Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

FCสะอึก! ลีฮวายอง BOYS24 คลิปเสียงหลุด ตอนเจ้าตัวบ่นว่า พวกแฟนคลับทำให้เขาอยากจะอ้วก!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


 

          "ผมชอบถูกเรียกว่าโอปป้านะ แต่ต้องไม่ใช่จากพวกแฟนคลับ แม่งแย่สุดๆ เลยว่ามีงาน high-touch รู้อะไรมั้ย อีเวนท์พวกนี้พวกเราต้องจับมือแฟนๆ ต้องทักทายคนเป็น 700-800 คน มันทำให้ผมอยากจะอ้วก จริงๆ นะ กลิ่นปากพวกเขาแม่งโคตรแย่เลย"

 
          อหหหหห ฟังแล้วถึงกับจุกเลยค่ะ นี่ขนาดเราไม่ใช่แฟนคลับของ นายลีฮวายอง ยังมีสะดุ้ง ไม่อยากจะเชื่อว่าคนเป็นไอดอลจะพูดอะไรแบบนี้ ส่วนใครที่ไม่รู้จักไอดอลคนนี้ก็ไม่ต้องแปลกใจไปนะ เพราะฮวายองยังไม่ได้เดบิวต์แบบเป็นทางการ แต่เป็นเด็กฝึกจากรายการ BOYS24 รายการเซอร์ไวเวอร์ของทาง MNET ที่เอาเด็กฝึกมาแข่งกันเพื่อจะเดบิวต์เป็นบอยแบนด์  อารมณ์คล้ายๆ Produce101




          แต่ดูท่าอนาคตจะไม่สดใสแล้วล่ะ ถ้ามีเรื่องแบบนี้ ข่าวบอกว่าคลิปเสียงนี้แฟนเก่าของนายฮวายองเป็นคนปล่อยออกมา ส่วนทางค่าย  CJ E&M ก็ออกมาเขียนจดหมายแถลงว่า ทางค่ายขอโทษทุกๆ คน โดยเฉพาะแฟนคลับคนที่รักและซัพพอร์ต BOYS24 มาตั้งแต่แรก ตลอดมาทางเราสังเกตเห็นว่าฮวายองเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง และเราเองก็กังวลอยู่เหมือนกันว่านิสัยของเขาจะทำให้ BOYS24 มีปัญหา ทางเราเองก็ได้ตักเตือนและให้โอกาสเขาในการปรับปรุงตัว

          แต่เหตุการณ์ที่กำลังแพร่อยู่ในอินเตอร์เน็ตตอนนี้ ทำให้เห็นว่าฮวายองได้ทำร้ายความรู้สึกของแฟนคลับอีกครั้ง พวกเราทราบถึงสถานการณ์นี้และกำลังประชุมเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน และเราจะออกหนังสือแถลงอย่างเป็นทางการในอาทิตย์หน้า และทางค่ายยืนยันว่าฮวายองจะไม่ได้เข้าร่วมคอนเสิร์ต BOYS24 Live Concert ในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ สุดท้ายนี้เราขอโทษแฟนคลับที่เชื่อมั่นและสนับสนุน BOYS24 เราเสียใจและขอโทษมากจริงๆ





เสียงดีนะเนี่ย หล่อด้วย
แต่ยังไม่ทันดังก็ดับซะแล้ว ถ้าเราเป็นแฟนคลับนาง คงเสียความรู้สึกน่าดู
เสียใจแทนเลยอะ เสียเซลฟ์ด้วย 
แต่ความจริงได้รู้ก่อนก็ดีเหมือนกันนะ ดีกว่าเปย์ไปเยอะๆ เเล้วมารู้ทีหลัง ไม่งั้นคงแค้นน่าดู




cr: https://www.soompi.com/2017/02/08/boys24s-lee-hwayoung-says-fans-make-want-throw-agency-releases-official-statement/
 

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

ไม่ใช่แฟนคลับ 10 ก.พ. 60 เวลา 08:45 น. 2

ก็ไม่ปฏิเสธหรอกนะว่า -พวกที่ได้ชื่อว่าแฟนคลับบางคนก็เหลือเกินไปจริง ๆ

แต่ว่า ในฐานะไอดอล ถึงจะไม่ได้ต่อหน้าแฟน ๆ ก็เถอะ แต่น่าจะระวังตัวให้มากกว่านี้หน่อย

แต่ความจริงมาคิดดูดี ๆ เห็นว่าคนปล่อยคลิปเป็นแฟนเก่า ก็ไม่รู้หรอกนะว่ามีตื้นลึกบางหนาอะไร (คนเราจะบ่นความรู้สึกในใจออกมาให้ใครได้ยินก็ไม่เห็นเป็นเรื่องแปลกนี่ ส่วนตัวผมไม่คิดว่าเขาผิดอะไรขนาดนั้นนะ ถ้าจะผิดก็ผิดเพราะมันเป็นคำพูดที่ไม่ควรให้แฟนคลับได้ยินแต่ดันหลุดออกมาได้มากกว่า ความจริงน่าจะสงสัยมากกว่าว่า คนเป็นแฟนเก่า ทำแบบนี้เพื่ออะไร)

1
ใช่แฟนคลับที่ไหน 10 ก.พ. 60 เวลา 09:14 น. 3

ขนาดผมไม่ได้เป็นแฟนคลับ ยังรู้สึกปวดใจแทนแฟนคลับที่รักและสนับสนุนเค้ามาตลอดเลย ยังไงก้ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งตัวของฮวายองและแฟนคลับทุกคนนะครับ

เศร้าจัง

0
Yuki S. 10 ก.พ. 60 เวลา 11:13 น. 4

ขอโทษนะคะ เราเป็นอาวอค่ะ เรียกง่ายๆคือแฟนคลับของบอยส์24 ค่ะ อยากให้ใจเย็นๆกันก่อนนะคะ 
อย่างแรก ทางค่ายยังไม่ได้ออกมายืนยันนะคะว่าคลิปเป้นของจริงรึปล่าว จากจดหมายไม่มีข้อความไหนบอกค่ะว่าเป็นของจริง
อย่างที่สอง ผู้หญิงที่อ้างว่าเป็นแฟนเก่าของฮวายองเคยปล่อยข่าวใส่ร้ายฮวายองมาครั้งนึงแล้วค่ะ แรงมากจนฮวายองซึมไปเลย
อย่างสุดท้ายคือ ค่ายจะออกมาพูดอาทิตยทหน้านะคะอยากให้รอกันก่อน อยากให้นึกถึงความรู้สึกของเจ้าตัวกับแฟนคลับที่ยังรอคำยืนยันด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ

0
อาวอ 10 ก.พ. 60 เวลา 12:50 น. 5

ขออนุญาตนะคะ ขอแชร์เรื่องจากคนที่เป็นแฟนคลับบ้าง ทางค่ายยังไม่ได้ยืนยันว่าเป็นคลิปเสียงจริง เพียงแต่พักงานเพื่อประชุมกันก่อน และที่ขอโทษไว้เพราะว่ามันทำให้เกิดความไม่พอใจในกลุ่มแฟนคลับขึ้นค่ะ ถ้าลองอ่านเนื้อหาที่เป็นภาษาอังกฤษดู จะเห็นว่ายังไม่มีการยอมรับใดๆนะคะ อีกทั้งฮวายองเคยมีกรณีที่ถูกแฟนเก่าสร้างเรื่องขึ้นมา จนถูกแฟนคลับเข้าใจผิด โดนด่าในคอนเสิร์ต ถึงขั้นมีการล่ารายชื่อให้ออก แต่สุดท้ายทุกอย่างกลับกลายเป็นเรื่องโกหก เพราะแฟนเก่าเค้าออกมายอมรับเองและขอโทษแล้ว เพียงแต่ครั้งก่อนไม่เป็นข่าวเท่านั้นเอง และครั้งนี้คลิปเสียงก็มาจากแหล่งเดียวกัน และทางฟค.ได้มีการสอบถามไปยังคนปล่อยว่าใครเป็นคนอัดมา เค้าก็บอกว่าลบไปแล้ว เค้าเซฟไว้ทันเฉยๆ ขอร้องนะคะ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดกัน ขอให้รอการคอนเฟิร์มอาทิตย์หน้าจากบริษัทด้วยนะคะ รบกวนแอดด้วยนะคะ ตอนนี้เกิดการเข้าใจคลาดเคลื่อนไปมาจากการแปลข่าวเยอะมากๆเลย

0
PPON : )) 10 ก.พ. 60 เวลา 16:37 น. 6

สวัสดีค่ะ เราเป็นคนหนึ่งที่ติดตามโซนยอน24 มาตั้งแต่เริ่มรายการครั้งแรกค่ะ เราไม่ได้จะออกตัวว่าคลิปเสียงที่ปล่อยมา หรือข่าวนั้นไม่เป็นความจริงนะคะ แต่เราแค่อยากบอกว่าก็ไม่มีอะไรยืนยันว่าเป็นความจริง 100% นะคะ


ที่อาวอต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่อยากให้ตัดสินฮวายองจากข่าวครั้งนี้แล้วบอกว่าฮวายองไม่ดีเพราะเคยมีข่าวแบบนี้เกิดขึ้นแล้วครั้งหนึ่งค่ะ


เมื่อปีที่แล้วมีข่าวของฮวายองออกมาในแง่ลบแบบนี้เหมือนกันค่ะ ตอนนั้นอาวอต่างไม่พอใจ มีการว่าฮวายองในคอนเสิร์ต รวมทั้งเมินฮวายองด้วยค่ะ แต่ทางฮวายองก็เงียบ ไม่อธิบายอะไร เช่นเดียวกับทางค่ายต้นสังกัดก็เงียบเหมือนกันค่ะ จนสุดท้ายทางคนปล่อยข่าวก็ออกมาบอกว่า ข่าวที่ปล่อยออกมานั้นไม่เป็นความจริง


พอในตอนนี้มีข่าวออกมาอีก ทำให้อาวอไม่มั่นใจว่าข่าวนั้นเป็นความจริงค่ะ คลิปเสียงที่ปล่อยออกมาก็มีเพียงเสียงของผู้ชายที่คุยกับเจ้าของคลิปเสียงแล้วก็เสียงรอบๆตัว ไม่มีคำไหนที่พูดว่า ฮวายอง ออกมาเลยนะคะ


ส่วนตัวเราว่าที่ข่าวพากันคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงและฮวายองทำจริงๆ เป็นเพราะครั้งนี้ทางค่ายรีบออกมาชี้แจงมากกว่าค่ะ ทั้งที่ครั้งที่แล้วก็ร้ายแรงพอกัน แต่ทางค่ายก็ไม่ได้พูดอะไร


ซึ่งจากข้อความชี้แจงจากทางค่าย แม้ว่าจะมีข้อความที่บอกว่า 'ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น' แต่ก็ไม่มีข้อความไหนที่ทางค่ายบอกว่า 'ฮวายองเป็นคนพูดจริงๆ' นะคะ รวมทั้งการพักงานในวันที่ 10 ของฮวายอง ส่วนตัวเราคิดว่า มองได้สองมุมมองนะคะ ทางค่ายก็คงอยากเซฟน้องด้วย เพราะครั้งที่แล้ว น้องก็โดนต่อว่าในคอนเสิร์ตเยอะอยู่เหมือนกัน


เราไม่ได้แสดงความคิดเห็นว่า 'ฮวายองไม่ได้ทำแน่นอน' นะคะ เราเพียงแค่อยากย้ำคำชี้แจงของทางค่ายต้นสังกัดที่บอกว่า 'จะชี้แจงหลังจากได้พูดคุยกันแล้วอีกครั้งอย่างเป็นทางการ' เราอยากให้รอก่อนที่จะตัดสินไปว่าฮวายองทำแบบนั้นจริงๆค่ะ


แม้ว่าสุดท้ายแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นจะเป็นเรื่องจริง หรือแม้ว่าฮวายองจะทำจริงๆ นั่นเป็นสิ่งที่เขาจะต้องรับผิดชอบทั้งคำพูดและการกระทำของเขา ที่อาจจะไปทำร้ายจิตใจของแฟนคลับที่รักและสนับสนุนเขา ถ้าเขาทำอย่างที่คลิปเสียงและข่าวชี้แจงจริงๆ เราว่าทางค่ายต้นสังกัดคงไม่ใจดีหรอกค่ะ แม้ว่าชี้แจงของทางค่ายตอนนี้อ่านทวนแล้วทวนอีกยังไงก็เหมือนเป็นข้อความยอมรับกลายๆก็เถอะค่ะ


รบกวนช่วยใจเย็น แล้วก็รอชี้แจงจากทางค่ายต้นสังกัดก่อนนะคะ ถ้าถึงตอนนั้นยืนยันว่าฮวายองทำจริงๆ ค่อยบอกว่าฮวายองไม่สมควรทำแบบนั้นก็ไม่สายค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ทำจริงๆ การว่ากล่าวหรือตัดสินไปตอนนี้จะทำร้ายความรู้สึกทั้งของฮวายองและแฟนคลับมากกว่านะคะ

ขอความเห็นใจ และช่วยรอคำชี้แจงอย่างเป็นทางการด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ

0
i_pichz 10 ก.พ. 60 เวลา 16:44 น. 7

ขอโทษนะคะ แต่ก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันว่าเป็นคลิปเสียงของฮวายองจริงนี่น่า รออีกหน่อยมั้ยคะ ตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าอะไรจริงไม่จริง อีกอย่างก็ยังไม่มีหลักฐานที่แน่นอน แปลแบบนี้เหมือนจะยิ่งทำให้คนเข้าใจผิดนะคะ รอเจ้าตัวหรือค่ายออกมาพูดดีกว่าค่ะ

0
Sylvia77 10 ก.พ. 60 เวลา 19:00 น. 9
 
     ถ้าผมเป็นแฟนคลับเขานี่...ผมจุกกระอักเลือดตายเลยนะ... เป้นเด็กฝึกที่โลกส่วนตัวสูงมากจริมๆ แต่ก็จะลองติดตามข่าวต่อไปน้าคร้าบบบ จะดับหรือจะออกมาขอโทษอะไรยังไงก็ต้องดูกันต่อไป
0
ja0508 10 ก.พ. 60 เวลา 22:07 น. 11

ยังไม่มีอะไรมายืนยันว่าเจ้าตัวพูดจริงค่ะ ตอนนี้มีแต่ข่าวว่าเขาพูด ทั้งที่ไม่มีหลักฐาน อยากให้พิมพ์บอกด้วยค่ะ ว่า "ยังไม่มีหลักฐานยืนยันว่าเขาพูดจริง" เขาเสียหายก็เพราะข่าวลือตรงนี้ ขอล่ะค่ะ กรุณาอย่าส่งข่าวมาเรื่อยๆแบบนี้ ตอนนี้ทุกคนมองเขาในทางลบแบบกู้ไม่กลับแล้ว แต่ถ้าเขาพุดจริงก็อีกเรื่องค่ะ ยิ่งในเฟซตอนนี้เขาก็โดนว่าย่อยยับแล้ว 

0
namyentubtim 11 ก.พ. 60 เวลา 04:03 น. 13

หากเรื่องนี้เป็นการใส่ร้ายจริง ชื่อเสียงที่เสียไปยังไม่เท่ากับความเสียใจของผู้ถูกกล่าวหา  

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ไม่ทันจะดัง ก็ดับสะละ 13 ก.พ. 60 เวลา 11:21 น. 16

โอ้โห้ นิสัยเ-้ยเนอะ ชั้นเป็นอาร์มี่ยังสะดุ้ง ดับๆไปเหอะ-อะ หน้าตาก็ดี(พลาสติกรึป่าวไม่รู้) แต่-แบบนี้ ไม่สมควรเป็นไอดอล จะดูว่าจะออกมาแก้ตัวอะไร ก็คงได้แต่ขอโทษละวะ เบื่อละคำนี้อะ ถ้าไม่สำเร็จเครียดจัด ก็คงจะฆ่าตัวตาย เป็นข่าวอีก-

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีข้อความหยาบคาย ใช้ภาษาไม่เหมาะสม

Zicazic 14 ก.พ. 60 เวลา 16:38 น. 18

 ข่าวภาคต่อมาแล้วจ้า เรื่องจริงเป็นยังไงไม่รู้ กรุณาใช้วิจารณญานด่วนๆ เลย

0