Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนกลุ่มเพื่อนที่คิดว่าไว้ใจที่สุดเกลียด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีเพื่อนอยู่กลุ่มหนึ่งกลุ่มเรามีอยู่7 คน. คือจะบอกว่าแต่ก่อนที่จะขึ้นม.4มาไม่เคยมีเพื่อนเลยไปคนเดียวตลอด. แล้วพอขึ้นมาม.4เริ่มมีกลุ่มเพื่อนที่สนิทมาก. เพราะว่าเราไม่ค่อยมีเพื่อนก็เลยไว้ใจมาก คือเพื่อนกลุ่มนี้เวลาครูให้ทำงานกลุ่ม (กลุ่มเพื่อนที่เราคิดว่าสนิทนี้มีอยู่7คน มีผู้ชายคนหนึ่งมมันก็ค่อนข้างที่จะเหมือนกระเทย)เขาก็จะพากันจับกลุ่มแต่พวกเขา. จะไม่เคยถามเลยว่าเราจะอยู่กลุ่มกับใครแล้วพวกเขาก็จะจับกลุ่มกันแต่พวกเขาคือไม่เคยเห็นหัวเราเลยเเล้วเราจะมีเพื่อนที่สนิทอยู่ในกลุ่มอยู่คนหนึ่ง.นางก็เจอเหมือนกันกับเรา.
แต่พอหลังๆมาพวกเขาก็เริ่มเอาเราอยู่กลุ่มด้วยก็เหมือนจะดีอะเเหละ. แต่ว่าไม่นานพวกเขาก็มีเพื่อนใหม่อีก3คน และก็ไม่มาเล่นกับเราเหมือนแต่ก่อน. เราก็เลยออกจากกลุ่มมากับเพื่อนสนิทของเรา. แล้วพอเรื่องที่เราออกจากกลุ่มได้แค่หนึ่งวันเราก็โดนเพื่อนในกลุ่มคนหนึ่ง บอกว่าเรา. เบะปากใส่ เอ่อออ. คือเรายังไม่รุ้เลยว่าเราทำแบบนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่พอเราเข้าไปพูดด้วยเรื่องนี้ ว่าเราไม่ได้ทำ แต่เขาก็บอกว่ามาพูดแบบนี้ใครก็พูดได้ คือเราก็ไม่เคยคิดมาก่อนนะว่ามันจะเป็นแบบนี้เเล้วเพื่อนใหม่ของเขา เขาก็ไปด้วยกันดี แล้วก็เวลาเราเดินผ่านพวกเขาก็จะมองเราเหมือนรังเกียจรึอะไรสักอย่างก็ไม่รุ้เราก็พยายามที่จะไม่คิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วแต่เราก็ทำไม่ได้อ่ะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

jbbebieber 25 ก.พ. 60 เวลา 22:48 น. 2

ไม่เปนไรนะคะ เราเคยผ่านมาค่ะ ตอนนั้นโดนเพื่อนเกลียดโดยไม่มีเหตุผล มาบอกว่าเราตอแหล ใส่สีตีไข่ให้เราสารพัด แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้ค่ะ ไม่มีใครรู้อะไรดี เท่าตัวเราหรอกค่ะ สู้ๆ

2
popcorn 26 ก.พ. 60 เวลา 06:02 น. 2-1

เนาะ. ก็ไม่มีใครรุ้อะไรดีเท่าเราหรอก.

0
jbbebieber 26 ก.พ. 60 เวลา 07:28 น. 2-2

ตอนนั้นเราร้องไห้ฟูมฟายเลยนะ เพราะเรารักเพื่อนมาก แต่ลืมคิดไปว่า เรารักเพื่อนมาก แล้วเพื่อนเขารักเราไหม จนตอนนี้เฉยๆมากๆ ปัจฉิมเพื่อนในห้องร้องไห้ เราไม่รู้สึกอะไรเลยด้วยซ้ำ สู้ต่อไปค่ะ

0
DSR_DreamRay 5 มี.ค. 60 เวลา 19:48 น. 3

เหมือนเราเลยค่ะ ตอนแรกว่าจะดีด้วยนะทั้งที่เรามั่นใจว่าเราไม่ได้ผิด แต่พอเห็นพฤติกรรมพวกนางแล้ว...ลาล่ะจ้าาา

ปัจจุบันเราก็อยู่กลุ่มเพื่อนใหม่ที่เข้ากันได้ค่ะ ที่โดนบอกว่าเราเบะปากใส่ก็โดนเหมือนกันค่ะ คืออยากบอกว่าโว๊ะ อีบ้า ใครเบะให้แก วันนั้นหน้าฉันนิ่งเฉยๆ ย่ะหล่อน(เพิ่งทะเลาะกันเลยเสียใจจนหน้านิ่ง)

มาระบายเฉยๆ ค่ะ...

0
ผู้มีประสบการณ์ 5 มี.ค. 60 เวลา 19:49 น. 4

สู้ๆนะคะ ต้องเข้มแข็ง กาลเวลาจะช่วยเยียวยาเราเองค่ะ แล้วเราจะภูมิใจที่เราสามารถผ่านจุดๆนั้นมาได้ด้วยตัวเราเอง

0
prawn 5 มี.ค. 60 เวลา 19:59 น. 5

อย่าแคร์คนอื่นมากกว่าตัวเอง ตัวเราจะไม่มีความสุข ไม่มีใครจริงใจกับเราทุกคนหรอกนะ เลือกคบคนที่เห็นว่าเราเป็นเพื่อนเถอะ

0
เจ้าขา~ 5 มี.ค. 60 เวลา 20:10 น. 6

เหมือนเราเลย ตอนแรกเราก็ไม่รู่ว่าทำอะไรผิด พอเราเจอแบบนี้เราก็ไปอยู่กลุ่มใหม่ แบบตอนแรกก็ขออาศัยด้วยเฉยๆ พอผ่านไปก็สนิทกัน แต่ของเราเคลียได้นะ สุดท้ายก็มีเรื่องให้กลุ่มเราเกลียดกลุ่มนั้นอยู่ดี แนะนำว่าหากลุ่มใหม่ ช่างหัวกลุ่มเก่าแม่งไป แล้วสนใจเพื่อนใหม่ดีกว่า หรือแล้วแต่จขกท.ทำ เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีน้าาา สู้ๆ

0
แม็บ 5 มี.ค. 60 เวลา 20:38 น. 7

ผมก็เคย อาจมีผู้ชายมาชอบคุณและผู้ชายคนนั้นเพื่อนคุณอาจชอบก็ได้นะ

หรือ เพื่อนอิจฉาคุณ(เรื่องการเรียน เด่นหรือป่าว) มันมองได้หลายมุม

แต่ก็สู้ๆนะครับ ผมเป็นกำลังใจให้

0
Minna_Min 5 มี.ค. 60 เวลา 21:10 น. 8

อย่าไปคิดมากค่ะ เราโดนกระทำ เราเสียใจ วันหนึ่งเราโตไป มันก็หาย เราจะลืมไปเอง


พี่เคยโดนมาก่อน ตอนนั้นเจ็บปวดชห.อะ ร้าวรานใจบางกันไปเลย แต่พอเวลาผ่านไป ถ้าคนที่ทำกับเราเขาคิดได้ สำนึกได้ สิ่งแย่ๆที่เขาทำไว้ เรื่องไม่ดีทุกอย่างมันจะฝังว่าเขาเคยเป็นคนเลวแค่ไหน เขาถึงบอกว่านรกอยู่ในใจไงคะ เมื่อเราสำนึกในสิ่งที่เราทำเลวไว้ แต่เรากลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ นรกทั้งเป็นค่ะ 


วันนึงที่เราลืมไปแล้วว่าเคยพบเจอคนแบบนี้ในชีวิต วันนั้นเขาอาจจะนั่งระแวงว่าลูกหลานเขาต้องมาเจอแบบเราก็ได้ มันยาก พี่เข้าใจ กว่ามันจะผ่านไปนานจริงๆ แต่เชื่อพีาเถอะค่ะ น้องผ่านมันไปได้แน่นอน

0
ปรับนิสัยค่ะชิสสสสส 5 มี.ค. 60 เวลา 21:37 น. 11

แล้วทำไมไม่เข้าไปถามเขาตรงๆเลยหล่ะค่ะจะได้รู้เรื่องไปเลยไม่ต้องมาระแวงกันทั้งสองฝ่ายด้วย ถามไปเลยค่ะเราเ-้ยหรือไม่ดีอะไรจะได้นำมาปรับแก้ไขค่ะ แต่ถ้าไม่เข้าใจกันก็เลิกคบกันไปเลยค่ะชีสสสสสส

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

มนุษย์หิน 6 มี.ค. 60 เวลา 06:48 น. 15

เหมือนกันค่ะ ทางนี้ทุกคนไม่สนใจเลย ไปไหนก็เกือบจะไปคนเดียวทั้งหมด เพื่อนๆเขาสนิทกันเอง แต่เจ็บใจตรงที่โดนหลอกใช้ให้ทำงาน-วาดรูปให้ (เป็นนักวาดค่ะ ;w;)พอทำงานพวกนางก็ทำเป็นช่วย ท้ายสุดงานออกมาเละมาก แต่ของนางที่ทำพร้อมกันกับออกมาสวยปานเทพมาทำให้ ตอนนี้ที่กำลังหวั่นคือเรื่องการวาดรูปนี่แหละค่ะ เขาจ้างเราด้วยเงินไม่ถึงห้าสิบแต่ต้องการรูปเจ็ดรูป ..... สู้ๆนะคะจขกท.

0
Manssherry 6 มี.ค. 60 เวลา 08:01 น. 16

จจากประสบการณ์ตรงของพี่ ตอนม.ต้นที่เข้ากับเพื่อนในห้องไม่ได้เลย เพราะเป็นคิดต่างไม่ตามใคร มั่นใจในตัวเอง กล้าคิด กล้าพูด ไม่ตามเพื่อน แล้วก็มีเพื่อนกลุ่มอยู่นึง ตอนนั้นโดนกลั้นแกล้ง โดนแบ่งแยก จนสุดท้ายถึงพี่จะยังอยู่ในกลุ่ม แต่ก็มักจะนั่งเงียบๆคนเดียวเสมอ ช่วงนั้นถึงกับมีเพื่อนทางอินเตอร์เน๊ตเลย เพราะพี่เหนื่อนกับการวิ่งตาม เหนื่อยกับการหาคำตอบว่าทำไม เพราะอะไร พี่เลยเลือกที่จะแคร์ตัวเอง มากกว่าคนที่เขาไม่เคยแคร์ที่เลย เรียกง่ายๆว่า ปลงค่ะ 5555 พอจะจบม.ต้น ได้เปิดใจคุยกับเพื่อนที่ค่อนข้างสนิทที่สุด 2 คน ตอนนั้นคุยกันไปร้องไห้กันไป ขอโทษกันไปเลย 555555 จบถึงตอนนี้เรียนจะจบมหาลัยแล้ว เราสามคนยังสนิทกันมากเหมือนค่ะ ถึงจะได้เจอกันน้อยมากๆเลยก็เถอะ ปีละครั้งสองครั้งเอง แล้วก็นะปัจจุบันพี่มีเพื่อนสนิทที่ไว้ใจได้หลายคนมาก ทั้งเพื่อนตอนม.ปลาย เพื่อนตอนมหาลัย บางคนนั้นอาจจะไม่เห็นด้วยกับวิธีคิดของพี่ แต่พี่จะบอกว่า "แคร์ตัวเองให้มากกว่าคนอื่น แต่อย่ามากไปจนกลายเป็นคนเห็นแก่ตัว แคร์คนที่รักเราและก็แคร์เราก็พอ ณ ตอนนี้ เลิกสนใจ เลิกใส่ใจกลุ่มเพื่อนนั้นซะ มาสนใจ คนที่อยู่ข้างๆเราเสมอดีกว่า" ถ้าน้องทำได้ กลุ่มคนพวกนั้น จากที่เป็น co2 ในอากาศ จะกลายยเป็นเศษฝุ่งละอองเล็กๆที่ล่องลอยในอากาศ ที่ทำอะไรน้องไม่ได้เลย สู้ๆนะ พี่ผ่านจุดที่เลวร้ายกว่าน้องหลายเท่านั้นมาได้ พี่มั้นใจว่าน้องก็ต้องผ่านมันไปได้ค่ะ

0