Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไงดี..มีรุ่นน้องเพศเดียวกันมาแอบชอบT^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
(ยืมแอคเคานท์เพื่อนมา=w=) 

คือเราเป็นผญ.ธรรมดาๆที่ชอบผช.นะ เราหน้าตาก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่ คุยกับคนไม่ค่อยเก่ง เราปฏิเสธคนไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่ เวลาที่เราพูดกับคนอื่นเราแบบ..ปากพูดอย่างแต่ใจคิดอย่าง..เงี้ยอะ==; เลยค่อนข้างมีปัญหาเรื่องการสื่อสารกับคนอื่นนิดหน่อย..
 แล้วทีนี่มันมีน้องผญ.มาบอกชอบเราอะ ...
...ตอนแรกเริ่มเลยนะ เราก้คุยๆกันนะในไลน์อะ มันมาเนียนขอเราอ้างว่าจะเอาไว้ปรึกษางาน แต่เล่นไว้ถามเรื่องส่วนตัวเราซะมากกว่า(ถามโคตรเยอะด้วย-*-) ตอนนั้นเราไม่รู้เราก้เลยแบบตอบไปเป็นมารยาท (แต่ที่จริงเราเริ่มรำคาญนิดหน่อยๆนะ)

มันชอบนัดเจอเราแล้วเอาขนมมาให้ทุกวี่ทุกวัน เราก็ต้องรับไว้สิเนอะ ต้องรักษาน้ำใจไว้(เป้นมารยาท) เวลามีงานกิจกรรมรร.มันก็ชอบมาประจบ.. ไปไหนก็ตามไปด้วยทุกที่ จนเราเริ่มรำคาญ-*- เลยบอกไปนัยๆว่าอยากอยู่คนเดียวมากกว่า มันก็ไม่มาหาละ แต่ก็ยังชอบมาไลน์คุยทุกวันอยุ่ดี==; มีช่วงนึงเราโคตรรำคาญมันเลยอ่านแชทแต่ไม่ตอบ พอมันรู้ก็เลยทักมาว่า เป้นไรรึเปล่าคะ?? ช่วงนี้หายไปจัง(เพราะกุรำคาญเมิงไงโว้ยยยย-*-) แต่ก้ได้แค่ตอบว่า การบ้านเยอะไม่ค่อยมีเวลาคุยอะไรก็ว่าไป~~~~-*-

พอมาถึงช่วงหลังๆมันบอกชอบเราอะ มาบอกว่าเรานิสัยดี== เพราะช่วยแบบปรึกษางานไรงี้ เงิบ-สิคระ...เราบอกมันไปว่า กรูเป้นผญ.!!!! กรูชอบผช.นะ!!!!เว้ยยย!!!  (ที่จริงใช้ภาษาสุภาพกว่านี้มากนะ555=w=) ความรุ้สึกแบบว่า แม่มเป็นครั้งแรกที่มีคนมาบอกชอบเว้ย!! แต่!!แม่มเป็นเพศเดียวกัน!!!! orz....คิดในใจว่า กรุที่อยู่มาตลอดนี่ดึงดูดเพศเดียวกันหรอกหรอวะ....(ทำไมถึงไม่เป็นผช.555)

มันก็บอก"เผื่อใจไว้แล้วล่ะค่ะ.." (แม่มจริงจังด้วยว่ะ!!!)เราก็ทำไงอะก็ต้องปลอบมัน...(กุควรถูกปลอบมากกว่ามั้ยวะTT) ตอนนั้นเราแบบทำไงดีวะ เริ่มไม่ชอบมันแล้วอ่ะ..คือ เราไม่ชอบรุ่นน้องอยู่แล้ว(ไม่ว่าจะเป็นผช.ผญ.) แถมยังเป้นเพศเดียวกันอีก ก็เราไม่ชอบเพศเดียวกันอะ.. เราไม่ใช่เลสเบี้ยนนะ... เราเป้นผญ.ธรรมดา..แล้วถ้ายิ่งใครรู้ว่าน้องมันชอบเราอะ โดนล้อกระจุยกระจายแน่5555 แล้วถ้าเกิดมันไปถึงหูคนที่เราแอบชอบด้วยล่ะก็...เขาคงมองเราแปลกๆแน่ๆT^T

แต่หลังจากนั้นมันก็ยังทักมาคุยปกติ(แต่น้อยลงนิสนึง) และไม่นัดเจอกันอีกละ555  เวลาที่เราเจอมันที่รร.เราไม่อยากเข้าใกล้อะ.. เรามองจากเด็กคนเดิมเป็นอีกคนไปเลยอะ คือคิดไปในแง่ลบตลอด(ก็ไม่ค่อยเข้าใจอารมณ์ตัวเองเหมือนกัน พอดีไม่ค่อยรู้เรื่องความรักเท่าไหร่-_-; )

เราควรจะทำยังไงต่อดีอะ... คุยต่อปกติแบบพยายามแคร์ความรู้สึกน้องเขาบ้าง หรือบอกไปตรงๆว่า ไม่ชอบน้อง แล้วก็ไม่คุยกันอีกเลย แต่กลัวจะมีปัญหาต่อจากนี้อะ... เราเองก็ไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้ด้วยสิ555
ทุกวันนี้เลยอยู่แบบค่อนข้างลำบากใจนิดหน่อย
เลยอยากปรึกษาทุกคนหน่อยน่ะ..
(พิมพ์ยาวไปมั้ยเนี่ยยยยยยยยย55555)

ปล.พิมพ์วกไปวนมาอ่านรุ้เรื่องก็ขอโท้ดด้วยเน้อ

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

AR_5045 26 ก.พ. 60 เวลา 00:43 น. 1

เราว่าบอกไปตรงๆเลยดีกว่าว่าไม่ชอบ ยิ่งเพศเดียวกันด้วยต้องรีบบอกถ้าเรายิ่งปลอบเดียวเค้าจะคิดว่าเริ่มชอบ เปรกำลังใจให้นะสู้ๆค่ะ

1
[°|Tanwa...|°] 26 ก.พ. 60 เวลา 14:47 น. 2

แคร์คือให้ความหวัง บอกไม่ชอบก็ดูโหดกับน้อง ...ง่ายๆครับ บอกไปเลยว่าไม่ชอบ เพราะ

เเคร์=ให้ความหวัง=น้องคิด=ตามใหม่=สารภาพ=ปฎิเสธ=เจ็บกว่าเดิม

ปล.พอกัันครับพิมไปงงไป

1
miww093 26 ก.พ. 60 เวลา 20:55 น. 2-1

ขอบคุณค่ะ>< ก็คิดอยู่ว่ามันโหดไปรึเปล่าถ้าเกิดเลิกคุยไปดื้อๆเลยเนี่ย555 จะลองดูนะ

0
jibird 4 มี.ค. 60 เวลา 20:12 น. 3

คิดให้ๆดีตอนพูดถ้าแคกัความรู้สึกก็พอครับ

ไม่ต้องสนเรื่องเพศเลยครับ


ทั่เข้ามาเม้นเพราะหัวกระทู้เนี่ยแหละ เรื่องเพศนั้นเนรมิต คิดแค่ไม่ชอบน้อวเค้าก็บอกน้องเค้า เหมิอนกับเพศตรงข้ามเฃย ถ้าเราไท่ชอบเค้า ในบาวอย่าวเราก็ปฏิเสธเค้าไป ในกรณีเพศเดียวกันก็เหมิอนกัน


แอบรักกับผิดหวังมักคู่กันเป็นธรรมดา ถ้าแอบรักแล้วไม่ว่าจะเพศไหนก็ไม่ต่างกันครับมีโอกาสเจอความผิดหวังได้ทั้งนั้นครับ

0
lด็ก๑lส้u 4 มี.ค. 60 เวลา 21:24 น. 6

เอาจริงเลยนะ อ่านละโคตรสงสารน้องมันเลย คุณอาจจะนิสัยดีจริงบวกกับเราไม่รู้ด้วยว่าน้องเขาจริงจังแค่ไหน แต่สิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ตอนนี้คือทำเหมือนน้องเขาเป็นตัวตลก เข้าใจนะว่าการถูกเพศเดียวมาชอบมันดูตลกในสายตาคนทั่วไป แต่เรื่องความชอบอ่ะมันห้ามกันไม่ได้หรอก คนเราก็มีความชอบที่ไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะชอบคนๆนึงที่ตัวตนโดยไม่สนใจเรื่องเพศก็ได้ แล้วดูจากการที่น้องเขาตอบว่าเผื่อใจไว้แล้วอ่ะ แสดงว่าเขาก็ค่อนข้างจริงจังในระดับนึงเลย สำหรับคนบางคนการบอกรักมันเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความกล้ามากเลยนะ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจำเป็นจะต้องตอบตกลงเสมอไปเพราะเรื่องแบบนี้น่ะคุณจะต้องคิดถึงความสุขของตัวคุณเองด้วย พอจะรู้แหละว่ามันเป็นการโดนบอกรักครั้งแรกคุณเลยค่อนข้างตื่นเต้น แต่อยากให้คุณนึกถึงจิตใจของคนอื่นด้วยเพราะอย่างน้อยเขาก็เป็นคนที่รู้สึกดีกับเรา รักครั้งแรกอ่ะมันสร้างแผลใจให้คนๆนึงไปได้ตลอดชีวิตเลยนะ ถ้าคุณไม่ชอบจริงๆคุณก็บอกน้องเขาไปตรงๆว่าไม่ได้ชอบผู้หญิงต้องขอโทษด้วยนะ ประมาณนี้ ส่วนถ้าโดนเพื่อนล้อก็ขอให้เป็นแค่เรื่องที่เล่นพอขำๆก็พอ อย่าไปคิดอะไรจริงจังมาก

0
พี่ชายชั้นหนาวจังเลย 4 มี.ค. 60 เวลา 22:34 น. 7

คนเราบางทีมันไม่ยอมแพ้ง่ายๆหรือตัดใจไม่ได้ เราจะมัวสงสารไม่ได้หรอกนะเพราะตัวเองก็จะอึดอัดมากเหมือนกันบางทีคงรำคาญด้วย เอาแค่ให้สถานะมันเป็นพี่-น้องที่รู้จักกันในโรงเรียนเหมือนปกติกับน้องคนอื่นๆ ไม่ต้องคุยกันทุกวันอ่ะทักทายเป็นโอกาสก็พอ

0
Pluem M.B 5 มี.ค. 60 เวลา 00:27 น. 8

เราก็เป็นนะ....แต่เป็นฝ่ายรุ่นน้องที่ไปชอบรุ่นพี่ที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน555 คิดจริงจังด้วยนะ เคยสารภาพรักรุ่นพี่ทางแชท สรุปนกจ้า555 แต่พี่เขาไม่ปลอบเรานะ ก็ปฎิเสธตรงๆพร้อมบอกเหตุผล เราก็เข้าใจไม่ตามตื้ออีก เราก็ไม่รู้หรอกในใจพี่เค้าคิดยังไง? จะรังเกลียดเรารึเปล่า?(อยู่คนละร.ร) แต่ถ้ารุ่นพี่เรามีความคิดในใจแบบจขกท. แล้วเรารู้คงช็อคอ่ะและคงเสียใจมากๆ ประมาณว่าเราน่ารังเกลียดขนาดนั้นเลยหรอวะ5555

แนะนำให้ทำตัวปกติไม่ต้องคิดมากหรอก คิดซะว่าเป็นความสัมพันธ์รุ่นพี่รุ่นน้องไม่มีอะไรมากกว่านี้ น้องมันก็เลิกสนใจไปเอง(เชื่อสิ)

0
trin 5 มี.ค. 60 เวลา 02:04 น. 10

เราคิดว่าคนที่คุณชอบไม่น่ามองคุณแปลก ๆ นะคะ ในเมื่อคุณไม่ได้ชอบน้องคนนั้น แต่เราแอบไม่ชอบวิธีการพิมพ์ของคุณนิดหน่อย เหมือนจะบอกว่าการชอบเพศเดียวกันมันดูเป็นตัวตลกหรือน่าขยะแขยงอะไรทำนองนั้น อาจเป็นแค่เรารู้สึกไปเองก็ได้

ยังไงเป็นเราก็รำคาญค่ะ แนะนำให้พูดตรง ๆ ดีที่สุด อาจไม่ใช่จู่ ๆ ก็ทักคุย แต่หาเรื่องชวนคุยที่มันเกี่ยวข้องและเข้าประเด็นพูดให้เข้าใจค่ะ อาจจะแบบ ขอโทษนะ พี่มีคนที่ชอบแล้ว , น้องก็น่ารักดี แต่พี่ชอบผู้ชาย , พี่ไม่เปคเราเท่าไหร่ พี่ไม่ค่อยชอบที่เราทำตัวแบบจุดจุดจุด ฯลฯ


0
tubtim25500702 31 ส.ค. 61 เวลา 21:54 น. 11

ของเราเป็นรุ่นพี่ที่สำคัญเป็นประธานนักเรียนป.6ด้วยค่ะเราป.5ไม่ได้แก่แดดนะแต่ ความรู้สึกมันบอกไม่ถูกจิงๆคือตอนนั้นกำลังเดินกลับห้องเรียนเพราะตอนนั้นมีกิจกรรมเปิดสนามแล้วพี่คนนั้นเค้าก็เดินตามเรามา เราถามว่ามีอะไรรึป่าว พี่เค้าบอกว่า ตอนที่พี่บอกชั้นเสียงดังพอมั้ย แล้วหนูจะรู้มั้ยล่ะค๊าาา ไม่ได้อยู่ห้องเดียวกันสักหน่อยอา

พี่เค้าพูดเหมือนถ่วงเวลาอะไรสักอย่าง หลังจากนั้นเพื่อนหนูคนนึงเดินมาคุยกับพี่เค้า ก็ไม่แปลกเพราะเป็นประธานนักเรียน แต่แล้ว.....เราก็เผลอไปแซวพี่เค้าเพราะด้วยความที่พี่เค้าเป็นคนค่อนข้างจะตัวเล็กอะนะ เราเลยเผลอพูดไปว่า"โหพี่

ตัวเท่าเพื่อนหนูเลย" เราหยอกๆนะแต่พี่เค้าก็ยิ้มแล้วเดินมาใกล้ๆหน้าเราแล้วจับแก้มเรามองซ้ายขวาๆแล้วก็บีบแก้มม เจ็บชิหาย แล้วก็ยื่นหน้ามาใกล้ ข้างไว้สักพักแล้วก็ปล่อยพร้อมยิ้มให้ เรานี่กลัวพี่เค้าจนวิ่งขึ้นห้องไปเลย แต่พี่เค้าดึงมีเราไว้แล้วก็.....กอด

พอหลุดปุ๊บวิ่งแม่งงง พีาเค้ามองเราตาข้างเลย

ถ้า-จะพิมยาวขนาดนี้ไม่สร้างกระทู้เลยล่ัะ

0