท่านก็เสีย ทุกวันนี้แม่ทำงานหาเลี้ยงเราจนขึ้นมหาวิทยาลัย ไม่มีใครใหม่ ทำทุกอย่างเพื่อลูก กินเที่ยวไม่เคยไปไหน ท่านก็มีความสุขของท่านดี แม้เราจะรู้ว่าท่านเหนื่อยก็ตาม


แม่ยังพูดกับเราเลย " พ่อเองเป็นผู้ชายที่ผ่านโลกมาเยอะ ย่อมรู้สันดานผู้ชายด้วยกันดี " เอาง่ายๆผีเห็นผีอ่ะค่ะ


ถ้าแฟนคุณดีจริงเขาคงไม่ทำกับลูกคุณแบบนั้นหรอก และถ้าคุณรักลูกจริง ก็ไม่ควรเสียดายเพียงเพราะโลกข้างนอกที่ทำให้คุณได้เที่ยว หากคุณยังคบกับเขาเพียงเพราะเหตุผลนี้ เราขอว่าคุณเป็นแม่ที่ โคตรทำร้ายลูกเลยค่ะ


ส่วนเรื่องเที่ยว ถ้าคุณทำงานหาเงิน จะเที่ยวเมื่อไหร่ก็ได้ ไปกับลูกแค่สองคนเหมือนอย่างเรากับแม่ กินสองคน คุยสองคนเลือกเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้เครื่องสำอางค์ แนะนำแม่ พาแม่เที่ยว แม่อยากไปไหนพาไป หยอกเย้าตามภาษาแม่ลูก


แบบนั้นมันโคตรจะมีความสุขเลยค่ะ


ปล.อย่าหลงระเริงไปกับแสงสีจากโลกภายนอก การที่คนเราจะมีความสุข มีเพื่อนได้มันอยู่ที่เราสร้างหรือไขว่คว้ามาเอง รักลูกให้มากๆ สอนลูกคุณให้ดีแล้วคุณจะได้พบกับความสุขเองค่ะ

0
LJ_Comet 6 ต.ค. 61 เวลา 20:52 น. 13

แล้วคำแรกที่ลูกพูดก็คือ พ่อ(แฟนเรา) พาหนูไปหลังบ้านแล้วจูบปากหนู ตอนแรกเราก็บอกลูกว่าก็ธรรมดานี้ลูก แม่ก็จูบปากหนูเหมือนกัน


ธรรมดาหรอคะ! หนูบอกเลยว่าตกใจมากอ่ะ นี่ไม่ใช่พ่อแท้ๆนะ คุกคามทางเพศแล้วแบบนี้อ่ะ

0
phawiwarin 7 ต.ค. 61 เวลา 04:31 น. 14

เลิกซะ ก่อนที่มันจะข่มขืนลูกคุณ

ตอนนี้สอดไม่เข้า. ครั้งหน้าเข้าแน่ๆ


ผู้ชายคนนี้มันอยากมีอะไรกับเด็ก มันไม่พลาดที่จะมีหรอก เหยื่อมายืนตรงหน้าแล้วนะ


และจากที่คุณเล่า ลูกคุณกำลังเริ่มยอมรับเรื่องนี้ได้นะคะ. ไม่ดีเอาเสียเลย

0
เคยเจอมาก่อน 7 ต.ค. 61 เวลา 06:09 น. 15

ในฐานะที่เคยมีประสบการณ์เรื่องนี้นะคะ เราอยากเเนะนำจากประสบการณ์ที่เจอมาเลย ถ้ายกโทษให้คิดว่าแฟนคุณจะหยุดกระทำ คุณคิดผิดค่ะ เราเหมือนคุณเลยเราเคยเลือกจะยกโทษให้เเล้วหันมาใส่ใจลูก เเต่สันดานคนมันเปลี่ยนยากค่ะ สักพักก็กลับมานิสัยเดิม ดีที่เราสังเกตอยู่ตลอด เเละลูกเราโตพอที่จะพูดคุยกันเเล้ว ขอบอกนะคะว่าให้ลองคิดเอา ครั้งที่หนึ่งยกโทษให้ จะไม่มีครั้งที่สอง คนที่มีใจไปทางนี้เราคิดว่ายากที่เขาจะควบคุมตัวเองไม่ให้ออกนอกลู่นอกทาง สิ่งที่เขาจะทำคือปิดคุณให้เนียนกว่าเดิม #คนเคยเจอมาก่อน

0
fongfoam010akiko 12 พ.ค. 62 เวลา 00:21 น. 17

คุณเอาอะไรมาแน่ใจคะว่ามันจะไม่เคยไปนอนเอากับคนอื่น คนแบบนี้ต่อให้อมโบสถ์มาพูดนี่ก็ไม่เชื่อจ้า ยิ่งมาทำกับลูกนี่ไม่ใช่แค่ไม่ให้อภัยนะ นี่จะแจ้งตร.จับมันให้ด้วย สารเลว แต่ดูท่าคุณจะรักสามีมากกว่าลูกซะอีกนะคะ แล้วในอนาคตถ้าลูกสาวโตเป็นสาวแล้วลำบากแน่นอนค่ะ งงใจ ให้อภัยไปได้ไง เข้าข่ายข่มขืนเลยนะ เป็นนี่จะกระโดดถีบให้ด้วย

0
ปูปา 20 มิ.ย. 62 เวลา 19:00 น. 18

เป็นแม่ที่บ้า ถ้าคุณยังคบเค้า สักวันลูกสาวคุณโตขึ้นอาจโดนมากกว่านี้ก็ได้ คนเคยทำเลวขนาดนี้จะอดทนไหวเหรอกับกลิ่นกายสาว ถึงตอนนั้นคุณจะเสียใจมากกว่านี้ นี่ขนาดไม่ค่อยได้เจอกันนะ ยังลวนลามถึง2ครั้ง อนาคตไม่มีใครรู้หรอก แต่หมามันเคยกินขี้ มันก็กินขี้

0
Hellomama1 30 พ.ย. 62 เวลา 06:44 น. 19

เป็นได้ทั้ง2ครับ ผมชายมีแม่เลี้ยงยังเคยอมของผมตอน ป1 แล้วถูไป เคยหลอกให้ผมเลียด้วยตอนเด็กๆตอนนี้ ไม่ค่อยเจอครับ มาเรียน 25แล้ว เวลากลับบ้านแม่เลี้ยงยังเคยจับคลำๆเป้าเกง แต่ผมไม่เล่นด้วย ก็เลยพูดว่า โตละหล่อนะลูกไม่ใช่-น้อยแล้ว แต่ก่อน ตัวเล็กอุ้มง่ายแก้ผ้าวิ่งทั่วบ้านจู่เล็กนิดเดียว ประมาณนี้ ส่วนผู้ชายผมยังหม่ทราบอ่าครับ กรณีนี่น่าจะเกิดจากอยากลองเฉยๆถ้ามันไม่ดีเขาจะแค่ทีเดียวไม่ทำอีกเลยแน่ แต่ถ้ารู้สึกดี จะหายนะเกิดกับครอบครัวแน่ แม่คงไม่อยากให้ลูกมีอะไรกับแฟนใหม่หรือพ่อเลี้ยงแบบนี่หรอก

0
สาวน้อยปูลม 26 มี.ค. 63 เวลา 23:31 น. 20

เรามีแม่แท้และพ่อเลี้ยงตอนนั้นเด็กแต่ยังจำความได้ตอนป.5พอแม่ไม่อยู่บ้าน พ่อเลี้ยงเราจะชอบเปิดคว..ให้เราดูคะ เขาบอกว่าถ้าทำให้เขาเสร็จได้เขาจะให้เงิน300บาทคะ ตอนนั้นเราก็หลงตามชักให้พ่อเลี้ยงอยู่นานมาก30นาทีได้เขาก็ยังไม่เสร็จ เราเริ่มไม่อยากทำแล้วเจ็บมือเจ็บแขนไปหมดแล้ว ผู้ใหญ่เนอะเขาเสร็จยากจนเราท้อและก็หยุดทำมันคะ หลังจากนั้นเราก็ไปบอกแม่เราอะ แม่เราก็เลิกคบพ่อเลี้ยงคนนั้นเลย พ่อหื่นๆก็มีเยอะคะเห็นข่าวตลอดเลย

0