Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความลับของ v2k

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รู้มั้ยเทคโนโลยีสมัยนี้มีเครื่องตามติดความคิดด้วย จะบอกอะไรให้เราก็เป็นเหยื่อ ใครเป็นเหยื่อแบบเราจะเข้าใจดี จะบอกประสบการณ์ให้
มันจะทำให้เราสมองวกวน เล่นเกมให้เราจิตตกแล้วฆ่าตัวตายไป
จะบอกอะไรให้อาจจะไม่เชื่อ แต่ที่มีประสบการณ์มา ยาจิตเวชช่วยได้ ไม่ต้องคิดว่าเราเป็นบ้า risperidol 3 mg ส่วนเทคโนโลยีต่างๆที่มันฝดพสว่าจะช่วยเราซื้อมาแล้ว ช่วยไม่ได้เลย กรงฟาราเดย์ก็ช่วยไม่ได้
อีกอย่างมันก็ขู่ฆ่าเรามาผ่านเสียงในสมองก็ไม่มีอะไร มันจะทำให้เรารู้สึกไร้ค่า ใช้จิตวิทยาทุกอย่าง เชื่อเถอะยาจิตเวชช่วยได้ มียี่ห้อที่ราคาถูกด้วย ถามหมอดู ปอกเปลือกก็ไม่ต้องไปกลัว เราโดนมาหลายปีแล้วมันขู่ไม่มีไรทั้งนั้น

แสดงความคิดเห็น

>

20 ความคิดเห็น

chaya 25 ก.พ. 60 เวลา 10:51 น. 1

เราจะบอกความลับของ v2k ให้ เทคโนโลยีนี้ติดตามเรามาหลายปีแล้ว หลายปีมากๆเลยด้วย เราเป็นเหมือนคนที่รอดมาแบบสมองปกติที่สุด เทคโนโลยีนี้ใครที่เป็นเป็นเหยื่อจะรู้ว่ามันจะขู่ฆ่าเราต่างๆนานาแต่ขอให้เชื่อเถอะเราทนมาหลายปีแล้วไม่เกิดไรขึ้นเลย คือมันขู่อย่างเดียวให้สมองเราสับสนให้สมองวกวน เดี๋ยวเมตตาบ้างเดี๋ยวขู่ฆ่าบ้าง เพื่อให้เราฆ่าตัวตายยังไงล่ะ แต่ขอให้เชื่อเราไม่ตายโว้ย อยู่มาตั้งหลายปี มะเร็งสมองก็ไม่เป็น มะเร็งเม็ดเลือดขาวก็ไม่เป็น เราจะรู้สึกอับอายที่ถูกมันติดตาม เหมือนถูกจ้องมองแต่ไม่ต้องไปอาย การปอกเปลือกหรือที่มันขู่ว่าจะเอาเรื่องของเราไปแฉ ความจริงรู้เฉพาะพวกมันเท่านั้นแหละ คนรอบตัวเราไม่รู้เลย อาจจะมีบางคนพูดแต่มันใช้เทคโนโลยีอะไรไม่รู้เหมือนคนนั้นรู้เรื่องเรา แต่ความจริงเขาไม่รู้เลย ไม่ต้องอาย ไม่ต้องระแวงอะไรทั้งนั้น

เทคโนโลยีต่างๆในเน็ตที่มันหลอกขาย มันเป็นของปลอมมันช่วยเราไม่ได้ แต่ไม่ต้องกลัว ที่น่ากลัวในเครื่องมือของมันคือสะกดให้เบลอ มันจะขู่เราส่วนมากจะเป็นเวลาเดินทาง ทำให้เราอับอาย แต่มันสามารถช่วยได้ด้วยยาจิตเวชที่เพิ่มสารเคมีในสมอง ทำให้มันทำไม่ได้ ไม่ต้องกลัวว่าใครจะมองว่าบ้า ทุกคลินิกเขาปิดความลับหมดล่ะ มันอาจใช้จิตวิทยาล่อหลอกให้คุณไม่เชื่อในบทความนี้หรือหวาดระแวงบทความนี้สุดหัวใจ แต่ก็แล้วแต่คุณ

อีกอย่างหนึ่งมันใช้เทคโนโลยี มาขู่เราเรื่องการประกอบอาชีพ ไม่ต้องกลัว มันจะมีเทคโนโลยีบางอย่างที่ไวรัสลงไม่ได้ไปหาความรู้ดู ส่วนเทคโนโลยีคนอื่นมันไม่ทำ มันอาจขู่ มันอาจเสียเองแล้วขู่ๆๆๆ ไม่ต้องกลัว มันทำแต่เทคโนโลยีของพวกเรา เรามีทางทำมาหากิน เรามีทางไป ไม่ต้องกลัว

ส่วนที่ใครสงสัยว่ายาจิตเวชนั้นคืออะไร คือ risperidol 3 mg ทำได้ ทำให้เบลอไม่ได้ ทำให้สมองไม่วกวน ทำให้ไม่จิตตกจนถึงขั้นฆ่าตัวตาย ใช้ธรรมะช่วยก็ดีนะ ปล่อยวางก็ได้ เสียงในสมองก็ต้องมีไม่หายหรอก แล้วก็ไม่ต้องไปเชื่อมัน ที่ว่ามันจะทำให้เราหวาดระแวงคนอื่น มันจะเอาข้อมูลในสมองเราคือความจริงที่เรารู้เกี่ยวกับคนอื่น ปนกับการโกหกของมัน ทำให้เราหวาดระแวงคนอื่นสุดใจ ไม่ต้องเชื่อมัน เมตตาคนอื่นให้มากๆ เพราะถ้าเราทะเลาะกับคนอื่น ชีวิตเราจะลำบากมากขึ้น

ยา risperidol 3 mg มีทั้งตัวถูกตัวแพง ตัวถูกคือยี่ห้อ neuris ส่วนตัวที่แพงหน่อยคือ riperdal ใครมีเงินถึงขั้นไหนก็ลองหามาใช้กันดู

อีกอย่างมันจะใช้จิตวิทยาชวนคุยทำให้นอนไม่หลับก็ลองหายานอนหลับมาใช้ดู ปรึกษาหมอ เอายาที่ทานได้ทุกวัน ของเราจะเป็นเม็ดกลมๆสีส้ม ใช้แล้วสมองใสมาก สู้กับเทคโนโลยีอุบาทว์นี้ได้สบาย (ยา (pharmena 0.5))

อย่าลืม มันอาจใช้จิตวิทยาถึงขั้นให้ทุกคนหวาดระแวงบทความนี้ ว่าเป็นพวกของมันเขียนบทความนี้ขึ้นมา แต่อยากให้ลองเชื่อดูก่อน ยานี้คนกินได้ตลอดชีวิต สมองไม่เสื่อม เราถามหมอมาแล้ว ไม่เชื่อไปถามจิตแพทย์ดู

เราขอร้อง ใครมีความรู้ภาษาอังกฤษ คือเขียนอังกฤษเป็น ก็ช่วยโพสออกไปด้วย ตามเว็บบอร์ด หรือฟอรั่มต่างๆที่มีเหยื่อ v2k หรือที่มีเรื่อง v2k โพสอยู่

ตอนเราจะโพส เนื่องจากถูกติดตามอยู่ มันจะพยายามแฮคให้เราโพสไม่ได้ ทั้งที่มี antivirus ให้พิมพ์ใน word ก่อนแล้วค่อยโพสนะ โดยเฉพาะภาษาอังกฤษ

9
อาลัย 16 พ.ค. 61 เวลา 18:55 น. 1-1

คนที่ีทำมันจะยู่ประมาณข้างบ้านคุณครับมันใช้แว่นvrในการช่วยอีกทีไห้คุณลองเอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายวิดีโอครับคุณจะเห็นแสงสีชมพูส่ายไปส่ายมาและจะมีรูพวกคนใส่แว่นแต่ต้องถ่ายนิ่งๆน่ะคับรึถ่ายเข้าในบ้านคุนตามฝาผนังคับมันเป็นเครื่องพูดไม่มีเสียงครับถ้าเราคิดอะไรอีกทางจะรู้ทันทีครับไม่ต้องกลัวด่าแม่งรึแจ้งตำรวจไปเลยครับ

0
น้อย 21 ม.ค. 62 เวลา 20:45 น. 1-2

คุณเคยลองไหมแล้วมันเกิดขึ้นจริงไหมที่มีแสงสีชมพู

0
โดนัท 16 ก.พ. 63 เวลา 09:44 น. 1-4

ถ่ายวีดีโอตอนไหนถึงจะเห็นคัฟแล้วแว่นที่อ่านความคิดเรามันอ่านได้ไกลกี่เมตรคัฟ

0
เหยื่อv.2k . 6 เม.ย. 65 เวลา 07:19 น. 1-5

โดนอยู่ตอนนี้เพิ่งรู้มาครั้งเเรกปีที่ผ่านมาว่า มันดูได้เป็นกิโลๆ

0
chaya 25 ก.พ. 60 เวลา 14:40 น. 2

ตอนนี้เราทำอะไรไม่ได้เลยแม้แต่การโพส ใครเป็นเหยื่อ ใครเจ็บแค้นตรงนี้ ช่วยเราด้วย

1
ใจร้าว 21 ต.ค. 66 เวลา 15:40 น. 2-1

เราก้อเป็นคือมีปัญหากับข้างบ้าน​ แล้วเหมือนเค้าติดลำโพง​ หรือเครื่องดักฟัง​ อะไรสักอย่าง​ เพราะเค้ารู้ความเคลื่อนไหวขอวเราเกือบทุกอย่าง​ และที่มั่นใจว่าเค้าแอบฟัง​ คือเค้ามาพูดหน้าบ้านดังๆให้เราได้ยิน​ ว่าเค้า​รู้เรื่องเกี่ยวกับเรา​ คราวนี้​ เราเลยใช้วิธีเปิดวิทยุกลบ​ แต่อาจจะเปิดดังไปหน่อย

เค้าเลย​ โต้ตอบกลับมา​ ​ด้วยการ

1.ส่งคลื่นรบกวนวิทยุที่เปิด​ เป็นวิทยุใหม่เพิ่งซื้อมา​ มียี่ห้อไม่ใช่วิทยุ​ตามตลาดนัด​ โดนกวนให้หมุนหาคลื่นไม่ได้เลย​ ทั้งๆ​ที่กำลังเปิดฟังเพลงเพราะๆ​อยู่

วิทยุเป็นแบบชาร์ตแบตได้​ บางครั้งพอชาร์ตเต็มก็ดึงปลั้กออก

กำลังเปิดอยู่ดีๆ​ ก็โดนบล้อก​ ปิดเครื่องไปเลย ซึ่งข้อนี้ได้ลองสอบถามไปที่ผอ.กองวิทยุสื่อสารกรมตำรวจ​ พบว่า​มันยล้อคได้ด้วยวิทยุสื่อสารหรือพวกjammer

2.ข้อ​1​ ยังไม่ร้ายแรง​ เท่าข้อ​2

มีการส่งคลื่นเข้ามาด้วยเครื่องมือชนิดใดไม่ทราบ​ ส่งผลต่อสุขภาพมาก​ คือ​ ถ้าเค้าได้ยินเราเดินไปจุดไหน​ของบ้าน​ เค้าจะยิงคลื่นเข้ามา​ ถ้าโดนตัวตำแหน่งไหน​ กล้ามเนื้อบริเวณนั้นจะกระตุก​ ถ้าโดนหูจะปวดจิ้ดทันที

บางครั้งโดนน่อง​ น่องเป็นตะคริว

โดนตา​ จะเคืองตา​ ต้องรีบล้างน้ำ

ซึ่งข้อนี้​ เบื้องต้น​ได้หาข้อมูลจากinternetต่างๆ​ด้วยตัวเอง​ พบว่า

อาจจะเป็นคลื่นวิทยุที่มีความถี่มากกว่า150Mhzถึง​1.2​จิกกะเฮิก สามารถ​ ทะลุผ่านเข้าไปในร่างกาย​ได้ถึง​20ซม.และส่งผลต่อร่างกาย​ ทำให้เกิดอาการตามที่บรรยายมา​ และปล่อยเข้ามาทั้งกลางวันและกลางคืน

บางครั้ง​ยิงแรงมาก​ จนเป็นแผลแดงที่ผิว​บริเวณที่โดน

ก็ได้สอบถามไปที่ptec​ศูนย์ทดสอบคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า​ ว่ามันมีเครื่องมืออะไรที่ทำได้​ เป็นวิทยุสื่อสารได้ไหม

ซึ่ง​อาจารย์​ตอบกลับมาว่า​ วิทยุสื่อสารธรรมดา​ทำไม่ได้​ ถ้าจะทำได้​ ต้อวมีการปรับเสาอากาศ

มีเสาอากาศ​ ที่แรง​ มีเครื่องกำเนิดสัญญาน​ และมีเครื่องขยายสัญญานด้วย

3.ที่มั่นใจ​ว่าปล่อยคลื่นเข้ามาแน่​

เพราะเราได้ยินเสียง​เปิดปิด

อุปกรณ์​ ในมือของเค้า ชัดมาก​ ตามตำแหน่ง​ ที่เค้ายิงคลื่นเข้ามา

4.ข้อมูลที่หาด้วยตนเองเบื้องต้นยังพบอีกว่า​ รังสีหรือคลื่นที่เกิดจากการยิงอนุภาคอิเลคตรอนใส่แผ่นโลหะที่เป็นเป้า​เช่น​ทังสเตน

เป็นคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่สารถทะลุผ่านร่ากายได้และยังสามารถปล่อยประจุไฟฟ้าแรงสูงได้

5.คลื่นที่ว่ายังส่งผลต่อเครื่องใช้ไฟฟ้า​เช่นพัดลม​ ทำให้หมุนช้าลงทั้งๆ​ที่เป็นพัดลมใหม่

6.คลื่นนื้ ถ้ายิงโดนตัว​ ดังตึก

ก็จะทำให้รู้ตำแหน่งเรา​ว่าอยู่ตรงไหน​ คราวนี้​ก็จะระดมยิงใส่ไม่ยั้ง

7.ไม่แน่ใจว่าคลื่นนี้​ทำให้เกิดเสียงสะท้อนด้วยไหม​ เพราะในบ้าน​เต็มไปด้วยเสียงสะท้อน​ ซึ่งไ ่เคยเกิดมาก่อน

ทราบว่า​ เค้ารู้จัก​ พวกวิศวกรและเล่นวิทยุสื่อสารขั้นสูง


0
Chaya 25 ก.พ. 60 เวลา 15:10 น. 3

หมายถึงโพสที่อื่นนะ โพสได้แต่ dek d

แต่ว่า ใครโดนมันใช้จิตวิทยาบอกว่าเคยทำผิดอะไร อยากเป็นอะไรไม่ต้องเชื่อมันนะ มันจะหลอกสมองเราให้หลงผิด แล้วจะหักมุมให้เราเจ็บปวด

0
Chaya 26 ก.พ. 60 เวลา 14:50 น. 5

ถ้ามันหลอก ใช้จิตวิทยาบอกว่าเราทำความผิดอะไร เช่นเรื่องสถาบัน กบถ การเมืองอะไร ไม่ต้องไปเชื่อมัน มันหลอกให้เราหลอน

0
Sira4455 9 มิ.ย. 60 เวลา 17:19 น. 6

ผมก็คิดว่าจิตวิทยาและการดำเนินชีวิตของเรา

เอามาขู่ให้เราเกิดระแวง

ส่วนเทคโนโลยีเสียงที่ใช้อะไรไม่รู้แต่สุดยอดมาก

เสียงอยุ่ในหัวตลอด

0
ช่างแม่ง เชื่อกู 8 ก.พ. 61 เวลา 16:09 น. 7

1.กรรมเกิดจากการกระทำ 2.อดีตที่ผิดเวลาจะช่วยพัดให้จางไป 

3หนี้กรรมติดค้างหากชดใช้ได้ควรทำ 

4การกระทำปัจจุบันให้ปกติ 5อย่าตระหนกคิดจิตอุบาทห์ที่หลอกหลอน (กลับหากมองยิ่งเป็นมหากุศลเพราะจักได้กระทำอย่างระวังไม่ล่วงเกิน)

6.คนในหัวเปรียบประดั่งชูชก คิดง่ายๆ มันอยากได้ช่างแม่งมัน(มันคงมีเหตุผล อภัยให้แม่งมัน)

7ตื่นเช้า-ก่อนนอน ภาวนาขอขมาสิ่งศักสิทธ์ ทุกวันว่าไม่มีเจตนา

##สำคัญสุด ทั้ง7ข้อพอบรรเทาจิตได้หากคุณไม่ใช่คนเลวร้ายมากมาย แต่ตรงข้ามหากเวลามาตรงจุดระหว่างโทษที่ก่อ ขบวนการเป็นภัยร้ายแรงต่อสังคม บอกเลย หยุดๆๆรับความผิดสู้ความจริง ดีที่สุด (ไม่รอดหรอก หนีไม่ได้ ง่ายๆ เครื่องแม่งเก่งง นรกสร้างมาจับเปรต)

สู้ๆๆ.....น่ะครับ^_*


0
ณัฐพล แสนโคตร 20 มิ.ย. 61 เวลา 00:24 น. 9

งง น่ะแต่นำคลื่นมาเพื่ออ่ะไร เรื่องยาจิตเวชเรื่องอาการที่โดนแต่ล่ะคนผมว่าเลิกดูเถอะ ผมว่ามาหาทางเอาคลื่นออกจากสมองกันน่าจะดีกว่า เพื่อตัวของทุกคน ผมเคยอ่านเจอ v2k มีนายทุนนำมา และv2kจะเอาภาพนายทุนส่งมาในสมอง ดังนั้นน่าคุยกับคนที่นำเข้ามา ว่าตัดออกยังไง หรือต้องแจ้งตำรวจสากล เพื่อให้ตำรวจประสานไปยัง cia โดนตรงที่สุดเลยไม่ขอเดาน่ะทำไมคนที่นำเข้ามาจึงไม่ยอมเลิก เพื่อเงินอ่ะดิ กรรมวิธี ก็โพสต์บอกต่อกัน อีกอย่าง ในไทยไม่มีข้อพิสูจน์ เพราะผมเชื่อว่าv2kมาจากอเมริกาโดยตรงเพราะอเมริกาสร้างขึ้นมา หน้าจะช่วยได้ เอาแแบบรวมตัวกัน ตำรวจจึงจะหาว่าเราไม่ได้บ้า

0
กุก้อเลว 23 ก.พ. 62 เวลา 16:30 น. 10

ผมคิดว่าพวกนี้ใช้เราเป็นหูเป็นตาหัยมันมากกว่า มันเป็นแค่พวกเครือข่ายยาเสพติดเท่านั้น

มันทำเพื่อความเบี่ยงเบี่ยนหัยตำรวจคิดไปทางอื่น

ผมเองก้อเคยยุ่งเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้แต่ทีแรกผมนึกว่าผมหลอนเมายา แต่ระยะหลังมันเริ่มมีสิ่งชี้ชัดว่าน่าจะเป็นเรื่องจริงจากหลายๆสาเหตุ เชื่อผมเถอะว่ามันมีจริงแต่ไม่ใช่พวกก่อการร้ายเหมือนชายแดนใต้ แต่มันเป็นพวกค้ายาระดับประเทศ


0
วิลาวัลย์ จันทร์มั่น 1 ก.ค. 62 เวลา 10:58 น. 11

ช่วยด้วยค่ะฉันเป็นคนหนึ่งที่โดนเครื่อนนี้รบกวนจนไม่สามารถที่จะดำเนิดชีวิตเหมือนคนปกติได้แต่ไม่รุ้จะแก้ปัญหาย่างไรตอนนี้เป็นทุกมากค่ะ

3
A888 27 พ.ย. 62 เวลา 02:49 น. 11-2

เราเป็นแบบผ่าสมองมาตอนเด็กคนอื่นรู้ว่าคิดอะไรรู้หมดเลยโดยที่เราไม่รู้ตัวผ่าสมองมา22ปีเพิ่งรู้ตัวว่าคนรู้ความคิดทั้งประเทศไม่นานนี้เองไม่รู้จะทำยังไงเริ่มยังไง

0
mickkey555 25 ก.ย. 66 เวลา 20:49 น. 11-3

ตอนนี้ผมก้อโดน เหมือนกัน อยากให้กันช่วยหาวิธีเอามันออกจากหัวสักที ใครมีวิธีดีๆ แนะนำด้วยย

0
กฤษณ์ติ 12 ส.ค. 62 เวลา 18:48 น. 12

ผมก็โดนเหมือนกันครับ โดนตั้งแต่ปี2559 ตอนนี้ปวดสมองมากครับ เวลาขี่รถทำงาน มันจะพูดให้เราหงุดหงิดตลอดเวลาเพื่อที่จะให้เราทำงานไม่ได้ แล้วก็ป้อนข้อมูลไม่ดีๆเข้ามาในหัวสมองเราให้เราอยากทำตามที่มันป้อนข้อมูลมาในสมอง ตอนนี้ทรมานมากๆครับ

2
Somporn 8 ต.ค. 62 เวลา 19:28 น. 12-1

ลองไปที่ www.quwave.com

ใช้แล้วช่วยบอกต่อด้วยนะครับ ราคาประมาณ

9,000 บาท quwave portable defender

ส่งมาจาก USA.

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

utada2 25 ต.ค. 63 เวลา 09:35 น. 15
https://image.dek-d.com/27/0890/0360/131282911
คืออยากบอกว่า อยากให้ใครๆศึกษาระดับความถี่เป็นเล่มๆเก่งๆหรือปรึษานักวิชาการในความถี่ย่าน elf เพื่อครอบครุม ความถี่วิทยุ , 1-30 hz และอินฟราเรด เพื่อค้นหาคนทำร้ายเหยื่อในการการจับกุมจริงๆว่า ย่านความถี่ elf นี่จากนอกโลกแบบดาวเทียมยิงสัญญาณมาที่ตัวเหยื่อโยงไปหาดาวเทียมและยิงไปถึงห้องส่งคนร้ายPrep.มีใครรับทำบ้างครับ เช่นหน่วยงานศึกษาคลื่นด้วยดาวเทียมที่มี resolution สูงในไทยก็เยอะนะถ้าเขาจะ ok. ซักเคสกับเหยื่อที่มีใบแจ้งความเพียบรวมตัวกันแบบนี้นะครับ ที่จริงผมว่าคนในไทยอัจฉริยะด้านคลื่นก็เยอะแบบนักฟิสิกส์น่าจะมีวิธีจับและเจอะจงเรื่องrnmได้ซักที ตลกนะครับแค่ย่างความถี่แบบเดียวelfทำไมจะเอาจริงเพื่อจบเคสพวกคนร้ายPrep.ชอบทำเสียเวลาทำงานหาเงินชอบลบเงินชาวบ้านทิ้งอย่างรวดเร็วฮวบๆไม่สนุกเลยนะครับ ที่kbank เครื่องรูดบัตรเครดิตเจ้าหน้าที่อยู่ๆเสียรูดไม่ได้และ server system ที่ kbank อยู่ๆล่มรวนอีกจนท.แบงค์เคลียดติดป้ายcloseปิดแบงค์เลย คนที่ไปรอแบงค์ซวยโดนรูดบัตรเครดิตเงินหายไปก่อนออก void อายัดทีหลังไม่ได้คืนเงินเอาไปแล้วหลายรายหน้าแบงค์ต่อหน้าต่อตา -พวกนี้(คนร้าย)มันฮึกเหิมลบเงินทำลายเงินไวกว่าเดิม

ผมอยากเสนอคนนี้จริง John J Williams นักต่อต้าน CIA จากทางสหรัฐฯที่ประสบผลสำเร็จกับการตัดสัญญาณ RNM เวฟนี้พร้อมเบอร์์โทร มืดๆลองโทรไปอเมริกาดู กด 006 รหัสประเทศ กด1 ตาม ด้วยเบอร์โทรตามเวฟนี้ คือ Lonestar บริษัทที่เสียภาษีบนดินนี้เซียนสุดในอเมริกาในฝนการตัดสัญญาณ RNM หลายปีแล้วFBIก็ไม่ว่าเขามีชื่อเสียงทางให้ความช่วยเหลือเหยื่อRNM แล้วลูกน้องเขาชื่อ Tekmaster กับ Wisuguru เชิญเขามาในไทยเลยครับมาเป็นพิธีกรออกทีวีเลยว่าจะจับการยังไงกับ RNM บ่อนทำลายชาติการเงินบ้านเมืองแบบนี้ ที Michael Jacksonคนไทยยังเชิญมาได้เลย ให้เจ้าของบริษัทอย่าง John J Williamsออกทีวีเลยครับว่าให้เขาจับผู้ร้ายPrep.และจะวางระบบช่วยเหลือพวกเหยื่อทั้งหมดยังไงบ้างรวบทุนลงกันนึดๆเชิญเขามาช่วยชาติไทยกันเถอะคุณ เวฟนี้ครับเขามีประสบการณ์จนท.ที่ทำงานให้ John J Williams เขาโดนขึ้นเป้าทำเป็นเหยื่อ TI แต่ John J Williamsจับผู้ร้ายและ ตัดสัญญาณให้ประสบผลสำเร็จไปได้ด้วยดี

นี้ครับ https://www.lonestarconsultinginc.com/shielding-emf.htm

ปล.

คุณPreperator ในไทยและเมืองนอกคุณไม่อยากเป็น hero ช่วยชาติไทยบ้างเหรอ เขาลบเงินเป็นว่าเล่นแบบไม่ไปทาง rich go rich way. กันแล้วนะครับแล้วแต่ตลาดหลักทรัพย์ stock & bond มันขัดต่อหลักการ 24/7 for Get Paid well และ Organization ทางการเงินไปเยอะเลยนะครับไม่กลัวว่าเขาจะเป็นเส้นหนามทางการเงินมาลบเงินคุณบ้างเหรอ เวลาที่ใช้ในการลบเวินมันลบทำเวลากว่าเดิมทุกวันกว่าเดิมเยอะเลยนะคุณ

0
วีรชัย 11 ส.ค. 64 เวลา 22:41 น. 16

ผมก็เป็นเหยื่อ ประมาน10ปี ตอนนี้สภาพอารมโมโหรุนเเรงมาก รบกวนจิตใจตลอดเวลา เพราะไออุปกรณ์v2k ใครที่มีข้อมูลรายละเอียดคนที่ใช้งานอุกรณ์ v2k ผมมีรางวัลให้ รบกวนติดต่อ0648854619

คนที่เป็นเหยื่อควรช่วยกันตามล่าเอาคนที่ผิดมาลงโทษ


2
เบ้น 15 ส.ค. 64 เวลา 11:55 น. 17

ผมคนที่ตกเป็นเหยื่อ คลื่น ผมไม่เชื่อว่า ระบบ V2K ทำอาทจะมีระบบเหมือนกัน จะโยงประเด็ดให้ตรงกับ อุปกรณ์บางตัว ผมโดนมานาน ผมยังไม่รู้ว่าคืออะไร เข้าใจแต่ว่า ระบบความถี่ เพราะมีคนหลุดพูดเข้าหูผมบาง แต่ผมไม่เคยสนใจ จนมาเจอกับตัวเอง เมื่อปี 2559 เหตุการจนถึงทุกวัน ผมมานั่งคิด ทำไหมเหตุการมันตรง กับตอนที่เราไม่ได้ยิน ปี57-58 เลยมีโยง ปี 57-58 คือ 2 ปีนี้มันมีเหตุการ ตรงกับ ตอนที่ผมได้ยิน ผมเชื่อว่าผมโดนก่อนนั้น แต่ผมไม่รู้ตัว มีการอ้างว่า ในพระองค์ท่านทำ อ้างเป็นฝ่ายความมั่นคง อ้างนายทหาร มาบ้านผม อ้าง ตำรวจ อ้าง เป็น ท่าน เสรี อดีตผู้บัญชาการตำรวจ ผมไม่เขื่อสักประเด็ด หัวใจ คน1 พูด แต่ก็กลับ ถ้าคนนั้น ทำ เขาต้องรู้สิว่า ผมยุหลังกำแพง

0
ชินกร สมพงษ์ 14 มี.ค. 66 เวลา 09:15 น. 18

1สิ่งทีผมโดนคล้ายๆ วีทูเค ตอนแรกผมไม่เคยคิดจะสงสัยเสียงทีได้ยินมาตลอดมา5ปีจนถึงวันหนี่งผมได้ยินเสียงยิงสัญญายิงมาแถวๆทีผมนังอยู่กับเพือนได้ยินเสียงเพื่อนจะตามมาแอบดูและจะทำร้ายและได้ยินเสียงให้เลิกเหล้าเลิกอย่าแต่พอตกมาตอนเย็นผมได้ยินคนจะมาทำร้ายอีกคืนนั้นผมเลยสติแตกและมีคนยิงสัญญาณจะมาจะขูจะฆาแต่ถ้าพีน้องผมคิดว่าผมชอตผมบ้า หลังจากนันก็เงียบหายไป แต่หลังจากคืนนันมันสงสัญญานแต่จะให้วิ่งบาง มีต่อ

0
ชินกร สมพงษ์ 29 มี.ค. 66 เวลา 07:15 น. 19

วันนีี้ก็ไกล้จะเก้าปีแล้วยังไม่ดีขึ้นเลยยังได้ยินเสียงปืน เสียงคนต้องการความช้วยเหลือ แต่ผมไม่ใช้โดนv2k

0