Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 ผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกายสำหรับผู้หญิง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

5 ผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกายสำหรับผู้หญิง

 

ผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกายสำหรับผู้หญิง หรือยาที่มีสรรพคุณครอบคลุมทั้งสตรีที่มีประจำเดือนมาไม่ปกติ แก้อาการจุกเสียดแน่นท้องระหว่างมีประจำเดือน เป็นยาหลังคลอดบุตรช่วยขับน้ำคาวปลา และเป็นยาบำรุงโลหิตด้วย มีจำหน่ายในประเทศไทย มีหลากหลายยี่ห้อ เช่น ยาสตรีเพ็ญภาค, ยาสตรีเบนโล, ยาสตรีบัวแก้ว ฯลฯ เป็นต้น ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็จะมีสูตรดั้งเดิมแตกต่างกันไป ไม่เพียงมีสรรพคุณ รักษาแต่ยัง บำรุงส่งผลให้ผู้รับประทานยาสตรีมีสุขภาพดีจากภายใน เมื่อเลือดลมดี ผิวพรรณก็เปล่งปลั่ง แม้ในระยะหลังจะไม่มีการโฆษณาหรือทำการตลาดมากเท่าสมัยก่อน แต่ยอดขายจากงานวิจัยเบื้องต้นคงเป็นตัวสะท้อนให้เห็นว่า ธุรกิจยาสตรีอยู่ได้ด้วยสรรพคุณที่สืบทอดมาจากบรรพบุรุษ โดยไม่ต้องโหมโฆษณาให้สิ้นเปลือง

 

ยาสตรี ตราโหรทศพรโอสถ

(มี 10 แคปซูล ราคา 390 บาท)

สรรพคุณแก้ปวดประจำเดือน มดลูกหย่อน ปวดน่วง เสียวท้องน้อย ผู้หญิงที่มีบุตรยาก กระชับช่องคลอดแทนการทำรีแพร นํ้าหล่อเลื่นแห้ง ดับกลิ่นถภายในช่องคลอด เป็นซีสท์ ขับนํ้าคาวปลาแทนการอยู่ไฟหลังคลอด ยาสตรี ยาสตรีตราโหรทศพรโอสถ ยาสตรีแพนเค้ก ยาสตรีแพนเค้กตราโหรทศพร ยาสตรีแก้ตกขาว ยาสตรีขับน้ำคาวปลา ยาสตรีกระชับมดลูก ช่วยให้มดลูกเข้าอู่ ลดอาการเส้นเลือดขอด ลดอาการวัยทอง เช่น หงุดหงิดง่าย นอนไม่หลับ ช่วยสร้างฮอร์โมนเพศหญิงทดแทน ช่วยให้ผิวพรรณเนียน ผิวกระจ่างใส สีผิวไม่สมํ่าเสมอ ลดริ้วรอย ลบเลือนฝ้า กระ ช่ายเพิ่มเสน่ห์แบบสาวแรกรุ่น และยังช่วยในส่วนของการเสริมสร้างกระดูก ป้องกันกระดูกผุ กระดูกเปาะ กระดูกพรุน กระดูกบาง ยาสตรีตราโหรทศพรโอสถ ได้รับเกียรติ์ จากคุณแพนเค้กมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ยาสตรีมีรูปแพนเค้กบนกล่องยาสตรี หรือยาสตรีตราแพนเค้ก

เลขทะเบียนยาที่ G153/56 บรรจุ : อยู่ในแผงบริสเตอร์แพค

 

ยาสตรีหมอเส็ง ยาน้ำสมุนไพรสำหรับผู้หญิง

ยาสตรีหมอเส็งนิยมใช้ดื่มเพื่อเสริมสร้างสุขภาพของสตรีโดยเฉพาะ ซึ่งคุณสมบัติที่มีการกล่าวถึงมากที่สุดคือ ช่วยบำรุงร่างกาย ทำให้มดลุกกระชับมากขึ้นและยังมีคุณสมบัติช่วยในเรื่องลดการปวดประจำเดือนในสตรี ปวดหน่วงช่วงท้องได้เป็นอย่างดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการกล่าวถึงสรรพคุณที่ว่าช่วยดับกลิ่นบริเวณช่องคลอดได้ดี ลดอาการปวดภายในช่องคลอดในขณะมีเพศสัมพันธ์ อีกทั้งยังช่วยป้องกันไม่ให้เกิดการแท้บุตรหรืออาการตกเลือดได้ง่าย

 

Antika ผลิตภัณฑ์บำรุงระบบภายในสำหรับผู้หญิง

(1กล่อง บรรจุ 30 เม็ด ราคา 250 บาท)

 

Antika (อันติกา) เป็นยาบำรุงระบบภายในสำหรับผู้หญิง เป็นยาสมุนไพรไทยโบราณ สูตรเก่าแก่ต้นตระกูลกว่าร้อยปี ถูกบรรจุลงแคปซูลและออกจำหน่าย มีการพัฒนาสูตรกว่า 3 ปี และทดลองกับผู้หญิงที่มีปัญหาภายในกว่า 200 คน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจในทุกปัญหาของผู้หญิง ที่ผู้หญิงเท่านั้นที่จะเข้าใจ

 แก้อาการปวดท้องประจำเดือน และอาการข้างเคียงต่าง ๆ หรับผู้หญิงที่หน้าท้องบวมเนื่องจากประจำเดือน ประจำเดือนมีกลิ่น มีลิ่มเลือด มีสีคล้ำ เลือดไม่สะอาด มีตกขาว ตกเขียว ต้นเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์ มีภาวะมีบุตรยากเนื่องจากมดลูกไม่แข็งแรง หรือมดลูกไม่สะอาด หน้าอกเล็ก ไม่มีเนินเนื้อ หย่อนคล้อย ไม่เต่งตึง ผิวพรรณไม่เปล่งปลั่ง หยาบกร้าน มีฝ้าฮอร์โมน ไม่มีน้ำไม่มีนวล รู้สึกเพลียเหมือนพักผ่อนไม่เพียงพอ ไม่มีพลัง  อารมณ์แปรปรวน ร้อนวูบวาบ ปวดเนื้อตัวจากอาการวัยทอง ไม่มีฮอร์โมนเพศหญิง

 

 

Amado อมาโด้ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง

(1กล่อง บรรจุ 30 เม็ด ราคา 800 บาท)

Amado จะมาช่วยตอบโจทย์ปัญหาของสาวๆ โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะหน้าอกเล็ก..ก้นแฟ่บ..ผิวพรรณไม่สดใส..ปวดท้องประจำเดือน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมเต็มสุขภาพของสาวๆ

เนื่องจากความเสื่อมโทรมของร่างกายเกิดขึ้นได้ทุกขณะ ทั้งสภาวะแวดล้อมต่างๆ มลภาวะภายนอกที่บั่นทอนสุขภาพ ด้วยสมุนไพรสกัดจาก ตังกุย, สมุนไพรจีน, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น และแอล-กลูตาไธโอน ซึ่ง Amado ผ่านขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ และปลอดภัยแน่นอน!!!!

ได้รับมาตรฐานจาก อย., GMP, HACCP, FDA in Thailand

 

ยาสตรีเพ็ญภาคสกัด ชนิดแคปซูล

(1กล่อง บรรจุ 30 เม็ด ราคา 95บาท)

ยาสตรีเพ็ญภาคสกัดชนิดแคปซูล : บริษัท ขายยาเพ็ญภาค จำกัด สามารถผลิตยาสตรีชนิดเม็ดได้เมื่อหลายสิปปีที่แล้ว แต่ไม่ได้มีการนำ ออกขาย เพราะเป็นเพียงการนำสมุนไพรบดมาอัดเม็ด ซึ่งมิได้ให้ผล ทางการรักษา ต้องบริโภคในคราวละมากๆ 10 -100 เม็ด จึงจะได้ สารสำคัญจากสมุนไพร ซึ่งยาเม็ดแคปซูลในตลาดปัจจุบันเกือบทั้ง หมดก็เป็นการนำสมุนไพรบดเช่นเดียวกัน จากการวิจัยที่พิถีพิถันและ ต่อเนื่องยาสตรีเพ็ญภาคสกัดชนิดแคปซูลจึงออกสู่ตลาดในปี พ.ศ. 2551 โดยเป็นการสกัดแห้งผ่านกรรมวิธีอันทันสมัยและทดสอบ คุณภาพดัวยเทคนิค HPLC เพื่อให้มั่นใจว่ายาชนิดแคปซูลนี้มีประสิทธิ ภาพทางการรักษาไม่แพ้ยาน้ำสูตรดั้งเดิม

สำหรับผู้หญิงแล้วยาบำรุงเป็นสิ่งที่สำคัญ ไม่ว่าจะบำรุงภายในหรือภายนอก การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ให้ถูกต้อง เหมะสมกับร่างกายเป็นเรื่องที่ยาก แต่ถ้าหากไม่มีการบำรุงเลยก็อาจเกิดผลเสียตามมา ดังนั้นการเลือกซื้อจึงจำเป็นจะต้องตรวจสอบและหาข้อมูลเพื่อป้องกันสินค้าไม่ได้มาตรฐานและของปลอมด้วย

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Suzanne Robbert 20 ต.ค. 61 เวลา 15:08 น. 2

ต้องอ่านถ้าคุณต้องการการรักษาโรคเริมทุกคนชื่อของฉันคือคุณ Suzanne Robbert ฉันจริงยินดีที่จะแบ่งปันให้โลกนี้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับสมุนไพรดร. Sacre ฉันต้องการจะบอกทั้งโลกว่า Dr.Sacre รักษาโรคเริมเป็นจริงและรับประกันว่าจะรักษาโรคติดเชื้อที่น่ากลัวได้ ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาฉันได้ติดต่อเขา (Dr. Sacre on WhatsApp: +2347033155855) สำหรับการรักษาไวรัสเริม 2 เขาส่งยาสมุนไพรมาให้ฉันและตอนนี้ฉันเป็นโรคเริมฟรีตั้งแต่ฉันเข้ารับการรักษาตามที่เขาสั่งฉันเป็นเวลา 3 สัปดาห์ หากคุณต้องการความช่วยเหลือจากเขาในเรื่องเดียวกันนี้โปรดติดต่อเขาทางอีเมลหรือ: (sacretempleofpower@gmail.com) ตอนนี้ฉันมีความสุขกับการเป็นโรคเริมฟรี

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Ruiz555 4 มี.ค. 65 เวลา 09:31 น. 6

ฉันไม่เคยคิดว่าจะหายจากโรคเริมอีกเลย ฉันเป็นโรคเริมตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว จนกระทั่งวันหนึ่งฉันได้ไปค้นคว้าทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งฉันเห็นคนให้การว่าหมอโอกาลาช่วยเขารักษาโรคเริมได้อย่างไร ยาสมุนไพรธรรมชาติของเขา ฉันประหลาดใจมากเมื่อเห็นคำให้การ และฉันต้องติดต่อแพทย์สมุนไพร (ดร.โอกาลา) ทางอีเมลซึ่งผู้หญิงคนนั้นแนะนำให้กับทุกคนที่อาจต้องการความช่วยเหลือด้วย ข้าพเจ้ารู้สึกซาบซึ้งใจอย่างยิ่งกับชายผู้นี้เพราะเขาได้ฟื้นฟูสุขภาพและทำให้ข้าพเจ้ามีความสุขอีกครั้ง ใครก็ตามที่อาจประสบปัญหาเดียวกันโปรดติดต่อ Dr Ogala ทางอีเมล: ogalasolutiontemple@gmail.com หรือ WhatsApp +2349123794867

0