Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำมังงะแนวพระเอกเทพๆ เก่งๆ [เติมทรูแบบมิอั้นน~] มีแนวธรรมดา & ต่างโลกปะปน >~<

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
      
    [ เขียนแนะนำยาวไปขอโทษเน้อออ ^^ ]




~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~




1. jaryuu-tensei (แนวเกิดใหม่ต่างโลกก~)




-พระเอกถูกแทงตายแล้วไปเกิดใหม่เป็นมังกรขาวสุดแกร่งในต่างโลก (ในยุคนั้นมังกรเป็นเผ่าที่แกร่งสุด) มีสมุนเป็นเหล่าสไลม์ (?) อยู่ในป่าแบบเงียบๆแต่คอยจัดการกับคน/มอนสเตอร์ไม่ดีตลอดด (แบบนางแกร่งจนมีคนอยากล้มอ่ะ) เก่งขนาดแค่ฟาดหางครั้งเดียวด้วยพลังแค่ 10-20% ก็พัดจอมมารแห่งโลกปลิวไปดาวอังคาร(?) ตอนหลังเริ่มเบื่อป่า ลาเหล่าสมุนแล้วแปลงมาเป็นคน ก่อนจะเดินเข้าเมืองไปเฉยย (55+) 




แต่สนุกดีค่ะะ นางเทพมากกก แนะนำอย่าพลาดด




~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~  











2. The New Gate (แนวติดอยู่ในเกม)




-พระเอกเป็นผู้นำเคลียบอสในเกมปราบมอนสเตอร์ พอปราบบอสตัวสุดท้ายได้แล้วกะว่าจะอยู่เพื่อล้อคออกจากเกมเป็นคนสุดท้าย แต่อยู่ดีๆประตูบางใหม่ก็ได้เปิดขึ้น! รู้สึกตัวอีกทีนางก็ล้อคออกไม่ได้ (แบบปุ่มหาย) แถม Npc ในเกมกลับมีชีวิต มีความคิดและความรู้สึกเป็นของตัวเองอีกก และพีคกว่านั้นคือเวลามันผ่านมาแล้วตั้ง 500 ปีหลังจากวันปราบบอสตัวนั้น (แต่มันคือเมื่อวานสำหรับพระเอก)






เรื่องนี้สนุก & มันส์จริงจัง นางพีคมากตรงเป็นผู้ครอบครอง ××× (ขอไม่สปอย แต่รับรองว่าต้องตะลึง555+) ด้วย เป็นประมาณบอสใหญ่ผู้หายสาบสูญที่กลับมาใหม่ของโลกนั้นว่างั้นน ระดับเวทย์+ฝีมือต่อสู้ชั้นสูงจริงง ห้าพลาดค่ะ! บอกตรง!




   (( ** = =...นี่แกจะไม่ไปแนวอื่นเลยใช่ไหมฟร่ะะ?!//เสียงจากนักอ่าน (555+) ** ))







~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~






3. Isekai Maou to Shoukan Shoujo Dorei Majutsu (แนวต่างโลกอีกเหมือนเดิมม 55+) 






-พระเอกเป็นนีทติดเกมธรรมดาที่เล่นเป็นจอมมารเวลสูงในเกม แต่อยู่ดีๆพอหลับแล้วตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็พบว่าตัวเองถูกอันเชิญมาต่างโลกโดยสองสาวในสถานะสัตว์เลี้ยงด้วยสภาพและพลังของจอมมาร (ตัวละครของนางในเกม) แต่เพราะพลังสู๊งเกินน (ก็นางคือจอมมารไงง 55+) ทำให้สองสาวที่อันเชิญนางมากลายเป็นทาสนางเสียเอง นางจึงต้องถูกดึงไปนู่นไปนี่เพื่อช่วยสองสาวนั้นถอดปลอกคอสถานะทาสออก จับพลัดจับเพลแบบงงๆไปล้มกองทัพ (ฝูง) ปีศาจที่มาโจมดีเมืองได้ง่ายๆแบบปลอกกล้วยเข้าปากซะเฉย 555+






เรื่องนี้ก็สนุกดี ฮาตรงนางถูกเชิญมาในสถานะสัตว์เลี้ยง (55+) แต่พลังเวทย์นี่เทพจริงทรูจริง เก่งแบบ....เก่งอ่ะ! 555+ ยังไงเรื่องนี้ก็ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยย ^^ (จริงก็ห้ามพลากทุกเรื่องนั่นแหละ ฮ่าาา ~)




~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


  พออออ แนะนำแค่นี้ก่อนน เดี๋ยวอีกสักครู่จะมาอัพเพิ่มเติมใหม่นะคะ ขออนุญาติชาร์ตแบตก่อนน~
  แบตจะหมดง่าา TT 55+ ยังไงก็ลองไปไล่ๆอ่านกันดูเน้าะะ ยังมีอีกเยอะที่จะแนะนำเลยย 
  ที่ลิสไว้ตั้งเยอะ 555+  (เพราะเราเป็นพวกคลังมังงะอย่างที่บอกไป 55+)
  งั้นแล้วเจอค่ะ บัยยยส์ ^^






แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

somin2 1 เม.ย. 63 เวลา 21:01 น. 5

อยากได้เรื่องที่ไม่มีนางเอกอะค่ะ​ อาจจะมีผู้หญิงโผ่ๆมาบ้างแต่ไม่เจาะจงนางเอกอะค่ะ​ #เราเชื่อว่าสาววายส่วนใหญ่ก็คิดแบบนี้

0